Giúp em với về WE nè

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi kietcuabe01, 23/7/12.

  1. kietcuabe01

    kietcuabe01 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/2/12
    Bài viết:
    12
    Dạ thưa các anh, tình hình là em tạo map ra quân tự động nhưng mấy con lính tạo ra có con thì chạy có con đứng yên rồi có con chạy tới nơi đi ngược lại chỗ cũ, thế thì sửa sao đây, mong các anh vào giúp
    Trigger của em đây :

    Trigger 1 :
    Every 60s of game time
    Unit-Creat xxx unit for xxx at region1 facing Campaign quest delay degrees
    Trigger 2 :
    Unit - A unit enter region1
    If (all conditions are True) then do (Then action) else do (Else action)
    If conditions
    Owner of Entering unit equal to player 6
    Then Actions
    Unit - order (Entering unit) to attack-move to region2
    Else Action
    Do nothing
     
  2. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    mai mốt chọn vô trigger đó, xong nhấn nút phải, rồi nhấn copy as text đẻ chính xác hơn nhé
    còn trigger 1: (ghi chứ ko copy nhé)
    Events: cứ 60s của game time (hoặc nhỏ hơn, nhưng phải lớn hơn 0)
    Condition: trống
    Action: creat x unit for x tại region1
    trigger 2:
    Events: cứ 1s của game time
    Action: pick every unit and do action (order entering unit attack move to ...)
     
  3. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    bốc phét cái gì thế? bảo người ta "copy" xong mình lại "ghi"?
    trigger thứ 2 là thế nào vậy?
     
  4. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    Mã:
    
    event: every 6o secs of the game
    actions: create...
    _set temp_group= unit in region 1 matching conditions: là quân của Player 6,còn sống...gì gì đó tùy bạn
    _pick every unit in temp_group and do actions
    loop
    _order picked unit to attack-move to region 2
    
    
    code thế này dc k?
     
  5. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    thường các bạn sử dụng bản thân của quái vật là Neutral Hostile (hoặc Player doesnt play) thì mặc định map sẽ có khoảng thời gian để khiến quái vật trở về chỗ chúng đã tạo ra đấy bạn ạ
    để chỉnh sửa, bạn có thể đổi bản chủ của nó thành một player đối đầu
    cách thứ hai là bạn vào mục Gameplay Constant và đổi phần Neutral - Guard time (gì đấy) thành 99999.99 là đc, và chỉnh cả Guard Distance thành 99999.99 luôn nhé!
    (em nghĩ còn cách set rally point của unit chắc cũng đc nhưng chưa thử nên chưa dám nêu )


    Thân! :)
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/7/12
  6. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    ai cũng ghi ko à =))
    ng hỏi phải copy nhưng trả lời thù lại đc ghi
    p.s: giống như Leo hôm bữa thôi ==
     
  7. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ghi vậy tôi cũng không hiểu chứ đừng nói chủ thớt =)
     
  8. fantom2409

    fantom2409 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/8/11
    Bài viết:
    194
    nhưng thế có đúng k vậy???????????
     
  9. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    100% sau bài này bị banng gì mà khó khăn khủng khiếp, nói gì cũng bắt bẻ đc :2cool_sad:
    p.s: bởi thế vẫn ế :5cool_big_smile:
     

Chia sẻ trang này