[DotA 2] Hình ảnh, trailer, tin tức - THE FUN ENDS HERE!

Thảo luận trong 'DotA' bắt đầu bởi mrpro123456, 15/8/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. human is me

    human is me Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    4/12/03
    Bài viết:
    2,774
    Nơi ở:
    No home , no heart
    Vẫn đệch hiểu cái Heros played nó tính điểm theo cách giè. Zues feed ầm ầm mà cao chót vót. Trong khi Moon mình đánh hay thế chưa đến nỗi 1 bậc :|
     
  2. chán game

    chán game Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    489
    Chơi cả HoN cả Dota 2 nhưng chỉ ở Dota 2 mới có 1 trận match making mà đánh như -cm :8cool_matrix: , vừa làm 1 trận sướng ko thể tả :5cool_still_dreamin

    Cái này có từ khá lâu rồi , thằng dính ulti force staff cái là thoát :6cool_beat_brick:
     
  3. khoaj

    khoaj Liu Kang, Champion of Earthrealm GameOver

    Tham gia ngày:
    9/1/12
    Bài viết:
    5,256
    [video=youtube;-u8mnGuh1ng]http://www.youtube.com/watch?v=-u8mnGuh1ng&feature=g-u-u[/video]

    pha 1st Rampage 3 lần :4cool_oh:,dmg to khủng,giờ bị neft cmnr.
     
  4. Takaya Genji

    Takaya Genji I think I'm in

    Tham gia ngày:
    25/12/07
    Bài viết:
    3,469
    Nơi ở:
    Suzuran \('0')/
    Vậy skill 1 của Ursa có dùng được không nhỉ mà có lần mình bị jug nó ulti một mình ở trong rừng, vừa nhảy được 2-3 cái thì theo bản năng tự dưng cast skill 1 dẫm uỳnh một cái thấy nó dừng luôn :|
    Lúc đó nó và cả mình đều trên lv 11 rồi :|
     
  5. luv_is_wind2

    luv_is_wind2 Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/5/09
    Bài viết:
    2,558
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    hqua trận chán thật
    ursa + ske ăn roshan lv 1
    xong nó đi gank team mình thấy nản luôn T_T
     
  6. Lebron1712

    Lebron1712 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Bài viết:
    341
    Hôm qua không hiểu sao cầm rubick lấy ulti thằng yu đang chém bay vào cái khói của thằng riki thế là hết luôn :|
     
  7. human is me

    human is me Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    4/12/03
    Bài viết:
    2,774
    Nơi ở:
    No home , no heart
    Khoảng trưa phải ko? Nếu trận đó có Ursa + Ske và SF là tui đó :)). nick Firest.Neo
     
  8. quaden133

    quaden133 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/5/07
    Bài viết:
    499
    Nơi ở:
    underground
    đệt có ai như tui ko SE asia thì ping lúc nào cũng trên 300, còn hong kong thì 30, khổ nổi cái hong kong find match có khi cả 10' chưa kím dc cái match nào, dc thì decline với chả quit
     
  9. chán game

    chán game Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    489
    Yu đang ulti mà gặp khói silent của Riki là mất luôn , gặp thằng Storm nó bay cũng mất .
    Cái này thì chưa gặp bao giờ , có điều kiện vào 2 máy test thử :-?
     
  10. Aoi Yuu

    Aoi Yuu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/7/12
    Bài viết:
    13
    Em nghĩ công thức performance này nó không tiết lộ vì thuật toán được cập nhật liên tục.

    Hai số liệu quan trọng nhất em nghĩ là Gold per min và Exp per min, nó nói lên được khá nhiều về performance của người chơi trong một trận.

    Các số liệu như last hits, kill/death em nghĩ nó sẽ không tính, vì trong Dota thì mỗi một hero có một vai trò khác nhau, không phải hero nào cũng ưu tiên creep count hay kill count.

    Win/lose thì chắc chắn không tính vì trong một game như thế này thì có rất nhiều thứ không trong tầm kiểm soát của người chơi, anh thua trận đó không có nghĩa là anh chơi dở, và anh thắng cũng chưa chắc là anh chơi hay.

    Bên cạnh đó thì việc so sánh bình quân với các player ngang trình độ cũng quyết định một phần vào performance rating.
     
  11. chán game

    chán game Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    489
    Thế mấy con sturner chạy lon ton đi roam liên tục , hay mấy cave khủng chỉ đứng bảo kê carrier farm thì lấy đâu ra Gold + Exp cao hả bạn :6cool_surrender:
     
  12. Aoi Yuu

    Aoi Yuu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/7/12
    Bài viết:
    13
    Nó tuỳ vào việc bác so sánh với "cao" với cái gì?

    Và rõ ràng trong Dota 2 là nó so sánh số liệu giữa cùng một hero, và giữa các player ngang trình độ.

    Nó không tính chỉ số KDA chính là vì điều này sẽ gây thiệt thòi cho Roamer hay Supporter, tính GPM và EPM theo em là chính xác và công bằng nhất.

    Còn nếu bác đang so sánh GPM và EPM giữa một supporter và một carry thì em không còn lời nào nữa rồi. Valve nó đâu có tính kiểu đó?
     
  13. khoaj

    khoaj Liu Kang, Champion of Earthrealm GameOver

    Tham gia ngày:
    9/1/12
    Bài viết:
    5,256
    con WD đạt 9.5 mà vẫn chưa hiểu tại sao =)),chỉ có đúng 1 trận Godlike,còn đâu là feed tuột quần...được cái mắt/gà đầy đủ :1cool_look_down:
    có nhiều con đánh cũng khá nhiều nhưng chỉ cỡ 5đ :2cool_burn_joss_sti
     
  14. swgerai

    swgerai Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    8/5/07
    Bài viết:
    1,011
    Kể cả theo cách tính của bạn thì so sáng 2 supporter hay roamer với nhau bằng gì?

    ko phải thi xem con supporter nào farm tốt hơn đó chứ :6cool_surrender:
     
  15. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,801
    So sánh 2 người chơi cùng một hero với nhau, không phải so sánh hero với nhau. "Skill level" của con VS trong bảng history của bạn được so với các player khác cùng chơi VS, dựa trên số wards bạn cắm, số gà mua, số stun/swap đã cast, số assisst, GPM, ExpPM, distance moved v.v.. đại loại thế. VS farm nhiều nhưng assisst thấp, di chuyển ít, không ward, không phá ward nào cả thì vẫn có thể đánh giá được chơi kiểu gì.

    Nói chung công thức tính thì ko thể công bố, vì sẽ dễ bị exploit làm tăng rank ảo (cùng lý do google ko bao giờ công bố alogirthm cho search engine của mình), nhưng ta có thể đoán tí chút.
     
  16. Aoi Yuu

    Aoi Yuu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/7/12
    Bài viết:
    13
    Hero nào cũng so GPM và EPM hết, nhưng mà là so với các player khác cùng chơi hero đó, chứ không phải so với hero khác.

    Performance ở đây là tính trên duy nhất hero đó, rating theo thang 5 điểm, so sánh với các player khác, nếu họ có GPM và EPM tốt hơn bác thì performance rating của họ cho hero đó tất nhiên sẽ cao hơn bác.

    Lưu ý "các player khác" ở đây tức là player ngang skill level, tiêu chí dựa vào đâu thì không biết vì Valve không nói, nhưng có lẽ là dựa vào tổng số trận thắng của player đó.

    Chứ nói so sánh với player khác ở đây không có nghĩa là so sánh với tất cả player khác, chỉ so sánh với một nhóm thôi.

    Đơn giản có vậy. Lạm bàn sang so sánh hero thì lại đi chệch hẳn nó vấn đề.
     
  17. swgerai

    swgerai Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    8/5/07
    Bài viết:
    1,011
    Sry vì viết ở trên mình hỏi ko rõ ràng.

    Lấy VS ra làm ví dụ nhé, 3 lần chơi 3 kiểu khác nhau:
    1. Farm late làm carry - khi team ko con thằng nào khá hơn =))
    2. Farm như điên trong khi team còn đầy carry khác, ko gà, ko mắt, ko gank, farm điên hơn cả trường hợp 1
    3. Chim, mắt đầy đủ, combat ko thiếu mặt, tất nhiên ko đồ ko đạc rồi

    Nếu chỉ dựa vào GPM và EPM thì xếp 2>1>3 à.

    *** Và cái chỉ số này Valve nghĩ ra, chắc gì đã đúng ...
     
  18. Aoi Yuu

    Aoi Yuu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/7/12
    Bài viết:
    13
    Thuật toán và công thức của nó cụ thể như nào răng em mà biết. GPM và EPM có đóng góp nhưng chưa chắc là dữ liệu duy nhất được dùng.

    Nhưng bác cứ hình dung là cũng như meta game, thì với từng hero, sau một thời gian dài sẽ sinh ra cái meta riêng cho chính hero đấy.

    Tức là một số rất ít cách chơi nhất định có thể mang lại hiệu quả cao nhất trong một trận đấu.

    Khả năng cao là khi bác chơi ngược meta, thì bác sẽ chơi kém hiệu quả hơn đa số. Và nếu trong tầm skill của bác, cái meta đấy vẫn dominate thì performance rating cho hero tương ứng sẽ không cao.

    Bây giờ bàn đến những thằng pro, top-tier players, thì những đứa này thường là chơi rất quái, và có thể không đi theo meta thông thường.

    Trong trường hợp này thì cái việc lọc player-ngang-hàng để so sánh nó tỏ ra hiệu quả, vì khi collect data từ nhóm player này, thì cái meta ngược đời này nó lại dominate, thành ra performance rating lại cao.

    Nói chung việc rating của bác phụ thuộc nhiều vào những player ngang hàng với bác, và cách chơi của đa số những người đó.
     
  19. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,801
    Tất cả thảo luận ở đây chỉ là giả định, vì không ai biết thuật toán. Nhưng nếu đã giả định thì ta đi cho trót:

    1. Tùy ở braket nào. Ở braket normal có thể, nhưng lên very high và high/very high của premade match making thì chuyện này rất khó xảy ra.
    2. Đã nêu ở post trước: GPM ExpPM không phải chỉ số chính.
    3. Trả lời như 2.
     
  20. Aoi Yuu

    Aoi Yuu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/7/12
    Bài viết:
    13
    Với cả Valve cũng đã nói rõ ràng rồi, bác chơi càng nhiều hero đó thì performance rating càng chính xác, dễ hiểu là thuật toán của nó dựa trên rất nhiều dữ liệu khác nhau trong trận đấu.

    Nếu chỉ mới chơi vài ba trận, năm mười trận, thì thật không nên thắc mắc về cái performance rating đấy làm gì, vì nó hoàn toàn không đáng tin cậy.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này