Cabalvn.net - Thông Báo Mới Nhất Về Tình Trạng Server Hiện Tại !!!

Thảo luận trong 'Cabal' bắt đầu bởi Mr.Zz, 20/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Mr.Zz

    Mr.Zz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/4/07
    Bài viết:
    84
    Nơi ở:
    Thành phố của bạn
    Khi tôi viết những dòng này tôi đã trải qua một khoảng thời gian suy nghĩ đắn đo rất là lâu mới dám viết ra. Vì tôi biết khi thông báo này được các bạn biết sẽ làm các bạn rất là buồn và không tránh khỏi bức xúc đôi khi thành căm phẫn tôi. Tôi không biết nói gì hơn chỉ biết xin lỗi các bạn vì tài tôi quá kém không đủ năng lực để chống lại một thế lực hacker chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm .
    Như các bạn đã biết trong những ngày vừa qua server cabalvn.net đã trải qua gần 1 tháng không yên bình bởi nạn ddos của server cabalviet.net . Thế nhưng bên mình vẫn cố gắng tiếp tục chống ddos vì ddos cũng chỉ là tấn công trực diện. Có thể nói đến ngày hôm kia thì đã hoàn toàn chống được 90% ddos trên toàn bộ hệ thống. Đặc điểm đó là forum vẫn đứng hiên ngang trước nạn ddos - syn flood - bot net hàng loạt với tần số rất cao đủ để khiến cho cả datacenter của FPT đều bị ảnh hưởng - game thì do chỉnh sửa nên đôi lúc cũng bị lag và off vì đang test.
    Những tưởng mọi chuyện đã ổn thỏa, đêm đó được bữa đi ngủ sớm tí ( 2h30 ) .
    Thế nhưng khi sáng dậy thì có một cơn sét đánh ngang tai khi phát hiện máy chủ database - dữ liệu account toàn server đã bị hacker xâm nhập và xóa + format toàn bộ dữ liệu của cả game - forum và toàn bộ công sức code tìm hiểu nghiên cứu cũng như các bản sao lưu trong vòng 2 năm qua. Hacker là ai thì các bạn cũng có thể tự đoán được .
    Thế nhưng cái tôi muốn nói ở đây đó là tính tàn ác và dã man muốn diệt cỏ diệt tận gốc của bọn hacker cabalviet.net - xin lỗi bây giờ tôi không kiêng nể nữa mà tôi nói thẳng đó chính là hacker của cabalviet.net đã làm - bọn chúng ddos bên mình mât 1 tháng không làm được gì, cái đó tôi kg trách gì nhiều và kg cảm thấy căm phẫn, vì thương trường là chiến trường, phải cạnh trạnh đủ mặt, nếu tôi biết ddos thì tôi cũng sẽ cố hết sức để mà ddos kẻ địch của mình. Nói chung ddos chỉ là cuộc chiến giữa 2 nhà phát hành.
    Tuy nhiên, khi bên đó không thể ddos được nữa đã giở trò đồi bại và vô nhân tính, đó là hack window để xóa toàn bộ cơ sở dữ liệu của game và đặc biệt là công lao của gamer. Tôi không hiệu tại sao họ lại nhẫn tâm như thế , liệu khi làm thế họ có thấy xấu hổ với chính những gamer mà họ đang có ngày đêm ủng hộ họ mặc dù biết họ sai.
    Trong phần này tôi cũng có cái sai đó là mải mê chống ddos chủ quan máy chủ dữ liệu không bị phát hiện nên đã không back up lại dữ liệu được.

    Các bạn nên hiểu một vấn đề rất rõ ràng, tại sao cabalvn.net liên tục bị hack và ddos, đó chính là muốn giành cái vị trí độc bá trên lãnh địa game cabal. Chúng đã làm như những lần trước chúng làm với các server game Aion , Mu online ... . Thế nhưng lần này chúng gặp đối thủ khó nhằn nên chúng phải dở hết các trò đồi bại ra để nhằm một mục đích cuối cùng đó là : xóa sổ cabalvn.net . Vì thế chúng đã và cố gắng xóa sạch các thứ của cabalvn.net . Và cũng trong 2 ngày vừa qua tôi có nghe phong phanh là forum gamevn.com cũng đã bị ddos, và không loại trừ khả năng chính bọn chúng ddos forum gamevn.com, vì ai cũng biết gamevn.com hiện tại như diễn đàn thứ 2 của cabalvn.net cho cabalvn.net tá túc nhờ những lúc bị ddos.

    Vâng, cái tôi muốn nói đến ở đây đó là một tin buồn cho cả tôi và toàn thể gamer đã bỏ bao nhiêu công lao cho cabalvn.net, đó là : toàn bộ dữ liệu của server lẫn forum đều đã bị hacker xâm nhập và xóa sạch , kèm cả toàn bộ những bí quyết và công sức lao động của toàn thể bqt trong suốt 2 năm qua chỉ sau 1 đêm đã bị hacker cabalviet.net lấy đi mất. Tôi không biết nói gì hơn ngoài 2 từ xin lỗi, nhưng tôi nghĩ nó không giải quyết được vấn đề gì, các bạn nào đã gắn bó với tôi 1 thời gian dài thì cũng hiểu tôi không quan trọng lời nói mà quan trọng là hành động chứng minh lời nói. Chỉ mong các bạn hiểu và cảm thông với chúng tôi trong thời gian này, các bạn mất 1 còn chúng tôi mất tất cả, mất đi đứa con tinh thần, mất đi tâm huyết 2 năm, mất đi công lao mình gây dựng lên, mất tất cả .

    Mục đích của bọn hacker đó là xóa sổ cabalvn.net, có lẽ chúng đã đi được một nửa con đường của chúng. Thế nhưng, tôi phải tự nhận rằng tôi là một thằng lỳ, chưa bao giờ tôi chịu khuất phục trước bất cứ thế lực phá hoại nào, từ hack bug trong game đến ddos phá hoại ngoài game. Vì thế tôi cũng tự hào và khẳng định lại một lần nữa, cabalvn.net có thể bị xóa hết dữ liệu, thế nhưng nó vẫn sẽ tồn tại cả trong tinh thần và trên thực tế . Tôn chỉ của tôi là một câu ngạn ngữ " một lần ngã là một lần bớt dại, ai nên khôn mà chẳng dại đôi lần " . Lần này chắc tôi đã bị ngã xuống một cái hố bẫy thật lớn và sâu, thế nhưng tôi sẽ tìm mọi cách để trèo lên và thoát ra chứ không ngồi chờ chết. Nói đến đây các bạn hiểu rồi chứ, nếu tình huống xấu nhất là không thể cứu vãn được gì từ những dữ liệu cũ, thì chắc chắn cabalvn.net sẽ không chịu nằm yên mà sẽ hồi sinh trở lại với một thân hình mới và mang trong mình đó chính là kinh nghiệm và lòng nhiệt huyết của BQT và những người luôn ủng hộ cabalvn.net không ngừng.

    Thực ra bên mình vẫn đang ngày đêm cố gắng khôi phục lại dữ liệu đã bị hacker xóa mất, tuy nhiên việc tìm mò và xem xét từng file 1 trong số 622.218.017 file ( số liệu chính xác ) sẽ tốn một thời gian không phải là trong 1 2 ngày. Tuy nhiên bên mình sẽ cố gắng làm mọi cách có thể để cứu được dữ liệu đã bị mất .

    Nếu có trường hợp xấu nhất xảy ra là không cứu được dữ liệu server , lúc đó chỉ xin mọi người thông cảm cho chúng tôi, chúng tôi vẫn sẽ theo cabalvn.net đến cùng. Cách giải quyết trường hợp xấu nhất, bất khả kháng, ngay cả tôi cũng thật sự không muốn chút nào, đó là phải setup lại một server mới hoàn toàn, và dĩ nhiên nếu có setup server mới thì hứa hẹn sẽ là một server hoàn chỉnh nhất, hướng tới một sự lâu bền và không có tệ nạn, khắc phục toàn bộ lỗi gặp phải và rút ra được từ server cũ , và dĩ nhiên đó là không quên việc đền bù cho các bạn.
    Tuy nhiên tôi cũng không muốn cái trường hợp này xảy ra một tí nào. Vì tôi biết cái đinh khi đã cắm vào cọc rồi thì dù có rút ra thì cũng vẫn còn vết hằn trên đấy, một lần bất tín với các bạn thì liệu sẽ còn bao nhiêu bạn hiểu thông cảm và dám tin tưởng lại chúng tôi một lần nữa .

    Thật sự bây giờ tôi cũng không biết nói gì hơn ngoài việc xin lỗi với các bạn và hứa hẹn quyết tâm sẽ cố gắng hết sức để cứu dữ liệu. Và quyết tâm không bao giờ để cabalvn.net cho dù yếu thế ( hack ddos ) hơn kẻ địch bị chết một cách tức tưởi như vậy. Cũng như đất nước việt nam không bao giờ chịu khuất phục trước tất cả các đối thủ xâm lược cho dù chúng có mạnh hơn chúng ta rất nhiều, nhưng lòng yêu nước yêu tổ quốc cùng chống lại địch của việt nam. Tôi vẫn luôn mang trong mình tâm huyết , và nó càng cháy bùng to hơn khi tôi gặp những hoàn cảnh khó khăn như này. Đó là lòng nhiệt huyết cùng cabalvn.net mãi mãi trường tồn cho dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

    Xin cảm ơn
    Cabalvn.net mãi mãi trường tồn

    p/s : Dành cho những ai đồng cảm : năm nay đã không có sinh nhật, và cũng đã gđ báo mọi người trong gia đình là kg về ăn tết, tết năm nay với tôi sẽ không như những tết năm khác, và nó cũng không như những ngày bình thường, mà nó sẽ là những ngày đầy vất vả, không có bữa đi chơi, nhậu nhẹt, không mừng tuổi, không có không khí tết ... mà chỉ nhốt mình trong nhà và đón giao thừa với bát mì mà thôi.





     
    Chỉnh sửa cuối: 20/1/12
  2. sabuchia

    sabuchia Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    0
    chã pit noi gi hon. the la xong phim
     
  3. ZzZenkyzZ

    ZzZenkyzZ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/3/11
    Bài viết:
    7
    chỉ biết nói là thôi bỏ qua tất cả, bắt đầu năm mới và nếu có sv mới chính tôi cũng sẽ tham gia cùng ZZ, Chúc cả nhà năm mới vui vè, Happy new year!!!!
     
  4. depzaicokhac

    depzaicokhac Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/1/12
    Bài viết:
    0
    có ai biết địa chỉ của cabalviet ko ,ai biết thì xin hãy post lên đây
     
  5. sabuchia

    sabuchia Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    0
    thôi anh cố gắng giữ gìn sức khỏe nhé. em cung gắn bó với cabalvn.net cung gần 2 năm nay. giờ cung ko pit nói sao.... cong sức, tien bạc, thời gian bỏ vào cung ko it. nhưng chã ai muon như thế ngoài cái bọn phá hoại kia. dù thế nào em vân ủng hộ anh. cố găng lên anh nhé. happy new year.
     
  6. natara12

    natara12 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/1/12
    Bài viết:
    0
    một tin thật đáng buồn:( :(
    2 năm bên ass + hơn 2 năm bên cabalvn......
    mọi tâm huyết dành cho cabal giờ đã mất hết:(
    thật sự ko muốn tin... nhưng cũng phải chấp nhận thui....:( niềm đam mê thật sự đã mất..
    hi vọng mọi ng trong BQT sẽ cứu dc cabalvn, còn nếu đièu xấu nhất xảy ra thì cái đó chấp nhân thui, và nếu như zay thi hi vọng sẽ co 1 cabal moi ra đời, lúc đó chắc chắn mình sẽ tip tục ^.^
     
  7. H4ndlordz

    H4ndlordz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/1/12
    Bài viết:
    0
    thôi khỏi phải tìm dữ liệu đâu Zz à, có tìm cũng không hoàn chỉnh đâu, ng đc ng mất. thôi thì tiện làm lại 1 cái sv mới hoàn chỉnh hơn, lên đc Ep3 thì quá tốt :D miễn sao không lag, bug, như hiện nay thì quá hay rồi. Mình nghĩ đa số mọi người cũng tiếc acc của mình như mình thôi, biết bao kỉ niệm nữa, nhưng mong mọi người hãy hướng về tương lai hơn là bực tức, bới móc quá khứ nữa. Làm lại từ đầu cũng có cái hay, ai cũng bắt đầu lại thì không còn người bảo thiên vị nữa :D Còn cái tụi chó kia dám chơi tới trò này thì thật sự quá thú tính, thua cả loài cầm thú. Tụi nó không coi 1 sv ra gì thì cái sv của tụi nó cũng sẽ chết nhanh thôi.
     
  8. Zero31088

    Zero31088 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/4/09
    Bài viết:
    24
    ZZ cố gắng , ko có j phải nản
    ko co cabalvn.net ta chơi server private khác
    khi nào cabalvn.net có sever mới , chơi lại từ đầu , ta vẫn chơi
    và đặc biệt là KHÔNG BAO GIỜ CHƠI SERVER CABALVIET.NET thà chơi Mario còn hơn chơi server với đội ngũ GM dở hơi , GM cabalviet.net toàn thứ j đâu ko
     
  9. tranmanhtuan0

    tranmanhtuan0 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/1/12
    Bài viết:
    0
    tôi biết chắc hẵn khi các bạn gamer đặc biệt là những bạn tâm huyết vs nhận vật và bỏ tiền ra mua đồ thì khi đọc được những dòng chữ cũa Zz thì nếu nói không tiếc thì đang tự nói dối, chính tôi, tôi cũng rất tiếc. nhưng các bạn ơi, các bạn nghỉ lại xem là tại ai, ai con súc sinh nào mà bây giờ chúng ta phải đau khỗ như thế, tại con súc sinh nào mà bây giờ Zz phải ngồi đễ tìm và khôi phục lại dữ liệu trong số 622.218.017 file, tại con súc sinh nào mà bây giờ Zz không được về quê ăn tết, vì ai mà tất cả chúng ta thành ra như thế này, LÀ TẠI LŨ VÔ HỌC, KÉM ĐẠO ĐỨC, KHÔNG BẰNG MỘT CON LƠN, CON LỢN NÓ CÓ CẮN ĐỒNG LOẠI NÓ KHÔNG? KHÔNG! thế sao chúng nó lại tự hạ thấp bản thân mình xuống hơn 1 con lợn, chính vì sự kém cỏi, không đủ khả năng nên mới có những hành vi hạ lưu như thế. Nhưng KHÔNG! tôi, tôi sẽ không bao giờ chịu khuất phục, cho dù Zz có làm gì thì tôi vẫn đứng về phía cabalvn.net vì tôi biết, nơi tôi đang đứng là đứng trên sự đúng đắn, sự thật thà, sự cố gắng! cảm ơn BQT cabal đã luôn cố gắng hỗ trợ gamer, tìm tòi cái mới, giúp đở gamer, và tôi chưa từng tìm được 1 server nào có đội ngủ BQT thân thiện như thế, mọi người đã cùng gamer chia sẽ niềm vui, và nỗi bùn là đây, nhưng cuộc đời mà, có vui thì cũng có buồn, nhưng riêng tôi, tôi mong một ngày chúng ta lại được gặp nhau trong game, tôi chỉ là một học sinh lớp 9, tôi chơi cabalvn.net từ những ngày đầu mở cữa, dù chẳng được thành tựu gì cao quí nhưng tôi luôn hãnh diện vì tôi đi đúng con đường trong suốt 2 năm qua!
    _Tôi yêu BQT, tôi yêu tất cả các bạn, tôi yêu mọi thứ về cabalvn.net....
    p/s: còn về mặt các bạn cbv, các bạn có thử nghĩ mình đang đứng về ai, các bạn đang sống với 1 lũ bề ngoài thì văn chương thật thà, nhưng bản chất còn thấp hơn 1 con lợn, các bạn hãy tự suy nghỉ đi, nghỉ xem chung sống với những hạn người thíu đạo đức như thế, liệu các bạn có vui, liệu các bạn có thấy mình đúng. nếu các bạn chưa xem thì xem lại đi, nếu các bạn xem rồi thì hãy xem kĩ lại, suy nghỉ giùm mình đi, đừng mù quáng như thế
    http://forum.gamevn.com/showthread.php?903681-Bang-chung-Cabalviet-net-DDOS-Cabalvn-net
    còn lũ BQT cbv nhân phẫm không bằng một con lợn kia, tụi m` nói cabalvn.net đưa = chứng là giả à? được, nói hay lắm, đưa bằng chứng tao xem, chắc ba mẹ chúng m` hối hận khi có một đứa con tối ngày chỉ biết dùng những thủ đoạn hèn hạ, chúc chúng mày sống thọ nhé, thọ tới tháng 2/ 2012 luôn ^^

    ---------- Post added at 11:02 ---------- Previous post was at 11:00 ----------

    mình đồng ý với lord, coi như rút kinh nghiệm, chúng ta hãy làm lại 1 server hoàn chỉnh hơn, chông "lợn" tốt hơn, chúng tôi sẽ đợi anh, Mr.Zz ^^
     
  10. lequochung85

    lequochung85 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/7/06
    Bài viết:
    85
    Mặc dù rất buồn khi nghe tin này , nhưng vẫn ũng hộ sever của Zz ... hy vọng 1 ngày sẻ tái sinh trở lại với nhiều niềm vui hơn ... và cũng chúc Zz 1 năm mới gặp nhiều may mắn và niềm vui mới ... đừng buồn và hãy đón 1 cái tết thật hạnh phúc lấy động lức làm 1 sever hoàn chỉnh cho anh em Việt nữa chứ !
     
  11. huycuong1234567

    huycuong1234567 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/11/08
    Bài viết:
    2
    ko sao zz à, anh cố hết sức rồi ^^!, mọi người cũng hiểu mà, có ai muốn thế đâu, 1 lời sau cùng muốn nhắn thôi : GOOD JOB

    ---------- Post added at 11:06 ---------- Previous post was at 11:05 ----------

    P/s: thật sự bùn lắm , mún khóc lun đây nè, ko vì tiếc acc mà vì chia tay bạn bè, tri kỉ, các MOD và ADMIN :(( ZZ làm ơn tạo 1 sv mới đi
     
  12. max024

    max024 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    23/3/06
    Bài viết:
    1,239
    bên cabalviet vẫn lý do bị ddos trong khi 4rum luôn hoạt động liên tục trừ những lúc "phải bảo trì"
    game thì crash channel do lỗi ( sau khi đã fix 1 đống + block 1 loạt ID nghi ngờ gây lỗi để kiểm tra)

    gamer bên đó vẫn ko thấy đc cái lý do sv đầy lỗi chình ình chứ ko phải là do bị phá hoại :(
    cảm thấy thật tội nghiệp gamer cabalviet.
     
  13. anhminh787

    anhminh787 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Bài viết:
    24
    4rum mới cho ae chém gió: cabalvn.forumvi.com
    cabalvn.net mãi trường tồn.......
     
  14. quangtraibao

    quangtraibao Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/1/12
    Bài viết:
    7
    cũng chả biết nói gì , nếu mà ko cứu được nữa , thì anh zz hãy mở 1 sever mới như bên cabal NA đi độ khó như thế thì bố nó ko ks đc bọn chó rách đấy . nó chết bây giờ cũng chả sao sever mới mở lỗi liên tục nhưng mình phí công sức mình đã bỏ ra trong 2 năm thôi. Buồn .....
     
  15. anhminh787

    anhminh787 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Bài viết:
    24
    Cùng là con người, cùng là cabal mà sao chúng nó "cẩu" thế nhở :-w, loại này chết đi không chôn đâu, đem xác quẳng cho chó ăn thì hơn
     
  16. shuken

    shuken Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/1/12
    Bài viết:
    248
    tết phải cất tiền lì xì để đầu tư vào server mới thôi :))
     
  17. galachet

    galachet Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/1/12
    Bài viết:
    1
    đọc xong tưng dòng của zz.tôi thấy cũng rất buồn và luyến tiếc.sau 2 năm gắn bó vs cabalvn.net.tất cả kỉ niệm cũng như công sức đều bị 1 lũ cho' cuỗm đi chỉ trong 1 đêm.thôi thì cũng đã vậy.zz khỏi cần tìn dữ liệu làm j.về quê ăn tết vui vẻ rồi sang năm mới.bắt đầu 1 sv mới.hoàn thiện hơn để chống lũ chó săn :)
    p/s: ae sang NA lánh nạn 1 time.đợi zz ra 1 sv mới nào :)
     
  18. duckwar09

    duckwar09 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    0
    anh em ta choi cabal NA di
    '+_+'+_+'+_+'+_+'+_+'+_+
     
  19. leeshang

    leeshang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/1/12
    Bài viết:
    2
    chấp nhận mất tất cả tiền bạc vẫn là vật ngoài thân ,cá nhân tui chơi bất cứ game gì nếu acc tâm huyết cho dù sever co sập tui cũng ko bán acc ^^.tôi chỉ yêu cầu 1 điều là Zz đừng từ bỏ hy vọng , anh em tôi ủng hô 1 phần nhỏ nhoi mong cạn sức mình sức của để có thể cabalvn hồi sinh trong 1 ngày ko xa .điều gì tạo nên 1 con người trong thế giới ảo này .cũng là phong cách sống của bạn ,sống sao sau này cabalvn ko còn nữa nhưng anh em vẫn có lúc suy nghĩ về nó ,ngồi hàn huyên làm ly cafe điếu thuốc ôn lại kỷ niệm.trái đất quay tròn nếu còn chơi game anh em sẽ có ngày gặp lại . không phải lần này cabalvn sụp là các bạn hacke đắt thắng, mình nghĩ trên con đường thành công phải có lúc dừng lại , nhưng ko vì những thách thúc khó khăn đó ma mình ko thể đi tiếp ,chỉ cần bạn có hy vọng ,mỗi lần thất bại mình tin rằng zz đã tích lũy kinh nghiệm cho mình . mình nói nhũng gì muốn nói mong rằng 1 ngày ko xa anh em còn tái ngô trong game. Thân
     
  20. airbus1302

    airbus1302 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/08
    Bài viết:
    402
    Nơi ở:
    HCM City
    Tiếc ghê đó, vừa mới chơi vài tháng và đang vui vì nhiều hoạt động cùng event của gm và do game do zz làm ra giờ lại ko đc thấy nữa, nhưng ko sao. chỉ mong zz và bqt cố gắng có thể cứu vãng đc tình thế cho mọi người, còn ko thì hãy tạo 1 sv mới tốt hơn,lúc đó mình ủng hộ tham gia tiếp. bít là pải cày lại nhưng vẫn vui, vì bản chất đang cày 1 con fs trong đó mà. Hèn chi sáng nay vô forum báo lỗi, chỉ tiếc là ko bít có còn dịp gặp lại mấy người bạn trong game để mà nc ko, nhớ guide quá, và nhớ những người bạn mới nữa từ guide khác. Nhớ những lúc đi NW or săn boss cũng như pvp thú vị.
    Mà thôi gần tết rùi, mình chúc Zz và bqt tết đến vui vẻ nha, ggsk, cảm ơn Zz và bqt vì mọi người mà tết này thíu đi ko khí bên gđ, mà mình nghĩ tất cả ae trong game đã là gđ thứ 2 rùi, nên tết này mọi người đều vui thôi, đại gđ cabalvn.net.
    Còn cái bọn đê tiện, hạ lưu kia, hi vọng tụi bây vui với việc mình làm, nhưng hãy coi chừng rùi sẽ có quả báo đó, lúc đó chỉ bít đứng nhìn mà ko cứu đc, hành động của 1 con thú,hohoho.
    p/s tạm thời chưa cb Malai ai qa chơi chung, nc chơi. trong khi chờ cabal Zz đi.
    Cabalvn mãi trường tồn^^
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này