Phe MaChao guild VietNamBrother

Thảo luận trong 'Dynasty Warriors Online' bắt đầu bởi lextoon, 30/5/12.

  1. Sexynow

    Sexynow Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/2/12
    Bài viết:
    98
    Không có gì để nói... Quang viết bài này rất hay like mạnh :cuteonion29::cuteonion29::cuteonion29:
     
  2. zhieu

    zhieu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/4/12
    Bài viết:
    147
    Nơi ở:
    HN
    vai~ , dám mạnh mồm chửi nhau mà éo quan tâm đối thủ là ai , blossom ko phải 3K , nói thì phải hiểu mình nói gì chứ zzzzzzz
     
  3. Sexynow

    Sexynow Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/2/12
    Bài viết:
    98
    Oh...vậy có lẽ Tah sẽ phải đợi rồi:3cool_nosebleed:.
    Hehehe :5cool_big_smile: chuyện cá cược là chuyện bí mật, nó kô công khai trong Guild nên các anh em sẽ kô bị ảnh hưởng về mặt tâm lý. Đây chỉ là cách kiếm tiền ngoài luồng của một số người thôi ( Em thì công khai rồi, làm tiền mà :D Có mùi tiền là có em ở đó :P)
     
  4. JakeSatan

    JakeSatan -=Devils' King=- Moderator

    Tham gia ngày:
    4/9/04
    Bài viết:
    8,047
    Nơi ở:
    Địa Ngục^.^
    Lạy chú, bớt cuồng lại để nhìn rõ enemy, Blossom là yaoshi, cứ lôi 3K 4K vào chửi nhặng làm lão ấy ắt xì liên tọi kìa =))
     
  5. Sexynow

    Sexynow Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/2/12
    Bài viết:
    98
    Thôi nha...hết thời gian phát sóng thời sự Quốc tế rồi bây giờ để cho các biên tập viên làm việc với thời sự trong nước. Về vấn đề thời sự Quốc tế xin mời các tay chơi bàn luận trong một kênh khác... Kênh này bắt đầu nhiễu sóng rồi. xin các anh em trả lại top cho VNBro, đừng vào đây nói nhau nữa kẻo các bạn có ý định tham gia Game lại sợ chạy quên luôn cả dép bây giờ
     
  6. chabietcaigica

    chabietcaigica Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/3/05
    Bài viết:
    369
    Nơi ở:
    Hả
    xin đính chính lại với soint là blossom không phải là 3k mà là Yaoshi nhé :))

    mình đọc kỹ lại bài của yaoshi ko thấy chỗ nào yao tự nhận người trong G pro cả
     
  7. SointDevil

    SointDevil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/7/11
    Bài viết:
    38
    Hôm nay thì giãi quyết mọi chuyện cho xong hôm nay đi , ngày mai là mình đi làm rồi , không khéo lại có mấy đứa bày trò nói mình này nọ trong thời gian làm việc , War thì War , thích Mock thì Mock , mình sao cũng được , thua chấp nhận thua , win thì là win , chẵng sao cã , giờ thời gian chơi game hạn hẹp nên đứa nào ném gạch về phía mình thì ném lun đi , đễ xem còn việc gì nữa không trong quãng thời gian mình off game ;))

    ---------- Post added at 17:51 ---------- Previous post was at 17:45 ----------

    @@ chậc , lại ăn hành rồi , srr 3K nha :((


    Tại vì nghĩ là 3K,HoangDung là người trong guild 3K nên nói thế , srr nha :(( còn yaoshi là đứa nào thì tui quã thật không biết :) , nhưng mình nhớ trước khi Off game , bạn hoangdung có dọa mình là bạn có quen biết trong guild JB , nếu đi confront mà thấy guild JB thì tất cã sẽ đè mình ra đễ giết mình , và bạn ấy còn kễ nữa là trước kia bạn Hoangdung cũng ỡ trong guild JB mà ;)) khoe có anh em rất thân là admin guild JB nữa ,

    .... chẵng biết nói thế nào nữa , nhặng xị lên rồi

    ---------- Post added at 17:56 ---------- Previous post was at 17:51 ----------

    thôi coi như huề , hôm qua guild VNB mock với guild VNF , có 1 số member guild tưỡng SointLax là SointDevil , nên có mấy người chũi SointDevil ... huề nhé , mình cũng chẵng mún 1 vs all đâu :-s
     
  8. Blossom

    Blossom Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/1/11
    Bài viết:
    426
    Trước khi tiếp tục, tôi đính chính lại cho bạn thấy có mấy chỗ bạn viết sai, nhầm lẫn người này người kia....bạn phải bình tĩnh, kẻo lại phóng phi tiêu trúng người vô tội.

    Trước tiên tôi, Blossom, tức là Yaoshi.JZ1 đứng ra viết bài bình luận về trận đánh, về bạn nữa, không có 3K nào ở đây cả bạn nhé (tuy nhiên 1 dàn bạn viết đả kích nhầm 3K, tội lão già ấy >:)).

    Để dễ hiểu Yaoshi là ai, bạn cứ đi hỏi trong chính Guild của bạn, bạn của bạn và những người bạn quen biết, hoặc là những người chơi giỏi ở đều cả 3 faction. Bạn năm lần bảy lượt thoá mạ tôi không biết đọc những gì bạn viết, thì xin thưa.....tôi sẽ cụ thể nó ở đây cho bạn xem vậy ^^ :

    1/lại 1 lần nữa bạn đánh bạn càng cao đấy , Check lại thữ xem mình có nói mình đánh win guild JB không nhé, đừng cao quá kẽo té dập mông (Soint)
    mình đã có thễ hạ team Fox P sword thời đó với cây i sword Blitz mà không cần team (Soint) => Team FOX ở đây là ai vậy ? FOX là người dưng, là người của LILACMOON, NIUBLOC à ? (1 ý nhé, hihi)

    2/ Bạn bảo không hề nói rằng chơi nghỉ 1 thời gian giờ chơi lại vẫn pro ư ? đây là câu của bạn nè :
    ta dạo này học nghề làm bánh kem là thật , chĩ có lâu lâu lên confront auto team thôi , lâu lâu hôm nay được off nghĩ 1 ngày gặp jingles kễ lại chuyện nhầm account sointlax với sointdevil , vào forum thì gặp hoangdung chém ghê quá , né không kịp đành vào trận mà đớ đòn chém lại , mình thì không dám tự nhận mình pro , nhưng mình dám chắc là trình bạn HoangDung chưa đũ tuỗi với mình
    => Đây không phải là tôi nói mà là chính bạn nói, chơi ít mà trình hơn xa Noname, tôi đã giải thix cái logic cho bạn trong bài trc rồi đấy, thiết nghĩ nói nữa thì bạn xấu mặt

    3/ Chuyện ZhaoChao nói, tôi đã nói là thông qua ZChao, SimaJu và tôi có lý do để tin là thật, vì bạn ném bom thời đó cũng có tiếng lắm...tất nhiên bạn hoàn toàn có thể biện hộ vì ZhaoChao k có đây mà đối chứng nhưng lưu ý tôi đã nói là nghe SimaJu nói lại và thực ra lại tiếp tục là, SimaJu có oán thù gì hay quỡn đời mà phải nói xấu bạn ? (trừ khi có uẩn tình gì đó :) ). Đồng thời, bạn chơi nhiều acc, để tai tiếng vào như thế, bạn trách là trách chính mình chơi nhiều acc ăn ở thế nào mà ng ta nói ra nói vào chứ sao trách ZChao, trách ai khác đc ??

    4/ Bạn nói bất công mà thực sự bạn hết sức ngờ nghệch trong chính câu nói của mình. bạn đang dẫn điểm phải không ? Bạn nếu k phải dùng tinh thần bỏ chạy để chỉ thắng 2-0 thì bạn vẫn có thể tích cực đánh và né tránh, bạn nên nhớ Noname xài C6 để mà đánh bạn, thì bạn đánh sao mà để mạng đi 3 lần thì cái đó bạn phải xem lại mình chứ, sao lại trách lên vũ khí. Trách là trách khả năng né tránh k ổn, sự ỷ y của bạn thôi. Bạn nên nhớ con người mới là nhân tố quyết định của trò chơi này chứ k phải vũ khí đâu bạn Soint thân mến ạ.

    5/ Bạn đánh giá bạn thế nào, tôi nhìn vào bạn bè bạn là biết ngay, chả thế mà người Pháp có câu muốn biết một người thế nào, anh hãy nhìn vào bạn bè anh ta ^_^. Hiện nay đa số những bạn bè của bạn đâu rồi, quay lưng lại với bạn, chỉ còn mỗi LAX và nhìn cậu ta nói về bạn là tôi hiểu bạn thế nào thôi :).

    Do ngay từ đầu bạn đã nhầm lẫn giữa tôi và 3K nên phần còn lại bạn viết đều lệch cả, hihi. Nếu bạn tiếp tục nói mặc xác 3K hay Yaoshi thì cũng không xếp bạn đc vào cái loại nào cả, thế thì cũng đc vậy, tôi đành xin lỗi vì lỡ xếp bạn vào đó. Có thể 3K không làm thế nhưng tôi thì có vì tôi đánh elite, luôn phân loại teammate để biết đường mà đánh, thế nên lúc nào cũng phải đánh giá cả, bạn thông cảm, nói như Lee là bệnh nghề nghiệp.

    Còn bản thân tôi với bạn, thì đây, tôi xếp lun nhé, bạn ở đâu và tôi ở đâu, vị trí của Yaoshi so với SointDievil ? Đẳng cấp của mình cao hơn bạn nhìu lần.

    Việc bạn bảo vệ Noname hay không ? Noname có thể gọi mụ Anh lên nói chuyện với bạn, khó khăn gì đâu. Chỉ trách là đến nước này bạn vẫn còn nói như thế đc, đá vào lưng bạn bè mình, đó là cách k hề hay ho chút nào cả bạn Soint ạ.

    Còn lại tôi sẽ nói đỡ cho 3K, nãy giờ hứng đạn dùm tôi do sự nóng giận đến hoa mắt ù tai, không nhìn ra đang nói ai của bạn ;))....
    Bạn nói 3K chưa ra gì thì bạn càng không ra gì (bắt đầu từ câu cuối nhé), vì sao vì bạn nhân cách lẫn trình độ đều thua lão ấy. Tuy lão ấy k phải kiệt xuất nhưng vẫn là 1 chủ Guild vui vẻ, hoà đồng với mọi người, bạn nhìn xem Guild VNF sống đc đến giờ này, không có rã trc bao sóng gió là vì sao ? Đó chính là cái đóng góp của 3K cho cộng động VN trong DWO đấy bạn Soint à.
    Chỉ với 1 cái nhầm lẫn mà bạn thẳng thừng mạt sát 3K như thế thì bạn xứng đáng là cái gì đây ? Con người hơn nhau ở chỗ là biết nghĩ, biết phân tích, biết tiến biết lui, biết lý biết lẽ, người đứng trên người cũng không ngoài những cái đó.
    Bạn chê bai 3K như thế, trong khi thực sự bạn đóng góp đc cái gì nào ? Còn nhớ khi xưa tôi đọc bài bạn viết cách out khỏi C5 TRods bị cộng đồng người ta ném đá không ? Bạn có biết tại sao bị ném đá như thế không bạn Soint ? Hay tôi phải vời SimaJu vào nói cho bạn lần nữa ?

    P/S : Có thể bạn LAX muốn bạn đọc đc những bài này để phản hồi nhưng có vẻ hơi tin nhầm bạn vì phản hồi càng lúc càng thấy cái nhảm nhí của bạn.
    Bạn viết 1 câu tặng tôi là trình đọc của tôi kém....nhưng rõ ràng ở đây ai cũng biết tôi, Blossom, ảnh đại diện, tên chình ình ra, mà bạn copy đc mỗi cái dòng có nhắc tới 3K và phán ngay tôi là 3K thì ai ở đây mới là người trình đọc + hiểu có vấn đề...Bạn làm thế này vừa lộ ra điểm yếu vừa thể hiện bản chất con người bạn....thiệt là không bằng ai :)


    THÂN ÁI (Gửi riêng bạn SointDievil)
     
  9. SointDevil

    SointDevil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/7/11
    Bài viết:
    38
    thôi chốt câu cuối cho đỡ phiền lòng

    Mình chẵng biết cái quái gì về Yaoshi + cái guild JB đó cã ( mặc dù khá nỗi tiếng và có nghe nói)

    và mình cũng không biết là con HoangDung nó nói cái gì về mình với cái guild Jailbais gì đó , nhưng sau trận mock ấy thì bạn ấy có ham dọa là méc cái sự việc này , và từ nay guild JB là kẽ thù cũa mình , 1 kẽ thù mà mình chưa từng gặp mặt giống trong truyện manga Japan đấy =)) (đại khái thế) , và từ nay mình phãi liệu hồn mà confront trên melee , nếu gặp guild JB thì tất cã sẽ đè ra giết mình =)) 1 mình chống mafia ấy mà :)) , còn chuyện 1 mình mình hạ team Fox đấy , không biết con fox trong guild nào nhĩ ..... , vì chuyện đó hay vì chuyện con hoangdung mà bạn xích mích với mình thì bây giờ bạn thích giãi quyết kiễu nào ,

    Vô game mock đễ chứng tõ thằng nào hơn thằng nào hay là lên đây cãi lý mấy chuyện mà con HoangDung bịa ra kễ với bạn , bạn nghĩ mình sợ cái guild JB cũa bạn sao :)) ( mặc dù chưa gặp lần nào ...)
     
  10. Blossom

    Blossom Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/1/11
    Bài viết:
    426
    Còn về phần Noname, thì Noname ở Guild JBaits là sự thật thôi bạn Soint à, không lẽ bạn cùng thời lại không biết hay sao mà phải viết thêm vào, mục đích bạn là gì ? ^_^
    Phần về việc gặp bạn là đánh thì tôi đã nói trên kia rồi, tôi với SimaJu đánh với bạn nhiều lần rồi và lần nào cũng mời bạn kết thúc battle trong tình trạng tơi tả cả, bạn cố gắng quên để viết thêm đc vài dòng đâm thọt bọn tôi thì cứ việc. Sự thật vẫn là sự thật bạn Soint thân mến ạ, trong thâm tâm bạn tự hiểu đi vậy, giả như mà bạn có lôi bạn LAX ra thế mạng, bảo đây k phải bạn chơi mà là LAX chơi thì chịu thôi =))

    P/S : Phần dôi ra ngoài mục thông báo battle của topic này thì lão JU vào move qua topic CHAT CHIT đi, cũng thu hoạch đc khá đấy, hahaha
     
  11. lextoon

    lextoon Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/7/09
    Bài viết:
    331
    _Ui trùi ui, tui cân 5 độ mà viết gì dữ thế, đọc mún lên độ lun
    _Tai tạm thời chưa có cách gì thông báo cả nên đành để tạm trên forum, chừng nào có cách khác để thông báo toàn guild ( bên VNF có blog đó) thì tui đưa mấy chuyện tế nhị này lên blog, tam thời cứ sữ dụng forum, nhưnhgc chỉ post 12 tiếng thui, có nghĩa là sau 6g30 sẽ xóa bài, ông cũng nên xóa phần quote đi
    _Main acc tui bên LB, chỉ là cách nói tắt, tui xin lỗi, phải nói lại là acc chơi lâu nhất thì đúng hơn, đối với Lax, acc nào cũng là main cả, nhưng từ ngày lập guild, tui không log bên LB nữa, lâu lâu, khi guild off hết tui mới về đó thăm anh em cũ thui, khi đã chiến đấu cho force nào, thì tui chiến đấu toàn tâm cho force đó, không bao giờ làm những trò như spy,mà phải nói thêm là 4 force tui có 4 acc, do MaChao xuất hiện gần đây nên lập sointlax chậm vậy thui, NE là acc bên SQ của tui, nhưng tui đã chuyển qua VNBro phuc vụ anh em rùi đó
    _Việc bỏ phiếu là cần thiết, vì trước khi TraMy xuất hiện, guild dù có dở đi nữa, nhưng rất êm đềm, ấm áp, sau khi TraMy xuất hiện thì việc phát sinh tùm lum, tui phải điều tra, xem tui la người duy nhất ,hay còn ai gây lộn với TraMy nữa hay không, tui là nguyên nhân hay nguyên nhân do ai, cúi cùng, vẫn lòi ra 4 phiếu chống, cho thấy tui không phải là người duy nhất, Yun biết mà, đâu phải ai cũng có acc gamevn, mà có acc đi nữa cũng chưa chắc dám lên tiếng khi mà thấy leader của mình ăn gạch tùm lum như vầy
    _ Còn về chuyên kick, nếu tình hình xấu đi, nếu số phiếu chống tăng lên, TUI KICK ĐÓ, guild không cần loại hổ báo, guild chỉ cần người biết thông cảm,
    Tại sao anh Lữ Bố, hổ báo nhất tam quốc lại kết cục te tua như vậy, tại sao Quan Công và Trương Phi lại cho Lưu Bị làm anh cả trong xét atk thì QC>TP>LB , cách dùng người của Lax là như thế, cho dù Lax không hên như LB, Lã không mời được Khổng Minh hay Quan Công, Lax cũng không bao giờ mời Lữ Bố đâu
    _Dù gì tui cũng là master guild, tui sẽ kick bất cứ ai hay thứ gì gây mất đòan kết chug cho các member của tui.
    _ Có một vài member gửi thư đông viên, vì sợ tui tress quá sẽ disband cái guild này, họ sẽ mất chỗ dựa, vậy ông thấy người bị thiệt là tui hay ai ?
    _ Mà ông thấy tui đã kick ai chưa, tui chỉ ghi là đợi tới lần phiếu sau tính tiếp mà
    _ Thui, nói ở đây không tiên, mún gì cứ gưi thư tui trong game hay pm yh tui
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/6/12
  12. ducanh2020

    ducanh2020 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/10/06
    Bài viết:
    474
    Bố trí lịch làm trận mock cái nhỉ, đêm khuya hoặc sáng sớm thì tốt :-"
     
  13. SointDevil

    SointDevil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/7/11
    Bài viết:
    38
    Thứ 1 : ta dạo này học nghề làm bánh kem là thật , chĩ có lâu lâu lên confront auto team thôi , lâu lâu hôm nay được off nghĩ 1 ngày gặp jingles kễ lại chuyện nhầm account sointlax với sointdevil , vào forum thì gặp hoangdung chém ghê quá , né không kịp đành vào trận mà đớ đòn chém lại , mình thì không dám tự nhận mình pro , nhưng mình dám chắc là trình bạn HoangDung chưa đũ tuỗi với mình ,

    Ngay từ câu ta không dám nhận mình pro là câu chốt ta không nói ta pro rồi , bạn có hiễu tiếng việt không , hay là cần phãi dạy lại =)) , bạn có quá tự phụ về thằng em cũa bạn hay không , không lẽ nói win con hoangdung cùi bắp đó là tự nhận mình pro à , bạn học tiếng việt ỡ đâu hay vậy =)) ,Vì không phãi 3K nên mình nói thẵng lun chứ không nhường vài pa lời như trên nữa

    bạn còn kém thông minh lắm , bạn nói bạn có thễ win team Fox chĩ với i sword Bliz , thì mình cũng có thễ nói khỗi thằng trong DWO này đều có thễ win nó , không lẽ tất cã mấy đứa win thằng em bạn (hoangdung) nó đều là pro :)) về kêu thêm loại muối iot đậm đặc nha

    thứ 2 : bạn nói không có = chứng thì bạn nói thế quái nào chã được , còn Con hoangdung bịa mình ra thì nó nói cái quái gì bạn cũng tin à :)) , ai nói bạn mình chơi nhiều acc, bạn nên chĩnh lại cái suy nghĩ cũa bạn cho hợp với người lớn đi , đừng con nít thế , người ta báo má bạn ăn ... thì bạn cũng tin à , nếu tính ra tất cã account không tính clone (dưới 10 honor) thì mình chĩ có duy nhất 1 acc SointDevil.XY1 thôi ;)) và xưa nay mình quen biết nhiều người , cũng không ít người giao account cho mình đễ vào kiếm weapon khác trên faction cho tiện , mỗi lần trước khi vào mình đều thông báo không phãi chũ acc , là Soint đây , điều này chĩ cần hõi mọi người trong VNF thì biết :))

    Thứ 3
    sao bạn khôn thế , 1 trận 1 vs 1 thực sự , mình giết nó 2 mạng cho là cái room 11 phút , Rush 2 mạng cũa nó cũng mât 5 phút rồi, nó chưa có advance + chưa C6 mà đói giết mình 3 mạng trong 2 phút sao, thế bây giờ vô game chơi không , mình lập room nhé , mình cầm T Pick , còn bạn cầm cái quái gì kệ bạn , mình chạy chĩ cần bạn giết mình được 1 kill thôi là chuyện con Hoangdung win mình = thực lực là có thực , còn không được thì sao =))

    càng nói chuyện mình càng thấy bạn càng khôn :)) , bạn bè cũa mình vẫn còn liên lạc cũa mình bên Cao Cao , tình mình và bạn mình thì nghĩ gì nói đó cho anh em dễ chĩnh sữa , mình nóng nãy , thấy chuyện gì bất hợp lý thì đương nhiên là phãi lên tiếng , Farm COM thì mình chữi ra trò , giống đợt con ThanhThuy Farm Com mà mình đã kick ra khõi guild như xưa và nhìu chuyện khác... thì việc có 1 số người kình mặt với mình là 1 điều không thễ tránh khõi , nhưng ít nhất mình vẫn giữ cái đạo cũa 1 good player , trong rất nhiều trận mạc , Mình chưa hề Farm Com +RQ , có 1 số trận guild cũ cũa mình đánh confront với guild Simaju , tất nhiên có 1 trận tất cã team mình disconect hết chĩ còn 1 mình 1 vs 4 , nhưng vẫn không RQ :))CHỨ Không phãi hạng người log acc khác + giã danh mà bêu xấu người khác như bạn gì thì tự hiễu

    bạn nói bạn bè mình quay lưng với mình thế tại sao mọi người hiện giờ vẫn tin tưỡng và giao account cho mình , và cũng 2-3 lần mình QUIT Game vì 1 vài lý do như mất account nhưng mọi người vẫn hỗ trợ cày account mới cho mình đễ mình có thễ quay lại . bạn đánh giá người qua tin đồn sao

    ---------- Post added at 18:40 ---------- Previous post was at 18:38 ----------

    Bạn khôn thế , đọc hết comment , soi mói từng câu nói đễ đưa ra cái logic cũa bạn mà bạn không thấy mục đích cũa mình là lập team hạ guild OMG (ohmygah) khi xưa sao :)) việc quái gì mình phãi quan tâm với cái guild JB mình chưa gặp lần nào , không lẽ nỗi tiếng là mình quan tâm , bãn chất đó bạn học cũa ai vậy =))
     
  14. hihu

    hihu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/7/09
    Bài viết:
    199
    Kính thưa đại biểu, chuyện là vầy. Ta ở ngoài bờ ao đi ị mà cũng bị quăng gạch vào đầu :6cool_beat_brick:

    Có câu - Trời đánh tránh thằng đi ị

    Nên là các bác có flame thì chừa ta ra.

    Trích dẫn từ câu nói tâm đắc nhất của Satan : "Em bị yếu chym đừng có lôi em vào"

    ON TOPIC : Chúc quý guild ăn nên làm ra, Con đàn cháu đống. Cheers .V.
     
  15. SointDevil

    SointDevil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/7/11
    Bài viết:
    38
    Sorry nhìu mà :(, tại vì thực sự không biết YaoShi là ai , sau khi nghe nó bên JB thì mỡi hiễu rõ sự việc , sau việc này mình sẽ tạ tội 3K vậy :(
     
  16. lextoon

    lextoon Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/7/09
    Bài viết:
    331
    Mặc dù câu nói của 3K đúng là mất vệ sinh quá, nhưng lại có nội dung giống ý của Lax
    Chung tui là Leader của 2 guild, chúng tui xin... chỉ đứng xem
    Chúng tôi ăn gạch no rùi, xin đừng lôi chúng tôi vô nửa
     
  17. SointDevil

    SointDevil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/7/11
    Bài viết:
    38
    ừ bài viết của Blossom
    Còn về phần Noname, thì Noname ở Guild JBaits là sự thật thôi bạn Soint à, không lẽ bạn cùng thời lại không biết hay sao mà phải viết thêm vào, mục đích bạn là gì ? ^_^
    Phần về việc gặp bạn là đánh thì tôi đã nói trên kia rồi, tôi với SimaJu đánh với bạn nhiều lần rồi và lần nào cũng mời bạn kết thúc battle trong tình trạng tơi tả cả, bạn cố gắng quên để viết thêm đc vài dòng đâm thọt bọn tôi thì cứ việc.

    thế 1 VS 4 bạn pro win = cách nào , chĩ mình với =))
     
  18. Blossom

    Blossom Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/1/11
    Bài viết:
    426
    Vẫn phải trả lời theo ý để bạn dễ theo dõi nhé :
    1/ Tôi tô đậm và in nghiêng phần tôi muốn nhấn mạnh, để rõ ràng là bạn bảo mình ngưng chơi 1 lúc rồi chơi thưa dần, bây giờ quay lại thì bạn phán lun là trình Noname vẫn không có cửa thắng bạn.
    Ở bài viết trước, tôi phân tích cho bạn thấy, khi giờ đây Noname đã là 1 pro player của VN và không chỉ ae VN hiểu điều đó, mà bạn bè quốc tế đều công nhận, bạn tỏ ý xem thường Noname-pro k đánh lại bạn, tức có nghĩa là gì nào ? Bạn ăn 1 pro tức bạn phải pro hơn nó, thế chung quy có phải bạn là pro không đây, nên phần bạn nói coi như lại tự vả vào mặt mình (1 ý). Còn bạn nếu lý giải Noname mà pro gì thì tôi cũng vừa đưa ra luận cứ của tôi từ phía ae VN vậy, mời bạn tham khảo nhé.

    2/ Nếu bạn cần thì SimaJu sẽ nói chuyện với bạn, vì tôi cũng k áp đặt gì bạn cả, tất cả tôi đều nói là biết thông qua 1 người và tự tôi đặt ra câu hỏi, họ (tức ZhaoChao và SimaJu) có cái lý do gì để phải nói xấu bạn như vậy, họ sẽ đc lợi gì ? Chính họ hoặc 1 trong số họ sẽ giải đáp cho bạn chứ không thể là tôi được, bạn Soint nhé

    3/ Cái này bạn chờ chính Noname sẽ giải quyết với bạn, tôi đứng ở góc độ 1 người chơi để đánh giá vấn đề của bạn thôi. Cái lý, cái vô lý tôi cũng trình bày đủ cả 2 bài rồi, bạn quá nóng giận mà mất đi cái bình tĩnh xét đoán vì đây là vấn đề thực lực của bạn chứ đâu phải của tôi.

    4/ Bạn nói bạn bè vẫn tin tưởng giao acc cho bạn, cho tôi biết con số cụ thể đc không ? Hay lại chỉ có LAX ?

    5/ Tôi không đánh giá người ta qua tin đồn, qua bài viết nhiều đâu, tôi cũng như SimaJu đánh giá một người là dựa trên những gì người ta thể hiện đc trên battle và rõ ràng cái tôi thấy đc ở bạn không như những cái bạn khoa trương hay bạn của bạn (LAX) mô tả 1 cách thần thánh về bạn.

    6/ Còn bạn lập team đánh OMG, đến giờ bạn mới nói thì làm sao tôi thấy đc mục tiêu của bạn ? Bạn xem coi những bài viết trc có bài nào bảo rằng mục tiêu là hạ đc OMG k ? Hay bạn đồng nhất FOX với OMG ? Bạn đến gốc gác đối phương còn không có chút kiến thức thì nói gì đến việc đánh người này bại người kia ;))

    P/S : Lời lẽ của bạn, nó thể hiện học vấn của bạn, khả năng sử dụng từ ngữ trong tranh luận của bạn...vì thế mà nó thấp. Trong bài này rất nhiều lần bạn tiếp tục dùng những từ ngữ và hình ảnh có vẻ hơi quá mức nhưng tôi không chấp nhất, mục đích là tôi muốn bạn biết bạn đang ở đâu thôi.
     
  19. SointDevil

    SointDevil Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/7/11
    Bài viết:
    38



    đây ngây page số 21 nhé , đứng nói là do bạn logic đến mức thông minh như vậy =))
     
  20. Blossom

    Blossom Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/1/11
    Bài viết:
    426
    Bạn nói thế này thì quả thật là không kịp suy nghĩ đã phán ngay, thế tôi thêm chút :
    - 1v4 nếu 1 chủ động thì 1 làm rambo, 3 người còn lại đứng nhìn. Còn bị động thì là bị rush, vậy rush gọi thế nào, thì là vậy nhé :
    Một battle luôn 4v4, không lẽ bạn chủ động confirm 1v4? Vậy vào battle 3 người còn lại nếu để 4 người đó đánh bạn thì có 2 lý :
    1) Họ tin tưởng khả năng của bạn (khái niệm tin tưởng đồng đội)
    2) Họ thấy k thể cứu nổi bạn (khái niệm bỏ rơi đồng đội - bạn làm sao mà ng ta k thèm cứu mình thì phải nghĩ lại đây ^^)

    => Như vậy bạn ở dạng nào trên đây ?


    ---------- Post added at 19:14 ---------- Previous post was at 19:11 ----------

    À ra là có đoạn này, thế tôi coi như đã sai khi nói bạn không có mục đích thiết thực là đánh bại OMG
     

Chia sẻ trang này