Hướng dẫn mình công thức Aduka full đi

Thảo luận trong 'Gunbound' bắt đầu bởi songlong1, 12/8/05.

  1. same

    same Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/11/04
    Bài viết:
    19
    troi oi co gi dau ma kho no rat la de ban,ban nhieu rui wen ma,em cung bit ban vay,hua danh du gio khong em ma ban hut em the ko ban gb nua,va gio nguoc cung de ban nhung ve gio thua thi em ban cung duoc nhung co luc trung co luc hut hiiiiiiiiiiiii=)) thoi neu ai ma hoi cong thuc ban aduka thi dung hoi met lam gap em di ban chung voi em mot tuan la bit lien a, em ten LINH va cho em hoi anh ma hoi cong thuc ban full aduka o dau vay? co gi gap em em chi cho ok =)) ==)) ([email protected])
     
  2. scryer

    scryer Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/7/05
    Bài viết:
    114
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ặc ặc đọc mấy bài kiểu này đã thấy đau đầu rồi đừng nói là nhìn mấy công thức kia, em chỉ biết là đạn của xe aduka nhẹ hơn đạn các xe khác và nặng hơn đạn của boomer vì vậy bác nào bắn quen các xe khác thì nên bắn nhẹ hơn khi xài aduka.
     
  3. titandn_89

    titandn_89 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/12/04
    Bài viết:
    534
    Nơi ở:
    Tu hành nơi tiên nữ
    aduka bắn cũng đã nhỉ ...
    4 vs 4 aduka là đã nhất hehe ...

    Ai có ý kiến gì nữa kô? ?? ?
     
  4. Lord MT9999

    Lord MT9999 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/1/05
    Bài viết:
    398
    Nơi ở:
    Nơi chỉ có anh và em
    -Nói cho lắm vào mà xem hoài ko có bác nào post cái bảng công thức tính lên giùm hết riết gói mấy cái bài hỏi này trở thành hồ câu cá hết chán quá
     
  5. abibola

    abibola Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/7/05
    Bài viết:
    10
    Nơi ở:
    caobang
    hic
    bán 75 thì tui pro rổi nhung từ 60 trở xuống thì noob lem'
    ai có bảng windchrt 50 ko?
    chỉ giùm cái
     
  6. AbeL

    AbeL Moderator Moderator

    Tham gia ngày:
    21/2/05
    Bài viết:
    2,422
    Nơi ở:
    ...::Fuking Housey::...
    Mấy giờ rồi còn Aduka.Đa số bắn Aduka tốt nhất là bắn nhanh để kiếm delay.Còn bắn full thì nhiều khi không bắn được,đơn giản là có gió thế thôi.Cứ ULA bắn là thích nhất.Như đá vào mặt =)) .....Cứ mỗi lần nhìn thấy Aduka là phát ngán.
     
  7. ooDKNYoo

    ooDKNYoo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/05
    Bài viết:
    153
    Tui thấy bắn aduka góc thấp là lợi nhất,tuy ít tiền nhưng tỷ lệ đảm bảo trúng rất cao.Tui thường bắn góc 30 :o ,hấu như khó bị mất góc và delay rất lợi.Em cũng có chút kinh nghiệm bắn góc 30 của aduka như sau(nếu có sai thì mong mấy pác đừng chửi em).Nếu gió 0 1,khoảng cách là 1 màn hình thì khoảng 2.2 2.3.nếu gió tầm từ 10 trở xuống thì hầu như chỉ xê dịch lực bắn khoảng 0.5 cm,nếu gió tầm từ 10 đến 20 thì có thể xê dịch lực bắn đến 1cm đến 1.5 cm,còn nếu gió mà trên 20 thì xê dịch khoảng 2cm.Nói chung bắn góc thấp(30 chẳng hạn) thì việc thay đổi góc (từ 30 xuống đến 20) thì lực bắn hầu như chỉ xê xích nhau ko đáng kể,có trở ngại thì chỉ là vướng đất,gây khó khăn khi bắn thôi.Tui cũng cảm thấy việc bắn góc thấp có cái lợi nữa là ít bị ảnh hưởng có gió,nên cứ theo feeling như trên mà bắn,khỏi bắn góc cao,vừa tốn delay, vừa phải học cách đọc WC (sorry em noob WC lắm,đọc hổng hiểu gì hết :p).
     
  8. ooDKNYoo

    ooDKNYoo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/05
    Bài viết:
    153
    Tui thấy bắn aduka góc thấp là lợi nhất,tuy ít tiền nhưng tỷ lệ đảm bảo trúng rất cao.Tui thường bắn góc 30 :o ,hấu như khó bị mất góc và delay rất lợi.Em cũng có chút kinh nghiệm bắn góc 30 của aduka như sau(nếu có sai thì mong mấy pác đừng chửi em).Nếu gió 0 1,khoảng cách là 1 màn hình thì khoảng 2.2 2.3.nếu gió tầm từ 10 trở xuống thì hầu như chỉ xê dịch lực bắn khoảng 0.5 cm,nếu gió tầm từ 10 đến 20 thì có thể xê dịch lực bắn đến 1cm đến 1.5 cm,còn nếu gió mà trên 20 thì xê dịch khoảng 2cm.Nói chung bắn góc thấp(30 chẳng hạn) thì việc thay đổi góc (từ 30 xuống đến 20) thì lực bắn hầu như chỉ xê xích nhau ko đáng kể,có trở ngại thì chỉ là vướng đất,gây khó khăn khi bắn thôi.Tui cũng cảm thấy việc bắn góc thấp có cái lợi nữa là ít bị ảnh hưởng có gió,nên cứ theo feeling như trên mà bắn,khỏi bắn góc cao,vừa tốn delay, vừa phải học cách đọc WC (sorry em noob WC lắm,đọc hổng hiểu gì hết :p).Em cũng bổ sung thêm,có lẽ mọi người cũng hỏi là gió 10,gió 20 nhưng hướng gió thì thế nào.Em xin trả lời là cứ gió thuận thì bớt,gió nghịch thì thêm,ko quan tâm đến hướng gió thổi,chỉ quan tâm chiều thổi và độ lớn của gió thôi.Do đó bắn góc thấp là chọn lựa số 1 :D
     
  9. boss

    boss Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/4/03
    Bài viết:
    87
    aduka ư.web đây các bác tự vô xem nhé
    http://www.hackgbvn.com/pluto/gb/HDaduka.htm
    cái này to không sợ đui mắt đâu mà lo.cái web này ko bít có hack hiết zi o nên các bác vào cẩn thận nhé có zi` em o chịu trách nhiệm đâu.riêng em thì bình thường chắc không có zi` đâu :hug:
     
  10. Love*Sky

    Love*Sky Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/6/05
    Bài viết:
    81
    Aduka bắn góc 50 là suớng nhất . Nhưng góc cao thì thể hiện PRO hơn . Nhưng góc thấp thì dễ tính mà không bị ảnh huởng bởi gió quá nhiều . Tuy nhiên không phải ai cũng bắn được góc thấp . Gặp em nào Noob mà bắn góc thấp = chuột thì chắc là Miss liên tục .
     
  11. vinh002

    vinh002 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/7/05
    Bài viết:
    71
    Bạn cứ vào Thegioigunbound.net . trong đó có 1 đống Aduka fomular, tuy nhiên 0 chính xác lắm. tốt nhất bạn nên tự nghiên cứu để tìm ra công thức cho riêng mình.
    dâu fai luc nào cung ban full dc dau? cung can phải chin luc nua ban a
     
  12. hunter ò hell

    hunter ò hell Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/9/05
    Bài viết:
    3
    co ai co the chi cho tui cach ban con voi full ko vay
     
  13. Thành Luân

    Thành Luân Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/1/05
    Bài viết:
    22
    sao tui đọc mãi mà chẳng hiểu rì cả
     

Chia sẻ trang này