Phe MaChao guild VietNamBrother

Thảo luận trong 'Dynasty Warriors Online' bắt đầu bởi lextoon, 30/5/12.

  1. ducanh2020

    ducanh2020 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/10/06
    Bài viết:
    474
    Cái quest lên Colonel hình như đâu cần phải làm, đủ honor rồi thì log out xong log in lại là tự động lên rank mà :-" !
     
  2. aveyond

    aveyond C O N T R A

    Tham gia ngày:
    13/4/07
    Bài viết:
    1,975
    Nơi ở:
    Aveyond
    @Alzio: Ý bạn nói hay đấy, nhưng có giữ được chăng :5cool_ops:(y hệt VNF hồi trước, giờ thì VNF đã khá tã rồi :6cool_beat_shot:). Mình lúc đầu cũng nhiệt tình phết, giờ thì đỡ rồi :1cool_look_down:

    Đùa chứ ko biết có phải mình GATO ko mà mình thấy trong bài bạn khoe bản thân bạn ngoài đời là chính :3cool_shame:
     
  3. .ZzNobitazZ.

    .ZzNobitazZ. Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/6/12
    Bài viết:
    10
     
  4. lextoon

    lextoon Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/7/09
    Bài viết:
    331
    Lý do đơn giản cho việc mình tạo acc SointLax để chơi ở MC chứ không chuyển Force các acc mạnh từ phe khác qua là vì:
    _ Như tổ tiên ta từng nói " muốn biết nổi khổ của dân thì phải đồng cam cộng khổ với dân", General thì có ông Lee rùi, tui là lt.colonel nên sẽ dễ dàng cùng tiếng cùng lui với anh em hơn, vì guild giờ toàn gủad không ah
    _ SointLax là acc dùng để tui chơi chung với Soint chứ đâu, có tên đó chơi phụ thì rank sẽ lên ào ào, mấy danh hiệu là chuyện trong tầm tay, nhưng tiếc thay, tên đó đi làm bánh kiếm tiền nuôi vợ rùi nên tui đành tự cày vây
    Haizzzz...... Cuộc đời đâu chỉ màu hồng, cuộc đời thật lắm chông gai , đâu phải màu vàng lúc nào cũng là bánh mì
     
  5. thanhson263

    thanhson263 C O N T R A ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/10/06
    Bài viết:
    1,917
    Nơi ở:
    Master of puppet
    Mình báo danh nè Marshall.DH1 :D
     
  6. Blossom

    Blossom Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/1/11
    Bài viết:
    426
    Alzio thân mến, mình đi từ 1 ng cà tàng bò lên, mình hiểu những cái bạn nói chứ, bạn có thể đi sang những faction khác, hỏi Yaoshi.JZ1, chắc cũng k ít ng bit đâu (từ VN cho đến nc ngoài).

    Như bạn Nobita nói rõ đấy, mình nào giờ, cũng như bao nhiêu ng chơi cái game này, thừa biết cấp độ chỉ là thứ yếu, trình độ mới quan trọng, trừ những ng k xem trò này có pvp (có những ng thế đấy). Mình nói lun lun là trình độ, vì đánh trận bạn coi thử cấp độ không quyết định cái gì cả....mình lý giải đủ ra rồi đấy nhé (quần áo, cape, giày dép,...v...v...)
    Bạn cho rằng mình nói k hiểu vđề luyện cấp sao, hihi, k phải đâu....:(, mình xuất thân là Quester (ng đi làm quest), sau thành KOs (ng tham gia đánh lính), Capturer (ng tham gia chiếm căn cứ) rồi cuối cùng là Confronter (ng tham gia đánh trực tiếp ng khác), mình trải qua nhiều thứ lắm trc khi nói với bạn những điều này. Mình thấy bạn mới, nên mình nói chi tiết 1 chút để bạn hình dung cái khắc nghiệt trong game thôi, và góp ý vào việc định hướng chuyện lập Guild. Tất nhiên mọi thứ đều là do mấy bạn, mình đâu có can dự vào đc.

    Bạn nói mình trịch thượng...hơi buồn vậy, nhưng mình k biết bạn cho rằng mình trịch thượng ở đâu...nên mình k biết giải thix thế nào.
    Bạn liệt kệ các khó khăn của cá nhân như cấp thấp, trình độ chưa bằng ai, thì tất nhiên bạn vẫn phải giải quyết đc vđề là lên cấp. Nhưng ý bài viết trc của mình chỉ là khi bạn đã đạt đc cấp độ nhất định, bạn nên chuyển qua làm 1 thứ gì đó khác, có thể trong số đó là luyện trình độ.
    Mình bảo rằng mình cấp nhỏ, vẫn giết đc khối ng cao cấp hơn mình, vì sao vì mình tự hào nói rằng trình độ mình cao hơn hẳn những ng đó dù cấp của mình k đua lại những ng đó...mình k trịch thượng, hạ thấp ai cả nếu ng đó có thực lực thì phải công nhận, còn k thì tận tình chỉ dẫn, có thế thôi đó mà :)

    Tiêu chí của mình vẫn là rèn luyện trình độ, khi mà bạn chơi lâu bạn sẽ hiểu tại sao mình nói thế. Còn đơn giản thì vầy, cấp độ (k phải trình độ nhé) cao hơn cấp độ thấp cơ bản ở 2 điểm, 1 là cái áo choàng, 2 là cái vũ khí.
    Nhưng mà áo choàng thì giờ nhan nhản ngoài đường, AERIA cũng buôn áo choàng thường kỳ, thế coi như k cần cấp cao vẫn có áo choàng, còn vũ khí thì phải đến mức nhất định mới lấy đc, cái này thì Satan cũng nói ngay trên rùi ^_^, nhưng tựu lại là gì, cấp độ thì giới hạn nhưng trình độ là vô hạn.

    Bạn muốn nghĩ sao cũng đc, mình sợ nói thêm bạn bảo mình dạy đời trog khi tài năng mình tới đâu thì bạn chưa bit, có thể còn k lại mấy ng bạn bit nữa mà cũng bày đặt nói nhiều.
    Thôi thì nhiêu đấy thôi, còn mình như thế nào, thế giới họ đánh giá, bản thân mình bit, bạn bè đồng đội của mình (VN có, quốc tế có) họ bit.

    Tặng bạn topic bên 4rum của DWO AERIA : (có tên mình trong đó đó cùng 1 số ae VN, vẫn là câu nói, có thể bạn chẳng biết họ là ai nhưg bạn chạm mặt họ rồi bạn mới biết có những ng chơi còn kinh khủng hơn Lex của bạn rất nhiều lần :D)
    http://www.aeriagames.com/forums/en/viewtopic.php?t=1343405&start=270 (Favourite weapon user)
    http://www.aeriagames.com/forums/en/viewtopic.php?t=1343405&start=10 (Best weapon user)
    ...v...v....(nói chung là những topic kiểu này tên mình cũng nhan nhản) => Bạn biết tiếng Anh thì đọc đc rồi đó.
    Thế giới đánh giá thế nào, ae VN đánh giá Yaoshi này thế nào, cái đó bạn tự đi hỏi ng ta đc, bạn cho mình là tự cao, cũng đc đi vậy, nhưng chỉ là bài viết hôm nay, để mình có căn cứ nói chuyện với bạn, k bạn lại bảo mình coi thường ng khác vô căn cứ ^_^

    P/S : Có 1 điều mình mún nói lại với bạn, những ng VN mới chơi, đa số, khi đc chỉ dẫn theo hướng nói ngc lại với cách nghĩ của ng đó, chê 1 tí, phê 1 tí thì nghĩ là tự cao tự đại, trịch thượng, đó là điểm khiến bản thân những ng chơi mới co cụm lại, k chịu thoát ra khỏi cái tôi quá lớn để mà đi học tập ng khác. Đó là điểm yếu của gamer VN khi giao lưu với thế giới, cũng như cái bạn nói đó, bạn co lại thì cũng đc nhưg chỉ là khi bạn mạnh, còn khi bạn yếu thì bạn phải mở cửa để ng ta giúp bạn nếu bạn muốn mạnh, còn k thì cũng chỉ trong cái giếng con con nhìn trời thôi. Phải có thăng trầm, khó khăn mới có thành công, trò chơi cũng như cuộc đời thôi mà ^^
    Mình đánh ngày xưa dở đấy, mình đã phải đi học 1 ng chơi khác, chịu khó suy nghĩ, phát triển thậm chí biến đổi lối đánh của ng đó để có đc thành tựu như ngày hôm nay.
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/6/12
  7. ducanh2020

    ducanh2020 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/10/06
    Bài viết:
    474
    Toàn mấy bài dài ngoằng, đọc đau cả mắt, guild người ta chứ có phải guild của Yao xồm đâu mà cứ lèm bèm mãi, để yên cho người ta tự xử đi, thói đâu cứ vơ việc vào mình như thế :)) !
     
  8. Blossom

    Blossom Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/1/11
    Bài viết:
    426
    Hết nc Guild rồi, đang nói chuyện cá nhân =))
     
  9. Alzio

    Alzio Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Bài viết:
    26
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Hi Blossom,

    Có lẽ từ đầu bạn và JakeSatan đã hiểu lầm bài viết đầu tiên của mình nên dẫn đến những vấn đề phía sau. Xin giải thích thế này, bài đó mình đề cập 2 ý:
    - Mem VN ở phe Ma Chao (ko viết MC nữa có bạn hiểu lầm, mình fan MU:6cool_sure:) ko hề ít
    - Mình đề cập vấn đề "cày" nghĩa là choi thường xuyên, trao đổi giúp đỡ lẫn nhau trong game giữa những bạn VN mình với nhau.
    Bạn hiểu lầm về vấn đề thứ 2 nên reply mình hơi không vừa ý, vậy thui. Mình ko lên để hỏi cách chơi thế nào mà bạn lại cho một tràng về rank, cape, gear... này nọ. Dù mới chơi nhưng mình cũng không đến nỗi nghĩ rằng chỉ chăm chăm luyện honor mà lên skill đâu. Thực sự mình cũng cảm ơn vì những bài trả lời của bạn, rất nhệt tình.
    Có bạn nói mình khoe khoang bản thân, xin lỗi về điều đó. Mình chỉ là sinh viên bình thường thui, là người đi học và cũng may mắn là người đi dạy một số người khác. Nên ko có chuyện mình xem những lời khuyên của người di trước là tự cao, trịch thượng. Một người đi chỉ người khác mà cứ săm săm vào kiến thức, kinh nghiệm của mình mà tự nâng mình lên, đó là trịch thượng. Vậy có lẽ mình hiểu sai ý Blossom. Thực sự nếu cần gì, mình không ngại hỏi và càng không ngại lắng nghe.

    Vấn đề quan trọng hơn mình muốn nói chính là về Guild VNbrother. Bạn hãy đọc lại phần cuối bài thứ 2 của mình nhé.
    Mình nói Lee, Lax và một số bạn khác giúp đỡ mình không có ý gì cả. Bạn lại nói là có người khủng hơn Lax, chuyện đó đương nhiên. Và trong đó chắc chắn có những bạn rất tốt sẽ nhiệt tình giúp mình nếu mình cần. Nhưng bạn biết không, 1 tuần đầu chơi ngày nào mình cũng gặp mem VN cấp cao (hơn mình) hỏi không trả lời, pt thấy cấp yếu kick, dùng lời lẽ khó nghe... khó chịu ra mặt, thua xa một số mem nước ngoài rất lịch sự, nhiệt tình. Sau đó gặp mới một số bạn VN rất tốt, rồi MrLee sau đó gia nhập Guild.
    Mình tóm lại ý mình về Guild VNbro thế này:
    - Nếu tuyển mem nước ngoài mình thấy chẳng khác nào tự mình gia nhập một Guild khác, còn lập guild VN chi? Giống như nếu có cầu thủ Việt Nam giỏi, sinh tại VN, lớn lên và tập luyện tại Vn mà lại tìm cách choi cho tuyển quốc gia khác, từ chối VN. Bạn sẽ nghĩ về người đó thế nào? Mình không đem so sánh với mình nhé, đừng hiểu lầm. Newbie thui.
    - Lập một Guild toàn người Việt, mục đích không phải chứng tỏ bản lĩnh dân tộc này nọ đi đánh Đông dẹp Bắc, mà đó là một cộng đồng giao lưu thực sự vui vẻ và đoàn kết. Tinh thần dân tộc mình không nói ở đây, liệu những bạn mạnh có bỏ Guild hiện tại để sang gầy dựng tinh thần VN ko? Mình chỉ nghĩ đến những lúc Guild đi đánh với Guild khác mạnh hơn. Cùng nhau set plan, phân công nvu sau đó có thua cũng rất vui vẻ đoàn kết. Rùi di off mem DWO trao đổi với nhau.
    Mình hết lòng ủng hộ Guild VietnamBrother (dù tên không kêu lắm), vậy thui. Mình không nghĩ đền chuyện dùng kỳ năng tạo tiếng tăm cho game vì như đã nói, mình toàn choi offline thui. Chỉ nói rằng mình sẽ cố gắng bằng cách tuyển mem, thuyết phục , mời gọi gì đó. Tiêu chí của Guild SointLax đã nói từ đầu rồi đấy.

    PS: Mình đã đọc link bạn gửi, tìm bằng ctrl+F thấy tên bạn. Mình hiểu ý bạn muốn nói và không hề có ý gì nghi ngờ "khả năng choi DWO" của bạn. Bạn đúng là Pro DWO!:7cool_spiderman:
     
  10. Jukanius

    Jukanius Đào Viên Tiểu Họa Gia Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/1/05
    Bài viết:
    4,500
    Nơi ở:
    Hà Nội
    (:|

    Các bạn mới chơi nếu có muốn chat tiếng việt thì dùng kênh riêng, cố gắng giữ văn minh trong mắt bạn bè quốc tế là được rồi, chơi mạnh yếu tùy nó tùy duyên với tố chất mỗi người, nhưng miễn làm sao chơi với nhau vui vẻ thái độ bình đẳng là được rồi, cố gắng đọc mấy bài hướng dẫn rồi cứ thế chơi theo lên, vậy cũng là tôn trọng người VN rồi. 3 cái danh hão nó cũng chỉ như mây khói thôi.
     
  11. Alzio

    Alzio Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Bài viết:
    26
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Ax, thấy bà Lax chém về bản thân ở trang đầu mà nổi da gà. Tui là MaYun trong game đó, mà mấy cái "hâm mộ hay fanclub" ko có đâu nha, mọi người đừng tin nhá. Mới gia nhập guild có mấy ngày thui, biết gì đâu mà hâm mộ trời.:8cool_tire:

    @SointLax: h tui đang thi, đầu tháng 7 cũng lên Bình Dương thực tập nè. Di THP group ko bit thời gian ra sao nhưng sẽ ráng on từ 9h-11h đêm. Có j bà thông báo lên đây nha.
     
  12. jrape1008

    jrape1008 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    11/11/11
    Bài viết:
    762
    Nơi ở:
    HCM city
    ^ người ta là boy mờ @_@ 30 char
     
  13. JakeSatan

    JakeSatan -=Devils' King=- Moderator

    Tham gia ngày:
    4/9/04
    Bài viết:
    8,047
    Nơi ở:
    Địa Ngục^.^
    Lão Yaoi có viết bài thì viết ngắn gọn, xúc tích lại nhé...móa, đọc oải vãi ~.~'
    Góp ý gì thfi nhiêu đó cũng đủ rồi, trả lại topic guild cho người ta đi :-w
     
  14. Blossom

    Blossom Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/1/11
    Bài viết:
    426
    Ai bảo lão ham hố ráng đọc làm j....ta có cướp diễn đàn đâu, ta toàn nc trog lề đó mà =))
     
  15. OMBuddha

    OMBuddha Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/4/11
    Bài viết:
    28
    ủng hộ các bạn tạo Guild VN !!!! G dù ít mem hay nhiều mem cũng không quan trọng , quan trọng là mọi người hòa đồng và chơi vui vẻ với nhau :D
     
  16. hihu

    hihu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/7/09
    Bài viết:
    199
    Xin mời huấn luyện viên Yaoshi lê ass về huấn luyện cho các tân binh trong VNF, suốt ngày cứ la liếm trên forum ko thế.

    Ta đã cất công sang Phanh-Xe (France) nắm chym ông để thỉnh về VNF rồi. Thì lo đi làm huấn luyện viên đê (làm công không ăn lương nhé - Tất cả vì đồng bào nghèo)

    Có gì ta sẽ xin trung ương tặng cho ông bằng khen.
     
  17. lextoon

    lextoon Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/7/09
    Bài viết:
    331
    Chán quá, hồi sáng lên thực tập, thăm dò địa hình mới bik gần đó không có cái net nào, không thể DWO được, đã vậy còn bị giực giỏ nửa chứ, toàn quần áo với sách vở, nó lấy làm gì không biết, chỉ tội cái usb chứa file cài DWO trong đó mất lun rùi, hu hu
     
  18. leonbaby

    leonbaby Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/8/09
    Bài viết:
    487
    Phương án tối ưu là LƯỢN SHOP đi cưng
     
  19. lextoon

    lextoon Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/7/09
    Bài viết:
    331
    Có guild event, các bạn check post 1 để update nha
     
  20. Sexynow

    Sexynow Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/2/12
    Bài viết:
    98
    ui trời ơi....tội cho Guild master Lax quá. Thế người có sao kô ? :3cool_angry:

    ---------- Post added at 12:42 ---------- Previous post was at 12:17 ----------

    Đi 3 ngày thấy nóng ruột quá đành phải phi xe về Hà Nội, về đến nhà mở máy vào Forums hiện lên thông tin gái đẹp Lax bị giật đồ. Mà đã bảo bao lần rồi, thân gái liễu yếu đào tơ lại cứ thích đi vào nơi thâm sơn cùng cốc để rồi gặp chuyện.

    Nhân tiện thì giới thiệu về bản thân mình cho anh em Guild và mọi người biết luôn nha:
    - Tên thật: Dương Anh Tuấn
    - Tên mọi người hay gọi (cũng là nickname mình hay sử dụng): Lee - Mr. Lee
    - Tuổi: 21 (em sinh vào năm con Dê nhưng em không... :D )
    - Là một người bình thường trong số những người bình thường (em tự nhận mình như vậy :)) nhưng bạn gái em (Lax) cứ bảo em đẹp trai - hào hoa - phong nhã - thư sinh... Em chẳng biết làm thế nào nên đành ngậm ngùi im lặng (chẳng lẽ lại cãi lời bạn gái :P )
    - Giờ Onl của mình là 8:00 - 11:30 AM và 13:00 - 24:00 PM (có thể thay đổi nếu hôm nào làm việc mệt quá thì em trai onl)
    - Tạm thời như vậy đã, ảnh thì nhờ Lax chụp hộ (dù sao thì mình cũng là bạn trai của cô ấy mà :D)
     

Chia sẻ trang này