Thiên Long Bát Bộ! Buồn nhiều vui ít.

Thảo luận trong 'Thiên Long Bát Bộ' bắt đầu bởi tvspiderman09, 2/4/12.

  1. tvspiderman09

    tvspiderman09 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/2/08
    Bài viết:
    3
    Kể từ khi game TLBB ra đời, thực sự mình dám chắc nó để lại cho bao người nhiều ấn tượng đẹp. Một khoảng thời gian có thể nói là dài trong suốt cuộc quá trình của TLBB, nó đã để lại nhiều niềm vui hơn nỗi bùn.:1cool_byebye::1cool_byebye:
    Mình nhớ không lầm như TLBB ra đời ở Việt Nam năm 2007, 1 năm có nhiều niềm vui đối với mình. Vui vì mình đã đậu được ĐH, khi đó mình lần đầu tiên chơi game online và game đầu tiên mình chơi là Thiên Long Bát Bộ và game cũng vào lúc Open beta. Lúc đó, mình hoàn toàn mù tịch về internet, chơi TLBB cũng chả biết nó của ai phát hành, chả bít cái close beta, open beta là cái gì, nói chung lúc đó gà lắm, lúc đó mình thấy chơi được thì cứ chơi vì thích(vì một lí dó mình thích Phim TLBB nên mới chơi nó).:1cool_byebye::1cool_byebye:
    Thật sự nghĩ đến thấy vui ghê, lúc đầu cái không khí, cái cảnh trong game nó lạ, đi đánh được quái chết mà vui. Cảnh trong game có hành trăm người giành nhau đánh quái. đến nỗi quái không ra đủ cho đánh lun. Về sau này, TLBB update nhiều lên, thấy game càng hay, có nhiều tính năng hấp dẫn, mình thích nhất là cái vụ KS cái Ác tặc, Ác bá, săn boss map,...KS thấy lúc đó có tính cạnh tranh cao ghê.:7cool_waaaht::7cool_waaaht:
    Nhưng niềm vui vui bao nhiêu thì giờ bùn bấy nhiêu, nghĩ đến TLBB ngày xưa và hiện tại thì phải nói mình không còn nhiều cảm hứng chơi nữa, cảm giác lúc xưa trong game không còn nữa(hiện tại, cảnh đông đúc như xưa chỉ còn trong một khoảng thời gian đầu ra SV mới, về sau rồi nó cũng như cái "chùa" vậy).:6cool_surrender::6cool_surrender:
    Nhìn vào hiện tại, mình phải phát hoảng lên khi mà "sao mà server nhiều quá vậy", còn cái nữa làm mình cũng chẳng thích chút nào"VNĐ thần chưởng".
    HI, "Như lai thần chường" thì mình còn chống lại được chứ còn "VNĐ thần chưởng" thì mình bó tay, chịu.:7cool_waaaht::7cool_waaaht:
    Mấy năm trước, TLBB được chọn là một trong số game thành công ở Việt Nam có thời gian tồn tại lâu dài. Thực sự thấy thế vui lắm chứ! Nhưng sao, nó càng ngày càng xuống vậy, server nhiều , server cũ vắng tanh, cho ra nhiều event "trời ơi! cho con tiền con chơi với". Bây giờ, mình thấy có tiền là thành boss game rồi, chẳng còn cảnh kiếm tiền vất vả trong game nữa, vàng trong game hiện tại cũng mất giá hết rồi, bây giờ thử hỏi mấy trăm vàng mua được gì nhiều đâu. Nói chung, giờ nghĩ về TLBB không còn cảm giác vui như xưa nữa, mình dạo diễn dàn hầu như thấy toàn than phiền về thiên long hiện tại, có khen thì cũng chỉ nói là "event này hay, ngon nè","Boss Thiên Long xuất hiện(môn phái)"...:4cool_oh::4cool_oh:
    Thật sự, mình lun có thắc mắc là bây giờ mình vô đối rồi mình làm cái gì nữa đây. Mình chẳng bít làm cái gì ngoài việc tham gia đanh boss,... có đánh nhau thì mình cũng chẳng thấy vui. Một ví dụ mới đây, một gamer Việt nữ bên ÚC đầu tư cho acc NGA MY của cố ấy mà mình thấy hiện tại chắc chẳng ai đánh lại nữa, chỉ số cực khủng, ngọc 7, 8, máu 1 triệu 1, máu thế đánh chừng nào chết, đánh hội đồng còn thắng được chứ 1pvp1 thì ....thua.:2cool_beated::2cool_beated:
    TLBB là game sống nhờ cash shop, tức nhiên gamer chơi thì phải nạp tiền nhưng nạp tới hàng tỷ thì đúng là game TLBB mất nhiều thứ trải nghiệm lắm và cũng chẳng còn vui nữa rồi khi hiện tại "đất rộng người thưa" mà người thì ở trên trời còn người ở dưới đất.:6cool_boss::6cool_boss:
    Không bít mấy bạn nghĩ mình nói có đúng không nhưng theo mình nghĩ thì game chơi phải công bằng chút, có thể chênh lệch nhưng cũng không nên quá xa thế. Đánh pvp giữa 2 người tương đương nhau chắc hẳn vui hơn nhiều so với 2 người chênh lệch nhau nhiều/
    Bây giờ, mà có chơi chắc chờ ra server mới để thấy lại cảnh đông vui như thế, sẵn tiện thử vận may đc cái gì từ event quay số của FPT ko? Nói vậy, chứ chơi cho thấy vui chứ còn trúng thưởng thì chẳng để tâm vì mình biết chẳng tới lược mình đâu!:2cool_go:
    Cuối cùng, cảm ơn mấy bạn đã đọc bài viết này, nếu thấy ko đúng ý bạn cũng đừng "chém " mình nhé. Đây chỉ là quan điểm cá nhân thôi!:1cool_byebye::1cool_byebye:
     
  2. chienthanmt

    chienthanmt Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    10/12/09
    Bài viết:
    416
    có trách là trách bản thân bạn tại sao quá nhạy cảm thui
     
  3. Nouvou

    Nouvou Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/4/10
    Bài viết:
    1,302
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    bây giờ cứ làm cái acc đột kích rảnh rỗi vào làm vài ván zombi giải trí thôi bác ợ :5cool_beat_plaster:
    cứ mỗi lần nghỉ hè em lại cày 1 acc ở sv mới, sau hè lại bắt đầu nghỉ, mấy năm rồi :1cool_byebye:
     
  4. Crazykaty

    Crazykaty Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/4/12
    Bài viết:
    92
    đó chính là tình hình chung của tất cả các game nhập vai có tuổi đời trên 2,3 năm tại VN :|
     
  5. ngayvademtm

    ngayvademtm Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/10/10
    Bài viết:
    255
    Nơi ở:
    Game và gái
    chân thành: 1 là nghỉ hẳn, 2 là choi tiếp và không kêu, 3 là choi sv lậu nhu tui
     
  6. beyeuquetrac

    beyeuquetrac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    7/2/08
    Bài viết:
    521
    Nơi ở:
    Hà Nội
    chắc chắn 100% TLBB k phải là 1 game cùi.Mình thấy đây là 1 trong số top game online hay nhất đã và đang phát hành ở VN,chỉ có điều giá cả đắt đỏ,đại gia nhiều quá nên mình chả ăn đc,về chơi private cho lành.
     
  7. manhok10200

    manhok10200 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/4/08
    Bài viết:
    7
    Game miễn phí thời gian chơi luôn có đặc điểm đó. Cái miễn phí kêu gọi một bộ phận AE yếu $ chơi, nhưng dù là miễn phí hay thu phí thì ai có $ vẫn có tiếng nói nặng hơn. Luôn là vậy, sống lâu như TLBB cũng là kỳ tích rồi..........ôi một thời.........
     
  8. concobebe1122

    concobebe1122 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/2/12
    Bài viết:
    50
    tùy thời, lúc trước cày kéo vui, còn bay giờ đủ thứ đề lo, ko có thời gian nghỉ ngơi thì sao chơi game được.
    cũng buồn thật..
    nhớ 1 thời vùng vẫy trong tlbb, bằng hữu tâm giao, sẳn sàng thức dậy nữa đêm khi nge điện thoại "tao bị pk"..:1cool_byebye:
     
  9. jackaixd

    jackaixd Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/3/09
    Bài viết:
    30
    noi chung choi game cho vui dung de tam qua chuyen PK se vui . chu PK nhieu roi se co nhieu chuyen puc tap lam lam
     
  10. cuppycoi

    cuppycoi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/6/12
    Bài viết:
    31
    Nơi ở:
    quận 12
    Game này bây giờ cái gì cũng cần tiền , chả bù với ngày xưa gì hết
     
  11. englandtv

    englandtv Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/6/12
    Bài viết:
    18
    game hút máu hichic giờ không còn như ngày xưa nữa rồi
     
  12. thenamht

    thenamht Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/11/08
    Bài viết:
    3
    Cùng tâm trạng với bạn.

    Bỏ 2 năm rồi nhưng giờ nghe phong phanh sever mới, phiên bản mới cũng háo hức lắm :)

    Ngày xưa sinh viên - có thời gian - ko tiền
    Giờ đi làm - có tí tiền - lại ko có thời gian

    Ôi cái sự đời..

    Thiên Long Bát Bộ - Còn đâu những ngày xưa ? :)
     
  13. nhanvovi

    nhanvovi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/6/12
    Bài viết:
    31
    Một thời gắn bó với Thiên Long, giờ đã nghỉ chơi, nhưng Tlbb vẫn là game mình thấy hấp dẫn nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp game online của mình.
     

Chia sẻ trang này