Map Võ Lâm truyền kỳ

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi langthangbairac, 20/5/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Mất tích rồi :(




    Nhãm
     
  2. Killer.V.Lord01

    Killer.V.Lord01 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Bài viết:
    152
    Nơi ở:
    Đăk Lăk
    âu trầu âu. Quan vũ hàn xoong tá lần thế mà lại có ở đây. :)).thấy lão hộ pháp quen quen. nhìn kĩ hóa ra là thằng Quan vũ máp mình :))
     
  3. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    !

    __________________
    Update 1.9.3 rồi đấy :)
     
  4. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    các bạn có ý kiến gì về phiên bản này không ?

    Định pb sau sẽ làm chức năng PET :)
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/7/12
  5. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Phi phong Vô Cực :4cool_oh:

    Sinh lực : +7000
    Nội lực : +7000
    Khả năng :
    [ Chủ động ] Hóa giải toàn bộ sát thương trong vòng 3s
    [ Bị động ] Khi sinh lực thấp hơn 30% sẽ tự động sử dụng


    Trang bị mới nhất của phiên bản tiếp theo đấy. Lưu ý là trang bị này cho hiệu quả : Không phải là khả năng BẤT TỬ

    Hiện đang làm bộ skills 60 cho nhân vật nhưng chưa có ý tưởng ( mới làm được 5 phái ) ai góp ý cho mình với nha !
     
  6. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    map tối ưu skin hero nhìu quá, nhìn da như mỡ heo =.=!
     
  7. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    ??? tối ưu ?? mỡ heo ??? nói rõ ra đi
     
  8. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    [​IMG]
    nhìn khuôn mặt chỗ thông tin hero, thấy vãi lun 8-} hầu như hero nào cũng bị
     
  9. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Bị cái gì. Phải nói rõ ra chớ. Mình thấy chả bị sao cả
     
  10. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Hiện tại mình định chuyển các code skill của nhân vật sang jass cho hay nhưng không biết làm được không nữa, nhiều lắm :( Và cả hệ thống túi đồ nữa. Mình sẽ làm túi đồ nhân vật lên tới 48 ô và một trang thuộc tính riêng :) bởi có 3 sự thay đổi lớn này nên mình cần rất nhiều thời gian. Năm học mới cũng gần đến rồi :D . Chắc khá lâu nữa mình sẽ ra lựot phiên bản 1.9.7 sau pb 1.9.7 nếu có lỗi về 3 vấn đề trên mình sẽ ra bản fix rồi ra luôn 2.0
     
  11. SA...

    SA... Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/8/11
    Bài viết:
    114
    Ter đừng để kiểu cục như kia lộ ra cái nền không được đẹp
    Còn ý bạn kia có lẽ là cái khugn mặt nhân vật nó bị xấu :|
     
  12. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    trước khi làm hệ thống inventory mới, bạn nên chăm chút cho terrain và ra 1 bản mới với terrain khá khẩm hơn.
    nên thu gọn Multiboard lại, player nào ko có thì đừng thể hiện ra.
    Hero có 4 skill, 2 skill level đầu ít cấp độ quá, nâng 1 hồi hết skill, phải đợi 8,9 level liên tục mới có skill mới. Bạn nên cho mấy skill đó chừng 15 level là vừa
     
  13. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    mấy hôm nay đang hoa mắt với đống jass, chả còn tâm trí làm terran nữa.:(

    Terran ngoài làm cục thì có kiểu nào nữa vậy ? phần terran mình khá kém ( ko muốn nói là rất kém :D )
     
  14. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
  15. Doom_Sage

    Doom_Sage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Bài viết:
    147
    lại một map kiếm hiệp mới và cũng thể loại võ lâm . Dù không thể nói được gì nhưng : màu mè.phức tạp.tốn time.. đã làm biết bao map kiếm hiệp đổ sông đổ biển =))

    dù gì cũng đợi xem invertory làm ra sao để có gì học hỏi
     
  16. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Cho mình hỏi làm sao để một object destruc có thể cao lên, hạ xuống
     
  17. SA...

    SA... Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/8/11
    Bài viết:
    114
    Ter làm đầu kiểu nước sau đó từ từ dùng tool mà nâng nó lên
    Trông mượt hơn
     
  18. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Mình hiện đang mắc một vấn đề là làm sao để tăng dame cho unit ( bằng code chứ không phải ability đâu ) hoi bên top kia chả ai trả lời :(
     
  19. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    nếu chỉ tăng dmg cho unit (và sẽ không bao giờ giảm dmg) thì bạn dùng Upgrade
     
  20. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    mình đang cần code tăng dame để làm túi đồ thì phải là dame có thể tăng giảm chứ.
    Điều nữa đó là làm sao để nhận biết được lượng dame gây nên do đánh thường tạo ra

    ---------- Post added at 22:00 ---------- Previous post was at 21:28 ----------

    v1.9.7 đã sắp được hoàn thành :5onion69: Mình sẽ up lên vài cái hình + lời giới thiệu trước []---
    Lúc đầu mình định sẽ làm riêng túi đồ một cái ( 48 ô ) trang thuộc tính một cái nhưng như vậy sẽ khổng đủ lưu lượng để làm nên gộp lại. Riêng cái trang thuộc tính này cũng chiếm khoảng 600 kb )


    Để đưa trang bị vào túi bạn click chuột trái vào trang bị ( chỉ đưa được trang bị không áp dụng với vật phẩm )

    Đơn giản thế thôi. Và mình cũng chỉ "dám" nói trước vậy thui:soldier_baby15:
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/7/12
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này