Dạ thưa các anh, tình hình là em tạo map ra quân tự động nhưng mấy con lính tạo ra có con thì chạy có con đứng yên rồi có con chạy tới nơi đi ngược lại chỗ cũ, thế thì sửa sao đây, mong các anh vào giúp Trigger của em đây : Trigger 1 : Every 60s of game time Unit-Creat xxx unit for xxx at region1 facing Campaign quest delay degrees Trigger 2 : Unit - A unit enter region1 If (all conditions are True) then do (Then action) else do (Else action) If conditions Owner of Entering unit equal to player 6 Then Actions Unit - order (Entering unit) to attack-move to region2 Else Action Do nothing
mai mốt chọn vô trigger đó, xong nhấn nút phải, rồi nhấn copy as text đẻ chính xác hơn nhé còn trigger 1: (ghi chứ ko copy nhé) Events: cứ 60s của game time (hoặc nhỏ hơn, nhưng phải lớn hơn 0) Condition: trống Action: creat x unit for x tại region1 trigger 2: Events: cứ 1s của game time Action: pick every unit and do action (order entering unit attack move to ...)
Mã: event: every 6o secs of the game actions: create... _set temp_group= unit in region 1 matching conditions: là quân của Player 6,còn sống...gì gì đó tùy bạn _pick every unit in temp_group and do actions loop _order picked unit to attack-move to region 2 code thế này dc k?
thường các bạn sử dụng bản thân của quái vật là Neutral Hostile (hoặc Player doesnt play) thì mặc định map sẽ có khoảng thời gian để khiến quái vật trở về chỗ chúng đã tạo ra đấy bạn ạ để chỉnh sửa, bạn có thể đổi bản chủ của nó thành một player đối đầu cách thứ hai là bạn vào mục Gameplay Constant và đổi phần Neutral - Guard time (gì đấy) thành 99999.99 là đc, và chỉnh cả Guard Distance thành 99999.99 luôn nhé! (em nghĩ còn cách set rally point của unit chắc cũng đc nhưng chưa thử nên chưa dám nêu ) Thân! :)