Topic hỏi đáp về cách làm map | version 14

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/6/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. cauxevd

    cauxevd Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/10
    Bài viết:
    176
    Hỏi:
    Phải điền vào ô tăng MS hay AS 1 số như thế nào để tăng MS hay AS lên 35 %?
     
  2. World_Editor

    World_Editor Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/12
    Bài viết:
    137
    Nơi ở:
    tpHCM
    ^
    điền vào số ........ 0.35 =))
    cho mình hỏi cái này: mình làm 3 skill là lửa băng và sét (sét thì deal damage, lửa thì slow và băng là làm cho unit take thẹm damage)
    bây giờ, mình dùng skill engineering upgrade để up skill mạnh hơn
    lv1 của skill là upgrade sét: mình up 100 damage ---> ngon lành, ko vấn đề gì
    lv2 của skill là upgrade băng: mình muốn damage = damage + 20 (tức là damage take + 20% khi nâng skill này lên lv2)
    nhưng lại ko đc:
    Mã:
    blade 4
        Events
            Unit - A unit Learns a skill
        Conditions
            (Learned Hero Skill) Equal to blade (1) 4 
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Level of blade (1) 4  for (Learning Hero)) Equal to 2
                Then - Actions
                    Set Dame = (Dame + 20.00)
                Else - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            (Level of blade (1) 4  for (Learning Hero)) Equal to 3
                        Then - Actions
                            Set Dame = (Dame + 20.00)
                            Unit - Set level of blade (1) 3  for (Triggering unit) to 2
                        Else - Actions
    với: Dama = damage taken; blade (1) 3 = skill slow của dummy khi cast spell lửa (mình chỉnh blade (1) 3 lv1: 25% AS MS slow; lv2: 50% AS MS); blade (1) 4 là skill engineering upgrade
    cũng với trigger trên, mình ko thể làm cho damage taken nhiều hơn cũng như slow dữ hơn
    giúp!!!!!
     
  3. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Sao mình ko thấy Manual of Health, chỉ thấy Item Permanent Life Gain.. Phải chăng là nó?
     
  4. Killer.V.Lord01

    Killer.V.Lord01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Bài viết:
    152
    Nơi ở:
    Đăk Lăk
    tìm được cái nào đơn giản hơn thì làm đi. cái này chỉ việc làm 1 dòng xong copy ra. chứ có phải lèo nghèo gì đâu. tùy chú.
    cho hỏi giờ làm cái Town Potar thế nào để bay vào trụ của all nhỉ. cho skill ItemTown potar thì khi mình mua nó rớt cái giấy xuống đất xong ghi Must Friend Town Hall. còn cho cái skill Staff Of teleport thì nhấn vô mua tờ giấy để bay thì nó tự dùng luôn. chả hiểu. nói chung giờ làm sao để làm cái town potar như Dota là được.
     
  5. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM

    Không có là thế nào? Trong phần item, class power up ấy, không phải ability.
     
  6. cauxevd

    cauxevd Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/10
    Bài viết:
    176
    Thế muốn tăng 200 % thì điền thế nmaof ? điền 2 ko đc
     
  7. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ability nào không được? 200% = 2 lần = điền 2.00 còn gì?
     
  8. World_Editor

    World_Editor Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/12
    Bài viết:
    137
    Nơi ở:
    tpHCM
    sao lại ko đc nhỉ? Điển hình là skill buff % AS MS của Orc. Điền 2 vào là 200%, điền 0.5 là 50%, v...v
     
  9. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Đây này.
     
  10. World_Editor

    World_Editor Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/12
    Bài viết:
    137
    Nơi ở:
    tpHCM
    Ko ai giúp em sao??? Mọi ng giúp em đi, em ko ... nữa :)
     
  11. Killer.V.Lord01

    Killer.V.Lord01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Bài viết:
    152
    Nơi ở:
    Đăk Lăk
    Có hỏi cái gì đâu mà bảo giúp.
    -- Ai bày cách làm cái Town Potar như Dota với. cái giấy bay vào bay ra nhà mình đó.
     
  12. World_Editor

    World_Editor Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/12
    Bài viết:
    137
    Nơi ở:
    tpHCM
    trời ơi! Nguyên cái post dài bên trang 59 mà nói là ko có ~.~
    về vấn đề bạn, dùng skill Staff cho qua item Tele chứ nếu dùng skill Tele (đã chỉnh sửa) cho qua item Tele cũng ko đc (vì hồi ấy mình cũng đã thử về vụ này :">)
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/7/12
  13. World_Editor

    World_Editor Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/12
    Bài viết:
    137
    Nơi ở:
    tpHCM
    bây giờ mình muốn cái icon của từng player trong multiboard có màu đỏ nếu player đó chọn hero str, màu xanh lá nếu player đó chọn hero agi và màu xanh dương nếu player đó chọn hero int (còn ko có player là màu trắng) thì làm như thế nào ?
    tks!!!
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/7/12
  14. nhattuanbl

    nhattuanbl Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/9/07
    Bài viết:
    11
    Mình muốn làm 1 cái trigger như thế này
    Giá của 1 cuốn sách là 5000, khi người chơi có đủ (hoặc nhiều hơn) 5000 Gold thì đánh 1 đoạn chat message VD: -bt chẳng hạn thì Hero mua được cuốn sách đó mà ko phải chạy vào nhà sách để mua
    Giống map X Hero ý, ai biết giúp mình với. Thank:2cool_burn_joss_sti
     
  15. World_Editor

    World_Editor Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/12
    Bài viết:
    137
    Nơi ở:
    tpHCM
    ^
    đơn giản là khi 1 player -bt, add <ability> to player đó và add -5000 current gold cho player -bt :D
     
  16. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    bạn tạo một biến unit array tên là PlayerHero (ví dụ thế)
    sau khi pick hero thì:

    Mã:
    Set PlayerHero[(Player number of (Owner of (Triggering unit)))] = (Triggering unit)
    (Triggering unit) là hero

    trigger để mua sách:

    Mã:
    Buy Book
        Events
            Player - Player 1 (Red) types a chat message containing -bt as An exact match
        Conditions
        Actions
            Set TempPlayer = (Triggering player)
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (TempPlayer Current gold) Greater than or equal to 5000
                Then - Actions
                    Hero - Create Manual of Health and give it to PlayerHero[(Player number of TempPlayer)]
                    Player - Add -5000 to TempPlayer Current gold
                Else - Actions
    
    cần thêm event cho các player còn lại

    TempPlayer là biến player

    khi một player gõ -bt thì xem player này có đủ gold ko ( >= 5000)
    đủ thì tạo sách (ở đây là Manual of Health) và đưa cho PlayerHero tương ứng
    đồng thời trừ tiền của player


    "add <ability to player" ở đâu ra vậy? :-/ cái tật ko chịu đọc kỹ câu hỏi, trả lời lung tung chả chịu chừa, cứ hỏi tại sao toàn ăn thẻ =))
     
  17. Killer.V.Lord01

    Killer.V.Lord01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Bài viết:
    152
    Nơi ở:
    Đăk Lăk
    nghĩa là cho nguyên cái skill Staff Basic của We vào cái Item hả không chỉnh sửa gì hết. vậy dùng xong nó có hết charge không. hay là mua 1 tờ giấy là bay miết lun
     
  18. World_Editor

    World_Editor Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/12
    Bài viết:
    137
    Nơi ở:
    tpHCM
    ^
    thì đúng rồi
    add skill Staff xong khỏi phải fix gì
     
  19. World_Editor

    World_Editor Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/12
    Bài viết:
    137
    Nơi ở:
    tpHCM
    Chỉ em cách làm -ms thì hiện movement speed của hero đó \m/
     
  20. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    đã test chưa mà nói to mồm thía. Đẻ nguyên là thỉnh thoảng pause trụ hoặc ally đấy
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/7/12
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này