Thêm 1 bằng chứng về thái độ làm việc của CabalViet

Thảo luận trong 'Cabal' bắt đầu bởi snowangel12, 7/2/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ChiChiLovely

    ChiChiLovely Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/2/12
    Bài viết:
    0
    Nản. May mà mình chưa động tay vào sv này. Cảm ơn chủ topic nhé!:::^^:::
    Waiting cbvn o|^_^|o
     
  2. kannystom

    kannystom Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/1/11
    Bài viết:
    0
    Đã nói từ đầu rồi nghỉ cái sever tàn đó đi còn đám còn lại thì la liếm , ăn theo bọn GM CaBal Việt đó chỉ hám lợi thôi. Vãi cả SV toàn la liếm :))
     
  3. maytinhdeban

    maytinhdeban Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/1/12
    Bài viết:
    0
    GM của 1 game mà tối ngày lên 4rum công kích game khác bằng từ ngữ thô tục dàn Mod thì họa theo làm việc thiếu chuyên nghiệp nói chuyện với mem luôn cho mình là trên cách với thái độ hách dịch không có chút tác phong của Mod như các 4rum game lớn, Nick 4rum + nick game là 1 đụng chạm tới GM hay Mod là banned nick 4rum=> không vào được game .Theo mình BQT CBV có tác phong không làm cho người khác phục được
     
  4. Mr.AM

    Mr.AM Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/1/12
    Bài viết:
    0
    Chia buồn với chủ tp :)
    Con người ta ntn thì nó thể hiện thông qua hành động.
    Lời nói ngông cuồng và hiếu thắng sẽ dẫn đến thất bại thê thảm thôi.
    1 BQT thì k nên xem mình là vua xem thường gamer là dân đen hay cỏ rác.Đừng nghĩ mình mở sv ra cho gamer chơi là 1 sự ban ơn.Như thế sẽ k tồn tại dc vì BQT phải dựa vào gamer và gamer đồng hành cùng BQT :)
     
  5. snowangel12

    snowangel12 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Bài viết:
    1
    Được gửi bởi dhlong
    Tôi Spartacus đây! Thông tin anh em nói là hoàn toàn đúng sự thật! 2 nhân viên của tôi đã check itemshop lúc acc LBB đổi quốc gia. Hoàn toàn có căn cứ. Còn tôi không đôi co làm gì cho mệt người, các bạn cũng đừng có nói tôi cùng 1 ruộc với Mr.ZZ gì đó. Xin lỗi không bao giờ cùng, nhưng quả thực là các bạn làm mà không nhận tôi không còn gì để nói. Lòng tin của tôi với các bạn đến nay cũng hết, thời gian qua tôi cùng các bạn phiêu lưu trong thế giới Cabal của các bạn coi như là 1 kỷ niệm đi, nhưng có lẽ với tôi nó là kỷ niệm buồn. Các bạn có can thiệp vào game không trong lòng các bạn tự hiểu nhé. Dù có nói thế nào đi nữa thì sân chơi này của các bạn tạo ra thì các bạn muốn làm gì với nó thì làm, đến giờ tôi không quan tâm. Acc tôi sẽ không online nữa, một số đồ tôi mượn của anh em EOG + 3 tôi sẽ hoàn trả vào đêm nay khi tôi đi làm về. Bây giờ tôi còn phải làm việc của tôi không thừa thời gian đôi co với mấy bạn. CHiều tối tôi trả xong 2 cái hoa tai đó. Acc tôi các bạn muốn dell thì dell - muốn khoá thì khoá. Cần thiết tôi dell cho các bạn thấy. Còn làm ăn như các bạn tôi coi như đó là làm ăn kiểu trẻ con. Thế thôi nhé!
    add yahoo cua anh vao nè bé Jessica: [email protected]
    Số fone của anh sẽ chat cho sau- không cho ở trên 4r tránh làm phiền.
    Anh em G FAMILY còn chơi thì Pm nick yahoo anh - anh còn đồ gì cho được anh vẫn cho các em như mọi khi. Không thành vấn đề, nếu muốn tìm chân trời mới cùng anh thì lên yahoo anh em bàn tiếp.
    Tạm biệt và không hẹn gặp lại Cabalviet!
    Item Shop ?
    Trả lời của BQT game đối với 1 người tâm huyết với Game thế này đây - CabalViet( GM đứng đầu)
    @To all : tôi không muốn đưa ra bằng chứng thời gian log nhân vật PBB đổi QG vì lý do rất đơn giản : hở 1 tí là các bạn kiện cáo đòi hỏi, nếu tôi giải quyết trường hợp này thì trong tương lai sẽ thế nào ? Tôi chỉ nói đơn giản, các bạn kiện cáo thì đưa ra cái bằng chứng rõ ràng dùm.
    ===> Ở bài trả lời này thì Topic bị đóng không nói được gì, chứ mở Topic tôi thay mặt cho người kia mà chửi:
    1. GM làm add đổi Quốc gia sau khi đã vi phạm điều khoản. 1 người tâm huyết nói ra không phải để phá game mà là góp ý thì người ta chụp hình lấy bằng chứng theo cách nào.
    2. Những hành động mà nói cần bằng chứng theo như cách GM bên đó nói thì quá hài hước. Còn bất công bằng có thì người ta mới kiện chẳng ai dỗi hơi đi đơm đặt, vì theo tôi biết thì nhân vật post thế kia là không phải kẻ phá đám như mọi người nghĩ. Vì thế tôi tin người đó hơn là những gì BQT bên đó nói. Ở trong chăn mới biết chăn có rận, chứ người ngoài sao biết được.
    3. Có đủ bằng chứng để chứng minh bạn không làm. Bạn là quản trị game mà, cứ post thông tin đổi đi để cho người ta tâm phục khẩu phục, còn bạn cũng chẳng có bằng chứng để bạn nói mình ngay thẳng thì bạn là người sai.
    Chắc chắn là như thế vì BQT làm là được lưu lại hết. GM cũng có thể sửa thời gian thì làm nốt đi.
    Nói tóm lại: GM bên đó là lũ trẻ con. Làm sai mà không dám nhận sai, luôn bảo thủ, và bao biện che đậy lỗi của mình. Lý do to hơn khuyết điểm.
    Chia buồn cũng các bạn G FAMILY
     
  6. ZzZenkyzZ

    ZzZenkyzZ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/3/11
    Bài viết:
    7
    Ngay từ cái ngày nó quảng cáo cabalvit.na't vào web là hem có đam mê rùi =)). Cố gắng test xem sao thì trojan >>> bỏ của thôi loạn quoạng nát máy tính của mình. Và qua nhiều thời gian diễn biến thấy cabalvit.na't này hình như chưa 1 lần nào được gamer bên đó hưởng ứng theo >>> trái ngược với cabalvn.net cho dù bất cứ cái gì cũng có = chứng còn không thì acc khóa đến khi nào chịu nhận thì thôi @@.
    p/s: Còn riêng tôi thì cho dù cabal không còn private nào nữa thì cũng không bao giờ chơi cabalvit.na't này đâu, nhìn mấy cái cm của admin thì mình đã hiểu và thấu nhận rùi @@.
     
  7. lagger2012

    lagger2012 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/1/12
    Bài viết:
    5
    mem cbv toàn ng` tri thức tại sao ko kiếm cái sv ngon lành mà chơi.. việc quoái j` cứ ở cái sv hủi đấy
     
  8. t2t1202

    t2t1202 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/4/08
    Bài viết:
    0
  9. PeKem

    PeKem Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/10/10
    Bài viết:
    12
    mình có 1 số ý kiến thế này, nghe hay ko tùy bạn. Thứ nhất, về việc add chức năng đổi quốc gia, một số bạn bên G Fam sau khi thấy 1 acc đổi được quốc gia đã lập lức vào item shop để kiểm tra trong khi chức năng đó lại nằm ở phần quản lý nhân vật. Sau khi ko kiểm tra kĩ càng đã vội về Guild truyền đạt lại cái thông tin chưa chính xác đó cho mem guild và sự việc cứ thế phình to như quả bóng tuyết, một chuyện chẳng đáng mà làm ầm ỹ lên, thiết nghĩ người đứng đầu G Fam toàn người lớn cả sao lại đi chấp nhặt và vu khống một cách bất cẩn như vậy ? Thứ 2, AD CBV ko có nghĩa vụ phải show bằng chứng ra cho những mem thiếu lịch sự và thái độ lớn lối miệt thị như cái bạn lập 2pic bên đó, BQT ko phải con sen nhà bạn mà bạn muốn sai làm gì cũng được, cũng chẳng việc gì phải cố gắng níu giữ những người mà..chà, đã từng tâm huyết gắn bó, chỉ vì một việc chẳng đáng mà làm lớn chuyện rồi quay ra dọa nghỉ game. Thứ 3, việc block những acc trong G Fam, là do hệ thống, BQT chắc chắn ko liên quan gì đến việc này, ko ngu mà đi block những acc đã đang gắn bó từng ngày từng giờ với sv. Trên đây chỉ là một vài suy nghĩ của mình ở mức độ công bằng, nếu bạn có vấn đề gì cần đc làm sáng tỏ, có thể post với thái độ lịch sự bên 4rum CBV, đảm bảo ko ai dám close, chứ bên này, thiệt tình mà nói, bạn chỉ nghe được những chỉ trích mà bạn muốn nghe :)
     
  10. huycuong1234567

    huycuong1234567 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/11/08
    Bài viết:
    2
    ko biết acc này là clone hay...của ai đó làm mod bên cnvb ( kem..... ) nhìn kĩ những cái chữ đc ta đánh dấu màu đõ thì sẽ hĩu đc nguyên văn của câu nói trên, đơn giản nhé, dễ hĩu nhé. nói túm lại thế này
    1. Chuyện add chức năng đổi QG là sau khi bị kiện ( điểm này nó nói rất là rõ rồi, chắc cố tình ko chịu hĩu ) nhằm chối tội của mình là đã can thiệp vào game
    2. Người đứng đầu G Family là người lớn ko lẽ họ biết sai mà họ lại truyền đạt cho mem G...??? điều hết sức vô lý !! Ý bạn nói bọn họ lớn mà ko biết suy nghĩ à ?? phải ko ??
    3. Cái chuyện show bằng chứng, nếu ko show thì cái miệng đừng có nói suông là ko có can thiệp game, nếu muốn ng ta tin thì hãy show bằng chứng. Gamer đòi bằng chứng thì bảo họ là gì nhỉ ...? à bảo họ là "những mem thiếu lịch sự và thái độ lớn lối miệt thị như cái bạn lập 2pic..." cái này ai đọc thì tự hiểu nhá
    4. Cái mức độ công bằng thì còn phải xem lại, còn chuyện close cái topic bên rum cbv đấy hả ???? ta đố mod hoặc ad dám close đấy, ta thách đấy !! CLOSE đi rồi sẽ tức nước vỡ bờ, ai chịu thiệt rồi biết, bọn nó ức chế thì chuyện gì sẽ xảy ra ?????
    HẾT CHUYỆN, NHỚ XEM KĨ NHỮNG ĐIỂM DÒNG CHỮ ĐỎ
     
  11. rainingman

    rainingman Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/1/12
    Bài viết:
    49
    có những con người đạp đổ người khác vì quyền lợi số 1 của mình thực sự không đáng mặt "NAM NHI ĐẠI TRƯỢNG PHU". Giỏi thì cạnh tranh công = việc j phải đi phá hoại.
     
  12. huycuong1234567

    huycuong1234567 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/11/08
    Bài viết:
    2
    p/s: "cũng chẳng việc gì phải cố gắng níu giữ những người mà..chà" câu nói này là sao nhỉ ??? bạn nói ko cần giữ gamer à, mún đi thì đi phải ko ??? 1 cái suy nghĩ thật là nông cạn. mà việc giữ chân gamer hay ko thì chưa đến phiên bạn quyết định, trừ khi bạn là ad hay mod gì đó bên cbv mà thôi, đừng tự tố cáo mình
     
  13. PeKem

    PeKem Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/10/10
    Bài viết:
    12
    ý mình là những bạn ko có niềm tin, chỉ vì chuyện nhỏ nhặt cũng gây nên sóng gió trong khi sv thì đang hoàn toàn rối ren mất ổn định, những bạn đó ko có quyền bắt BQT phải trưng ra bất kì bằng chứng gì để làm vui lòng các bạn :)

    ---------- Post added at 11:38 ---------- Previous post was at 11:32 ----------

    bạn ko hiểu hay cố tình ko hiểu, mình nói rõ ràng rằng những bạn G Fam ấy, do kiểm tra ko kĩ càng nên mới nhầm tưởng là ad đổi QG cho gamer nào đó rồi mới add chức năng. Bằng chứng đâu các bạn cho rằng add chức năng sau khi bị kiện ? vì item shop ko có bán item đổi QG sau khi bạn thấy có người đã đổi à =)) các bạn vào vu cho BQT thì cần đưa ra bằng chứng cụ thể. Mình nói ngắn gọn vậy thôi, căn bản ko thích tranh cãi bên này
     
  14. anhminh787

    anhminh787 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Bài viết:
    24
    1 câu nói (Đã nói giảm) về cabal việt:
    Quân Vampire, quân bark bark, quân tham lam, quân MAN RỢ, quân giết người diệt khẩu
    Chỉ có tại cabalviet.nẸt
     
  15. typhu9x

    typhu9x Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/12/08
    Bài viết:
    1,062
    ko có quyền yêu cầu = chứng mà cứ bắt người khác phải quy phục thì có mà tự tay giết mình lun cho rồi, với lại bạn không thích tranh cãi bên này thì chắc thích tranh cãi bên kia để cho có lợi thế sân nhà chứ gì ;)) cãi bên kia bài nào đánh trúng tim đen thì xóa ;)) , vl cái cabalviet.nát
     
  16. anhminh787

    anhminh787 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Bài viết:
    24
    Nói chung bọn cabalviet chỉ là 1 bọn hút máu gamer, 1 lũ tham lam trong thế kỷ 21 mà thôi :-"
     
  17. Ken27494

    Ken27494 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/1/10
    Bài viết:
    109
    =)) chơi thì chơi k chơi thì qua noname lánh nạn :D tối tối oánh nhau là niềm vui duy nhất :D ( lôi kéo tí )
    còn cái bản mặt cbv thì mình không hề nói mò :D =))
     
  18. snowangel12

    snowangel12 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Bài viết:
    1
    Bạn là S-Mob mình không đôi co với bạn vì bạn chỉ nghe từ lời mấy người trong BQT. Bạn tự hào và cảm thấy có trách nhiệm với mấy đồng lương cùi rách mà BQT bên đó trả hàng tháng để rồi đánh mất lương chi của 1 con người? XIn lỗi bạn nhé người như bạn chưa đủ tư cách và trình độ để vào đây phán xét mình đâu.
    Sở dĩ mình vào đây post bài là có nguyên do của nó:
    1- Gamevn là diễn dàn rất lớn của gamer nói chung và gamer Cabal nói riêng.
    2- Post bài bên CabalViet BQT thấy không có lợi cho mình là close ngay.Rồi Comment rất vô trách nhiệm, đại loại là: tôi đã làm hết sức rồi, tôi không có trách nhiệm phải giải thích cho bạn, bạn thích thì chơi k thích có thể k chơi....
    Và bạn PeKem ơi lần sau post bài bạn nên đọc cả bài bên đó rồi hãy sang đây đơm đặt nhé.Mặc dù bây h tất cả bài viết của MOb đều thấy dòng chữ : Lần thay đổi văn bản cuối cùng vào lúc...=)) ( Che đậy những dòng chữ comment mà Mob đấu đá nhau).
    Còn 1 điều nữa là cái tài khoản được GM ưu ái đổi cho quốc gia đó không hiểu là sợ sệt hay sao mà đi tự làm 1 chat trong Yahoo rồi chụp đưa ảnh lên forum tại thời gian tranh cãi.( xin lỗi nhưng từ bé h tới mới thấy cái bằng chứng ngu vậy. zzz)
     
  19. anhminh787

    anhminh787 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/4/10
    Bài viết:
    24
    ;))
    Cái này thì khỏi nói
    Tụi nó là 1 bọn XXXXXXX, vô văn hóa, đáng làm con XXX thôi ;))
     
  20. FlyingBlade

    FlyingBlade Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/12/07
    Bài viết:
    54

    Bạn chửi hay quá , cho mình hỏi là theo bạn nghĩ thì có văn hóa là như thế nào vậy ?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này