The Amazing Spider-man(2012)

Thảo luận trong 'Phim ảnh' bắt đầu bởi anhpoly, 21/7/11.

  1. KytoSai

    KytoSai Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    8/8/06
    Bài viết:
    2,795
    Tôi tiếc tiền, tôi cũng đi xem 2d đây ? Ý kiến gì không ?
     
  2. hoa1213

    hoa1213 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    20/3/09
    Bài viết:
    867
    Tôi đang ném đá cái cậu bảo xem 2d cho đỡ tốn tiền hơn xem 3d . Còn cậu thích thưởng thức phim theo định dạng nào là do cậu . Tôi xem 3d đấy và tôi cũng chả thấy xót khi xem phim này cả . Ý kiến gì không ? .
    Và mình nói thẳng luôn , cậu nào mở mồm ra đi xem phim mà kêu xót tiền thì ở nhà cho tiện trừ khi dính cái phim quá tệ thì chả nói , như cậu là nên ở nhà :) . Ý kiến mình đấy .
     
  3. KOJIMA

    KOJIMA ! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/8/05
    Bài viết:
    4,658
    [video=youtube_share;ZCJpKfGSsok]http://youtu.be/ZCJpKfGSsok[/video]

    Hôm trước mình bị nhện cắn. Chiều nay lên sân thượng hứng hứng thế nào mà trượt chân rớt, may mà bám tường được :3cool_nosebleed:
     
  4. KytoSai

    KytoSai Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    8/8/06
    Bài viết:
    2,795
    Xót tiền ở đây là xót tiền cho 3d, với một số người nhu cầu 2d là đủ, tùy vào túi tiền cho phép hay không, họ chưa biết phim có nhiều cảnh 3d hay kô để mà mua vé xem nên phân vân, chuyện thừong tình, người ta tư vấn cho. Cậu không thích có thể im lặng, làm gì mà bảo là ở nhà khỏi xem, không phải tính ai cũng thoải mái khoản chi phí này.

    tienlapro thấy xem 2d hợp lý hơn thì cho zFantasyz ý kiến, cậu làm nói móc như thế để làm gì ? Sao không tư vấn lại cho tienlapro là xem 3d cũng tốt rồi nêu quan điểm câu ?


    Cái này hay nhỉ :-?
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/7/12
  5. hoa1213

    hoa1213 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    20/3/09
    Bài viết:
    867
    thế tôi đã đáp đá ai xem 2d chưa nhỉ , tôi chỉ đang đáp đá cái ông mà bảo xem 3d xót tiền chuyển sang 2d đấy .
    Góp í thì phải xét theo cái kiểu tích cực hay tiêu cực , cậu kia góp ý cái kiểu chê 3d mà khuyên xem 2d tức là ném đá vào người đã xem 3d như tôi là thực tế thì lúc này tôi vẫn phải im lặng ? Còn vụ tôi bảo ở nhà khỏi xem thì oke , có thể tôi nặng lời nhưng tôi nghĩ tôi chả sai ? Còn xót khi xem phim này 3d thì tôi chả thấy xót , problem ?
    Đương nhiên tôi viết là í kiến chủ quan của tôi và tôi góp ý với tư cách là người đã xem phim ở định dạng 3D còn 2d chắc tôi cũng ko thừa tiền mà xem phim lần nữa để mà biết cảm giác xót tiền ?

     
  6. Funnnny

    Funnnny Will Code Python For FOOD Moderator

    Tham gia ngày:
    2/8/05
    Bài viết:
    9,406
    Nơi ở:
    Hanoi, Vietnam
    Có mỗi cái chuyện xem phim, thích xem gì thì xem quan trọng gì mà phải cãi nhau
    Hôm nay đi xem, ngồi cạnh 1 đôi bạn trẻ, bạn con trai tỏ vẻ giải thích rất là hoành tráng làm mình nghe cứ sặc hết cả tiết.
     
  7. zFantasyz

    zFantasyz Admin note: đây là nick của kẻ lừa đảo.

    Tham gia ngày:
    1/7/06
    Bài viết:
    108
    Xem xong roài, em xem 3D ạh, vì vé 2D digital xuất cuối cùng đến 10h nên ko mua. Chứ ko e cũng chọn 2D, vào phòng e đeo có vài lần thôi những cảnh nào hành động 3D nhiều e mới đeo. Còn ko thì tháo kính ra nhìn vẫn ngon lành

    Cảm nhận cá nhân của em là phim khá hay, mọi thứ làm khá tốt anh Spider kỳ này bị bầm dập từ đầu chí cuối. Mà có điều lộ mặt khá nhiều :2cool_sad: ko thích lắm
    PS: Bộ đồ trong phim đẹp lung linh, nhìn phê... Àh đoạn cuối e chưa xem hết ai kể lại cho e với nhé, lúc mà Lizard cứu Spider xong thì sau đó ra sao nữa... Đến đây thì e về mất rồi, xuống mất mẹ cái nón BH 300k đậu phộng :6cool_beat_brick:
     
  8. hoa1213

    hoa1213 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    20/3/09
    Bài viết:
    867
    lizard cứu spider xong lizard bị bắt , bố gwen tèo , spider trên đường hành hiệp , after credit lizard đối thoại 1 nhân vật bí ẩn . Đoạn cuối hiệu ứng và hình ảnh đẹp :D .
    Tiếc cho cậu ko xem đoạn cuối vì mấy phim super hero thường đoạn cuối phởn lắm :) .
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/7/12
  9. tienlapro

    tienlapro Sora, Wielder of Keyblades Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/11/06
    Bài viết:
    12,484
    Nơi ở:
    HCM((-*-))
    cậu bị nhện cắn hay sao mà lông tự dưng lại dựng lên như mèo thế?
    tôi chê 3d, thế tôi chê chỗ nào, ít cảnh 3d thể hiện rõ, đó là chê?
    tôi góp ý xem 2d là vì cảnh 3d nó quả thật là ít, cậu phản đối không?
    người ta bảo ra rạp nên xem 2d hay 3d chứ không phải là nên đi rạp hay chờ BD, tôi nói nên xem 2d cho đỡ phí tiền cậu lại bảo chờ BD cho nó khỏi tốn, so sánh cái kiểu gì thế?
    cậu chả xót thì kệ thân cậu, tôi xem 3d và tôi xót vì nó không đáng như tôi nghĩ, liên quan đến tôi mà lại nhảy ra cắn ?
    trưng cầu ý kiến không lẽ khen toàn bộ, không có lấy 1 lời chê mà lại chả tiêu với tích?
     
  10. superxung

    superxung T.E.T.Я.I.S Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/6/07
    Bài viết:
    511
    Mình ít xem 3d ,hôm xem phim này thấy có vài cảnh ấn tượng nhưng ko lăn tăn giá quá thì mình nghĩ 3d hay hơn :D

    Mà nhớ hồi lâu đọc bài phỏng vấn ông đạo diễn,thấy ông ấy bảo muốn mọi người bước vào thế giới 3d thật sự,hòa cùng nhện,mình chỉ thấy 3d ấn tượng mỗi vài cảnh ,như cảnh có cục sắt văng ra trực diện mắt người xem ( 1 cảnh lúc ở dưới cống khi 2 bên vật nhau ) và đoạn cuối khi nhện bay nhảy và chìa tay ra :(
     
  11. hoa1213

    hoa1213 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    20/3/09
    Bài viết:
    867
    tôi đang đáp đá cái vấn đề cậu bảo xót tiền chứ ko bảo cậu chê 3d thế thì tôi khuyên cậu ko ra rạp chờ bluray nó sai ? Xót tiền thì ở nhà mà xem phim , sai à ?
    thế vấn đề cậu bảo 3d ít thì cậu đang so phim 3d người nhện này với phim nào cậu đã xem , cậu bảo xem 3d xót tiền thì đấy là quan điểm của cậu , cậu áp lên người khác thì đấy chả còn riêng cậu , tôi đáp đá cậu vì cậu kêu 3d ko đáng , ko đáng chỉ vì nó ít , thế nó ít như nào ?
    Và bài trả lời trên tôi ko trả lời với cậu nên rõ ràng ra . Tôi rep bài cậu như nào thì cứ như thế mà trả lời , problem ?
    Và nói tóm lại tôi thấy thỏa mãn khi xem phim này 3D còn cậu xót tiền khi xem phim này 3D thế cho gọn khỏi dài dòng vì quan điểm tôi khác cậu . Tôi đáp đá cậu vì hơi dị ứng cái từ xót tiền , thế nhé ?
     
  12. yreimm0308n90

    yreimm0308n90 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/11/10
    Bài viết:
    2,112
    Nơi ở:
    Hà Lội
    Mình xem đủ loại 3D rồi và thấy 3D của phim này hơi tầm thường :2cool_go:
    Xem 2D vẫn ổn chán. xem ở rạp khác ở nhà nhiều chứ, màn ảnh lớn, âm thanh surround. Ở nhà có mấy người sắm được Home Theatre hoàn chỉnh đâu.
     
  13. Genius_Ranza

    Genius_Ranza Fried Chicken Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/3/05
    Bài viết:
    29,847
    Nơi ở:
    ℳℴℯ ♥
    [spoil]Cái bóng cuối phim hình như mặt đối lập nhân cách của lão thằn lằn,nên cánh tay cụt cũng ngược hướng so với lão...

    Tiện trả lời cho mấy bạn còn đang rối...

    Lúc bà giáo bảo đừng hứa những gì không làm thì chú Peter bảo nhưng đó là những lời hứa đáng giá nhất

    Đáng giá để thất hứa --> Xin lỗi bố già,con gái bố thì vẫn phải cưa --> Em Gwen khoái chí cười sướng :1cool_look_down:[/spoil]

    btw...phim hay,coi hai tiếng rưỡi mà cảm giác như coi 1 lèo 2 phần cũ của Spider Man :D...chú giai đẹp mà bạn gái cũng xinh,cười phát nào ngất ngây phát đó :">
    Em Mary Jane phần cũ của Kirsten Dunst đóng nhìn già khú mà kênh kiệu,có xu hướng bắt cá hai tay quá...phần này tình cảm nồng nhiệt dứt khoát đâu ra đó hơn :D
    Tình cảm với tình bạn thì diễn ra công nhận hơi chóng vánh...nhưng phim phải nhét nhiều thứ quá nên tạm chấp nhận được,chứ không lại phải kéo ra 2 part như Harry Potter chả chơi
    Đoạn Stan Lee công nhận bá đạo :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/7/12
  14. Crazy Angel

    Crazy Angel Liu Kang, Champion of Earthrealm Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/8/08
    Bài viết:
    5,240
    Nơi ở:
    City of Chaos
    Cậu này chắc tiền bạc dư dả lắm nên mới nghe ng` khác nói chữ "xót tiền" đã nhảy cởn lên, vụ này trước đây trong topic Avengers mình cũng chửi 1 thằng vì cũng caí luận điệu "tiếc tiền ko xem 3D thì ở nhà cho rồi". Nói tóm lại đối với 1 số ng` tiền bạc là 1 vấn đề wan trọng vì họ ko có nhiều mà phải cân nhắc khi sử dụng, nên khi ra 1 phim mà họ thích họ sẽ phải cân nhắc xem có đáng xem 3D hay ko vì nếu nó đáng tiền dù ko dư họ cũng sẽ cố gắng bỏ thêm tiền để đi thưởng thức. Và thường thì họ sẽ lên đây để xem xét ý kiến của mọi ng`, và những ai xem rồi đều có thể vui vẻ tư vấn cho họ có nên xem ko với khoản tiền ko dư dả như thế việc này ko khó khăn gì nếu mình là một ng` vui vẻ lịch sự.

    Nhưng vấn đề phát sinh là cái cách nói có vẻ bố đời của cậu ( tui ko cần bik ý của cậu có bố đời hay ko , ko ai cần bik cậu thật sự nghĩ gì ) nhưng câu cú cậu viết ra nó thể hiện cậu bố đời OK, từ cái cách nói chuyện dễ xa nhau của cậu đó mà sinh ra cãi nhau nãy h.Tui nghĩ chắc cậu cũng đủ thông minh để bik tại sao ng` ta gay gắt với cậu, vì cậu dùng lời lẽ ko hay ho tí nào. và đương nhiên cậu hoàn toàn có thể biện minh là ý kiến chủ wan của cậu và cậu ko cảm thấy cậu ko sai , đó là điều nãy h cậu mún nói đúng ko ? , OK cậu ko sai ,đó là ý kiến của cậu , và cái dở của cậu là cậu dùng cái ý kiến đó của cậu với 1 cách nói 1 thái độ bố đời với ng` khác ( cậu ko cần phải biện minh vì có thể ai cũng thấy) , cậu cũng nhận cậu nặng lời rồi , nhưng caí thái độ vẫn ko thay đổi , khi cái cốt ng` ta mún nói đến là dù ý kiến cậu như thế nào thì cậu cũng phải có 1 cách nói phù hợp để ng` khác cảm thấy thuyết phục và có thiện cảm chứ ko phải cách nói như trên.

    Vậy thử tui nói với cậu với cách của cậu như vầy là ý kiến chủ wan của tui là "cậu ăn nói bố đời wá , tốt nhất cậu đừng vào topic này nữa làm ng` khác khó chịu" đấy cậu cảm thấy thế nào về cái ý kiến chủ wan của tui ....:) Nói ở đây để cậu sửa thôi vì tui nhận thâý cậu nói nhiều mà ko nhận ra cái sai của cậu .
     
  15. tienlapro

    tienlapro Sora, Wielder of Keyblades Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/11/06
    Bài viết:
    12,484
    Nơi ở:
    HCM((-*-))
    Ô, thế hóa ra lại xuất hiện 1 cậu/cô công tử nhà giàu tiêu tiền như nước à? Riêng cái giá vé thêm phần 3d nó đã gần gấp đôi giá vé 2d rồi.
    Thế cái reply đầu là cho cậu kia hay cho tôi? vì cái vụ chờ BD ở nhà cho nó sướng nó chả ăn nhập gì với 1 thằng đã bỏ tiền ra xem 3d và nhận thấy nó không xứng và đang cho người khác ý kiến cả.
    Tôi xem Trans3 3d và tôi thấy 3d nó nhiều và sống động, ít nhất là so với AS 3d, từ đó tôi kết luận nó đáng giá với số tiền bỏ ra cho 3d và 3d của nó hay/nhiều hơn AS3, phản đối?
    Và vâng, để nhắc lại cho chốt ý, tôi nói là "xem 2d cho nó đỡ phí tiền bạn ạ", đó là áp đặt? Cho người khác ý kiến về việc nên làm cách nào để tiết kiệm số tiền bỏ ra 1 cách đúng đắn là áp đặt? Không phải ai cũng giàu sụ như cậu mà lần nào xem phim cũng xem 3d hết , cậu nhé, cậu đọc comment của người cần ý kiến sau khi đã xem 3d rồi chắc cậu cũng thấy nếu có thể, họ cũng chỉ xem 2d chứ nhỉ?

    Và nhắc lại, ý kiến của cậu thì kệ thân cậu, quăng cái dòng đấy lên làm cái gì/cho ai? Tôi đã nói rõ là "tôi thấy bỏ tiền ra xem 3d nó không đáng" thì chắc là dòng ấy không phải cho tôi rồi nhỉ? Cả người cần ý kiến sau khi xem cũng đã nói nếu được thì cũng đã xem 2d, ai trong này cũng đã nêu rõ 3d trong AS cũng ít, cậu lại bảo không ít thì làm ơn kể ra AS số lượng cảnh 3d nó nhiều như thế nào nhé, tôi đã nói rõ 3d nó ít, những cậu khác cũng đã liệt kê ra nguyên nhân nên xem 2d thay tôi rồi trong khi tôi toàn thấy cậu chỉ mơ hồ hô" 3d hay,đáng tiền, abcd đủ kiểu" chứ tôi chả thấy cậu nói nó hay chỗ nào cả.
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/7/12
  16. hoa1213

    hoa1213 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    20/3/09
    Bài viết:
    867
    Ở đây tôi ko áp đặt người khác xem 3d , mà tôi bảo xem 3d đáng đồng tiền .
    Lời nói ở trên tôi cũng oke là tôi nặng lời vì văn tôi cũng chả hay lời cũng chả tránh ,dính ai thì cũng chịu ? Và đương nhiên tôi cũng ghi rõ ở trên là trên í kiến chủ quan của tôi ko áp đặt ai cả . Quan điểm của tôi là người review phim này , thế thôi .
    Tôi thấy ngứa tai khi nhắc cái vấn đề xem phim này mà xót tiền , xem phim này xót tiền rồi lên đây nói vài 3 câu khiến người khác cũng cân nhắc khả năng xem 2d or 3d hay cứ căn bản 1 cái phim hay bị 1 cơ số người xót tiền khác review như bao phim bình thường khác thành ra 1 cơ số người chờ bluray xem đấy .
    Tôi cũng từng cân nhắc xem The Avenger ở định dạng nào , bom tấn nên bao h cũng hướng 3d nhưng xem review thì cân đo đong đếm rồi 2d , rồi lúc xem 2d mới thấy tiếc là ko xem 3d .
    Vấn đề người ta kiếm tiền hay làm gì để có tiền mua vé xem phim thì tôi chả care ?
    Còn vấn đề tôi bố đời hay ko thì cái câu "tốt nhất cậu đừng vào topic này nữa làm ng` khác khó chịu" thì tôi dành lại cho cậu . Lời tôi có nặng thì cũng chả ra vẻ cấm đoán ai cả ? Thế nhé , khi nào sửa được cái mồm cậu thì cậu hãy đi sửa mồm người khác ?

    Mà tóm lại những bài tôi viết đang nói về cái vấn đề xót tiền khi xem phim này của đồng chí kia mà bây h thành vấn đề xót tiền của mọi phim là sao nhỉ ? Nếu cậu bảo 1 cơ số người xót tiền khi xem phim này thì tôi nghĩ họ nên xem prometheus mới ko xót . Srr đã đụng chạm fan alien nhưng mình thấy xót 200k khi xem phim này .
     
  17. tienlapro

    tienlapro Sora, Wielder of Keyblades Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/11/06
    Bài viết:
    12,484
    Nơi ở:
    HCM((-*-))
    ờ, thế khi xem Avengers thấy tiếc tiền xong rồi khi người khác cần góp ý xem 3d hay 2d thì cậu có nói nên xem 3d không hay câm như hến? nếu cậu góp ý nên xem 3d thay vì 2d thì tôi đá thẳng vào mặt cậu cậu đang áp đặt người khác đấy, thích cãi không?
    và vâng, để nóí thẳng, tôi không biết cậu sống 1 cuộc sống thế nào mà mở miệng là "đang áp đặt", mở miệng là "dị ứng tiếc/xót tiền",..... xin lỗi cậu chứ từ 3 trang trước chả ai ngoài cậu xài cái cụm "áp đặt" cả, còn nói là đáng tiền xem 3d? giờ tôi nói nó không đáng, cả gần hết những người đi xem rồi nói không đáng, chỉ mình cậu nói nó đáng thì chắc cậu biết ý kiến bên nào đáng cân nhắc hơn rồi nhỉ?
    Vẫn muốn tiếp tục nói về vấn đề đáng tiền 3d? Thế cậu tiếp tục để chứng mình cái gì, cho ai, điều gì thế? Mặc xác ý kiến của cậu,chắc cậu cũng biết là "không cần biết thế nào, số đông luôn luôn đúng" nhỉ? Để nói rõ luôn, sợ cậu không hiểu, số đông ở đây là khuyên bộ Amazing Spiderman này nên xem 2d, số ít, hay chính xác hơn là 1 mình cậu, nói nên xem 3d, thế người cần ý kiến họ nghe theo 1 mình cái ý thiển cận của cậu hay ý kiến khách quan của phần đông người?

    edit: Bad gateway mãi......
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/7/12
  18. hoa1213

    hoa1213 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    20/3/09
    Bài viết:
    867
    à hóa ra từ bài viết của tôi mà cậu cũng đoán ra tôi thuộc dạng công tử nhà giàu cơ đấy , cũng hay , tự dưng bây h cũng được thêm cái mác công tử .
    Như nói ở trên quan điểm tôi khác quan điểm cậu , nhưng cậu áp cái quan điểm cậu cho người khác thì thành ra ko phải quan điểm riêng cậu nữa . Vì vậy tôi cũng stop tranh luận với cậu và cậu kia để trả lại topic với đúng chủ đề của nó . Cậu thích xem phim này 2d tùy cậu , tôi xem phim này 3d là do tôi . Tôi và cậu đều ra ý kiến cá nhân nhưng ko hợp í nhau thành ra tranh cãi vớ vẩn từ 2 page mà đáng lẽ nó chỉ dừng ở mức quan điểm cá nhân , oke cái này do tôi .
    Vì vậy trả lại cái topic này đúng với nghĩa của nó , thế nhé ?
    Tôi xem trans 3 ngoài cái mấy cái hiệu ứng chảy nổ và hoành tráng ra thì tôi thấy nó còn kém xa phim này - quan điểm của tôi nhé , chả áp cho ai cả ?
    Còn cậu bảo câu : "xem 2d cho nó đỡ phí tiền bạn ạ" ko phải áp thì thôi , tôi cũng ko nên tranh luận vấn đề này nữa làm gì ?
    “Ý kiến cá nhân tôi thì kệ thân tôi” còn ý kiến cậu thì thành thánh chỉ ban ra cho người ta phải nghe nhỉ ?
    Nốt câu cuối , có thể cậu xem phim vẫn hơi hướng về tiền còn tôi lại hướng theo cái thỏa mãn , vì vậy nó cũng khác cả quan điểm , thế nhé .


    ---------- Post added at 02:42 ---------- Previous post was at 02:26 ----------

    Hình như cậu bị ngộ chữ , tôi bảo xem avenger tiếc tiền ? Đang đang lấy cái ví dụ nhờ cái review mà tôi tiếc ko xem avenger 3d ? Chắc cậu tưởng tôi nếu ko tiếc tiền thì book luôn 3d khỏi suy nghĩ ? Xin nói luôn vụ 2d và 3d hôm đấy do gần deadline ngày chiếu ( lí do deadline bé bán vé kêu khỏi thắc mắc nhé ) mà nhã hứng thì nó đến bất chợt , tôi cũng ko phải đi xem 1 mình nên rủ là đi xem , 3d thì hôm đấy nó hết xuất chiếu mà xem 2d thì phải lên pico mail . Nhờ đọc cái review thì tôi mới nghĩ nên đi xem 2d cho nó tiện và khi xem xong tôi cũng tiếc là ko cancel để xem 3d . Thế cho nó thông nhé ?

    Tôi có bảo cậu zfantasy xem 3d ko ? Tôi đang bảo xem phim này 3d thì hợp chứ chả phải tâng bốc cái định dạng 3d phim này lên làm gì cả vì cảm giác tôi xem phim như nào thì tôi review phim như thế ?
    Còn nếu đã là ý kiến cá nhân của tôi , cậu đã mặc xác thì cậu care làm gì , cứ để nó trôi theo page đi nhỉ , coi như tôi là thằng làm nhảm có phải đỡ tốn óc mà vắt time ra gõ phím ko ? .
    Còn nếu xem phim mà lấy số đông với số ít thì bạn cứ theo số đông đi . Tôi xem theo thỏa mãn chứ ko phải xem kiểu tiền ít hay tiền nhiều .
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/7/12
  19. hoaithinh_pham

    hoaithinh_pham Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/2/07
    Bài viết:
    963
    Nơi ở:
    Hell's Kitchen
    thích cãi nhau thì cút ra chỗ khác mà cãi :|
     
  20. ĐứcMinh

    ĐứcMinh Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/2/10
    Bài viết:
    349
    vãi có vụ 2D,3D cuối cùng thành war =]]
     

Chia sẻ trang này