[Tutorial] - Slide, Chain Spells

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 9/7/08.

  1. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    À à, vì vốn từ tôi không cao nên cũng nghĩ cái từ "chắc" này có nghĩa là "chắc chắn". :-j
    Việc cạu không biết cách MUI kia có lẽ cậu không hề liếc qua cái tutorial của anh tom nhỉ? ;;)
     
  2. minhthong0824

    minhthong0824 Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    29/2/08
    Bài viết:
    426
    Nơi ở:
    Gamevn
    Chẹp, thế mà anh Tom không nói sớm, em có biết cái vụ này đâu (Mới học War mà) . Thank anh Tom, em sẽ thử ngay đây.
    ------------------------
    Cái Avatar mới của anh Tom cực độc, hài thật =))
     
  3. bonongvodoi

    bonongvodoi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/6/08
    Bài viết:
    58
    Chưa MUI đâu Tom à,nếu muốn MUI dùng mảng thì khi 1 phần tử trong mảng thực hiện xong phải xóa,mà thuật toán xóa phần tử trong mảng như trên thì sai ở đoạn
    Mã:
    For each (Integer B) from (Integer A) to (SlideIndex - 1), do (Actions)
                                Loop - Actions
                                    Set SlideAngle[(Integer A)] = SlideAngle[((Integer A) + 1)]
                                    Set SlideDistance[(Integer A)] = SlideDistance[((Integer A) + 1)]
                                    Set SlideTick[(Integer A)] = SlideTick[((Integer A) + 1)]
                                    Set SlideUnit[(Integer A)] = SlideUnit[((Integer A) + 1)]
                            Set SlideIndex = (SlideIndex - 1)
    đúng là phải thay Integer A = Integer B kia
    sửa lại
    Mã:
    For each (Integer B) from (Integer A) to (SlideIndex - 1), do (Actions)
                                Loop - Actions
                                    Set SlideAngle[(Integer B)] = SlideAngle[((Integer B) + 1)]
                                    Set SlideDistance[(Integer B)] = SlideDistance[((Integer B) + 1)]
                                    Set SlideTick[(Integer B)] = SlideTick[((Integer B) + 1)]
                                    Set SlideUnit[(Integer B)] = SlideUnit[((Integer B) + 1)]
                            Set SlideIndex = (SlideIndex - 1)
    :)
     
  4. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ok, đã sửa, map demo ko sai mà code post lại bị vậy :">
     
  5. faustviii

    faustviii Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/1/09
    Bài viết:
    110
    Skill knockback của anh nó bug đấy :|
    em chả biết bug chỗ nào trong trigger nhưng có thể spam được ??
    chỉ spam s trong game là nó 1 lần đánh 3 4 phát knockback,có lần em làm 5 phát liên tiếp ?? 17% chắc chả có tác dụng ?
     
  6. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cái đó chỉ là tương đối, cái chính ở đây là sự hoạt động của knockback
    ngoài ra, cái % chance là random, đã random thì ai mà biết đc nó xảy ra lúc nào =))
     
  7. Ga_Di_Bo

    Ga_Di_Bo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/1/12
    Bài viết:
    6
    Nơi ở:
    Tp. HCM
    bạn thử tạo con dummy là con unit trong map melee đó, có chiêu tự tử giống goblin trong DotA đó, auto active skill tự tử (dòng đầu trong Object Editor), đây chỉ là ý tưởng, tôi chưa thử lần nào, có gì thì lươợng thứ :)
     

Chia sẻ trang này