Thảo luận Dynasty Warriors 7: Xtreme Legends

Thảo luận trong 'Dynasty, Samurai & Orochi Warriors' bắt đầu bởi Tiamat_63, 29/6/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. storm_desert

    storm_desert Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/7/06
    Bài viết:
    43
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Chả biết thế nào chứ đi DW7 XL cấp độ Nightmare, 5 sao đỏ, không spam musou khó đánh lắm :)).

    Chưa kịp combo cả đám lính nó đã bu lại đập, chưa kể có lúc vài tướng của nó bu lấy, lại còn cung bắn vào nữa. Dùng skill chống ngắt chiêu thì có khi say combo chết lúc nào ko biết, còn ko dùng thì có khi bị khựng liên tục, chả đánh được phát nào đã gần chết rồi:))

    Spam musou ở Nightmare hết 4 cột mousou có khi cũng chẳng rớt ra thùng musou nào, x2 atk cũng thế trong khi tướng của nó buff x2 atk , def liên tục.

    Mà cũng tùy Char: những char như Trương Giác, Chung Hội spam mousou tốt trong khi những char musou kiểu one hit như Hoàng Cái mà đi Nightmare chắc ....

    Tôi đang dùng Zhang Jiao spam mousou đi lấy vk ở Chaos và clear hết các màn :(. Còn cái tropy 3k lính đang chưa biết đánh ở màn nào ... nhiều nhất cũng mới đập hơn 2k.

    Ai thích combo thì chọn char .. như Sun Ce và tonfa chẳng hạn... đánh sướng, còn thích spam musou thì cứ chọn char kiểu Zhang Jiao với Chung Hội...
     
  2. loginih

    loginih Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/09
    Bài viết:
    22
    1. Vậy tôi cũng đề nghì cậu tìm ngay tôi nói cậu chơi bẩn chỗ nào? Tôi chả gán cho ai cái chữ chơi bẩn đấy cả, FF10 có nói spam musou là chơi bẩn, tôi trả lời là tại sao lại nói những người spam musou là chơi bẩn, cậu lại từ dưng lại nhẩy vào bảo tôi gán cho cậu cái chữ đấy.
    2. Thì tôi cũng muốn giải quyết với FF10 đấy chứ, tự dưng cậu lại tự nhận cái chữ chơi bẩn rồi bảo tôi gán cho cậu làm gí?
    3. Vấn đề ở đây cái vid đấy có phải là để dành cho những người như cậu hay không? Cái vid đó là một dạng advance tutorial, cái cậu cần tìm là moveset là một dạng basic tutorial; hay nói một cách nôm na là người làm cái vid đã coi như người xem đã biết moveset của cái vk DLC đó rồi, hay nói thẳng ra thì cái vid đó không dành cho những người KHÔNG BIẾT TÍ GÌ NHƯ CẬU.
    4. Tôi đương nhiên là biết 2 cậu đang nói cái gì. mấy trang trước tôi đã trả lời rồi còn gì? Thế này nhớ, cậu đưa ra ý kiến, tôi thấy y kiến đó là không đúng nên tôi trả lời lại, cậu tự dưng quote đoạn tôi nói với FF10 nên với một người bình thường (như tôi) thì sẽ hiểu ngay là cậu đang bảo vệ ý kiến của FF10. Nêu đúng là cậu đang bảo vệ ý kiên của FF10 thì tôi đâu có nhầm? Hơn nữa cậu cứ lảng tránh không dám trả lời câu hỏi của tôi "Cậu FF10 nói spam musou là "chơi bẩn" vậy cậu có đồng ý hay ko? "
    5. Vậy tôi nói nhiều người thích nhưng không bấm like và comment thì cậu làm gì được tôi =)) Cậu định đem mấy cái số liệu ảo ra đây tranh luận à? Bằng chứng đâu cậu nói số người dislike nhiều hơn số người like? Còn cái chỗ comment đó đều nói về cách chơi nhàm chán chứ đâu có nói về tính hiệu quả? Tính hiệu quả chính là điều mà cái vid hướng đến cho nên những comment về cách chơi không hấp dẫn nói trắng lên là chả liên quan đến cái vid. Con số 5 là con số chính thức tính đến thời điểm bây giờ, còn tương lai ra sao thì ai dám nói trước, hay cậu từ tương lai lái cỗ máy thời gian về đây =))
    6. Tôi phán cậu cái gi? Cậu toàn vu khống cho tôi không. Một lần nữa cái đoạn "chơi bẩn" là tôi đang nói với FF10, cậu tự dưng nhảy vào rồi nói tôi gán cho cậu, có tật giật mình à?
    Tôi thích chơi kiểu nào thì đó là quyền của tôi thằng nào dám cấm, vấn đề là tôi chỉ muốn chia sẻ cách chơi hiệu quả nhất có thể cho những người chưa biết. Tôi chỉ thấy hài cái đoạn có một đứa nào đó cấm tôi vào nơi công cộng tranh luận =)), nó có cái quyền đếch gì mà cấm tôi, tôi thấy nó phát biểu tầm bậy tầm bạ thì tôi có ý kiến, nó lại bảo tôi gán cho nó cái chữ "chơi bẩn".
    7. Tôi đã không nói thì thôi, đã nói thì nói đến cùng, sai đúng trắng đen đều dựa vào lập luận và bằng chứng xác đáng. Hơn nữa tôi là một người thẳng thắn, nghĩ sao nói vậy, tôi thấy cậu phát ngôn bừa bãi thì tôi chen ngang, thế có gì là không đúng? Còn nếu như cậu đã thấy mình đuối lí thì cứ tự nhiên đi ra tôi không tiễn .......
     
  3. Hee19

    Hee19 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    4,800
    Nơi ở:
    Sorrow World
    1 & 2. Oh, có người đã nói mà thích nuốt lời nói đây mà ;)). Dẫn chứng à, xem đây, trang 103, # 1025:
    Ko biết là ấy thích nuốt lời hay là bị mù, hay lười ko đọc lại, hay thích phủ nhận ;)). Để xem ấy trả lời thế nào khi dẫn chứng đã có. Và ai vu khống ai ?

    3. Lại ko đọc bài hay đọc mà ko thấm nhỉ :). Tôi hỏi cậu có bao nhiêu cái video Buckler Blade hiện tại, chỉ có mỗi cái đó đúng ko, ko xem moveset cái video Buckler Blade thì coi cái nào :)). Định dùng từ "KO BIẾT TÍ GÌ" để chứng tỏ ta rành hơn à, hay để phân biệt có game với ko có game vậy, hay nói thẳng ra là thích phân biệt giàu nghèo ư ? Thế cậu là hạng người phân biệt đó à ;;) ?
    Những từ như "KO BIẾT TÍ GÌ NHƯ CẬU", "kiểu nào tôi cũng biết chứ đâu phải như ai kia" ko bao giờ được đánh giá cao đâu, mà ngược lại còn được đánh giá là "tỏ vẻ nguy hiểm" :)) Tranh luận ko phải là chà người khác xuống để có thể nâng mình lên, và ở gamevn này kiểu như cậu có lẽ là tự chà đạp chính mình thôi :)

    4. Lãng tránh ko trả lời :)), mắc cười. Chuyện của cậu với FFX mắc mớ gì đến tôi :)). Chính FFX nói "chơi bẩn" lại thích nhầm nhọt cho tôi, khi đã hiểu rằng nhầm vẫn cố thọt thì là loại người gì nhỉ ;)) ? Tôi ko nói từ "chơi bẩn" ở đây, tôi nói từ "lạm dụng". Cái đầu cậu để đâu mà ko chịu nhớ, hay ko chịu chấp nhận nhỉ ?
    5. Ủa cậu cũng thấy được comment nói cách chơi chán à. Thế từ đầu tôi và FFX đang nói về cái gì thế, ko phải là nói cái cách chơi chán à ? Để rồi cậu với sở thích "chen ngang" đó sao ;)). Nhiều người xem xong cũng chả buồn dislike nữa là, lấy đâu mà ko ít hơn với 5 bình chọn :))
    6. Vu khống hay ko thì câu 1 và 2 đã trả lời rồi. Ai vu khống nhỉ ? Ai cũng có thể thấy khi đọc qua 1 và 2 mà :). Chỉ có người thích nuốt lời mới ko chịu nhìn thấy thôi :-"
    7. Cái lí nằm ở đâu, cái lí nằm ở cái người thích chen ngang à :)), đuối lí nữa chứ. Tôi đã nói rồi, đọc kĩ người ta đang nói gì rồi chen, sau đó nhầm lẫn rồi thì đừng đổ ngược cho người khác là vu khống :)), nếu nhầm thì cứ nhận là nhầm đi, sợ quê à. Cậu là thứ gì ở đây mà tôi cho phép tiễn ;))
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/1/12
  4. final_fantasy_X_

    final_fantasy_X_ Mega Man

    Tham gia ngày:
    20/12/07
    Bài viết:
    3,130
    Hai cậu cãi nhau nữa thì chẳng hóa ra lỗi của mình càng ngày càng cao sao [​IMG].
    Thêm một đoạn đánh Triệu Vân của Wonderpierrot [​IMG] .
    [video=youtube;yZXEGQ8wbms]http://www.youtube.com/watch?v=yZXEGQ8wbms[/video]
     
  5. ponz

    ponz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/11/11
    Bài viết:
    26
    chân lý luôn thuộc về những thằng cùn :))
     
  6. tien0308

    tien0308 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/11/11
    Bài viết:
    422
    Ụ móa thằng Triệu Vân cầm cây giáo phải vũ khí gốc của nó ko mà sao thấy cách đánh đẹp và lạ vậy, sao minh nhớ cái chiu lúc chuyển vũ khí từ giáo sang cái khác là nó kẹp cổ xoay rồi quật xuống đất mà sao ở đây thấy ảnh phóng giáo lên là sao ???
     
  7. biboo3

    biboo3 シェンムー Ryo Hazuki

    Tham gia ngày:
    10/7/09
    Bài viết:
    9,782
    Nhìn Triệu Vân đánh phê quá đi :(game)
    Ủa con gấu trúc chạy theo TV phải k? Mà nó chạy theo làm gì nhỉ? :-?
     
  8. diepthuyvy

    diepthuyvy Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    16/1/12
    Bài viết:
    4,510
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    nó chạy theo nó cắn chứ nó làm cái j`
     
  9. Hee19

    Hee19 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    4,800
    Nơi ở:
    Sorrow World
    Zhao Yun declone rồi, Switch cũng khác đi.
    Đánh như vậy mới hay chứ, chiêu nào cũng dùng :)
     
  10. gunblack58

    gunblack58 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/8/07
    Bài viết:
    258
    chắc sẽ ko mua bản này đâu, năm nay ra nhiều game quá ngân sách ko cho phép, chắc nhín tiền mua Orochi 2 thôi
     
  11. tien0308

    tien0308 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/11/11
    Bài viết:
    422
    Công nhận nhìn cây giáo Triệu Vân thấy nó đánh dẻo dẻo mới đúng là giáo, đánh đẹp thật. Mình thích Khương Duy tiếc là cách đánh y chang Mã Siêu chả có gì đặc sắc đánh thấy cứng cứng sao ấy.
     
  12. gunblack58

    gunblack58 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/8/07
    Bài viết:
    258
    vậy làm sao unlock nó vậy, à mà có phải chỉ có bản Xtreme mới có phải ko?
     
  13. quan_azai

    quan_azai Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    28/9/11
    Bài viết:
    1,206
    Nơi ở:
    Phố ZK Project
    ử thì...đúng là chỉ có xtreme mới có...
    hướng dẫn thì youtube có đủ cả...
     
  14. 436179825

    436179825 Youtube Master Race GameOver

    Tham gia ngày:
    30/7/06
    Bài viết:
    58
    Cho mình hỏi sao mấy cái weapon cấp độ nightmare của mình toàn để dấu hỏi là sao thế. Thêm nữa trong legend mode có hero scenario nhưng mình chẳng thấy đâu
     
  15. Aaron Castle

    Aaron Castle Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/1/12
    Bài viết:
    1
    cho mình hỏi, trong bản DW7Xl này mình thấy có Simashi, mặc đồ kiểu như vầy, ko bik custome này ở đâu ? mìh thấy ảh này trên koei warriors mà qua koei wiki thì ko thấy : [​IMG]
     
  16. storm_desert

    storm_desert Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/7/06
    Bài viết:
    43
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Bạn phải hoàn thành hết các màn trong legend mode cấp độ chaos, nó sẽ xuất hiện điều kiện để lấy được vũ khí ở cấp nightmare.

    Nếu mình ko nhầm, Hero Scenario là những màn có hình các nhân vật cụ thể. (Vd màn đầu tiên là Hero Scenario (của) Zhang Jiao)

    @ Aaron Castle: có phải bộ có áo choàng không? Bộ đấy sẽ có khi hoàn thành tất cả titre của Shima Shi.
     
  17. Hee19

    Hee19 Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    23/7/08
    Bài viết:
    4,800
    Nơi ở:
    Sorrow World
    Artwork 3 nhân vật mới :-bd
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Guo Jia và Wang Yi đẹp :x

    Wall:
    [SPOIL]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG][/SPOIL]
     
  18. diepthuyvy

    diepthuyvy Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    16/1/12
    Bài viết:
    4,510
    Nơi ở:
    Sài Gòn
    Guo Jia ẹp zai :x
    Wang Yi xinh xinh:)
    Pang De uy hùng :(game)
     
  19. final_fantasy_X_

    final_fantasy_X_ Mega Man

    Tham gia ngày:
    20/12/07
    Bài viết:
    3,130
    Design Quách Gia kiểu playboy tuy không hợp với sở thích của mình nhưng cái artwork trên lại quá chuẩn , uống rượt thưởng trăng , thâm sâu , nho nhã mà lại có tâm hồn vậy mới là Phụng Hiếu .
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/1/12
  20. quan_azai

    quan_azai Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    28/9/11
    Bài viết:
    1,206
    Nơi ở:
    Phố ZK Project
    hờ hờ...vậy mà lúc coi cutsene, thấy ảnh với anh Guo Huai ho sặc sụa, bệnh tim mà còn thế thì...thật là lãng tử =))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này