Blood Age : World's Armgeddon

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi S.Dentatus, 27/10/11.

  1. conmacabong

    conmacabong Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/5/11
    Bài viết:
    836
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Ủa có lỗi này nữa hả provn ? Mình chơi đi chơi lại bao nhiêu lần mà có bị gì đâu ? Bạn chơi lại thử coi.
    Còn cái nhà chính rất quan trọng vì nó là hồ máu và mắt cắm, dồ hiến tế ở đó nên dù chơi gamemode nào mà bể thì cũng tiêu rùi. Chứ hồi sinh lại và trừ tiền hay mấy mạng thì cũng chưa có gì là ghê, bể luôn mới ghê.
     
  2. evergreenMOON

    evergreenMOON Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/6/11
    Bài viết:
    7
    Cái bug đó không hề tồn tại nha các bác. Dù sao cũng cám ơn đã góp ý kiến.
     
  3. conmacabong

    conmacabong Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/5/11
    Bài viết:
    836
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Em test đi test lại cả trăm lần luôn mà có thấy bug này đâu ?
    Bạn provn đúng là chém gió phải biết nhỉ ?~^o^~
    Mà anh dentatus update version mới gì đi chứ, cho thêm hero vào nữa đi, sẵn tiện anh cho em mail để tiện chat luôn:)
    Em còn nhiều thứ cần hỏi lắm.
     
  4. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Vào map chơi thử sao có các khối màu xanh, tím vậy nhỉ. Cố tình để hay model hư :-?
    Icon trong map nhìn rất cổ (Cool)
     
  5. Provn

    Provn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/11/10
    Bài viết:
    47
    bạn đọc kỹ lại đi mình có bảo là bug bao h chưa?
    cái dòng đầu tiên là hiện trạng của mode
    dòng thứ 2 là góp ý của mình để thay đổi mode
    -Bạn thử nghĩ xem nếu tỉ số chi còn 2 mạng nữa là đến 37. Team bị thua chạy ra chỗ GOH để tụ sát, ko hiến tế gì hết cho mấy con god of gì đấy phá nhà chính. Nhà chính bung => hero ko dc hồi sinh => team kia chả có ai để kill => tỉ số dậm chân tại chỗ => game trở thành cuộc đọ sức của những kẻ gan lỳ. Thằng nào ko kiên nhẫn out trc là thua
    Vì vậy mới cần phải sửa lại để cho game tránh tình trạng này
     
  6. conmacabong

    conmacabong Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/5/11
    Bài viết:
    836
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    @ Evil Hunter : Cái chuyện đó thường thôi vì tui thấy những map dùng nhiều model hay bị vậy, nhất là khi đang chơi map này rùi chuyển qua map khác đó. Out game rồi vào lại là hết thôi. Model có hư gì đâu ????:)
    @ Provn : Tui thách bạn ko kết thúc dc game ấy. Team bị thua chạy ra chỗ GOH tự sát thì team kia vẫn hưởng point, vẫn thắng. Nhà chính bể vẫn hồi sinh dc mà, test thử coi đúng ko ?'+_+ Mà 35 point win rồi ko phải 37 đâu. Làm gì có chuyện point dậm tại chỗ. Tui hay host trên gg lắm, bữa nào vào tui uýnh cho xem.
    @chủ map : Anh update đi chứ. Cả tháng rồi mà ko có vẻ mới ?:)
     
  7. Provn

    Provn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/11/10
    Bài viết:
    47
    thì test với AI mà thấy thế nào thì nói thế. Thông cảm
     
  8. S.Dentatus

    S.Dentatus Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Bài viết:
    1,116
    Nơi ở:
    Whiterun
    Map Blood Age làm gì có A.I nhỉ ? Tôi đã tắt hết rồi cơ mà ? Có lẽ còn sót mấy cái trig chọn Champion thôi.
     
  9. Provn

    Provn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/11/10
    Bài viết:
    47
    Biết đâu dc thấy AI vẫn chọn hero nên cứ nghĩ là có AI vì bản đầu tiên thấy bảo có AI mà
     
  10. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    có ai có thế nói lại cách chơi cho mình dc ko
     
  11. hoangNGUYET

    hoangNGUYET Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Bài viết:
    414
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    Cách chơi khá phức tạp vì có thể chiến thắng bằng nhiều phương pháp: Hủy toàn bộ công trình chính, Đạt đủ lượng point cần thiết, Chiếm được món đồ tối thượng, tiêu diệt ác thần God of Honour. Mình chơi đi chơi lại nhưng không biết chiến thắng bằng cách nào là tối ưu nhất, vì mỗi cách đều có ưu nhược khác nhau.:)
    Tuy nhiên tùy theo sở thích hoặc do trình độ cao thấp của người tham gia mà được quyền tùy chọn cách thức chiến thắng bằng gamemode được đặt sẵn. Có khoảng vài chục game mode thì phải, vẫn chưa dùng hết. Nhờ vậy mà mọi người có thể chơi như một map Arena hoặc chơi như map thủ nhà giống DDAY hoặc DotA
    Góp ý cho chủ map : Dù cho map có A.I để test thì bạn cũng không nên tắt đâu, map có A.I mà tắt thì uổng lắm. Nên thay đổi model cho các bụi cỏ cho đẹp hơn, có thông báo khi một người chơi out game.:)

    @PA : Nếu muốn xem lại cách chơi thì xem các bài viết của dentatus đi, đầy đủ lắm rồi đó, còn cái nào không biết thì hỏi đáp tại đây.

    [SPOIL] Hỏi đi, nhưng tôi không biết email của anh ta [/SPOIL]
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/12/11
    S.Dentatus thích bài này.
  12. conmacabong

    conmacabong Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/5/11
    Bài viết:
    836
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    He he he :)
    Cuối cùng em cũng vô được trận chiến Special War rồi, phải chơi chế độ luyện Item Ultimate mới lết tới 45 phút đó. Lần nào đánh cũng chỉ tầm 20 phút là xong tiếc lắm.:)
    Mà email của anh dentatus in trên màn hình tải game rồi còn gì
     
    S.Dentatus thích bài này.
  13. S.Dentatus

    S.Dentatus Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Bài viết:
    1,116
    Nơi ở:
    Whiterun
    À véion 1.3 đang hoàn thành nên chưa có thời gian check mail.
     
  14. conmacabong

    conmacabong Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/5/11
    Bài viết:
    836
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Vậy anh cho ra map mới lẹ lẹ nha.:)
    Em đợi mãi mà chưa có. Mà tại sao tự nhiên tắt AI luôn chi vậy ? Cho máy đánh nữa vui hơn.
     
    S.Dentatus and hoangNGUYET like this.
  15. S.Dentatus

    S.Dentatus Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Bài viết:
    1,116
    Nơi ở:
    Whiterun
    [table="width: 100, align: center"]
    [tr]
    [td]CẦN VÀI LỜI GÓP Ý CHÂN THÀNH
    [HR][/HR]
    Sau khi tung ra 3 phiên bản đầu của Blood Age và cũng nhận được một số ý kiến phản hồi từ một vài ngươi bạn của tôi cũng như các player mà tôi có dịp test chung, đa phần đều có nhận định map không thể hiểu được và không phù hợp cho lối chơi giải trí thông thường. Các vấn đề tồn tại có thể gói gọn trong 3 nội dung bên dưới và tôi không biết cách khắc phục ra sao. Vì vậy rất mong mọi người góp ý chân thành, càng chi tiết càng tốt. Kể cả các so sánh, nhận định nằm ngoài phạm vi của Blood Age hoặc Warcraft cũng không sao.

    1. Vấn đề của event ex-voto ( cúng tế vật phẩm ): đa phần người mới đến với Blood Age không thể kiểm soát được hệ thống cúng tế vật phẩm cho 2 ác thú hoặc hoàn toàn không hiểu được về event trên, cũng như không hiểu được những đoạn text hiện ra trên màn hình dẫn đến việc không theo kịp nhịp game. Vậy vấn đề này cần giải quyết thế nào ? Liệu có đến mức quá khó hoặc không thể hiểu được event này hay không ? Liệu có nên từ hẳn event này hay là sẽ đưa vào chế độ gamemode không-mặc-định hay không ?

    2. Vấn đề shop di động ( mobile shop ) : trên các shop này có tồn tại một số item là thành phần của các item ghép. Tốc độ di chuyển của các shop này là 320, cùng với việc random quỹ đạo sau mỗi lần được mua item, cũng như có một xác suất trở thành shop cố định sau khi mua item. Theo như ý kiến đa phần là họ không biết đây là shop mà cứ tưởng là các unit bình thường, cũng như trong quá trình chơi họ không thể mau được những item bên trong cac shop này vì nhiều lý do, nhưng hầu hết là do không thể quen với thao tác vừa control Champion, vừa control unit khác mua item. Vậy vấn đề này cần giải quyết thế nào ? Liệu có nên giảm tốc độ bay của shop hay là chuyển các shop này về dạng thông thường, tức là các shop cố định như các map cổ điển khác ?

    3. Việc lồng ghép các yếu tố giải đố vào việc tiêu diệt 3 cụm creep lane dưới để kích hoạt trận chiến giữa 2 phe tại lane này và việc tiêu diệt 3 cụm creep tại khu vực jungle phía trên để kích hoạt quá trình spawn creep level 4 cũng là yếu tố mà những người chưa tìm hiểu về Blood Age không thể thực hiện được. Đa phần họ không hiểu tại sao lane dưới khác với lane giữa trong quá trình spawn minion, cũng như họ không thể kích hoạt cụm creep level 4 tại khu vực jungle. Vấn đề này cần phải khắc phục ra sao ? Liệu có nên bỏ luôn phần giải đố này và đưa Blood Age về dạng đơn giản hay không ?

    4. Việc tắt đi các trigger điều hành trí thông minh cho các player là Computer nhằm mục đích hướng người chơi đến gần nhau hơn cũng như khả năng của A.I vẫn chưa hoàn thiện, đóng vai trò test map cho các skill có tác dụng lên Champion mà không cần sự hiện diện của đội ngũ testter là người chơi được xem như mục đính chính. Tuy nhiên nhiều ý kiến phản hồi rằng các người chơi cần đối thủ máy để lấp khoảng trống trong việc tìm kiếm người chơi khác trên mạng, cũng như muốn có các trải nghiệm chiến đấu với máy nên tôi có dự định sẽ bật lại các trigger này. Vậy thực ra điều này có cần thiết lắm không ? Tôi có nên bật lại hay như hiện nay là ổn và không cần thay đổi ?

    TRAINING MAP​

    [HR][/HR]
    Trước khi tìm ra phương pháp khắc phục một vài yếu tố gây khó đề cập bên trên thì tôi chỉ có thể đưa ra 2 map luyện tập cho các vấn đề này. Tuy không phải là phương pháp tối ưu nhưng tôi nghĩ chắc cũng giải quyết được phần nào. Nếu các bạn cần tìm hiểu cách thức kiểm soát event cũng như tăng khả năng control trong Blood Age hoặc có ai cần đến 2 training map này để giải đáp một phần thắc mắc bên trong Blood Age thì các bạn hoàn toàn có thể download về.

    Map thứ 1​


    Đây là một map mô phỏng event cúng tế bên trong Blood Age nhưng ở dạng thức đơn giản hơn. Thay vì cúng tế tại 2 ác thú của 2 bên để nhận được 2 item thành phần, 2 item này hợp với 2 item từ 2 mobile shop tạo thành ultimate item để chiến thắng thì nay bên trong training map sẽ chỉ cần cúng tế 1 ác thú để nhận 1 ultimat item để chiến thắng.
    Đặc điểm cơ bản của event này bên trong Training Map 1
    - Cứ mỗi 30 giây con ác thú sẽ cần 1 cống phẩm.
    - Sau khi yêu cầu 15 giây nếu vẫn không có cống phẩm thì ác thú sẽ tấn công người chơi.
    - Xác suất có được Ultimat Item là 20 %
    - Main Structure vỡ thì người chơi kết thúc tại đây.

    Link download : http://www.mediafire.com/?b1p1b0nx28y6i7q

    Map thứ 2​


    Đây là map mô phỏng việc mua đồ từ Mobile Shop bên trong Blood Age. Bằng việc ghép ra món đồ « 3 « từ các món « 1 », « 2 », và « 3 » rồi chạy vào cái vòng thì sẽ chiến thắng.
    Đặc điểm cơ bản
    - Món « 4 » được ghép từ các món « 1 », « 2 », « 3 » và Recipe của món « 4 »
    - Tốc độ di chuyển của Shop là 300.
    - Sau khi mua item từ shop thì quỹ đạo của shop vẫn giữ nguyên
    - Không co xác suất Mobile Shop chấm đứt quỹ đạo sau khi mua item như Blood Age.

    Link download : http://www.mediafire.com/?i3nyai71yihtdpy

    BLOOD AGE : WORLD’S ARMAGEDDON FULL CHAMPIONS 1.3 STABLE​

    [HR][/HR]
    Có sự chậm trễ trong việc ra mắt Blood Age 1.3 là do một vài yếu tố. Với dự định đưa thêm chế độ Capture Point vào default game-mode nhưng không thể hoàn thành kịp trong version này. Version 1.3 chỉ là bước phát triển đệm trong việc ra mắt 1.4 trong thời gian tới. Tuy nhiên map vẫn có thêm vào một Champion cùng một số thay đổi nhỏ về model.

    Đặc điểm cơ bản​


    Dung lượng trước nén : 5533 KB
    Dung lượng sau nén : 4425 KB
    Thể loại : Chiến thuật tổ đội thời gian thực đa mục tiêu
    Số lượng người chơi được đề nghị : 10

    Change Log

    Thêm Champion Arachnathid
    Chỉnh sửa Dark Knight
    Chỉnh sửa Model của cỏ

    Credits

    evergreenMOON (ideas)
    Olof Moleman ( model AraucariaYoung )
    Nasrudin ( model ElveswoodDP2, model ZOMGTreex )
    PeeKay ( icon Mentality, StormDefense, StormField , AstralBlessing, ElementalSpirit, Adrenalin, icon Hellclap, icon Necromancy )
    dh_g ( X Design Pack Tool)
    killertung (ideas )
    Palaslayer ( icon FireBall )
    Dan van Ohllus ( model Aura of Death )
    War_Golum ( model BlightwalkerAura )
    levigeorge1617 ( model Shock Aura (Unholy Aura ) )
    Banzay89 ( icon Meteor )
    M0rbid ( icon Burst )
    -BerZeKeR- ( icon SkullSpirits )
    67chrome ( icon SpellSplash )
    NFWar ( icon SpellPower )
    Hellx-Magnus ( icon PlagueNova )
    bigapple90 ( icon Holybird )
    Darkfang ( icon DemonArrow )
    Gruss Christoph ( icon Circle )
    -Berz- ( icon ElektroShock )
    Elainiel ( icon ElementalBolts )
    Furiontti ( icon PoisonArrowHeads )
    kola ( icon Portal2 )
    Lordan12 ( model Heal Aura )
    Mobilize ( icon GreenSkillz )
    HappyTauren ( model Grass )

    Link download BaWa Full Champions 1.3 Stable

    http://www.mediafire.com/?687dd6oil8q788m

    Screeshot

    Cùng với 2 spell mang tính ẩn mình, kết hợp với hệ thống cỏ bên trong Blood Age, Arachnathid được hướng đến như là một assassin ở giai đoạn đầu game. Với bộ skill này Arachnathid hoàn toàn có thể lẩn tránh kẻ thù ở những tình huống khó khăn nhất.

    [​IMG]

    Hệ thống cỏ luôn xuất hiện để phục vụ cho kế hoạch tập kích bất ngờ, kết hợp cùng những lối đi chằng chịt bên trong Blood Age, vì vậy khi đêm xuống sẽ là nỗi kinh hoàng cho các đối thủ của Arachnathid

    [​IMG]

    Và đương nhiên một bình máu di động cộng với một không gian vắng vả sẽ là nơi an toàn không chỉ cho Arachnathid mà còn cho hầu hết các Champion hồi phục thể lực mà không cần mạo hiểm quay về Command Center. Đây là lý do mà các bình máu luôn rẻ cũng như việc xóa bỏ hoàn toàn hồ máu cổ điển giúp cho các Champion cơ động hơn.

    [​IMG][/td]
    [/tr]
    [/table]
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/1/12
    hoangNGUYET thích bài này.
  16. conmacabong

    conmacabong Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/5/11
    Bài viết:
    836
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Ái chà. Em chờ đợi đã lâu. He he he he. Cuối cùng cũng thõa được ước nguyện rùi.:)
    Góp ý nè :
    1.chuyện cúng tế đó : cái này là cái hay. trước giờ chưa có map nào làm được cả, bỏ đi uổng lắm. Map này thuộc dạng giết não chứ có chơi để xẻ xì trét đâu:)
    Ai ko chơi dc thì kệ họ. Em chơi nè, có bị gì đâu. Người nào gà thì hay kiếm cớ để nói thui.:)
    2. shop bay : không sao đâu, kệ nó. em ít khi ghép đồ từ nó lắm
    3. vào map là em giết sạch ko chừa. nên có giải đố hay ko thì cũng vậy thui, em giết ráo:)
    4. Nên có AI vào nha, chơi với người gà lắm.:)
    Còn 2 cái map luyện tập thực ra chẳng có ích gì lắm, mấy cái vụ đó em rành lâu rùi. He he he he h.:)
    Chờ em chiến xong cái map mới 1.3 này em góp ý tiếp. Đang thèm thử con bọ cạp xem sao:)
     
  17. KaLacMu

    KaLacMu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/12/11
    Bài viết:
    5
    Chào bạn S.Dentatus. Gửi cho bạn mấy cái email mà chờ mãi không thấy trả lời gì cả. Cho nên mạn phép trao đổi tại đây luôn.
    Tôi thấy map khá hay nên có dự định tạo topic giới thiệu cho map của bạn tại forum của Garena cho member nhưng chưa biết ý của bạn ra sao. Nếu bạn thấy được thì có gì sẽ trao đổi thêm qua mail. Và sẵn tiện mong bạn ghé qua Box Custom Map để viết vài bài hướng dẫn luôn nếu các mem khác có gì thắc mắc. Mong bạn không phiền.
    Về những nhận xét thì tôi cũng có vài, nếu có khó nghe mọng bạn bỏ quá cho.

    1. Hệ thống vật phẩm : theo như những bạn trên thì đúng là tôi cũng chưa thấy hệ thống này trong các map nào khác. Và cũng được lồng ghép khá tốt vào bên trong gameplay như một hình thức chiến thắng. Việc đưa hệ thống này vào khiến map cò nhiều nhiệm vụ mà một người chơi cần giải quyết hơn là chỉ chạy tới chạy lui đánh creep lên tiền như các map cổ điển khác. Nếu bỏ đi hệ thống này thì nói thật nhé, đã chẳng còn gì nhiều thứ để khám phá với Blood Age nữa. Và nếu như Blood Age ngay từ đầu không có hệ thống này, thì chắc tôi cũng chả chú ý gì nhiều đến map của bạn đâu.
    2. Shop : Tôi thấy có nhiều map có shop di động, map bạn cũng không phải là map đầu tiên có, tuy ràng map bạn có thể nói là đầu tiên về shop di động trên không ( các map khác là shop di động dưới mặt đất ). Vì vậy không việc gì phải bỏ cả. Hầu hết các map trên Warcraft họ chủ yếu tận dụng diện tích mặt đất để xậy dựng các công trình, nhất là các shop, từ đó dẫn đến map khá lớn về diện tích. Bạn dùng đến khoảng không bên trên mà vẫn giữ cho diện tích map ở mức vừa phải cũng là điều không tệ. Tôi thích cái cách mà bạn dủng không gian trên không với 2 shop này, cũng như là cách mà bạn đã áp dụng lên các Supply Structure và Alliance's Depot ( ??? đúng ko nhỉ ??? ). Địa hình của những nơi này rất hẹp nhưng bạn đã dùng rất tốt. Hầu như tôi khogn6 thấy một diện tích đấ nào mà không có mục đích. Cái khó hiểu duy nhất của tôi là các hòn đá bay trên trời. Chúng có mục đích gì ?
    3. Vấn đề giải đố trong một map có nhịp độ cao là một yếu tố gây khó cho người làm map. Vì giải đố thường mất nhiều thời gian. Nhưng cái cách bạn dùng chúng trong map tôi thấy không ảnh hưởng gì cả. Vì chỉ là giết creep. Với một map có lượng người chơi là 10 ngươi thì họ đã giết sạch các cụm creep truóc khi họ biết đấy là giải đố rồi.
    4. Nên hỗ trợ cả Computer. Tôi chưa thấy map nào có A.I mà lại tắt đi như bạn cả.
    Tuy vậy tôi thấy có một sai lầm lớn trong map của bạn : Không map nào ở 1.0 mà lại đưa một lượng lớn thông tin phức tạp đến tay người chơi như thế. Quả thật lúc đầu tôi bị ngộp với gamepaly của map này. Điều này là do thói quen của người chơi warcraft, chỉ chơi các map đơn giản mà thôi.
    Tạm thời là vậy, có gì qua email nha. Hay là trao đổi với tôi bên forum garena nhé. Tôi ít ở bên đây lắm.
     
    hoangNGUYET and S.Dentatus like this.
  18. btvinh

    btvinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/1/11
    Bài viết:
    343
    Như đã chắc chắn rằng 1 điều map này mang tính chiến thuật rất cao và thuộc loại giết não nên chính vì thế ta phải tìm hỉu và tập luyện từ đầu để bắt nhịp.

    P/s: KaLacMu wa GVN àk ;))
     
    S.Dentatus and hoangNGUYET like this.
  19. hoangNGUYET

    hoangNGUYET Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Bài viết:
    414
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    Trời ơi. Hơn một tháng luôn mà chỉ có thêm bao nhiêu update thế này thôi à ? Nhưng dù sao cũng thanks. Tết này có map chơi rồi.:)
    Nhận xét thì vài bữa nữa làm một phát. Để test mấy cái map luyện tập trước xem sao

    Tái : Kalacmu là bạn nào mà nghe btvinh có vẻ thân vậy ?
     
  20. conmacabong

    conmacabong Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/5/11
    Bài viết:
    836
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Anh Kalacmu là Mod bên Garena đó.
     

Chia sẻ trang này