Các bạn cho bạn tớ lời khuyên với :-/

Thảo luận trong 'Tâm sự' bắt đầu bởi Xuân Giả Hòa Tử, 15/2/12.

  1. Xuân Giả Hòa Tử

    Xuân Giả Hòa Tử Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/4/11
    Bài viết:
    0
    Chào mọi người. Tớ có đứa bạn thân và mấy ngày nay nó rất ủ rũ vì một nỗi. Do không thể chịu được tình trạng của nó, tớ đành lấy tên khác lên đây xin ý kiến mọi người, nhất là các bạn nam. Câu chuyện là thế này:

    Bạn tớ là một đứa khá khép mình. Nó ít khi bắt chuyện trước với ai và nếu người ta không chịu khó với nó trong thời gian đầu, ai cũng nghĩ nó khó gần và nhàm chán, đại loại thế...

    Năm lớp 12, nó có thích một cậu bạn nhỏ hơn nó một lớp. Tính nó thì chẳng bao giờ dám gặp mặt trực tiếp mà thổ lộ cả, nên suốt thời gian đó, nó chỉ biết hy vọng được nhìn cậu nhóc kia trong trường mà thôi. Và nó đã làm việc mà bất kì ai khi thích thú với một đối tượng nào đó cũng làm, đeo bám. Không nói cũng biết, nó mò ra hết tất tần tật những gì có thể biết được về cậu nhóc kia. Cái tình cảm nho nhỏ ấy cứ thế to dần.

    Khi tớ với nó đậu ĐH rồi, hai bọn tớ bàn tính xem sẽ làm dứt điểm chuyện này thế nào, vì tớ thấy cứ đeo bám riết mà không có kết quả thì trông thảm hại quá. Thế là tớ và nó nghĩ ra trò viết thư, gọi là bày tỏ tình cảm của nó cho cậu nhóc kia biết, và tớ sẽ là người gửi thư.

    Sau khi bức thư được đưa tận tay chủ nhân xong, hai bọn tớ coi như đấy là chấm hết cho cái tình yêu cún con kia. Tuy nhiên khi trường bạn tớ đang học công bố kết quả đậu ĐH, vô tình thôi, nó gõ đại tên của cậu nhóc kia vào và bam!, tên cậu nhóc ấy xuất hiện như sấm chớp đì đùng trên đầu con nhỏ. Bao nhiêu tình cảm khi xưa ùa về, rồi nó mừng vì nghĩ mình thật có duyên với cậu nhóc, vì hai đứa sẽ lại cùng học chung trường nữa.

    Và thế là công cuộc theo dõi đeo bám lại tiếp tục. Lần này nó mò được cả sđt, email, từ đó ra luôn fb. Tuy nhiên nó chủ động đánh vào sđt nhiều hơn. Nhờ một người luôn rất hào hứng trong chuyện này quân sư, bạn tớ đã gửi đi 3 tin nhắn nặc danh vào các dịp lớn trong năm bao gồm sinh nhật cậu nhóc, noel, tết ta. Việc gửi tin nhắn này xem như là tiến bộ hơn so với hồi phổ thông, vì ít ra tin nhắn còn có nghĩa là có tương tác. Mỗi lần gửi tin thì tin trả lời cũng chỉ toàn cảm ơn chứ không hỏi lại ai đã gửi. Do bức bối "vì sao nó không hỏi", tớ và bạn tớ đã quyết tâm gửi một tin vào dịp Valentine để thổ lộ tình cảm. Và ngay hôm qua, bạn tớ đã gửi tin nhắn đó đi, tuy nhiên mãi đến lúc này vẫn không thấy tin trả lời lại.

    Hiện tại bạn tớ đang sầu não lắm. Suốt ngày cầm điện thoại chờ tin nhắn. Còn tớ cũng thấy có tội vì đã luôn ủng hộ việc này mặc cho kết quả tốt xấu ra sao. Thế nên các bạn à, nếu như có ai đó, vào ngay đúng Valentine, lại gửi tin nhắn mà thú tội rằng anh đã bị thích và theo dõi bởi một người trong suốt thời gian qua, cuối tin còn ghi "I really really like you", thì các bạn sẽ cảm thấy như thế nào? Đáng sợ, kinh hãi, hay tức cười, xem đấy là một trò hề? Và liệu các bạn có trả lời tin nhắn ngay không hay phải suy nghĩ một thời gian xem mình nên viết gì để đáp trả? Có thể nào cậu nhóc kia sẽ không bao giờ gửi tin đáp trả không? Hoặc là câu hỏi cuối cùng: việc tớ và bạn tớ làm như vậy, liệu có đúng hay không?

    Cám ơn mọi người rất nhiều.
     
  2. anhdung86

    anhdung86 Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/10/05
    Bài viết:
    462
    Đây là lý do vì sao a cực lực phản đối các Đài truyền hình luôn chiếu phim Hàn để reo rắc vào đầu lớp trẻ ngày nay những trò như trong bài của chủ thớt.

    Anh sẽ chỉ trả lời các câu mà cô (hay cậu?) hỏi, vì ca này quá nhạt:

    Một người bình thường thì cảm giác đầu tiên là bất ngờ và thú vị, sau đó chuyển sang hồi hộp, nghĩ về một cô gái xinh xắn dễ thương. Khoảng 1' sau sẽ dằn vặt xem đây là tin nhắn của thằng bạn nào trêu. Khoảng 15' sau nữa bắt đầu có suy nghĩ "hay là có con cá sấu nào nó bám mình" ---> hơi sợ và chờ đợi những tin nhắn tiếp theo để xem nên làm gì.

    Sau khoảng 3 lần các cô cậu nhắn tin nặc danh với cùng 1 kiểu như trên, ku kia sẽ thấy chẳng còn tý thú vị nào, nó chỉ còn cảm giác hơi tò mò và sợ gái xấu thôi.

    Cuối cùng bồi thêm 1 câu tỏ tình, ku kia sẽ chỉ còn cảm giác là sợ.

    Tùy người, vì không có tý info gì về ku kia nên chả ai nói được.

    Không sai vì không làm hại ai, nhưng rỗi hơi, tự kỷ và nhiễm phim ảnh nặng.
     
  3. SienRyu

    SienRyu One-winged Angel Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/8/08
    Bài viết:
    7,926
    Nơi ở:
    Shambhala
    "I really really like you" để làm gì? Mong nó reply lại là nó cũng thích con bạn của cậu à?

    2 đứa chả hiểu khỉ gì về nhau => 1 đứa tỏ tình trước =? BÙM! 2 đứa thanh 1 cặp! What sorcery is that???? :-??

    Bớt vẽ vời như phim đi, thực hiện 1 cái động tác cơ bản nhất như là lân la lại bắt chuyện đi, thế thôi!
     
  4. YoungKenBe

    YoungKenBe Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/2/12
    Bài viết:
    0
    hk bít nói gì lun, tỏ tình = bùm khi thằng kia không biết gì về nhỏ này oc oc bó tay
     
  5. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Gửi cho nó số đo 3 vòng thì may ra :-"
     
  6. mioNguyen

    mioNguyen Samus Aran the Bounty Hunter

    Tham gia ngày:
    21/8/05
    Bài viết:
    6,138
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Nên coi She's all that và thực hiện. 50% cơ hội 50% fail nhưng thành tựu trọn đời vẫn có ko mất đi đâu cả.
     
  7. KoreaTea

    KoreaTea Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/1/09
    Bài viết:
    1,427
    mình là con trai năm 2 và mình nghĩ rằng 99% lũ con trai sẽ nghĩ đó là trò đùa của lũ bạn(thực ra trò này đùa c2 c3 thì cá dễ cắn câu, chứ lên dh ít còn đùa thế này), họa chăng trí tuỏng tượng phong phú ntn thì mới nghĩ đó là thật :)) và sẽ lo sợ khủng khiếp =)) nếu như nó mà bị bạn trêu với cá sấu khéo cả tối ko ngủ dc chứ chả chơi =))

    đùa chứ ko gặp mặt, ko tiếp xúc thì gửi tin hay ko cũng thế thôi, coi như giết thời gian dợt ngày lễ chứ mình thấy các bạn khéo tưởng tượng quá rồi :)) mấy cấi như kiểu thế xem phim/đọc (có truyện bakuman cũng ảo lòi như thế đấy, 2 đứa nhìn nhau thik luôn, 4 năm ko nói câu nào mà hẹn ước như thật :)) ) thì có chứ ngoài đời thì =.=
     
  8. Hoang_2209

    Hoang_2209 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    411
    Nơi ở:
    Phố nhỏ sau
    99% vào blacklist trên dt của thằng đó rồi nhà ;))
     
  9. oldangelvn

    oldangelvn Dante, the strongest Demon Slayer CHAMPION ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/9/05
    Bài viết:
    14,007
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Cho chút ảnh bạn chủ thớt, coi có cứu dc ko. Thật ko đùa
     
  10. 101st|Mr.Holla

    101st|Mr.Holla Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/9/09
    Bài viết:
    179
    Rồi, Hàn Xẻng. Nghe chuyện là thấy "Mai Pờ rin sét" với "Đờ Rim Hai" rồi, hạn chế phim Hàn Xẻng thôi chủ thớt, bọn Hàn Xẻng chứ không phải Việt Nam mình nhé.
     
  11. Jukanius

    Jukanius Đào Viên Tiểu Họa Gia Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/1/05
    Bài viết:
    4,500
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Gái thế này thì kém hấp dẫn, kể cả xinh như sao Hàn.

    Là bạn bè thì thanh niên cũng có thể dội nước lạnh cho cô bé ấy tỉnh ra 1 chút cũng tốt, chăm chút bản thân 1 chút ( tính cách, ngoại hình ) đi, cứ vậy thì chẳng ai muốn yêu đâu.
     

Chia sẻ trang này