The Last Stand - Dead Zone: Anh em vào cùng bàn luận

Thảo luận trong 'Social Network Games' bắt đầu bởi yumy3685, 23/4/12.

  1. HoaHồngĐộc

    HoaHồngĐộc Lang Thang Trong Quá Khứ

    Tham gia ngày:
    30/11/07
    Bài viết:
    1,073
    Nơi ở:
    Mộ Gió
    map mới ơi mày ở đâu .............. ;))
     
  2. maximusel

    maximusel Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    29/1/11
    Bài viết:
    1,145
    ^ Chẳng biết có không mà chờ lâu quá. cuối tháng 7? đầu tháng 8?
     
  3. Yuibo

    Yuibo Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    9/9/09
    Bài viết:
    726
    Hớ hớ, vào mấy hôm lại xây xong hết nhà rồi. Chẳng lẽ giờ cứ phá đi xây lại cho có hứng thú chơi game :4cool_oh:
     
  4. ZhaoyunTS

    ZhaoyunTS The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/8/05
    Bài viết:
    2,352
    Nơi ở:
    Mồ mã tổ tiên
    ^ Vote phá hết compound xây lại từ đầu ;))
     
  5. HoaHồngĐộc

    HoaHồngĐộc Lang Thang Trong Quá Khứ

    Tham gia ngày:
    30/11/07
    Bài viết:
    1,073
    Nơi ở:
    Mộ Gió
    game này ko có map mới >>> ko có đồ mới xài >>> không có mục đích để chơi ;))
     
  6. Yuibo

    Yuibo Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    9/9/09
    Bài viết:
    726
    Thế thì thà cày lại nick mới còn hơn. Chứ phá đi xây lại từ đầu chỉ tốn thời gian. Nguyên liệu thiếu gì đâu :7cool_feel_good:
    Ngoài việc thêm zone mới, có lẽ các bạn phát triển nên thêm 1 số nhiệm vụ nữa, có nhiệm vụ hàng ngày thì càng tốt :D Thêm PVP hay dun gì đó chẳng hạn :7cool_feel_good:
     
  7. ZhaoyunTS

    ZhaoyunTS The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/8/05
    Bài viết:
    2,352
    Nơi ở:
    Mồ mã tổ tiên
    ^ Cái chính là vẫn giữ được level và kiếm weapon !
    P/s: Hiện tại 1 ngày 2 lần : Trưa đi loot 5 team, tối thì loot 2 team còn 3 team còn lại thì làm raider ;))
     
  8. zzchuoizz

    zzchuoizz Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/3/09
    Bài viết:
    802
    Nơi ở:
    Nhà tao chứ đâu
    Trò này đi cướp ng chơi khác bị nó đánh lại cũng đau ko kém :))
     
  9. maximusel

    maximusel Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    29/1/11
    Bài viết:
    1,145
    Hôm bữa thằng lv 2x cướp nhà tui kìa. Lúc đó 10 chả đi vắng. Quê quá cằm 2 em recon + 2 khẩu M24 + 1 engineer + leader + medic. QUa mới vô là bòm bòm được liền 5k exp =]]. Hôm sau thằng nhỏ lên xin lỗi kêu hoà bình nha bạn. :1cool_look_down:
     
  10. ZhaoyunTS

    ZhaoyunTS The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/8/05
    Bài viết:
    2,352
    Nơi ở:
    Mồ mã tổ tiên
    Bạn nào bá đạo lắm mới dám raid mình :">. Lúc nào cũng có 10 char ở nhà trang bị M24 đến tận răng nhé :">. Những bạn active mình không bao giờ raid chỉ raid những bạn đã nghỉ thôi :)
     
  11. HoaHồngĐộc

    HoaHồngĐộc Lang Thang Trong Quá Khứ

    Tham gia ngày:
    30/11/07
    Bài viết:
    1,073
    Nơi ở:
    Mộ Gió
    dạo này có cậu rất thích raid mình
    mà khổ cái là nhà mình lính ngồi đầy 24/7
    đau nữa là group mình 3 re + 3 fig max wp gear
    không biết cậu này có lết đc xác về hay không
    có cách nào view kết quả battle ko nhỉ ;))
     
  12. nguoihienmau

    nguoihienmau Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/12/07
    Bài viết:
    50
    Nơi ở:
    Hà Nội
  13. maximusel

    maximusel Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    29/1/11
    Bài viết:
    1,145
    Hôm nay, chúng ta đánh dấu ngày game lột xác, lột mãi vẫn chưa vào được vì số lượng người vái quá đông... Có gì mới sẽ thông báo tiếp cho anh em. :3cool_nosebleed:
     
  14. redice

    redice T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    29/2/04
    Bài viết:
    511
    Vừa vào sắp xếp lại đống hàng rào, xây thêm 3 cái cửa. Chưa kịp test tính năng PvP thì lại bảo trì tiếp.
    Neft M24, chỉnh lại hình ảnh một số áo giáp.

    Changelog v1.06 bác nào ko hiểu tự google dịch.
    [spoil]
    Additions

    Barricades
    - Barricades can now be connected to each other
    - Barricades now act as rally points
    - Small barricades have 1 rally point, large barricades have 4
    - Barricades have health and cover ratings based on level
    - Flag displays on barricades with survivors assigned to them
    - Destroyed barricades require repairs before they're usable again
    - Show the maximum weapon range covered by the survivors assigned to them

    Gates
    - New defensive building, can be activated by using menu in the compound or
    by simply clicking during zombie attacks
    - Do not have rally points on them, but can be destroyed and need repair

    Destruction
    - Zombies will now destroy barricades and barriers
    - Players will be able to attack barricades also
    - In many cases, destroying barricades will be necessary to gain entry to the
    compound you're raiding
    - Firearms will do very little to damage buildings
    - Melee weapons receive a significant damage bonus vs buildings

    Cover
    - Most buildings in the compound now have a cover rating
    - Ratings are generalized by Green (best) Yellow (average) Red (bad)
    - Survivors in cover will only expose themselves when they are in weapon
    range of an enemy
    - When in cover (ducking down) survivors cannot be hit, unless there is
    a direct line of sight

    Suppression
    - When survivors are under fire, a meter will fill indicating how suppressed they are
    - Taking heavy fire from one or more sources will result in survivors becoming fully suppressed as indicated by the full meter and pulse
    - When fully suppressed, the survivor will curl up into a ball and will no longer return fire
    - Fully suppressed survivors will wait until their meter is empty before they will return fire. Moving suppressed survivors during enemy reloads is recommended
    - Weapons have a suppression rating that is applied, certain mods such as "Loud" weapons enhance the effect

    User Interface
    - Added new icons for displaying security and comfort increases more clearly
    - Added rally icon to top bar, indicates number of survivors assigned to defensive positions

    Changes

    General
    - Removed frame rate cap, for those who can the game will run at 60fps

    Supply Boxes
    - Reduced possible number of Supply Box drops by 66%

    Morale
    - Increased base amount of Security needed per survivor for morale bonus by 50% to account for new security buildings

    Missions
    - All played missions now have a maximum return time of 4 hrs, this includes compound raids
    - Automating missions will still take longer

    Weapon Balancing
    - Reduced damage of M24 to make it less lethal in PvP
    - AK74 and M249 also under balancing consideration

    Player Compounds
    - Removed the streetside fences in the top left and right of compound perimeter
    - Removed the green container in the top right to allow for more build area
    - Added cover to the streets for attackers

    Compound Raids
    - Increased mission timer for Compound Raids to 8 minutes
    - Players now need to Hold Space to go into action mode during compound raids
    - When in action mode, options such as Scavenge, Heal and Suppress appear
    - Holding Space and Clicking starts the action

    Neighborhood Fixes
    - Complete overhaul of how the neighborhood system works
    - New players being added to your neighborhood will be your level or higher and will always be selected from a pool of active players
    - You will no longer be able to initiate attacks on players that are lower level than you, unless they are in your friends list or they have previously attacked you
    - Players who you've had interaction with via helping, raiding or being raided by them will be automatically added to your compound list
    - Inactive players will eventually be removed from your list
    - Friends will still remain in your list regardless of their status

    Pathing and AI Improvements
    - Zombies now actively block survivors movement so it is possible to have survivors completely surrounded
    - Dramatically improved the way zombies navigate in groups and in general
    - Defending survivors now act more effectively, especially when in cover

    Recycler Upgrade
    - Added two more levels to the Recycler - capacity now goes up to 90
    - Reduced times to recycle, now more dependent on volume

    Zombie Attacks
    - Attacks now occur more randomly, as opposed to when you first log in
    - Attacks on your compound by zombies will now be at your Leader's level
    - This change may need to be reviewed depending on results from high lvl players

    Miscellaneous
    - Changed "Sawn Off" shotgun mod name to "Shortened" to avoid confusion

    Fixes

    General
    - Fixed Tab ordering (no more yellow squares on HUD items)

    Achievements
    - Social achievements related to compound visits / helping and raids fixed
    [/spoil]
     
  15. HoaHồngĐộc

    HoaHồngĐộc Lang Thang Trong Quá Khứ

    Tham gia ngày:
    30/11/07
    Bài viết:
    1,073
    Nơi ở:
    Mộ Gió
    chả có gì hay ho lắm.
    rào ghép lại đc và có thể gắn slot char +rang
    mỗi cái thùng rác thêm upgrade là có ích
    map mới và item mới vẫn chưa có ;))
     
  16. crossfirexpro

    crossfirexpro Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/7/12
    Bài viết:
    6
    Nơi ở:
    Thành phố H
    [​IMG]

    ---------- Post added at 17:14 ---------- Previous post was at 17:12 ----------

    [​IMG]
     
  17. ZhaoyunTS

    ZhaoyunTS The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/8/05
    Bài viết:
    2,352
    Nơi ở:
    Mồ mã tổ tiên
    ^ Hình bé thế sao mà xem :|
    Mình hỏi ngu làm sao ghép rào được rứa !
     
  18. legend of king games

    legend of king games T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    23/10/02
    Bài viết:
    692
    Nơi ở:
    Tứ cố vô thân
    Ghép sát nhau ko còn khoảng cách thôi, lại tốn ít công ngồi sắp xếp lại cái Compound thôi mà :(
     
  19. ZhaoyunTS

    ZhaoyunTS The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/8/05
    Bài viết:
    2,352
    Nơi ở:
    Mồ mã tổ tiên
    ^ Nó giảm damage cây M24 xuống thế này có khi Recon cạp đất mà ăn thật rồi ! :gach:
     
  20. legend of king games

    legend of king games T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    23/10/02
    Bài viết:
    692
    Nơi ở:
    Tứ cố vô thân
    ^ Hê hê, thế thì pvp nó mới có nhiều chiêu trò hơn :1cool_byebye:
    Ra cái gate cũng hay phết. Đặt ở 3 cái cửa rồi close lại, thế là nội bất xuất ngoại bất nhập :7cool_feel_good:
     

Chia sẻ trang này