[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    hỏi luân vối kfc ấy
     
  2. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    có lẽ mod nên thêm make dot sight và tạo animation cho skin v_
     
  3. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    ^
    - Bó tay hết rồi :)). Hỏi ai cũng bảo khó và unknown
     
  4. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    hôm nay compile text 1023x1023 cho vào game lại không chạy được :-?
     
  5. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    -Ở page 1 có hướng dẫn làm skin ngắm kiểu COD rồi còn gì,nếu làm ngắm qua đầu ruồi thì cứ y các bước như thế mà làm. Còn 2 kiểu ngắm khác:
    1. Dựng 1 model cái ống ngắm,thay cho chỗ ngắm qua cái đầu ruồi.(cái này dễ,có 1,2 cái skin bác Okokoloko đã làm và upload,1 cây AN94 của tôi và 1 cây m4a1 của kethanbi(chắc là ở page 1 hoặc ở đâu đó,cậu lên google tra thêm),cậu có thể tìm về tham khảo.
    2. Vẫn cái model ống ngắm đó,nhưng tách ra để trong model riêng,(VD: Cây ACR trong CSO-NST). Cái này dễ làm animate,đẹp.

    -Còn animate thì ở đầu 2pic có tut làm animate đơn giản của HW sưu tầm rồi,cậu có thể xem cơ bản tại đó.

    @All: Mới vọc thử cây AN94 của Dark_One,model đẹp nên làm cái animate cho nó. Vẫn còn 1 số lỗi,nhưng tổng thể là tạm.:D
    [youtube]-pn_Tb6SeN4[/youtube]
     
  6. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - ông theanh làm dùm tui cái animation mahadash dc ko :-?. 1 animation thôi. Anim của player. nếu dc tui send link video
     
  7. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    cây đó hồi trước lão nào la làng unpack dược mà =))
    hỏi lão chief xin cái cso tools đi =))
    @dark_one: cái gì cũng có giới hạn
     
  8. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Tôi chắc chưa đủ trình làm đâu,lần trc thử làm cái dead cho mấy còn Zombie của CS NW đã phải lật đật 2 lần mới tạm xem đc.T.T
    Với lại tuần sau chắc tôi ko online nữa nên chắc ko nhận đc,cũng định tạm dừng làm skin một thời gian luôn.:D
     
  9. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @thinh_box:
    - Vậy ông decompile dùm mấy file seq đi =))
     
  10. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    thôi release luôn cho nóng vậy ;))

    [Galil][BFPlay4Free AN-94 "Abakan"][Animations by dark_one][Posted by dark_one]
    [video=youtube;dr8c4uEmkvM]http://www.youtube.com/watch?v=dr8c4uEmkvM&feature=youtu.be[/video]

    Link: http://www.mediafire.com/?ame2449jq2p350v

    Credits:
    + Model: DICE , Nirrti
    + Textures: DICE , Nirrti
    + Original sound: DICE

    Features:
    + Sound
    + 2 version for NST mod and normal CS1.6
    + Hi-res and low-res p_ w_
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/3/12
  11. nhokbjanh

    nhokbjanh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Bài viết:
    125
    ^
    Lúc anim magout ông nên làm thả mag ra chứ đem xuống nhìn không hợp ( nhìn như xài xong đem cất vại ) , BTW nice one :D
     
  12. blackdoger9

    blackdoger9 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    194
    @dark:bác lấy anim của CSO dc ko nhỉ,cái origan nên kéo vào và đẩy cao nó lên cho đẹp :D
     
  13. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    @Dark_One: Cái reload sao để có cái lỗ hổng ở cái hộp đạn thế?
    Cái draw thì đẹp.:-)/\:-)
     
  14. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    quên không export mấy viên đạn ra ;))
    kệ lúc ingame nó overlay text mag lên cũng ít ai để ý :))
     
  15. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Đã thử,đúng là cái lỗ hổng đó vào game ko để ý là ko phát hiện ra,nhưng dark_one nên sửa lại 1 tý cho nó hoàn hảo.:D
     
  16. kyori kusagami

    kyori kusagami Trollzilla Moderator

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    10,471
    muốn đẹp + đúng hơn thì cái reload lúc bàn tay kéo cái bệ khóa nòng thì các ngón tay phải cong và khép lại 1 tí vì nếu duỗi thẳng ra như thế thì chắc chắn là tuột tay ngay
     
  17. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    để lần sau em làm lại trên model đúng chiều vậy
    cái này chủ yếu là test đầu tay + làm thế này về 1.6 vỏ đạn văng bên trái nó dễ hơn

    làm xong rồi mới nhận ra là lúc reload quên không animate cho trigger finger :-s
    để ngón tay trước cò thế kia nhìn thiếu an toàn quá :-s
     
  18. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Ai thích cây này k :))

    [​IMG]

    Classic #2

    Chưa cắt face nên gây tụt fps 1 tẹo :-"
     
  19. nhokbjanh

    nhokbjanh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Bài viết:
    125
    Cái mag như bị thụt vào phía phải nhỉ
     
  20. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Default anim nhìn vậy thôi :)) Chứ ở chính giữa đấy :))
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này