Topic tiếp nhận và giải đáp các câu hỏi của Newbies

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tiểu Quận Chúa, 20/11/11.

  1. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    1: File => Preferences => Tích vào ô "Automatically create unknown variables while pasting trigger data". Từ đó copy spell thì chỉ cần nhấc trigger sang. Biến k có trong map của mình thì hệ thống sẽ tự tạo hộ.

    2:
    Mã:
    Events
        Unit - A unit Dies
    Conditions
        (Unit-type of (Dying unit)) Equal to [COLOR="#FF0000"]Boss[/COLOR]
        ((Dying unit) belongs to an enemy of (Owner of (Killing unit))) Equal to True
    Actions
        Player - Add 100000 to (Owner of (Killing unit)) Current gold
    
     
  2. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Mình làm cái spell theo dummy nhưng không hiểu tại sao dummy đó lại không dùng spell theo sắp đặt ?
    Mình cho con unit đó add spell mặc định là locust và fb
    [spoil]Untitled Trigger 001
    Events
    Unit - A unit Starts the effect of an ability
    Conditions
    (Ability being cast) Equal to nova import
    Actions
    Unit - Create 1 dummy for (Owner of (Triggering unit)) at (Target point of ability being cast) facing Default building facing degrees
    Unit - Set level of fb for (Last created unit) to (Level of nova import for (Triggering unit))
    Special Effect - Create a special effect at (Target point of ability being cast) using Abilities\Spells\Human\FlameStrike\FlameStrike1.mdl
    Unit - Order (Last created unit) to Human Mountain King - Thunder Clap
    Unit - Add a 2.50 second Generic expiration timer to (Last created unit)
    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
    [/spoil]
     
  3. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    đổi thành Point of ( ability being cast...) thử ?
     
  4. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Nhưng mà mình không nhìn thấy ở chỗ đó thay được point of ...... (sr,tại mình gà nên nhờ bạn chỉ rõ :5cool_beat_plaster:)
    P/S:Vừa này mò mò mình thấy có cái Targeting unit (hình như là unit sử dụng spell) nên mình chỉnh,tạo biến nhưng không ra :6cool_beat_brick:
    [spoil]Unit - Order (Last created unit) to Orc Far Seer - Chain Lightning (Random unit from Target[1])
    Trong đó,biến target mình đặt là Unit Group (Empty unit group default)[/spoil]
     
  5. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    Unit group trống thì dùng skill lên ai?
     
  6. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bạn thử xem lại mana của dummy có đủ để sử dụng skill ko?
     
  7. bibo2187

    bibo2187 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Bài viết:
    8
    Mình làm 2 cái spell knockback:
    Spell1: là spell ngắm vào target, khi trúng vào con target thì lập tức nó bị knockback... khi vào test thì nó knockback thật, nhưng bất cập 1 cái là cái chiêu mình đang dùng để knockback là stomp Bolt của con Búa Lùn, vừa phi cây búa ra, cây búa bay chưa tới là con target bị knockback rồi. Cho mình hỏi cách khác phục cái đó với.
    Spell2: là spell Thunder Clap của Búa Lùn. Chiêu này damage AoE, mình muốn khi mấy con quái bị dính chiêu là lập tức bị knockback ra. Nhưng khi mình vào test thì không knockback được, mình trigger như thế này:
    *Events
    Unit - A unit Starts the effect of an ability
    *Conditions
    (Ability being cast) Equal to Thunder Clap
    *Actions
    Unit Group - Pick every unit in (Units within 300.00 of CasterPoint matching (((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of (Triggering unit))) Equal to True)) and do (Actions)
    ==Loop - Actions
    ====For each (Integer A) from 1 to 10, do (Actions)
    ======Loop - Actions
    ========Unit - Move (Picked unit) instantly to ((Position of (Picked unit)) offset by 20.00 towards (Angle from (Position of (Picked unit)) to CasterPoint) degrees)
     
  8. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    ___________________________________________________________________________________________________________________________________________
    *Events
    Unit - A unit Starts the effect of an ability
    *Conditions
    (Ability being cast) Equal to Thunder Clap
    *Actions
    Unit Group - Pick every unit in (Units within 300.00 of CasterPoint matching (((Matching unit) belongs to an enemy of (Owner of (Triggering unit))) Equal to True)) and do (Actions)
    ==Loop - Actions
    ====For each (Integer A) from 1 to 10, do (Actions)
    ======Loop - Actions
    ========Unit - Move (Picked unit) instantly to ((Position of (Picked unit)) offset by 20.00 towards (Angle from (Position of (Picked unit)) to CasterPoint) degrees)
    ___________________________________________________________________________________________________________________________________________
    đỏ là leak
    bạn đã thiếu set CasterPoint trong trigger rồi đấy ???
     
  9. bibo2187

    bibo2187 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Bài viết:
    8
    À đúng rồi, cảm ơn nhiều nhé :D
     
  10. khurungtuthan

    khurungtuthan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/11/07
    Bài viết:
    32
    Cho mình hỏi cách làm system pick hero như kiểu như thế này: select 1 đối tượng hero, thấy được full skill của nó, thấy được đầy đủ các chỉ số... và có một nút "check" màu xanh (nút này có thể là một dummy hoặc item), khi click chuột vào nút màu xanh này (mua dummy/item) thì hero được pick.
    Tóm lại là giống map DIABLO 3 sau:
    Download:
    http://www.hiveworkshop.com/forums/...7fca07a5b18b410ffc3cc8240&dateline=1338922152
    hiveworkshop:
    http://www.hiveworkshop.com/forums/...prev=search=Diablo%203%20-%201.0b&d=list&r=20
     
  11. choima

    choima Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/11/10
    Bài viết:
    85
    Có Pro nào chỉ mình cái Import Texture nền đất vào map và sử dụng nó không, làm mãi mà chẳng được. Thấy nhiều map có nền đât đẹp mà trong war không có, tại vì map đó nó Import texture nền đất vào. Vọc mãi mà chẳng ra ai biết chỉ dù cái tks nhiều :8cool_cry:

    ---------- Post added at 07:23 ---------- Previous post was at 07:20 ----------

    Có ai Pro chỉ mình dùm cách Import Texture nền đất vào map và sử dụng nó đi. Vọc mãi mà chẳng ra. Nhiều map nó Import texture nền đất vào đẹp quá chừng. Nếu bạn nào biết thì chỉ dùm mình nha , tks nhiều :8cool_cry:
     
  12. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    đơn giản là chỉ thay path 1 Texture nền đất có sẵn
     
  13. choima

    choima Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/11/10
    Bài viết:
    85
    Nói rỏ hơn đi :6cool_beat_shot:
     
  14. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    demo đơn giản vậy
    chỉ thay path Textures là path Textures tileset có sẵn
     
  15. choima

    choima Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/11/10
    Bài viết:
    85
    Làm được rồi, nhưng khi đưa vào map nó lại hiện ra nền đất y như cũ là sao vậy ????????. Thấy cái hình trên Terrain là cái hình texture mới Import vào nhưng để vào map hiện nền đất cũ.:8cool_tire:
     
  16. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    mỗi Terrain có các path texture khác nhau
    vào mpq mà xem path rõ, chứ làm lụi k tác dụng dc đâu
    ----
    save out ra zo lai là thấy
     
  17. khurungtuthan

    khurungtuthan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/11/07
    Bài viết:
    32
    Cho mình hỏi cách làm system pick hero như kiểu như thế này: select 1 đối tượng hero, thấy được full skill của nó, thấy được đầy đủ các chỉ số... và có một nút "check" màu xanh (nút này có thể là một dummy hoặc item), khi click chuột vào nút màu xanh này (mua dummy/item) thì hero được pick.
    Tóm lại là giống map DIABLO 3 sau:
    Download:
    http://www.hiveworkshop.com/forums/...830d073d1d30c0a5d033f61a0&dateline=1338985873
    hiveworkshop:
    http://www.hiveworkshop.com/forums/maps-564/diablo-iii-1-0b-173983/
     
  18. leviettuan123123

    leviettuan123123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/3/11
    Bài viết:
    79
    Nơi ở:
    Hòn Đảo Hoan
  19. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    bạn có dùng Jassnewgen ko thế?
     
  20. leviettuan123123

    leviettuan123123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/3/11
    Bài viết:
    79
    Nơi ở:
    Hòn Đảo Hoan
    cái Jassnewgen của mình bị sao ấy, bật lên không được
     

Chia sẻ trang này