Có bạn nào làm ở family mart không?

Thảo luận trong 'Tâm sự' bắt đầu bởi _kev, 6/2/12.

  1. _kev

    _kev Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/8/10
    Bài viết:
    10
    Hiện mình đang định kiếm việc bán hàng trong family mart, mà không bít rõ lắm nên nhờ bạn nào trong đây đã làm hay có kinh nghiệm chỉ mình với. Mình từng làm ở shop&go, nhưng bị nhân viên chia bè phái đì quá, nào là họ lấy hàng rồi share tiền đền hàng với mình, chia tiền dư, không hướng dẫn người mới, nhỏ tuổi nhưng nói chuyện hổn v.v.. Âu cũng là mưu sinh, nên mình chủ động nghỉ để nhường cho các em ý. Mình đang xem bên family mart có như vậy không, tại mình ở gần đó. Bạn nào biết giúp mình nha.
     
  2. theflash2409

    theflash2409 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    707
    gần nhà em có 1 cái, hay mua đồ ở đấy suốt, công việc coi bộ cũng nhàn mà thấy đc ngồi máy lạnh suốt cả ngày, sướng hơn cả nhân viên văn phòng :))
    1 lần bán chỉ cỡ 2, lâu lâu thì 3 ng` là cùng, nói thiệt chứ mình dư sức gom hàng bỏ vào túi mà ko bao h làm thế =))

    nhân viên... nói chứ tùy chỗ thôi bạn ơi, tìm cách thích nghi, hòa hợp w tụi ma cũ đi là ok :D
     
  3. _kev

    _kev Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/8/10
    Bài viết:
    10
    uh, tại họ không thích người mới vào, người cũ dễ ăn chia tiền hơn. Tại mình không thích lấy cắp vặt, chứ họ cũng hay lấy thuốc lá với bia ra ngoài bán, chưa kể ăn bánh với kem trong đó (trong khi mình phải mua). Tuần rồi cả đám hùa nhau bắt mình đền 1 cây thuốc lá bị mất, camera thì không chứng minh được mình lấy. Oải quá nên kiếm chỗ khác thôi. Làm cũng không nhàn lắm đâu, 8h/ngày, khách ra vô nhiều, mua ít hay nhiều cũng phải lấy hàng trong kho để cho full, nên chạy lên xuống lầu lấy hàng hoài ah, sáng còn mang hàng xe chở tới cất vô kho. Lương lúc phỏng vấn nói 2tr2, mình tưởng ổng nói lương, làm hết tháng mới biết là thu nhập. Lương cỡ 1tr5, phụ cấp 400-500k,tăng ca đêm thì được trên 2tr, mà đền hàng thất thoát cũng 300-400k/ tháng. Tụi làm lâu nó thông đồng tuồng hàng ra ngoài bán rồi share tiền đền, mất hàng gì mà mất toàn bia (theo thùng), thuốc lá (theo cây) mới ghê, khách nào mà lấy trời. Mình định gửi mail cho head xử tụi nó nhưng thôi miếng cơm của họ, phá làm gì, kiếm chỗ khác thôi.
     
  4. /\jinomoto

    /\jinomoto T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    31/10/08
    Bài viết:
    557
    miếng ăn gì ,bọn nó lợi dụng lòng tin,công việc để mà vớ bẫm thôi ,bọn này nên tố cáo thì đáng !
     
  5. dung.lonely

    dung.lonely Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Bài viết:
    886
    ở đâu chả có chuyện chia bè phái, phần nhiều là do chủ mô kích, mâu thuẫn nội bộ. tụi nó trẻ người non dạ tính cho cùng vẫn là quân tốt trong tay mấy thằng chủ thôi o|^_^|o
     
  6. _kev

    _kev Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/8/10
    Bài viết:
    10
    mình làm thêm cũng hơn 3 năm, sắp ra trường kiếm việc theo ngành học rồi nên cũng không thích tranh dành với mấy em năm 1, năm 2 (ở đó toàn mấy em nhỏ mà lại girl nữa chứ

    ---------- Post added at 11:43 ---------- Previous post was at 11:41 ----------

    Chứ lớn hơn mình mà không đàng hoàng thì không yên rồi, mình cũng không hiền lành gì đâu.
     
  7. concobebe111

    concobebe111 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Bài viết:
    0
    Nếu bạn muốn làm thêm thì mình nghĩ bạn ko nên làm tại Family Mart, còn nếu bạn đã lỡ làm rồi thì mình cũng ko bít nói sao, nhưng mong rằng bạn sẽ sáng suốt trong quyết định của bạn, còn lí do thì kể ra rất là nhiều, và nhìn chung cv của Family Mart cũng ko khác gì so với bên Shop and Go mà bạn vừa diễn tả, vì mô hình cửa hàng tiện lợi cũng na ná nhau, có khác cũng khác chút đỉnh, ngoài ra Fami là của người Nhật nên đòi hỏi gắt gao, nhiều cái rất vô lý và bất công, đặc biệt tùy cửa hàng trưởng của bạn là người thế nào, có người thì rất tử tế, nhưng có người được lên chức cửa hàng trưởng ko biết bằng cách nào, do đút lót hay do quan hệ, nhưng cực kì khốn nạn, ko còn từ nào để diễn tả, nhưng mình ko muốn nói dông dài ở đây, nếu bạn còn boăn khoăn ko biết có nên làm hay ko, thì hãy pm cho mình, còn nếu bạn vẫn quyết định xin vào Family Mart, mình khuyên bạn nên tránh xa 2 cửa hàng số 9 tại Lữ Gia và số 13 tại đường Thiên Phước ra. Thân mến.
     
  8. Soul Legend

    Soul Legend Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/10/06
    Bài viết:
    4,608
    Nơi ở:
    香港
    "9 tại Lữ Gia và số 13 tại đường Thiên Phước", mình hay mua đồ trong 2 quán này, hầu như ngày nào cũng ghé, sao thế bác :-?
     
  9. concobebe111

    concobebe111 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Bài viết:
    0
    àh, nếu bạn đóng vai trò là ng khách thì ko sao, nhưng vì chủ topic nói là có nên làm hay ko, thì đóng vai trò là 1 người nhân viên nó sẽ khác, nên mình mới nói như vậy
     
  10. đứa trẻ hư hỏng

    đứa trẻ hư hỏng Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Bài viết:
    12
    Mình có làm ở family mart hiện giờ thì nghỉ rồi
    Mình cảm thấy bên đó công việc ổn đấy chứ, lương trả cũng cao hơn
    Mình là ở FM trên đường Lê Quang Định
     
  11. 566397

    566397 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/3/10
    Bài viết:
    0
    concobebe11 hình như bạn là nhân viên cũ của CH trưởng số 9 vs 13 hah
    Anh S nhỉ, tớ cũng ko thích anh ý lắm đâu ( hay nói cách khác là ghét) nhưng bạn nói thế thì hơi quá rồi, đi làm thì chỗ nào chả có bất công, bạn nói ng ta đút lót hay quan hệ thì đợi có bằng chứng đã bạn àh, tớ cũng từng là nv của FM, cửa hàng khác, lúc tớ làm rất thoải mái, nhân viên cũng thân thiện nữa, tớ toàn làm âm tiền các anh chị ấy hay giúp tớ bù lắm lắm. Mình cũng có bạn làm ỡ Lữ Gia cũng cùng time vs bài post của bạn, haiz, bạn đang tô màu xấu cho FM nói chung và bản thân bạn nói riêng nữa đó bạn àh, xà ngôn ác khẩu, ai nhìn vào cũng thấy rõ thôi.
    mà h ch 9 đổi ch trưởng rồi
    Thân ái.
     

Chia sẻ trang này