Street Fighter IV Series - Nơi thảo luận, hỏi đáp, trợ giúp

Thảo luận trong 'Street Fighter Club' bắt đầu bởi HoàngTử_BaTư, 25/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Kenji Ogami

    Kenji Ogami Ultimate EdgeMaster Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/10/02
    Bài viết:
    9,673
    Nơi ở:
    -_-!
    (Edit câu hỏi đầu tiên vì thấy nhảm quá)

    Cho hỏi cái Pack Down đồ của 4 đứa trên Arcade nó nằm ở đâu trên XBox Live thế hay chỉ khi vô game chơi mới cho mua ? (Thấy trong game có mục cho mua đồ của 4 thằng đó mà lên Xbox Market lục ko thấy), đang xài disc no patch nên ko dám thó mặt lên Live khi bỏ dĩa vô
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/2/12
  2. FRM_fan

    FRM_fan Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    2/5/04
    Bài viết:
    955
    Nơi ở:
    HCM & Singapore
    Cái Pack đó là pack costume cho Yun Yang Evil Ryu và Oni đúng không ??? Nếu đúng vậy thì bạn phải lên Xbox Market ngay trong menu game mới có chứ lên XBL market kiếm không cóa đâu.
     
  3. amoni

    amoni Mega Man

    Tham gia ngày:
    30/9/04
    Bài viết:
    3,254
    Combo siêu chuẩn. Bản PC bây giờ thì Yun quá bá đạo vì cái gì cũng có, nhưng sau khi update ver.2012 (sắp) thì Yun sẽ gần như không thể dive kick và nhiều thứ sẽ bị yếu đi nhiều -> Hit confirm càng phải chuẩn và chắc hơn.

    Chứ nếu bây giờ chơi thì Yun là Rush điên cuồng, command grab điên cuồng, dive kick điên cuồng và palm điên cuồng

    Đi đâu mất tích thế thằng kia
     
  4. buonnguquaday

    buonnguquaday Mayor of SimCity GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/1/12
    Bài viết:
    4,273
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thằng Cận Thị bị mất pass acc Live nên nó không lên bán hành được '+_+
     
  5. amoni

    amoni Mega Man

    Tham gia ngày:
    30/9/04
    Bài viết:
    3,254
    Mua béng cái key khác mà chơi.
     
  6. Chaos Yu

    Chaos Yu Legend of Zelda GameOver

    Tham gia ngày:
    17/1/03
    Bài viết:
    1,115
    Nơi ở:
    Ended World
    Combo chuẩn thì đánh con nào cũng phải tập cho chuẩn rồi, mà lên bản 2012 cái dive kick bị nerf rồi thì đánh = gì :-??
     
  7. buonnguquaday

    buonnguquaday Mayor of SimCity GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/1/12
    Bài viết:
    4,273
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cần gì dive kick
    trình cao cứ crLP hitconfirm sang combo mà tẩn
    Sang bản mới có con Sagat và Seth là còn có vẻ imba với trình độ game thủ medium
     
  8. amoni

    amoni Mega Man

    Tham gia ngày:
    30/9/04
    Bài viết:
    3,254
    Không áp sát được thì hit confirm = răng hả tên kia.

    Cái chiêu làm nên thương hiệu của Yun yang bị chém nát bấy nên Yun giờ rất mệt, vì Yun vốn đâu mạnh về ground game. yang thì ít ra còn giữ được cách chơi cơ bản, nhưng Yun thì.....

    Combo khủng hit confirm của Yun chỉ lợi khi mà có thể Dive + Command throw liên tục để vào combo thôi, chứ đứng nhìn thì cỡ sagat hay makoto còn to hơn
     
  9. Kenji Ogami

    Kenji Ogami Ultimate EdgeMaster Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/10/02
    Bài viết:
    9,673
    Nơi ở:
    -_-!
    Thế điểm khác nhau trong lối chơi của 2 anh sinh đôi đó là gì thế bro :-??

    PS: Giờ mới để ý Amoni cũng là fan Dê An ~^o^~
     
  10. FRM_fan

    FRM_fan Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    2/5/04
    Bài viết:
    955
    Nơi ở:
    HCM & Singapore
    Điểm khác nhau chính của 2 thằng Yun Yang là Yun thì pressure nhiều hơn nhưng chủ yếu là trap frame và Genei Jin còn Yang thì hoàn thiện hơn trong mọi tình huống, có FADC, def tốt hơn, có cách pressure an toàn hơn Yun nhưng lại không được lợi thế về frame nhiều như Yun. Có điều qua bản 2012 hai chú này bị nerf nhiều quá nên phần lớn là đánh cho vui thôi chứ chẳng ai dám nghĩ đến việc cầm nó đi đánh giải cả. Không phải vì nó quá yếu mà vì nếu đi đánh giải sẽ khỏng còn có nhiều lợi thế như mấy con char khác vì hầu hết bàn dân thiên hạ đều đã được buff lên hết rồi.
     
  11. amoni

    amoni Mega Man

    Tham gia ngày:
    30/9/04
    Bài viết:
    3,254
    Yun Dive kick vốn mạnh hơn Yang nên gọi là 1/2 thời gian ở trên không, chứ Yang thì tội gì khi mà S.HP, S.Mk và Cr.Mk với Rekka khá ngon, lại có Roll Kick chống Fireball + Dash Special rút ngắn khoảng cách.

    Có điều cái damage thì đúng là hẻo thật, tốn bao lực mà có tí damage, sang 2012 thì còn hẻo nữa
     
  12. Kenji Ogami

    Kenji Ogami Ultimate EdgeMaster Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/10/02
    Bài viết:
    9,673
    Nơi ở:
    -_-!
    Thích nhất ở anh Yang cái combo CrLKx3, Rekka. Đặc biệt là cái combo đó ở bản 2012 đối thủ mất có tẹo máu :">
    Với lại cái kiểu tóc của Yang rất public trong mấy bộ Mâng Jap :))
     
  13. Chaos Yu

    Chaos Yu Legend of Zelda GameOver

    Tham gia ngày:
    17/1/03
    Bài viết:
    1,115
    Nơi ở:
    Ended World
    Cho hỏi thời gian bấm crouch tech khi đỡ block string phải canh thế nào vậy :-?? (Nếu lấy thời điểm là lúc đối thủ đấm mình có cái vòng xanh xanh hiện lên thì khi nào bấm lùi+xuống+throw là vừa)
     
  14. amoni

    amoni Mega Man

    Tham gia ngày:
    30/9/04
    Bài viết:
    3,254
    Nếu tốc độ poke của nó là như Ryu ngồi LP LP LP (chain vào chứ không phải là đấm chậm chậm) thì thời điểm sẽ là muộn hơn 1 tẹo so với lúc nó chạm vào người mình. Bấm sớm quá sợ bị frame trap lắm. Cứ delay tech thử xem.

    Nói chung còn phản xạ và tính toán nữa. Thử làm kiểu OS tech như MP + Throw xem
     
  15. egvietnam

    egvietnam Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    14/10/10
    Bài viết:
    308
    Xem input của mấy thằng cao thủ Nhật thì nó hay bấm spam lùi+xuống+throw sau đó là lk liên tục lặp lại 3 lần liên tiếp
     
  16. TigerKnee

    TigerKnee T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/11/09
    Bài viết:
    582
    muốn train tech throw timing thi nên vào training mode rồi record con cpu cho nó throw mình...cứ tập nhiều là sẽ quen thôi...như anomi nói trên là nên tech throw chậm một tí để khỏi bị frame trap...để ý khi đối thủ có 2 meter và ultra vì đó là lúc đối thủ thường hay frame trap.
     
  17. Chaos Yu

    Chaos Yu Legend of Zelda GameOver

    Tham gia ngày:
    17/1/03
    Bài viết:
    1,115
    Nơi ở:
    Ended World
    Thanks bạn
    Còn 1 vấn đề nữa là mình có 1 thói quen (Chả rõ là tốt hay xấu :-??) là mỗi lần chain đòn LP là sẽ nhấp thêm 1 nút LP nữa:

    Kiểu như Cr.LP xx stLP thì luôn bấm là Cr.LP xx stLP, LP (Vẫn chỉ là 1 đấm ngồi và 1 đấm đứng). Chả rõ thói quen này tốt ko và có nên bỏ hay ko :-??

    Link thì vẫn canh timing nhưng cứ y như rằng mỗi lần chain là lại smash nút 1 cái
     
  18. long_khac

    long_khac C O N T R A

    Tham gia ngày:
    30/7/03
    Bài viết:
    1,841
    lên vgn đi . Chỉ cho ......................... Tiện thể lên đánh sc5 luôn :D
     
  19. amoni

    amoni Mega Man

    Tham gia ngày:
    30/9/04
    Bài viết:
    3,254
    Trong combo tốt nhất là ra bao nhiêu đòn bấm bấy nhiêu lần, ví dụ Yun cr.lp s.lp s.mp thì chỉ bấm 2 lần LP thôi, về sau canh combo thuần Light P Light K dễ hơn (kiểu Akuma cr.lp cr.lp cr.lp xx LK tatsu)
     
  20. coreduo

    coreduo Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    18/12/08
    Bài viết:
    1,230
    Em mới tập chơi, thấy khó quá, vào trial của ryu, cái combo crLK crLP stLP làm mãi k đc, do bàn phím cùi hay có cách bấm nào vậy, ai chỉ cho em cách chơi căn bản vs (đủ 60FPS rồi ạ)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này