[MAPS][GameVN] Các map do mem tự chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 29/12/09.

  1. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    Hiện giờ em chưa xác định là cần cụ thể map nào, nhưng có thể nhờ như sau:
    - Những map hay (hot) của mỗi chế độ CSO
    - Mỗi chế độ khoảng 3 map
    Mong anh giúp em :D, cứ up như ý em nhé :D, thank
     
  2. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    thế thì mọi chuyện sẽ đơn giản hơn rất nhiều :)), tôi sẽ up nhg map cso mà 1.6 ko có nhé
    ps: mà quên cậu có game csonst3 không, để tôi loại trừ bớt
     
  3. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    em có CSO NST Beta 3 nhưng mà sợ lấy không đủ file của map, nhất là sợ lấy thiếu model, env, sprites,... Thôi anh cứ up như yêu cầu cho em vậy......
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/8/12
  4. gacon5

    gacon5 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/7/06
    Bài viết:
    634
    Bạn cho mình link phần mềm để sử cái này với. Cám ơn!
     
  5. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    http://www.mediafire.com/?qj43jv7tsxz1x2d
     
    -Voi Mập- thích bài này.
  6. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    Không có file wad vậy làm sao cài được đây anh ơi
     
  7. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    sao kêu up file maps, thế này thì còn phải up nhiều lắm: spr, env, sound, models, wad. Tôi thấy cậu nên down csos về luôn cho lành
     
  8. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    Khổ cái không biết map nào cần model, map nào không cần, nếu lỡ như lấy thiếu thì biết tính làm sao
    Chứ CSO, CSO-NST em có đầy ra
    Có cách nào xác định được map nào cần gì không để lấy, rắc rối chỗ này quá :|, dù sao cũng thank anh đã up
     
  9. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    nếu vào game để test xem map cần những thứ gì thì rất là thủ công và lâu, tốt nhất là cậu dùng soft view bsp, extract ra source code xem nó cần những gì, ghi ra rồi tôi up cho, ok
     
  10. tmcodon

    tmcodon Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/8/12
    Bài viết:
    1
    Hic sao mình k thấy link, ai cho mình xin link map cs 1.1 với
     
  11. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    cho em xin soft ấy đi anh, extract có khó không
     
  12. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    chắc cậu có hlmv rồi chứ gì, run app, chọn file -> open half-life package -> xuất hiện 1 bảng -> chọn files of type -> rồi vào thư mục maps chọn map cần mở-> lúc này trong hlmv có 1 khoảng trắng bên phải, có 1 tên tệp là root ->click vào dấu + -> xuất hiện ra tên map.ent mà mình đã chọn, chuột phải vào tên map -> chọn extract file
     
  13. Ztuananh

    Ztuananh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/12/11
    Bài viết:
    17
    co ai biết choi cac map cf cua cs 1.6 mà đở ít lag game khong co thể bày tui khong, hien tai thi tôi chơi map nao cugn4 lag cã chi có các map cso la đỡ lag thôi
     
  14. ngochai9a7

    ngochai9a7 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Bài viết:
    1,450
    em extract map zm_abyss xong nó hiện ra zm_abyss.ent
    em mở nó bằng notepad ++ rồi, vậy giờ làm sao lấy được mấy file trong source của nó, chẳng lẽ nhờ anh up tiếp
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/8/12
  15. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    Thì coi nó có cái j cần model j thì up lên, tách riêng để dễ thấy
     
  16. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    VD cụ thể, xem xong mà không hiểu tôi cũng chịu nha
    Map italy.bsp
    PHP:
    {
    "wad" "\sierra\half-life\cstrike\cstrike.wad;\sierra\half-life\valve\halflife.wad;\sierra\half-life\cstrike\decals.wad;\pics\itsitaly.wad;"
    "mapversion" "220"
    "classname" "worldspawn"
    "skyname" "green"
    "MaxRange" "5000"
    "classname" "worldspawn"
    }
    {
    "origin" "-768 -1856 -200"
    "angles" "0 89 0"
    "classname" "info_player_start"
    }
    {
    "origin" "976 2432 32"
    "angles" "0 180 0"
    "skin" "2"
    "model" "models/scientist.mdl"
    "classname" "hostage_entity"
    }
    {
    "origin" "-688 -2000 -200"
    "classname" "info_hostage_rescue"
    }
    {
    "origin" "304 1984 400"
    "angles" "0 206 0"
    "_light" "255 179 74 100"
    "pitch" "-60"
    "classname" "light_environment"
    }
    {
    "origin" "-608 -1920 -196"
    "angles" "0 89 0"
    "classname" "info_player_start"
    }
    {
    "origin" "-584 -1800 -196"
    "angles" "0 89 0"
    "classname" "info_player_start"
    }
    {
    "origin" "-712 -1968 -196"
    "angles" "0 90 0"
    "classname" "info_player_start"
    }
    {
    "origin" "-808 -1696 -196"
    "angles" "0 89 0"
    "classname" "info_player_start"
    }
    {
    "origin" "-664 -1704 -196"
    "angles" "0 89 0"
    "classname" "info_player_start"
    }
    {
    "origin" "-520 -1680 -196"
    "angles" "0 89 0"
    "classname" "info_player_start"
    }
    {
    "origin" "-1056 -1856 -104"
    "angles" "0 52 0"
    "classname" "info_player_start"
    }
    {
    "origin" "-504 -1984 -196"
    "angles" "0 89 0"
    "classname" "info_player_start"
    }
    {
    "origin" "-1056 -1976 -104"
    "angles" "0 55 0"
    "classname" "info_player_start"
    }
    {
    "origin" "272 2168 52"
    "angles" "0 234 0"
    "classname" "info_player_deathmatch"
    }
    {
    "origin" "416 2080 52"
    "angles" "0 234 0"
    "classname" "info_player_deathmatch"
    }
    {
    "origin" "224 2032 52"
    "angles" "0 234 0"
    "classname" "info_player_deathmatch"
    }
    {
    "origin" "392 1968 52"
    "angles" "0 183 0"
    "classname" "info_player_deathmatch"
    }
    {
    "origin" "104 1976 52"
    "angles" "0 234 0"
    "classname" "info_player_deathmatch"
    }
    {
    "origin" "384 2432 48"
    "angles" "0 234 0"
    "classname" "info_player_deathmatch"
    }
    {
    "origin" "944 2040 168"
    "angles" "0 180 0"
    "classname" "info_player_deathmatch"
    }
    {
    "origin" "640 1992 52"
    "angles" "0 296 0"
    "classname" "info_player_deathmatch"
    }
    {
    "origin" "160 2304 52"
    "angles" "0 234 0"
    "classname" "info_player_deathmatch"
    }
    {
    "origin" "832 2336 160"
    "angles" "0 90 0"
    "skin" "3"
    "model" "models/scientist.mdl"
    "classname" "hostage_entity"
    }
    {
    "origin" "960 2352 32"
    "angles" "0 180 0"
    "skin" "1"
    "model" "models/scientist.mdl"
    "classname" "hostage_entity"
    }
    {
    "origin" "920 2336 160"
    "angles" "0 80 0"
    "model" "models/scientist.mdl"
    "classname" "hostage_entity"
    }
    {
    "model" "*1"
    "skin" "-1"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_illusionary"
    }
    {
    "model" "*2"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*3"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*4"
    "skin" "-1"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_illusionary"
    }
    {
    "model" "*5"
    "skin" "-1"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_illusionary"
    }
    {
    "model" "*6"
    "skin" "-1"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_illusionary"
    }
    {
    "model" "*7"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*8"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*9"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*10"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*11"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*12"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*13"
    "skin" "-3"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_illusionary"
    }
    {
    "model" "*14"
    "skin" "-1"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_illusionary"
    }
    {
    "model" "*15"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*16"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*17"
    "skin" "-1"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_illusionary"
    }
    {
    "model" "*18"
    "skin" "-1"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_illusionary"
    }
    {
    "model" "*19"
    "skin" "-1"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_illusionary"
    }
    {
    "model" "*20"
    "skin" "-1"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_illusionary"
    }
    {
    "model" "*21"
    "skin" "-1"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_illusionary"
    }
    {
    "model" "*22"
    "skin" "-1"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_illusionary"
    }
    {
    "model" "*23"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*24"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "origin" "-1148 -200 -40"
    "scale" "1.0"
    "model" "sprites/flare1.spr"
    "rendercolor" "255 255 100"
    "renderamt" "150"
    "rendermode" "3"
    "renderfx" "14"
    "classname" "env_glow"
    }
    {
    "origin" "-1336 1304 -48"
    "scale" "1.0"
    "model" "sprites/flare1.spr"
    "rendercolor" "255 255 100"
    "renderamt" "150"
    "rendermode" "3"
    "renderfx" "14"
    "classname" "env_glow"
    }
    {
    "model" "*25"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*26"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*27"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "origin" "-1136 -208 -80"
    "pitchstart" "100"
    "pitch" "100"
    "health" "7"
    "message" "ambience/Guit1.WAV"
    "spawnflags" "2"
    "classname" "ambient_generic"
    }
    {
    "model" "*28"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "origin" "-367 -1280 -40"
    "texture" "{water2"
    "classname" "infodecal"
    }
    {
    "origin" "-248 -1280 -40"
    "texture" "{water3"
    "classname" "infodecal"
    }
    {
    "origin" "-696 -1999 -240"
    "texture" "{hrpoint"
    "classname" "infodecal"
    }
    {
    "origin" "-1055 -1472 -7"
    "texture" "{ding10"
    "classname" "infodecal"
    }
    {
    "origin" "-208 -307 77"
    "texture" "{ding2"
    "classname" "infodecal"
    }
    {
    "origin" "-264 -112 -80"
    "scale" "1.0"
    "model" "sprites/flare1.spr"
    "rendercolor" "255 255 100"
    "renderamt" "100"
    "rendermode" "3"
    "renderfx" "14"
    "classname" "env_glow"
    }
    {
    "origin" "-49 -832 17"
    "texture" "{crack2"
    "classname" "infodecal"
    }
    {
    "origin" "-176 -832 24"
    "texture" "{crack1"
    "classname" "infodecal"
    }
    {
    "origin" "79 -512 48"
    "texture" "{water1"
    "classname" "infodecal"
    }
    {
    "origin" "68 -384 119"
    "texture" "{water2"
    "classname" "infodecal"
    }
    {
    "origin" "-68 -384 119"
    "texture" "{water3"
    "classname" "infodecal"
    }
    {
    "origin" "-53 -384 -92"
    "texture" "{ding2"
    "classname" "infodecal"
    }
    {
    "origin" "50 -384 -23"
    "texture" "{crack2"
    "classname" "infodecal"
    }
    {
    "origin" "128 -556 51"
    "texture" "{water2"
    "classname" "infodecal"
    }
    {
    "origin" "1032 768 -72"
    "scale" "1.0"
    "model" "sprites/flare1.spr"
    "rendercolor" "255 255 100"
    "renderamt" "150"
    "rendermode" "3"
    "renderfx" "14"
    "classname" "env_glow"
    }
    {
    "model" "*29"
    "skin" "-1"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_illusionary"
    }
    {
    "model" "*30"
    "skin" "-1"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_illusionary"
    }
    {
    "model" "*31"
    "skin" "-1"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_illusionary"
    }
    {
    "model" "*32"
    "skin" "-1"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_illusionary"
    }
    {
    "model" "*33"
    "skin" "-1"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_illusionary"
    }
    {
    "model" "*34"
    "skin" "-1"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_illusionary"
    }
    {
    "model" "*35"
    "skin" "-1"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_illusionary"
    }
    {
    "model" "*36"
    "skin" "-1"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_illusionary"
    }
    {
    "origin" "696 640 -28"
    "scale" "1.0"
    "model" "sprites/flare1.spr"
    "rendercolor" "255 255 100"
    "renderamt" "150"
    "rendermode" "3"
    "renderfx" "14"
    "classname" "env_glow"
    }
    {
    "origin" "971 -784 -65"
    "texture" "{ding10"
    "classname" "infodecal"
    }
    {
    "origin" "1008 2320 174"
    "targetname" "operaWav"
    "pitchstart" "100"
    "pitch" "100"
    "health" "10"
    "message" "ambience/Opera.wav"
    "spawnflags" "8"
    "classname" "ambient_generic"
    }
    {
    "model" "*37"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*38"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "origin" "210 640 -119"
    "texture" "{crack1"
    "classname" "infodecal"
    }
    {
    "origin" "128 346 27"
    "texture" "{ding10"
    "classname" "infodecal"
    }
    {
    "origin" "226 448 47"
    "texture" "{water3"
    "classname" "infodecal"
    }
    {
    "origin" "212 164 -64"
    "scale" "1.0"
    "model" "sprites/flare1.spr"
    "rendercolor" "255 255 100"
    "renderamt" "100"
    "rendermode" "3"
    "renderfx" "14"
    "classname" "env_glow"
    }
    {
    "origin" "212 28 -64"
    "scale" "1.0"
    "model" "sprites/flare1.spr"
    "rendercolor" "255 255 100"
    "renderamt" "100"
    "rendermode" "3"
    "renderfx" "14"
    "classname" "env_glow"
    }
    {
    "origin" "800 1168 64"
    "angles" "0 206 0"
    "_light" "255 179 74 100"
    "pitch" "-60"
    "classname" "light_environment"
    }
    {
    "origin" "-960 -288 48"
    "angles" "0 206 0"
    "_light" "255 179 74 100"
    "pitch" "-60"
    "classname" "light_environment"
    }
    {
    "origin" "-568 627 45"
    "angles" "0 0 0"
    "targetname" "bottle2"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "model" "models/winebottle.mdl"
    "framerate" "10"
    "classname" "cycler_sprite"
    }
    {
    "model" "*39"
    "explosion" "1"
    "health" "1"
    "target" "bottlekill2"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "rendermode" "2"
    "classname" "func_breakable"
    }
    {
    "origin" "-568 624 94"
    "rendermode" "4"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "target" "bottle2"
    "targetname" "bottlekill2"
    "classname" "env_render"
    }
    {
    "origin" "128 2208 48"
    "angles" "0 234 0"
    "classname" "info_player_deathmatch"
    }
    {
    "origin" "-481 1824 80"
    "texture" "{ding10"
    "classname" "infodecal"
    }
    {
    "origin" "-208 1560 80"
    "texture" "{crack2"
    "classname" "infodecal"
    }
    {
    "origin" "16 1122 146"
    "texture" "{ding10"
    "classname" "infodecal"
    }
    {
    "origin" "16 1475 102"
    "texture" "{ding1"
    "classname" "infodecal"
    }
    {
    "origin" "-560 594 94"
    "rendermode" "4"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "target" "bottle1"
    "targetname" "bottlekill1"
    "classname" "env_render"
    }
    {
    "model" "*40"
    "explosion" "1"
    "health" "1"
    "target" "bottlekill1"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "rendermode" "2"
    "classname" "func_breakable"
    }
    {
    "origin" "-560 597 45"
    "angles" "0 0 0"
    "targetname" "bottle1"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "model" "models/winebottle.mdl"
    "framerate" "10"
    "classname" "cycler_sprite"
    }
    {
    "model" "*41"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*42"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*43"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*44"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*45"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*46"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*47"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*48"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*49"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*50"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*51"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*52"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*53"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*54"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*55"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*56"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*57"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*58"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*59"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*60"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*61"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "origin" "561 2112 130"
    "texture" "{ding10"
    "classname" "infodecal"
    }
    {
    "origin" "512 2228 152"
    "texture" "{crack2"
    "classname" "infodecal"
    }
    {
    "origin" "184 -536 -152"
    "angles" "0 259 0"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "framerate" "1"
    "model" "models/chick.mdl"
    "targetname" "chicken1"
    "classname" "cycler_sprite"
    }
    {
    "origin" "184 -536 -128"
    "pitchstart" "100"
    "pitch" "100"
    "health" "10"
    "message" "misc/killChicken.wav"
    "targetname" "chicken1kill"
    "spawnflags" "36"
    "classname" "ambient_generic"
    }
    {
    "origin" "184 -536 -104"
    "angles" "0 0 0"
    "shootsounds" "-1"
    "shootmodel" "models/feather.mdl"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "m_flGibLife" "4"
    "m_flVariance" "5"
    "m_flVelocity" "100"
    "m_iGibs" "15"
    "targetname" "chicken1kill"
    "spawnflags" "1"
    "classname" "env_shooter"
    }
    {
    "origin" "184 -576 -128"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "rendermode" "4"
    "target" "chicken1"
    "targetname" "chicken1kill"
    "classname" "env_render"
    }
    {
    "model" "*62"
    "wait" "180"
    "style" "32"
    "target" "chicken1respawn"
    "classname" "trigger_multiple"
    }
    {
    "origin" "184 -576 -88"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "target" "chicken1"
    "targetname" "chicken1respawn"
    "classname" "env_render"
    }
    {
    "origin" "1024 -104 -88"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "target" "chicken2"
    "targetname" "chicken2respawn"
    "classname" "env_render"
    }
    {
    "origin" "1024 -104 -128"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "rendermode" "4"
    "target" "chicken2"
    "targetname" "chicken2kill"
    "classname" "env_render"
    }
    {
    "origin" "1024 -64 -104"
    "angles" "0 0 0"
    "shootsounds" "-1"
    "shootmodel" "models/feather.mdl"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "m_flGibLife" "4"
    "m_flVariance" "5"
    "m_flVelocity" "150"
    "m_iGibs" "10"
    "targetname" "chicken2kill"
    "spawnflags" "1"
    "classname" "env_shooter"
    }
    {
    "origin" "1024 -64 -128"
    "pitchstart" "100"
    "pitch" "100"
    "health" "10"
    "message" "misc/killChicken.wav"
    "targetname" "chicken2kill"
    "spawnflags" "36"
    "classname" "ambient_generic"
    }
    {
    "model" "*63"
    "rendermode" "2"
    "explosion" "1"
    "material" "3"
    "health" "1"
    "target" "chicken2kill"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_breakable"
    }
    {
    "origin" "1024 -64 -152"
    "angles" "0 96 0"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "renderamt" "255"
    "rendermode" "4"
    "framerate" "1"
    "model" "models/chick.mdl"
    "targetname" "chicken2"
    "classname" "cycler_sprite"
    }
    {
    "origin" "992 157 -78"
    "texture" "{ding10"
    "classname" "infodecal"
    }
    {
    "model" "*64"
    "wait" "180"
    "style" "32"
    "target" "chicken2respawn"
    "classname" "trigger_multiple"
    }
    {
    "model" "*65"
    "explodemagnitude" "1"
    "explosion" "1"
    "material" "6"
    "health" "50"
    "target" "operaWav"
    "targetname" "radio"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_breakable"
    }
    {
    "model" "*66"
    "target" "chicken1kill"
    "rendermode" "2"
    "explosion" "1"
    "material" "3"
    "health" "1"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_breakable"
    }
    {
    "model" "*67"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*68"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*69"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*70"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*71"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*72"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*73"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*74"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*75"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*76"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*77"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*78"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*79"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*80"
    "zhlt_lightflags" "2"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*81"
    "zhlt_lightflags" "2"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*82"
    "zhlt_lightflags" "2"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*83"
    "zhlt_lightflags" "2"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*84"
    "zhlt_lightflags" "2"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*85"
    "zhlt_lightflags" "2"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*86"
    "zhlt_lightflags" "2"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*87"
    "zhlt_lightflags" "2"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*88"
    "zhlt_lightflags" "2"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*89"
    "zhlt_lightflags" "2"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*90"
    "zhlt_lightflags" "2"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*91"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*92"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*93"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*94"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*95"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*96"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*97"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*98"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*99"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "origin" "-400 696 244"
    "pitchstart" "100"
    "pitch" "100"
    "health" "4"
    "message" "misc/sheep.wav"
    "spawnflags" "2"
    "classname" "ambient_generic"
    }
    {
    "model" "*100"
    "zhlt_lightflags" "2"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    {
    "model" "*101"
    "zhlt_lightflags" "2"
    "rendercolor" "0 0 0"
    "classname" "func_wall"
    }
    ở line thứ 2
    PHP:
    "wad" "\sierra\half-life\cstrike\cstrike.wad;\sierra\half-life\valve\halflife.wad;\sierra\half-life\cstrike\decals.wad;\pics\itsitaly.wad"
    đầu tiên là wad, nó yêu cầu trong folder cstrike cần có cstrike.wad + decals.wad, còn trong folder valve cần có halflife.wad
    Bao giờ khi check loading, nó cũng sẽ check folder valve trước rồi mới check đến cstrike, nên cậu phải chắc2 là folder valve của mình là đầy đủ, không mặc dù mình vẫn copy đầy đủ ở cstrike nhưng vào nó vẫn báo notfound, lúc đấy lại ngáo không biết xử lý sao
    _ Đến MDL
    PHP:
    {
    "origin" "976 2432 32"
    "angles" "0 180 0"
    "skin" "2"
    "model" "models/scientist.mdl"
    "classname" "hostage_entity"
    }
    nó yêu cầu phải có char scientist.mdl trong folder valve, đây là char thằng giáo sư trong halflife, còn trong cstrike thì nó là con tin ông già áo trắng vs char name hostageA.mdl hoặc xxxB, xxxC, xxxD
    _ ĐẾn spr
    PHP:
    {
    "origin" "-1148 -200 -40"
    "scale" "1.0"
    "model" "sprites/flare1.spr"
    "rendercolor" "255 255 100"
    "renderamt" "150"
    "rendermode" "3"
    "renderfx" "14"
    "classname" "env_glow"
    }
    yêu cầu cần spr flare1.spr trong folder valve
    _ ĐẾn sound:
    PHP:
    {
    "origin" "-1136 -208 -80"
    "pitchstart" "100"
    "pitch" "100"
    "health" "7"
    "message" "ambience/Guit1.WAV"
    "spawnflags" "2"
    "classname" "ambient_generic"
    }
    yêu cầu có file guít.wav trong thư mục cstrike vs đường dẫn cstrike/sound/ambience/
    --------------------------
    Xong rồi đó, áp dụng vs mấy map kia nha, mấy thông số kia thì tạm thời cậu chưa cần biết đến, nếu chưa rành về code + map, vì client lấy parameter, nếu không biết thay đổi linh tinh sẽ rất crash
     
  17. Play_boy_hp

    Play_boy_hp Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/3/09
    Bài viết:
    26
    up up up upuupppppppppppppppppppppppppppppppppppppp;pppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
     
  18. Trishty

    Trishty Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/3/09
    Bài viết:
    1,055
    Nơi ở:
    Zero City
    Mới thử convert Map CS sang CSS :D
    [video=youtube;JeXUeTP31Tc]http://www.youtube.com/watch?v=JeXUeTP31Tc[/video]
     
  19. Snacky

    Snacky Tâm Hồn Trên Mây Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/6/10
    Bài viết:
    2,476
    Nơi ở:
    Tủ lạnh
    @Mike : Đẹp ! Nhưng sao cái Đoạn Cs 1.6 tớ thấy còn lag hơn cả CSS ! :|
     
  20. hiroshi_dinh

    hiroshi_dinh The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,043
    Đã hỏi, mike bảo do nhạc dài wa' nên video đi theo nhạc làm chậm lại :))
     

Chia sẻ trang này