Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    liên hệ REX (thiên kiếm) hay doom_guarddn (Greentd) biết thêm chi tiết, ta ko biết gì hết, chỉ nghe nói từ doom và dhg =))
    2 người này có 2 map nổi tiếng trong Garena
     
  2. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Thay thì dùng wait thì bạn cùng countdown timer hoặc dùng integer với giá trị là 30,rồi every sc set integer đó = integer - 1,khi integer = 0 thì remove spell bash đi


    Trên epic có phần report mà bạn :d xài tạm thôi
     
  3. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Cho hỏi cơ chế tính Damage của spell Cluster Rocket.
     
  4. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Cho hỏi có skill base trong war nào mà có cơ hội chặn sát thương ko?
     
  5. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tính dam theo từng đợt cách nhau 1 khoảng (Data-Interval) và trong 1 vùng nhất định (Stats-AOE of Effect) trong 1 khoảng thời gian nhất định (Data-Effect Duration)
    Ví dụ
    Data-Interval=0.2
    Stats-AOE of Effect=300
    Data-Effect Duration=1.01
    thì trong vùng bán kính 300 sẽ mất dam thành 5 lần cách nhau 0.2s kéo dài 1s. 0,01s cuối để hoàn thành dam thứ 5 vào lúc tròn 1s

    Mỗi đợt sẽ deal dam =Data-Dam Amount. Nếu số dam tổng cộng gây nên quá thì sẽ dừng ko deal dam ở dam = Data-Max Dam.

    Còn số lượng rocket = Data-Missle Count chỉ để cho đẹp :-??
    Hardened Skin (passive) trong melee cũng là skill base của Stout Shield và Vanguard trong dota.
    Defend (active) trong melee
    Chỉ chặn dam vật lý ko chắn dam phép
    Chắn dam phép passive thì là Spell Damage Reduction (của item)
    Edit: à quên có Evasion có % chặn hoàn toàn 1 phát sát thương vật lý =))
    Còn gì nữa thì ai biết bổ sung sau....
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/5/12
  6. heroes1412

    heroes1412 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    57
    Cậu cho mình hỏi thêm. Cái trigger này chạy ngon lành r, nhưng h nó phát sinh ra vấn đề này:

    cái Ability "Repair" nó cũng kiêm luôn để xây nhà, vì thế khi có 2 Worker sửa nhà thì Worker thứ 3 không thể xây nhà dc???? Cậu có thể sửa lại dùm mình ko?

    Chẳng hạn như là: trong 1 AoE 1000 thì chỉ có 2 Worker sử dụng Repair thôi ý? ko thì làm thế nào cũng dc :D


    Tiện đây nhờ cậu viết dùm cái trigger kết hợp unit nữa.
    Khi unit A tới điểm AA, Unit B tới điểm BB thì nó sẽ tự tạo ra 1 unit mới có dam = (Unit A + Unit B) /2, giáp, máu, các chỉ số cũng thế. Và sự kết hợp này chỉ tồn tại trong 30 giây, hết 30 giây sẽ tự tách 2 unit đó ra như cũ??????????????????????????????

    Cảm ơn nhiều :)
     
  7. ILPC

    ILPC Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/5/12
    Bài viết:
    3
  8. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    copy code lên đi chứ đó ai làm lại đâu, muốn sữa cũng khó, ko lẽ đánh lại đám code đó :-s
    @Tom : thêm nôi quy post code ko post hình đi Tom :)
     
  9. Sosovi

    Sosovi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/4/12
    Bài viết:
    5
    - Ai chỉ giúp em chỉnh thế nào để khi unit chết thì xác nó mất ngay không ạ? Không thì tầm 3~4s sau nó mất cũng được.
    Em làm 1 map dạng hero def, nhưng mà vì số lượng unit nhiều nó chết xác nằm la liệt khoảng 40~50s mà không chịu mất >"<.
    Em cảm ơn nhiều lắm ạ. :8cool_cry:
     
  10. Ăn xong dong

    Ăn xong dong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    136
    A zúp e vs e chưa từng bao h` đụng chạm zì tới countdown time hay integer :(
    e làm cách 2: trigger 1: event: khi unit active spell__condition: khi active spell avatar__action: set integer=30/add spell bash
    trigger 2: event: every 1s trog game__condition: khi active spell avatar__action: set integer2 = integer-1/If nhữg condition tren đúg thì action ko thì ....
    condition:integer2=0__action: remove spell bash__Else action: do notthing.
    zúp e vs :( thanks a nhìu
     
  11. @lily

    @lily Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    1,328
    Nơi ở:
    SàiGone
    làm sao cho vật thể đi lên trên doodas được nhỉ, ví dụ doodas của mình là 1 cái sân khấu
     
  12. ILPC

    ILPC Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/5/12
    Bài viết:
    3
    Sorry ! đây là text :
    .................................................................................................................................................................
     
  13. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    ai có cái demo skills huckarr ko? full nha:2cool_sexy_girl:
     
  14. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Nếu mà dùng creep là Neutral Hostile thì thế này: Sau khi chết creep sẽ biến mất luôn:
    Mã:
    Events
         A unit Dies
    Conditions
         (Triggering unit) is a Hero equal to false
         Owner of (Triggering Unit) equal to Neutral Hostiles
    Actions
         Unit - Remove (Triggering Unit) from the game
    
     
  15. ngoc426123

    ngoc426123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/2/08
    Bài viết:
    83
    Nơi ở:
    TP .Hồ Chí Mi
    ILPC : thay dòng
    bằng dòng này thử xem sao nhé :

    Unit Group - Pick every unit in (Units withing aaa of (position of Caster) and do action )
    Loop - action
    if (all condition are true) then do (then action) else do (Else action)​
    If - condition
    ((picked units) is lives) Equal to True
    ((picked units) belong to an enemy of (Onwer of (Caster)) Equal to True
    Then - antion​
    Units - Cause (Caster) to damage (Picked unit), Dealing bbb Damage of attack type Spell and damage type Normal

    aaa : là độ rộng vùng aoe.
    bbb : là damage lan nhé.
    Thân !
     
  16. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    ^ Leak Unit Group. Nên đặt 1 biến vào cái Unit Group đó trước rồi hẵng Pick để dùng xong còn remove chứ :|
     
  17. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Dùng invisible platform (trong phần doodad/ brigde, ramp)

    Không cần trigger đâu. Để death type của unit là Can't raise, does not decay là được
    ______________________________________________________________________

    Tại sao khi tạo custom campaign, mình không thấy portrait của unit?
    Edit: chính xác hơn là vào game vẫn thấy, nhưng sau khi kết thúc cinematic thì mất hết portrait
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/5/12
  18. thetinh257

    thetinh257 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/8/08
    Bài viết:
    14
    Ai giúp mình làm spell này với: Giống skill firefly của Batrider tron DotA. Trong thời gian active nếu caster để lại vệt lửa theo hình chữ Z thì add skill fire bolt vào khi hết duration, nếu đi theo hình chữ O thì add skill frost nova, ect. Bạn chỉ cần giúp mình cái tạo trigger nhận dạng các hình trên (hình Z,O...) hình dạng do vệt lửa tao ra ko cần phải giống perfect các ký tự. Thanks :D
     
  19. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    ^ Có lẻ là bất khả thi, không phải cái gì trigger cũng làm được
     
  20. HacAmChiTam1997

    HacAmChiTam1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/11
    Bài viết:
    116
    Ai cho em hỏi em xài upgade là Long Rife để tăng range = trigger lên từng cấp thì con Hero của em không tăng chỉ có những con Hero được tạo ra sau khi nó upgade thì mới đc +Range ai chỉ em với @@
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này