Thread chat BTL tập đoàn quân chiến lược số II, quân đoàn 100, sư đoàn xung kích số 31

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi S.Dentatus, 27/10/11.

  1. Blue_1988

    Blue_1988 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/8/06
    Bài viết:
    804
    Nơi ở:
    Hà Đông City:))
    Mỹ cũng có Sam systerm đấy chứ đó .hệ thống Patriot của Usa không phải mobile silo(theo cách nói của bạn) là gì.
    đây là list các tổ hợp phòng không của Mỹ và Nga bạn vào đây sẽ thấy :
    http://en.wikipedia.org/wiki/List_of_surface-to-air_missiles
     
  2. kuznetsov

    kuznetsov Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/5/12
    Bài viết:
    488
    ý mình là mobile silo để phóng ICBM như mấy cái SS của Nga ấy. Hay thằng Mĩ nó tính dùng Patriot để phóng ICBM luôn nhỉ? Có lẽ như vậy mà khi thằng Mĩ đặt patriot ở Ba Lan thì Nga nó phản đối kịch liệt
     
  3. Blue_1988

    Blue_1988 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/8/06
    Bài viết:
    804
    Nơi ở:
    Hà Đông City:))
    Nếu là ICBM thì hình như Mỹ chưa dạng mobile silo đâu....@@...
     
  4. kuznetsov

    kuznetsov Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/5/12
    Bài viết:
    488
    Ko bit mấy cái ICBM của Mĩ có con nào đủ tầm phóng đến Moscow và tất cả các căn cứ tên lửa của Nga ko hả bác? Nếu có thì em nghĩ chắc Mĩ ko chế tạo mobile silo cũng là lẽ phải vì mobile silo rất dễ bị vệ tinh phát hiện do ko dễ ngụy trang hay dc bảo vệ 1 cách tối đa như silo cố định. Ý kiến riêng thôi, ko đúng thì đừng quăng tạ em :D
     
  5. Blue_1988

    Blue_1988 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/8/06
    Bài viết:
    804
    Nơi ở:
    Hà Đông City:))
    @@ MOBILE SILO LÀ DỄ NGỤY TRANG NHẤT RỒI CÒN GÌ.MOBILE SILO ĐƯỢC ƯU ĐIỂM LÀ GIÁ THÀNH RẺ ,GỌN NHẸ, DỄ LẨN TRỐN,ÍT BỊ TỔN THẤT HƠN BỆ PHÓNG CỐ ĐỊNH.PHÓNG XONG 1 QUẢ ICBM LÀ XE CÓ THỂ DI CHUYỂN ĐƯỢC RỒI,DÙ TÊN LỬA ĐỐI PHƯƠNG ĐẾN NƠI XE CŨNG ĐÃ CHẠY MẤT TIÊU RỒI.NGA CÒN LẮP ICBM LÊN TÀU HỎA NỮA ĐỂ KHỎ BỊ TIÊU DIỆT NỮA CƠ.
    http://en.wikipedia.org/wiki/RT-23_Molodets
     
  6. kuznetsov

    kuznetsov Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/5/12
    Bài viết:
    488
    Cái vụ ngụy trang thì tui ko rành lắm, tại coi phim spies like us thấy vệ tinh Mĩ nó phát hiện ra mobile silo của Nga dễ dàng nên đành kết luận đại là vậy =)). Còn vụ lắp ICBM lên tàu hỏa nhớ ko lầm thì hồi đó đọc wiki nước ngoài với search google có thấy Mĩ cũng có lắp ICBM lên tàu hỏa nữa, hình như là minuteman hay peacekeper j` ấy
     
  7. killerinthedark

    killerinthedark The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/6/08
    Bài viết:
    2,067
    ai giải thích hộ mấy cái vụ tàu chiến như Destroyer, Cruiser, battle Cruiser, battleship, heavy cruiser xem nào, đọc mà cứ loạn cả lên :6cool_sure:
     
  8. kuznetsov

    kuznetsov Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/5/12
    Bài viết:
    488
    bên 2pic Heart of iron 2 có đầy ra đấy bác, vào đó đọc là biết ngay chứ gì :2cool_sexy_girl:
     
  9. teen_gamer124

    teen_gamer124 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    669
    Nơi ở:
    TpHồ Chí Minh
    Lâu lắm rồi mới trở lại chiến trường xưa, còn ai nhớ mình không nào?:5cool_bad_smelly:
    Có tên nào biết bộ giáp tốt nhất lịch sử thế giới là bộ giáp nào không? Hỏi đứa bạn thì nó bảo là giáp full plate của bọn hiệp sỹ châu Âu.
     
  10. hugoking1

    hugoking1 Commander-in-Chief

    Tham gia ngày:
    7/5/07
    Bài viết:
    6,811
    Nơi ở:
    HCMC
    crossbow bắn tầm gần có xuyên đc full plate ko ? ;;)
     
  11. teen_gamer124

    teen_gamer124 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    8/7/08
    Bài viết:
    669
    Nơi ở:
    TpHồ Chí Minh
    Hông biết rõ nữa, kẻ bảo có, người bảo không, các nhà khoa học đang nghiên cứu.
    Nhưng đúng ra phải đặt câu hỏi là: Có gì mà crossbow bắn tầm gần không xuyên được? ;;
    Nói vui thế thôi, chứ thật ra là mình muốn biết giữa các loại áo giáp trong lịch sử, loại nào tốt nhất kìa? Trước có đọc trong Tam Quốc Chí, có loại áo giáp làm bằng sợi gì đấy không nhớ rõ ngâm dầu, tên bắn không xuyên thủng, đỡ được đao thương các loại, lại cực nhẹ, để xuống nước làm phao bơi qua sông dễ dàng, chỉ có một nhược điểm nho nhỏ mà thôi ^^, không biết loại áo giáp đấy có thật trong lịch sử không?
     
  12. lop pho 2

    lop pho 2 Mega Man

    Tham gia ngày:
    3/11/10
    Bài viết:
    3,413
    Nơi ở:
    Total war box
    Quý chư vị phải cho xin cái tên chứ nói thế này khó tìm lắm
    Mà tui nghĩ e là gió lắm chứ làm bằng cây mà vừa bơi vừa chém ko thủng thì ghê quá, bắn tên ko thủng đã ghê rồi chứ đâm ko thủng thì đội uân này thiên hạ vô địch
     
  13. hugoking1

    hugoking1 Commander-in-Chief

    Tham gia ngày:
    7/5/07
    Bài viết:
    6,811
    Nơi ở:
    HCMC
    Tam Quốc Chí cũng có hơi hướng thần thoại, đao chém vào ko thủng chắc đc chứ tên bắn ko sao thì ko có đâu :)) điểm yếu là dễ bắt lửa phải ko ;;)
     
  14. nhinhonhinho

    nhinhonhinho Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/9/07
    Bài viết:
    14,096
    Cái giáp của quân Nam Man là áo giáp mây. Tên bắn không thủng, kiếm chém 0 đứt, giáo đâm 0 vào. Sau bị Khổng Minh lừa đánh hỏa công đập phát chết luôn
     
  15. hugoking1

    hugoking1 Commander-in-Chief

    Tham gia ngày:
    7/5/07
    Bài viết:
    6,811
    Nơi ở:
    HCMC
    đố các cậu cái này về Tam Quốc. Khương Duy là đệ tử của Khổng Minh đúng ko, dĩ nhiên là Khổng Minh lúc nào cũng tin tưởng Khương Duy. Nhưng có 1 lần ông ko tin tưởng, và sau việc đó có 1 viên tướng bị trảm theo quân lệnh. Đó là trận nào ? :D
     
  16. kuznetsov

    kuznetsov Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/5/12
    Bài viết:
    488
    đọc lâu quá rồi chả nhớ, phải trận Nhai Đình hay lúc chém Nguỵ Diên phải ko nhỉ :5cool_ops:
     
  17. JediDarkLord

    JediDarkLord Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/4/06
    Bài viết:
    14,201
    Nơi ở:
    Chaos of The Force
    Mã Tốc huh ?
     
  18. third reichs

    third reichs Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/1/13
    Bài viết:
    1
    e mấy con chó cộng sản giờ này còn chơi games trung quốc và lịch sử trung quốc thì biết rành lắm còn hỏi lịch sử việt nam thì *** biết đúng là thú nuôi của đảng cộngsản trung quốc. trả trách người ta nói đảng cộng sản việt nam là con cờ của đảng cộng sản trung quốc. việt nam cộng hoà tụi tao không như cộng sản mấy người nếu hể có cái gì của trung quốc là loại trừ ngay lập tức chỉ ăn đồ của mỹ và nhật thôi còn đồ của trung quốc thì dẹp. nếu vnch còn thì mấy thằng tham nhũng đừng hòng lấy đi cái gì của tổ quốc nữa bước và trị thẳng tay kẻ nào ăn cắp lấy đi tài sản của dân và tổ quốc. còn ở việt nam cộng sản chúng mày thì tha hồ cướp giật tha hồ ăn chơi thoải mái còn vnch thì còn lâu mới có mấy chuyện đó .vnch toàn là con nhà có giáo dục và có tri thức cả còn cộng sản chúng mày chỉ là thú rừng ăn chơi thôi. thế hồi trước năm 1975 sống trong rừng có mặc quần áo không vậy hay là không mặc gì hết. chỉ có thú rừng mới không mặc quần áo nghe chưa hả đảng cộng sản việt nam:)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):))

    - - - Updated - - -

    Gửi bọn chó đẻ (*) ở Hà Nội:
    Tao không thể dùng bất cứ một từ ngữ nào khác hơn để gọi chúng mày. Bởi vì chúng mày chính là một bọn chó đẻ.
    Càng ngày những việc chúng mày làm và những việc chúng mày không dám làm đều cho thấy chúng mày là một bọn chó đẻ không hơn không kém.
    Vừa có tin nói là chúng mày đang áp lực chính phủ Indonesia dẹp bỏ những di tích ở Galang, những chứng tích ghi lại thảm cảnh của mấy trăm ngàn người Việt, những người phải bỏ đất nước ra biển liều chết đi tìm sự sống. Những người tị nạn khốn khổ ấy trong khi bị chúng mày đối xử tàn tệ đến nỗi phải bỏ trốn đi thì lại được những người dân Indonesia giúp đỡ, bảo bọc trên đường lánh nạn. Thực là đau đớn và chua xót cho người dân Việt cùng da vàng máu đỏ, cùng tổ quốc, giống nòi với chúng mày thì bị chúng mày ngược đãi đối xử như quân thù quân hằn trong khi ở Indonesia, những người xa lạ không cùng giòng máu Việt lại dành cho họ những đối xử tử tế, nhân đạo vào những lúc khốn cùng nhất.
    Mấy tấm bia ghi lại những đối xử tốt đẹp ấy đã bị chúng mày tìm mọi cách để đục phá cho bằng được, để xóa hết những dấu tích xấu xa của chúng mày, nhưng lại là những ghi dấu lòng tử tế nhân đạo của người dân Indonesia không cùng huyết thống.
    Chúng mày tuy phá được những tấm bia trên mấy hòn đảo năm 2005 nhưng những điều xấu xa của chúng mày thì vẫn còn nguyên. Chúng mày tưởng làm như thế là những chuyện xấu xa của chúng mày tan biến đi hết hay sao? Người dân ở các đảo nơi có những tấm bia bị phá đó sẽ còn nhớ mãi vì sao lại có những tấm bia đó, họ sẽ luôn luôn nhớ những con thuyền mỏng manh cập vào những đảo ấy, chở theo những thân tàn ma dại vì chúng mày mà phải bỏ nước ra đi.
    Chúng mày phá được những tấm bia đó thì vẫn còn cả triệu người Việt ở hải ngoại ghi nhớ vì sao họ phải bỏ nhà, bỏ cửa, bỏ quê hương, bỏ mồ mả tổ tiên đi tha hương tìm sống. Người Việt ở trong nước cũng sẽ còn nhớ mãi những điều đó. Chúng mày sẽ không thể xóa được những điều xấu xa đó. Không bao giờ.
    Chúng mày làm đủ mọi cách để dẹp những tấm bia trên những hòn đảo xa lạ cách xa đất nước ngàn dặm, trong khi có rất nhiều điều chúng mày phải làm, nhưng lại không làm, và chắc là không dám làm ở ngay trong nước cũng như ở những nơi nằm sát cạnh Việt Nam.
    Như khi những người dân Việt sinh sống bằng nghề đánh cá ở miền Trung mới đây bị một bọn vô lại khốn nạn ngang ngược cấm đánh cá ở ngay vùng biển của nước Việt Nam thì chúng mày tránh, né không dám lên tiếng. Chúng mày khiếp nhược, run sợ không dám nói tới quốc tịch của những chiếc tầu gây phiền nhiễu, tạo thiệt hại vật chất, sinh mạng cho người đánh cá Việt Nam trong khi ai cũng biết đó là những chiếc tầu của hải quân Trung Cộng, treo cờ Trung Cộng, thủy binh mặc đồng phục hải quân Trung Cộng, và chuyện đó chính báo chí Trung Cộng cũng công nhận, không thèm che giấu.
    Nhưng chúng mày thì không dám hé miệng can thiệp, bênh vực cho nhũng người đánh cá Việt Nam khốn khổ đó.
    Bọn tứ ngược, như chữ của Nguyễn Trãi dùng trong Bình Ngô Ðại Cáo, ngang nhiên đem quân chiếm lấy những đảo của Việt Nam thì chúng mày không dám hé môi nói được lấy một nửa tiếng để phản đối. Những hy sinh của các chiến sĩ hải quân Việt Nam Cộng Hòa can đảm đánh lại bọn bá quyền Trung quốc trong vụ quần đảo Hoàng Sa thì bị chúng mày lờ đi không dám nhắc đến.
    Hạm trưởng Ngụy Văn Thà, người sĩ quan hải quân Việt Nam Cộng Hòa đã làm cho chữ "Ngụy" trở thành đẹp đẽ biết là bao. Ngụy như thế thì chúng tao là Ngụy hết. Chúng tao là Ngụy, là những người cùng lý tưởng, cùng dòng máu anh hùng của hạm trưởng hộ tống hạm Nhựt Tảo HQ 10.
    Chúng mày lờ sự hy sinh cao quí của thiếu tá Ngụy Văn Thà đi để che dấu cái thái độ hèn nhát bán nước của chúng mày và cái công hàm mà tên thủ tướng mặt chó Phạm Văn Ðồng gửi Chu Ân Lai để tặng không Trường Sa và Hoàng Sa cho Tầu đỏ. Gọi đó là bán nước thì cũng không đúng, vì đổi lại, chúng mày cũng không được bọn Tầu khốn nạn trả cho một cắc.
    Ngày nay, ở Sài Gòn, chỉ cần mặc cái áo có hình quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa cũng bị bắt vì phạm húy. Những ai lên tiếng về đất nước, về sự vẹn toàn của tổ quốc là bị đàn áp thẳng tay như đã thấy.
    Sự im lặng của chúng mày, cách hành động của chúng mày trong vụ Bản Giốc, trong những tranh chấp ở biển Ðông chỉ là để che giấu những việc làm đê hèn của chúng mày.
    Nay chúng mày đòi Indonesia dẹp chứng tích cuối cùng về giai đoạn bi thảm của Việt Nam trên đảo Galang cũng là vì chúng mày sợ sự thật, chúng mày sợ những dấu tích đó sẽ tiếp tục làm cho hình ảnh của chúng mày xấu đi.
    Nhưng chúng mày có bao giờ tử tế và tốt đẹp đâu.
    Chúng mày nhắm mắt để cho bọn chó má đem phụ nữ trẻ em Việt Nam bán cho các ổ điếm ở Campuchea, đưa đi làm tôi tớ ở các nước ngoài, tổ chức những vụ bán nô lệ như thời mọi rợ cho những thằng đàn ông Cao Ly, Ðài Loan, Malaysia … đến xem và mua về làm nô lệ tình dục, để mặc cho phụ nữ Việt bị nhốt trong những lồng kính ở Singapore cho khách mua dâm tới xem mà lựa chọn... Chúng mày táng tận lương tâm để cho bọn cai phu ngoại quốc đánh đập công nhân Việt Nam ngay ở trong nước, rồi còn để cho những thằng công nhân Tầu khốn nạn ngang nhiên kéo đến đánh đập những người dân Việt sống ở gần công trường xây cất ngay trên quê hương của mình.
    Chúng mày im thin thít.
    Nhưng chúng mày lại rất hăng hái, dùng đủ mọi thủ đoạn đê hèn nhất để tìm cách che giấu những việc làm chó má của chúng mày, nói là những di tích ấy bầy ra những hình ảnh không đẹp của chúng mày.
    Ðể tao chỉ cho chúng mày một chỗ thực sự lăng mạ chúng mày coi chúng mày có dám làm gì không. Mới đây, tại cuộc lễ dâng đất cho bọn Tầu Cộng mà chúng mày gọi là cắm cột mốc biên giới, bọn Tầu khốn nạn dựng ngay gần nơi diễn ra cuộc lễ một bức tường với những hình ảnh của cuộc nổ súng ở biên giới miền bắc giữa hai bọn chó dại. Ðứng từ xa nhìn cũng thấy đó là những hình chụp bọn lính Tầu tiến đánh một số vị trí trong lãnh thổ Việt Nam. Trong trận này, bọn Tầu còn gây thiệt hại nặng cho cái hang chồn Păc Bó, cái mả tổ Cộng Sản của chúng mày. Ðó, có giỏi thì đòi Trung Cộng dẹp những bức hình đó coi có dám làm không.
    Tao mong sao chúng mày chết đi sớm chừng nào may chừng ấy cho dân tộc Việt Nam. Chừng đó, tao bảo đảm mồ mả chúng mày sẽ không bao giờ được để cho nguyên vẹn, kể cả cái xác thối của thằng đại lưu manh chó đẻ ở Ba Ðình đang làm bẩn cái tên lịch sử Cần Vương quá đẹp của Ðinh Công Tráng và Phan Ðình Phùng này.
    Lịch sử chắc chắn sẽ không nhẹ tay với bọn chó đẻ là chúng mày.
    Ký tên:
    Một người Việt Nam không Cộng Sản--------
    (*) Với những đứa từng gọi "thằng Diệm" và "thằng Thiệu" thì cách gọi này dành cho chúng mày vẫn còn là nhẹ. Nếu có phải nói thêm điều gì về cách xưng hô này thì chắc phải là đôi ba lời xin lỗi mấy con chó vì cách gọi đó đã cho chúng mày được làm con những con chó ấy

    Read more: http://vietlyhuong.net/2012/03/mot-nguoi-viet-nam-khong-cong-san.html#ixzz2HviFCviD

    - - - Updated - - -

    Đừng nghe những gì cộng sản nói, mà hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm

    Trần Bảo Việt



    Xin được dùng lời nói của cố Tổng thống Việt Nam Cộng Hoà Nguyễn Văn Thiệu để làm đề tựa cho bài viết này trong giai đoạn đấu tranh cực kỳ gian khổ của nhân dân trước bạo quyền CSVN như hiện nay, và trong khi cộng đồng Việt Nam tỵ nạn cộng sản ở hải ngoại đang là một hậu phương vững chắc cho các phong trào đấu tranh trong nước, thì vẫn còn rơi rớt những phần tử chỉ biết quyền lợi riêng đã trở về cộng tác với chính quyền CSVN để ăn chơi và sống xa hoa trên nỗi đau của đồng bào mình. Hơn 8 tỷ đô la kiều hối của cộng đồng người Việt hải ngoại trong năm 2010, là món tiền không nhỏ giúp cho CSVN tiếp tục tồn tại, giúp cho chiêu bài hòa hợp hòa giải dân tộc theo kế hoạch của NQ36 mà chính quyền CSVN đang ra sức phá nát cộng đồng đang trên đà phát triển.

    Trong tài liệu mật của CSVN:

    1/- Phải làm sao cho dân chúng vừa yêu vừa sợ.
    2/- Phải giữ cho phong trào dân chủ đối lập không trở thành phong trào đúng nghĩa của nó, cũng không thể bén rễ và lớn rộng.
    3/- Phải chủ động trong việc nâng cao dân trí để làm bàn đạp phát triển kinh tế, nhưng phải lèo lái để dân trí cao không đúng nghĩa với ý thức dân chủ cao.
    4/- Phải chủ động trong việc mở rộng xã hội dân sự, thuần phục và trung hòa giai cấp trung lưu đang lớn mạnh, làm sao trong mỗi tổ chức dân sự đều có chân rết của ta, đều theo chiều hướng chỉ đạo của ta.

    Đây là những mưu ma chước quỉ, là tội ác mà các nhà lãnh đạo CSVN xuyên qua lực lượng công an đang ngày đêm gieo đau thương tang tóc trên quê hương đất nước.

    Người dân Việt Nam và riêng cá nhân người viết rất đau buồn khi phải chứng kiến những hình ảnh của những con người mà trước năm 1975 từng là lãnh đạo, từng là cấp chỉ huy, từng là nhà văn, nhà thơ chống cộng. Sau 1975 là những nhà trí thức tỵ nạn cộng sản ở các nước tự do dân chủ. Nhưng bây giờ lại quay lưng trở về Việt Nam cộng tác với ngụy quyền cộng sản. Một số nhà sư hải ngoại trong Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thốgn nhất đã thay lòng đổi dạ, đã lợi dụng danh xưng của Giáo hội để thực hiện con đường về nguồn theo đúng chủ trương của nhà nước CSVN. Người viết hy vọng rồi đây, những thành phần này sẽ suy nghĩ và tìm hiểu sự thật về những gian dối của các nhà lãnh đạo CSVN trong quá khứ và hiện tại để trở về với cộng đồng dân tộc, trở về với đạo pháp và lẽ phải để cùng với toàn dân trên con đường cứu quốc. Các nhà lãnh đạo CSVN là độc tài, điêu ngoa giả dối, chỉ biết có quyền lợi cá nhân, không còn nghĩ đến quyền lợi của quốc gia dân tộc, họ đã và đang sẵn sàng dâng hiến đất đai, tài nguyên của đất nước cho ngoại bang. Những hòn đảo xa xôi của Hoàng sa - Trường sa, trên 10,000 km2 vùng biển Vịnh Bắc bộ, Ải Nam Quan lịch sử, bãi Tục Lãm, 2/3 thác Bản giốc danh lam thắng cảnh của quê hương, cao điểm chiến lược 1509 (Trung Quốc đổi thành Lão sơn)..., hiện đang nằm trong bàn tay của kẻ thù Trung Quốc.

    Đây là những bằng chứng điển hình cho hành động bán nước của các nhà lãnh đạo CSVN, họ luôn luôn trung thành với CNCS lỗi thời Marx- Lênin và phương châm 16 chữ vàng cùng 4 tốt để thực hiện đúng theo chủ trương xâm lăng mềm của kẻ thù TQ đã đề ra. Vì vậy cho nên, họ đã không làm được gì hữu ích để cứu các ngư dân của ta khi bị bọn người TQ ngang nhiên bắt bớ và đánh đập đòi tiền chuộc. Trái lại trong lúc đó, ông Nguyễn phú Trọng (đương kim chủ tịch QH cũng là ứng viên sáng giá cho chức TBT vào nhiệm kỳ tới) sang TQ với lời khen ngợi là chưa bao giờ tình hữu nghị VN-TQ tốt đẹp như bây giờ, còn trong nước thì thẳng tay đàn áp những ai dám đứng lên chống lại những hành động xâm lăng của TQ, họ đang cùng với kẻ thù TQ chối bỏ một sự thật về lịch sử ngàn đời của dân tộc VN. Ngoài ra, qua vai trò của Tổng Cục 2 do Nguyễn Chí Vịnh cầm đầu đã âm thầm họp bàn kín với cục tình báo Hoa Nam TQ trong việc biến đất nước VN thành lãnh thổ của TQ sau này, khiến cho trung tá Vũ Minh Trí cũng là cán bộ Tổng cục 2 phải lên tiếng tố cáo Nguyễn chí Vịnh trước hội đồng trung ương đảng để rồi sau đó, ông phải nhận hình thức kỷ luật và bị cách chức.

    Hiện nay, bất chấp mọi sự phản đối có tình có lý của các thành phần trí thức trong đảng, của các tướng lãnh cùng các nhà cách mạng lão thành cùng sự phẫn nộ của toàn dân, các nhà lãnh đạo CSVN đã cố tình thực hiện cho bằng được cái chủ trương lớn của đảng là cho TQ làm chủ hàng trăm ngàn hecta rừng chiến lược biên giới trong thời gian dài 50 năm, cho TQ phá nát vùng đất Tây Nguyên qua chương trình khai thác quặng Bô xít. Trong khi chờ đợi thời cơ thuận lợi cho thời kỳ bắc thuộc lần thứ 5, các nhà lãnh đạo CSVN đã âm thầm cho bọn bá quyền TQ vơ vét tài nguyên của đất nước, từ nguồn lợi hải sản của vùng biển VN đang được bọn ngư dân TQ đánh bắt tối đa, cho đến các khoáng sản, quặng mỏ và lâm sản,… cũng đều ưu tiên cho TQ khai thác khiến cho sử gia Dương Trung Quốc cũng là đại biểu QH phải đau lòng phát biểu trước diễn đàn QH: “chúng ta phải để chút tài nguyên của đất nước lại cho con cháu của chúng ta sau này, chớ có bao nhiêu đem ra xài hết thì con cháu của chúng ta sau này sẽ ra sao?….”. Với lời phát biểu này của sử gia Dương Trung Quốc, tuy không đánh đọng được trái tim chai lỳ của các nhà lãnh đạo CSVN, nhưng chắc chắn nó vẫn có giá trị đối với những ai còn mang trên mình dòng máu VN.

    Những hình ảnh đau thương của rất nhiều người dân bị chính quyền dùng mọi thủ đoạn để cướp đất, cướp tài sản, bị công an đánh chết, những chùa chiền, tịnh thất, nhà thờ và các cơ sỡ của tôn giáo bị chính quyền ngang nhiên tịch thu và cưỡng chế như: Tu viện Bát Nhã, nhà thờ Thái Hà, Toà Khâm sứ, phá nát tượng Đức Mẹ ở Đồng Chiêm, nghĩa trang Cồn Dầu, Hội thánh Tin Lành hệ phái Menonite ở Sài gòn, Bến tre,… Đặc biệt, xâm phạm một cách thô bạo đối với ông Christian Marchant tùy viên chính trị đại sứ quán Hoa kỳ ngày 5/1/2011 vừa qua, khi ông vừa tới cửa chính của nhà thờ TGP Huế để thăm LM Nguyễn Văn Lý đang dưỡng bệnh, và cùng với kịch bản đó, ngày 7/1/2011 công an cũng ngăn cản không cho dân biểu người Úc, ông Luke Simpkins và tùy viên của tòa Đại sứ Úc tại Hà nội đến thăm LM Lý. Những hình ảnh côn đồ trên đây cùng với quốc nạn tham nhũng tràn lan bất trị, và cuộc sống đầy xa hoa lẫn sa đọa của hầu hết các cấp chính quyền từ trung ương xuống địa phương trong tất cả các ban ngành đoàn thể, cộng thêm sự hiến dâng đất đai, tài nguyên của đất nước cho kẻ thù TQ để giữ vững uy quyền độc đảng. Tất cả sẽ là một bức tranh tổng thể cho một tương lai đen tối của dân tộc, của Tổ quốc nếu như chúng ta, những con người VN hôm nay tiếp tục hèn nhát và thờ ơ trước sự mất còn của đất nước.

    Trong thời gian qua và hiện nay, những trang web độc lập lề trái đang bị chính quyền CSVN gia tăng đánh phá. Tiền đóng thuế của nhân dân đã được chính quyền CSVN sử dụng chống lại nhân dân. Có thể chính quyền CSVN đạt được phần nào thành công, nhưng có một điều chắc chắn là không bao giờ thắng nỗi trái tim của nhân dân VN bởi vì, cốt lõi của CNCS là vô thần, là duy vật biện chứng, là đối nghịch với tôn giáo. Thử khách quan để nhìn lại cách sinh hoạt của các tôn giáo ở miền bắc VN trước 1975 chúng ta sẽ thấy rằng, hầu như tất cả các cơ sở của tôn giáo đều bị chính quyền tịch thu, kinh sách và các tu sĩ chỉ còn là tượng trưng theo sự sắp đặt của ĐCSVN, những tu sĩ nào mà đảng cãm thấy cứng đầu thì đều bị tập trung vào nhà tù tử thần với những cảnh đầy đọa dã man khiến cho số người sống sót chỉ đếm được trên đầu ngón tay, chẵng hạn như tại trại giam Cổng Trời, một địa ngục trần gian của tỉnh Hà giang giáp với TQ. Còn sau 1975 nhất là thời kỳ đổi mới bây giờ, sở dĩ chính quyền CSVN cho tôn giáo được thực hiện các lễ nghi tín ngưỡng là cũng vì sự đòi hỏi của cộng đồng thế giới mà VN đang hội nhập, hơn nữa ban tôn giáo và ủy ban mặt trận của chính quyền CSVN đã điều hành và lãnh đạo các tôn giáo theo hệ thống xin-cho, còn lại những ai không chịu sự điều hành của ban tôn giáo và UBMT đảng thì không bao giờ được tự do hành lễ, điển hình là GHPGVNTN, giáo hội Phật giáo Hòa hảo thuần túy, một số hệ phái tin lành Menonite và một số các vị linh mục Công giáo.

    Việt Nam ngày nay chỉ có tự do tín ngưỡng theo hệ thống xin-cho, chớ không hề có tự do tôn giáo đúng nghĩa của nó, Việt Nam ngày nay cũng chỉ có dân chủ, nhân quyền theo chiều hướng ngụy tạo và hẹp hòi theo sự suy diễn một chiều của đảng để đánh lừa quốc tế. Trong khi đó, sự lên tiếng phản đối của cộng đồng thế giới, nhất là Hoa kỳ đã không đủ mạnh để chính quyền CSVN phải quay đầu và tôn trọng những gì đã hứa. Người viết nghĩ rằng, giờ phút này các tổ chức của cộng đồng VN hải ngoại cần phải chung lòng chung sức, dẹp bỏ mọi bất đồng và cùng nhau đoàn kết, cùng nhau tìm ra các kế sách hay để làm nhân tố cho việc vận động các cơ quan, tổ chức quốc tế và nhất là các nước đang viện trợ cũng như kinh doanh và ngoại giao với chính quyền CSVN phải lên tiếng và hành động tích cực hơn, bắt buộc chính quyền CSVN phải tôn trọng bảng tuyên ngôn quốc tế nhân quyền của LHQ và các công ước quốc tế về quyền dân sự, chính trị mà chính quyền CSVN đã từng ký tên tham gia và cam kết thi hành. Sở dĩ các nhà lãnh đạo CSVN dám chỉ thị cho lực lượng công an bạo hành ngay cả viên chức cao cấp của đại sứ quán Hoa kỳ là vì họ đã có kế sách trong tay. Nếu như Hoa kỳ và các cơ quan truyền thông quốc tế có phản ứng mạnh thì họ sẽ đổ lỗi cho là công an không biết và sẵn sàng hy sinh con tốt thí để làm vui lòng quốc tế, để cộng đồng thế giới tiếp tục cung tiền bạc cho họ có cơ hội xây lâu đài trên sự khổ đau của toàn dân, để họ tiếp tục đàn áp, trù dập thẳng tay các thành phần đối kháng và phong trào đấu tranh trong nước hầu làm nãn lòng những ai không đồng quan điểm với họ, ngụy tạo, bịa đặt và không tôn trọng lời hứa là nghề của các nhà lãnh đạo ĐCSVN. Hãy nhìn những gì mà họ đã làm trong quá khứ qua các hiệp định Geneve 1954, hiệp định Paris 1973 thì sẽ rõ.

    Tình hình xã hội VN bây giờ là quá thối nát vì nạn tham nhũng, tiêu cực và cách làm ăn cẩu thả của các tập đoàn quốc doanh, số nợ trăm ngàn tỷ mà nhân dân phải gánh cho con tàu Vinashine của thủ tướng Nguyễn tấn Dũng chỉ là bề nổi, còn rất nhiều những con tàu Vinashin khác nữa đang chìm trong cơn bão táp. Trình độ của các nhân vật lãnh đạo thì không xứng tầm, những bằng cấp của họ là bằng cấp đồng hóa qua các chương trình chuyên tu, tại chức và mua bằng từ các trường đại học quốc tế ma vô danh, điển hình như trường đại học quốc tế South Pacific (Nam Thái Bình Dương) mà các quan của đảng chỉ lấy bằng tiến sĩ sau vài tuần lễ. Biên bản cuộc họp của 22 nhà trí thức cao cấp của đảng do GS Trần Phương, nguyên phó thủ tướng và hiện là chủ tịch hội đồng khoa học Việt Nam làm chủ trì gởi đại hội đảng với lời khẳng định: XHCN và tư tưởng Marx-Lenin là đầy rẫy cái sai và quá mơ hồ, cũng như hầu hết các nhà trí thức khác có tấm lòng yêu dân, yêu nước đều có chung nhận định như thế, tất cả đều đòi hỏi các nhà lãnh đạo CSVN phải mở rộng tầm nhìn để chấp nhận một nền dân chủ thật sự trong đảng, chấp nhận một sự cạnh tranh công bằng và bình đẳng trong hệ thống chính trị đa nguyên.

    Ngay cả cựu chủ tịch Quốc hội Nguyễn văn An cũng công nhận là hiện nay đất nước không có dân chủ mà chỉ có đảng chủ bởi vì, tất cả các cơ quan quyền lực, hệ thống và sự điều hành đất nước đều do đảng quyết định hết, nhưng những con người của đảng thì đa số là không tài, không đức. Nhưng chắc có lẽ hồn thiêng sông núi của Tổ quốc, của đất nước, của tiền nhân đang trỗi dậy trong lòng dân tộc khi mà, càng ngày càng có những đảng viên trí thức và những cán bộ cao cấp trong hàng lãnh đạo của đảng đã mạnh dạn nói lên tiếng nói của lương tâm, mạnh dạn đấu tranh để các nhà lãnh đạo đương quyền phải chấp nhận thay đổi tư duy theo chiều hướng dân chủ hóa đất nước, cũng như càng ngày sức mạnh của các phong trào và các nhà đấu tranh dân chủ, nhân quyền đã nhận được vô vàn niềm tin yêu của nhân dân và cộng đồng thế giới.

    Chắc chắn trong tương lai không xa, các lực lượng quân đội, công an và những thành phần đang trung thành với chủ trương và mệnh lệnh của đảng, sẽ nhìn thấy và hiểu ra được thế nào là chính nghĩa phải theo để cùng với toàn dân hành động trên con đường phục hưng đất nước, giống như các lực lượng quân đội, công an của Nga và các nước cộng sản Đông Âu đã làm cách đây 20 năm. Các nhà lãnh đạo CSVN phải biết rằng: dân với quân như nước với cá, nếu cá mà không có nước thì cá sẽ chết, một chế độ độc tài đảng trị không hợp lòng dân thì chắc chắn sẽ bị cáo chung. Hậu quả đau thương của các nhà lãnh đạo độc tài trên thế giới trong quá khứ là bằng chứng thực tế để cho các nhà lãnh đạo CSVN nhìn lại chính mình.

    Dân tộc ta tuy hiếu hòa, nhưng sẽ không bao giờ chịu nhục để sống cuộc đời nô lệ trước bạo quyền. Hùm chết để da, người ta chết để tiếng. Người viết xin có lời khuyên đến các nhà lãnh đạo CSVN, quý vị nên để tiếng thơm lại cho con cháu của mình, đừng để cho con cháu của quý vị sau này phải hổ thẹn khi tên tuổi của quý vị mãi mãi nằm trong trang sử đau buồn của dân tộc.
     
  19. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,086
    vua Hugo Đâu rồi :6cool_beat_shot:
     
  20. third reichss

    third reichss Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/1/13
    Bài viết:
    1
    Ngày ấy sẽ không xa đâu Dũng:
    http://imageshack.us/photo/my-images/12/31803410151334389722560.jpg/
    bọn công an chúng mày vào xem cái này đi:
    http://imageshack.us/photo/my-images/195/39491451118999557860292.jpg/

    xem cho đã đi há ngồi ngẫm nghĩ lại mình như thế nào nha thú rừng cộng sản việt nam:))

    - - - Updated - - -

    THÔNG BÁO: CÙNG NIỆM PHẬT HỒI HƯỚNG CHO THÂN QUYẾN
    *************************
    Mong các quý vị hãy cùng thành tâm cầu an cho thân nhân của quý vị bằng cách niệm Phật, trì chú,... sau đó lại hồi hướng công đức lành đó đến cho những ai có duyên lành hoặc trông thấy, hoặc click thích, hoặc chia sẻ hoặc comment trong bài viết này cùng thân nhân của họ. Hãy hồi hướng và nguyện cầu mọi sự an lành, sức khỏe, lợi lạc, hạnh phúc và mau chóng thành tựu giải thoát cho tất cả những người hữu duyên như vậy.

    Các bạn nên chắp tay tôn kính hướng về tôn ảnh Phật/Bồ Tát của bài viết này, sau đó thành tâm trì niệm và hồi hướng ở ngoài thật, sau đó hãy comment vào bài viết này câu niệm tượng trưng nhé. Ở đây, chúng ta cùng trì niệm và hồi hướng công đức cho nhau và thân nhân của nhau, gieo thêm mầm lợi lạc trong đời và đạo cho bản thân và rất nhiều người. Mong các bạn hoan hỷ. Chúc tất cả đều được an lành, hạnh phúc. A Di Đà Phật...=))

    - - - Updated - - -

    http://danviet.vn/120437p1c24/trung-quoc-dang-tien-hanh-chien-tranh-ban-do.htm
    Trung Quốc đang tiến hành “chiến tranh bản đồ”
    (Dân Việt) - Đó là nhận định của TS Trần Công Trục - nguyên Trưởng ban Biên giới Chính phủ. "Trong lịch sử, Trung Quốc đã từng thực hiện những cuộc chiến như vậy", ông Trục nói.

    Trao đổi với phóng viên ngày 13.1, ông Trục phân tích: Nhiều học giả gọi đây là cuộc “chiến tranh bản đồ” của Trung Quốc, tức là dùng bản đồ để chứng tỏ họ có quyền pháp lý với những vùng đất, vùng biển nào đó. Trong lịch sử, Trung Quốc đã từng thực hiện những cuộc chiến như vậy. Và nếu những quốc gia liên quan không có những động thái phản đối mạnh mẽ với các loại bản đồ ngang ngược như thế này, Trung Quốc sẽ càng có cớ lấn tới trên thực địa.

    - - - Updated - - -

    ‎* "Giải Phóng" miền nam hay là "Đi Ăn Cướp" miền nam...

    - kiểm kê tài sản (đánh mại bản)
    - tịch thu nhà cửa cho cán bộ vào ở
    - tịch thu nhà cửa làm cơ quan trụ sở
    - tịch thu ruộng đất...
    - bóc lột sức lao động nhân dân (hợp tác xã)
    - đầy ải hành hạ nhân dân (kinh tế mới)
    - trả thù cá nhân (tù cải tạo, hãm hại quân nhân cán chính)
    - chưa nói đến tội làm tay sai cho cs quốc tế thí mạng tuổi trẻ VN...


    * hôm nay thì sao sau khi "giải phóng" miền nam có độc lập tự do???

    - cưỡng chế đất đai của dân
    - công an đánh giết dân
    - cán bộ tham nhũng, lũng đoạn kinh tế
    - cán bộ mua dâm, suy đồi đạo đức
    - hán hóa dân tộc
    - giặc ngoại xâm chiếm biển đảo thì dảng im thin thít
    - giặc ngoại xâm chiếm đất chiếm biên giới đảng im thin thít
    - đảng gọi giặc là anh em 16 chữ vàng 4 tốt

    chẳng biết lấy giấy mực bao nhiêu cho đủ để kể hết tội ác của cộng sản việt gian...
    yêu bac hề yêu đảng như thế thì làm ơn cút khỏi miền nam dọn ra ba dình mà ở.... — với Nguyễn Đức Thăng.

    - - - Updated - - -

    Tất cả những người này buồn hận xót xa, vì ngày 30 tháng 4 năm 1975 là mốc thời gian bất hạnh đen tối nhất cho toàn Dân tộc Việt nam. Suốt từ Ải nam Quan cho đến Mũi Cà mâu, mọi người bị đồng loạt đắm chìm dưới sự cai trị chuyên chính, độc đảng tàn bạo, độc tài vô nhân đạo của bọn Việt Cộng vong nô hiếu sát, theo chủ nghiã Cộng sản Tam Vô (vô Gia đình, vô Tổ quốc, vô Tôn giáo).

    Do đó, 30 tháng 4 năm 1975 phải coi là ngày Việt Cộng xâm lăng đặt ách đô hộ chuyên chính vô sản toàn trị lên đầu lên cổ người dân miền Nam Việt Nam, chớ không phải là giải phóng miền Nam thống nhất đất nước để đem lại ấm no hạnh phúc cho đồng bào như chúng thường tuyên truyền lừa bịp xảo trá.

    - - - Updated - - -

    NHÀ TOÁN HỌC ĐẦU NGÀNH TẠI VIỆT NAM ĐÒI BỎ ĐIỀU 4 HIẾN PHÁP

    Bài viết sau đây được đăng trên Website của Giáo sư, Tiến sĩ, Viện sĩ Hoàng Xuân Phú –Chủ tịch Hội đồng Viện Toán học Việt Nam:

    “Tại Điều 4 của Hiến pháp 1992 quy định về quyền lãnh đạo của ĐCSVN đối với Nhà nước và xã hội. Trong thế giới văn minh, quyền lãnh đạo đất nước của một đảng chính trị chỉ có thể giành được thông qua tranh đấu và bầu cử dân chủ. Kể cả khi đang cầm quyền, đảng vẫn phải phấn đấu liên tục, để thuyết phục Nhân dân tin tưởng và tiếp tục trao cho quyền lãnh đạo.

    Không thể lấy công lao trong một giai đoạn quá khứ để bù lại cho hiện tại yếu kém, với bao sai lầm, tội lỗi, và áp đặt cho cả tương lai vô định. Giờ đây nắm quyền lực bao trùm đất nước lại là những người vốn chỉ đi theo hoặc ăn theo cách mạng, hay từng được cách mạng o bế và cưu mang mà thôi. Nếu họ từng có công, thì chưa chắc bù nổi những lỗi lầm đã gây ra. Phần lớn những người có công đáng kể, những công thần của chế độ, đã qua đời, hoặc nếu còn sống thì đã về hưu, và có lẽ đang đau lòng vì phải chứng kiến sự nghiệp cách mạng của thế hệ mình bị phản bội.

    Nếu ĐCSVN được đa số Nhân dân tin cậy và ủng hộ, thì bất cứ cuộc tổng tuyển cử dân chủ nào cũng đưa lại một kết quả tất yếu, đó là trao cho đảng quyền lãnh đạo đất nước. Cho nên, khi khẳng định rằng “bỏ điều 4 Hiến pháp là tự sát”, thì có nghĩa đã mặc nhiên thừa nhận thực trạng tệ hại của đảng, khiến đa số Nhân dân không thể đồng tình ủng hộ và chắc chắn sẽ không bầu cho đảng. Nếu nghĩ là mình không còn xứng đáng, không còn được đa số Nhân dân tín nhiệm, mà vẫn dùng Hiến pháp để áp đặt bằng được vai trò lãnh đạo, thì có còn tử tế và vì Dân nữa hay không?

    Vì biết tận dụng cuộc cạnh tranh giữa hai hệ thống chính trị trên thế giới để tự hoàn thiện, để giành phần thắng trong cuộc chiến tranh lạnh, nên các nước tư bản hàng đầu đã phát triển vượt bậc, không chỉ về kinh tế, khoa học và công nghệ, mà cả về dân chủ và phúc lợi xã hội, cũng như về quyền con người.

    Ngược lại, các nước trong phe xã hội chủ nghĩa đã xử lý sai tình huống và quan hệ địch ta. Nhìn đâu cũng thấy địch, kể cả trong Dân, nên nhiều khi đối xử với Dân cũng giống như với địch, khiến dần dần mất Dân. Ỷ thế vào cường quyền, Đảng Cộng sản Liên Xô đã đầu têu trong việc cấm đảng phái khác hoạt động, để rồi sau này ĐCSVN cũng nối gót sai lầm.

    Các nước khác trong phe xã hội chủ nghĩa chấp nhận đa đảng, nhưng cũng chỉ là hình thức. Dân chủ xã hội và quyền con người bị bóp nghẹt, khiến tinh thần và trí tuệ cũng bị lụi tàn. Tưởng rằng như vậy thì các đảng cộng sản sẽ rảnh tay, có thể tập trung lực lượng chiến đấu với kẻ thù chính ở hệ thống bên kia, nhưng kết quả thì ngược lại. Kinh tế suy sụp, lòng Dân ly tán, khiến hệ thống chính trị được dày công xây dựng suốt hơn nửa thế kỷ bị phá từ trong phá ra, đổ rụp trong chốc lát, làm cho đối thủ cũng bị bất ngờ đến ngỡ ngàng.

    Nếu quay ra chấp nhận cạnh tranh một cách dân chủ trong xã hội đa đảng, đa nguyên, ĐCSVN sẽ buộc phải lựa chọn những người lãnh đạo thuộc loại ưu tú nhất, và chắc chắn sẽ chọn được hàng ngũ lãnh đạo tốt hơn gấp bội lần so với đội hình đương nhiệm, kể cả tài lẫn đức. Mọi phần tử thoái hóa, tham nhũng sẽ bị vạch trần và bị đào thải.

    Trạng thái độc đảng đã triệt tiêu sức chiến đấu và bản năng sống lành mạnh của đảng. Buông thả trong thế độc quyền, ĐCSVN đang tự tha hóa, tự hủy diệt, như cỗ xe không phanh, lao xuống dốc, hướng thẳng tới vực thẳm.
    Không thể tồn tại dân chủ trong một đảng độc quyền. Chỉ có dân chủ ngoài xã hội mới thúc đẩy dân chủ trong đảng, chứ không phải ngược lại.

    Khước từ dân chủ xã hội, trong đó có thể chế đa đảng, ĐCSVN không chỉ gây thêm thù oán với Dân, mà còn tự tước bỏ khả năng đề kháng và hy vọng chữa trị căn bệnh nan y của chính mình.

    Cần phải nói thêm rằng: Quy định ĐCSVN là lực lượng lãnh đạo Nhà nước và xã hội không có nghĩa nó là lực lượng lãnh đạo duy nhất, càng không phải là đảng duy nhất được phép tồn tại. Do đó, kể cả khi duy trì Điều 4 của Hiến pháp 1992, thì việc ngăn cấm các đảng phái chính trị khác thành lập và hoạt động là vi phạm quyền tự do hội họp, lập hội, được quy định tại Điều 69, Hiến pháp 1992 của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

    Vì vậy, nếu muốn bảo vệ ĐCSVN và chế độ này, thì cần phải nhanh chóng loại bỏ hai quy định đó ra khỏi Hiến pháp.

    Xem them: CV của Giáo sư Hoàng Xuân Phú (http://hpsc.iwr.uni-heidelberg.de/hxphu/index.php?page=cv)

    Nguồn bài viết trên tại http://hpsc.iwr.uni-heidelberg.de/hxphu/index.php?page=readwriting&w=HaiTuHuyetCuaCheDo-20130111

    - - - Updated - - -

    Gửi bọn chó đẻ (*) ở Hà Nội:
    Tao không thể dùng bất cứ một từ ngữ nào khác hơn để gọi chúng mày. Bởi vì chúng mày chính là một bọn chó đẻ.
    Càng ngày những việc chúng mày làm và những việc chúng mày không dám làm đều cho thấy chúng mày là một bọn chó đẻ không hơn không kém.
    Vừa có tin nói là chúng mày đang áp lực chính phủ Indonesia dẹp bỏ những di tích ở Galang, những chứng tích ghi lại thảm cảnh của mấy trăm ngàn người Việt, những người phải bỏ đất nước ra biển liều chết đi tìm sự sống. Những người tị nạn khốn khổ ấy trong khi bị chúng mày đối xử tàn tệ đến nỗi phải bỏ trốn đi thì lại được những người dân Indonesia giúp đỡ, bảo bọc trên đường lánh nạn. Thực là đau đớn và chua xót cho người dân Việt cùng da vàng máu đỏ, cùng tổ quốc, giống nòi với chúng mày thì bị chúng mày ngược đãi đối xử như quân thù quân hằn trong khi ở Indonesia, những người xa lạ không cùng giòng máu Việt lại dành cho họ những đối xử tử tế, nhân đạo vào những lúc khốn cùng nhất.
    Mấy tấm bia ghi lại những đối xử tốt đẹp ấy đã bị chúng mày tìm mọi cách để đục phá cho bằng được, để xóa hết những dấu tích xấu xa của chúng mày, nhưng lại là những ghi dấu lòng tử tế nhân đạo của người dân Indonesia không cùng huyết thống.
    Chúng mày tuy phá được những tấm bia trên mấy hòn đảo năm 2005 nhưng những điều xấu xa của chúng mày thì vẫn còn nguyên. Chúng mày tưởng làm như thế là những chuyện xấu xa của chúng mày tan biến đi hết hay sao? Người dân ở các đảo nơi có những tấm bia bị phá đó sẽ còn nhớ mãi vì sao lại có những tấm bia đó, họ sẽ luôn luôn nhớ những con thuyền mỏng manh cập vào những đảo ấy, chở theo những thân tàn ma dại vì chúng mày mà phải bỏ nước ra đi.
    Chúng mày phá được những tấm bia đó thì vẫn còn cả triệu người Việt ở hải ngoại ghi nhớ vì sao họ phải bỏ nhà, bỏ cửa, bỏ quê hương, bỏ mồ mả tổ tiên đi tha hương tìm sống. Người Việt ở trong nước cũng sẽ còn nhớ mãi những điều đó. Chúng mày sẽ không thể xóa được những điều xấu xa đó. Không bao giờ.
    Chúng mày làm đủ mọi cách để dẹp những tấm bia trên những hòn đảo xa lạ cách xa đất nước ngàn dặm, trong khi có rất nhiều điều chúng mày phải làm, nhưng lại không làm, và chắc là không dám làm ở ngay trong nước cũng như ở những nơi nằm sát cạnh Việt Nam.
    Như khi những người dân Việt sinh sống bằng nghề đánh cá ở miền Trung mới đây bị một bọn vô lại khốn nạn ngang ngược cấm đánh cá ở ngay vùng biển của nước Việt Nam thì chúng mày tránh, né không dám lên tiếng. Chúng mày khiếp nhược, run sợ không dám nói tới quốc tịch của những chiếc tầu gây phiền nhiễu, tạo thiệt hại vật chất, sinh mạng cho người đánh cá Việt Nam trong khi ai cũng biết đó là những chiếc tầu của hải quân Trung Cộng, treo cờ Trung Cộng, thủy binh mặc đồng phục hải quân Trung Cộng, và chuyện đó chính báo chí Trung Cộng cũng công nhận, không thèm che giấu.
    Nhưng chúng mày thì không dám hé miệng can thiệp, bênh vực cho nhũng người đánh cá Việt Nam khốn khổ đó.
    Bọn tứ ngược, như chữ của Nguyễn Trãi dùng trong Bình Ngô Ðại Cáo, ngang nhiên đem quân chiếm lấy những đảo của Việt Nam thì chúng mày không dám hé môi nói được lấy một nửa tiếng để phản đối. Những hy sinh của các chiến sĩ hải quân Việt Nam Cộng Hòa can đảm đánh lại bọn bá quyền Trung quốc trong vụ quần đảo Hoàng Sa thì bị chúng mày lờ đi không dám nhắc đến.
    Hạm trưởng Ngụy Văn Thà, người sĩ quan hải quân Việt Nam Cộng Hòa đã làm cho chữ "Ngụy" trở thành đẹp đẽ biết là bao. Ngụy như thế thì chúng tao là Ngụy hết. Chúng tao là Ngụy, là những người cùng lý tưởng, cùng dòng máu anh hùng của hạm trưởng hộ tống hạm Nhựt Tảo HQ 10.
    Chúng mày lờ sự hy sinh cao quí của thiếu tá Ngụy Văn Thà đi để che dấu cái thái độ hèn nhát bán nước của chúng mày và cái công hàm mà tên thủ tướng mặt chó Phạm Văn Ðồng gửi Chu Ân Lai để tặng không Trường Sa và Hoàng Sa cho Tầu đỏ. Gọi đó là bán nước thì cũng không đúng, vì đổi lại, chúng mày cũng không được bọn Tầu khốn nạn trả cho một cắc.
    Ngày nay, ở Sài Gòn, chỉ cần mặc cái áo có hình quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa cũng bị bắt vì phạm húy. Những ai lên tiếng về đất nước, về sự vẹn toàn của tổ quốc là bị đàn áp thẳng tay như đã thấy.
    Sự im lặng của chúng mày, cách hành động của chúng mày trong vụ Bản Giốc, trong những tranh chấp ở biển Ðông chỉ là để che giấu những việc làm đê hèn của chúng mày.
    Nay chúng mày đòi Indonesia dẹp chứng tích cuối cùng về giai đoạn bi thảm của Việt Nam trên đảo Galang cũng là vì chúng mày sợ sự thật, chúng mày sợ những dấu tích đó sẽ tiếp tục làm cho hình ảnh của chúng mày xấu đi.
    Nhưng chúng mày có bao giờ tử tế và tốt đẹp đâu.
    Chúng mày nhắm mắt để cho bọn chó má đem phụ nữ trẻ em Việt Nam bán cho các ổ điếm ở Campuchea, đưa đi làm tôi tớ ở các nước ngoài, tổ chức những vụ bán nô lệ như thời mọi rợ cho những thằng đàn ông Cao Ly, Ðài Loan, Malaysia … đến xem và mua về làm nô lệ tình dục, để mặc cho phụ nữ Việt bị nhốt trong những lồng kính ở Singapore cho khách mua dâm tới xem mà lựa chọn... Chúng mày táng tận lương tâm để cho bọn cai phu ngoại quốc đánh đập công nhân Việt Nam ngay ở trong nước, rồi còn để cho những thằng công nhân Tầu khốn nạn ngang nhiên kéo đến đánh đập những người dân Việt sống ở gần công trường xây cất ngay trên quê hương của mình.
    Chúng mày im thin thít.
    Nhưng chúng mày lại rất hăng hái, dùng đủ mọi thủ đoạn đê hèn nhất để tìm cách che giấu những việc làm chó má của chúng mày, nói là những di tích ấy bầy ra những hình ảnh không đẹp của chúng mày.
    Ðể tao chỉ cho chúng mày một chỗ thực sự lăng mạ chúng mày coi chúng mày có dám làm gì không. Mới đây, tại cuộc lễ dâng đất cho bọn Tầu Cộng mà chúng mày gọi là cắm cột mốc biên giới, bọn Tầu khốn nạn dựng ngay gần nơi diễn ra cuộc lễ một bức tường với những hình ảnh của cuộc nổ súng ở biên giới miền bắc giữa hai bọn chó dại. Ðứng từ xa nhìn cũng thấy đó là những hình chụp bọn lính Tầu tiến đánh một số vị trí trong lãnh thổ Việt Nam. Trong trận này, bọn Tầu còn gây thiệt hại nặng cho cái hang chồn Păc Bó, cái mả tổ Cộng Sản của chúng mày. Ðó, có giỏi thì đòi Trung Cộng dẹp những bức hình đó coi có dám làm không.
    Tao mong sao chúng mày chết đi sớm chừng nào may chừng ấy cho dân tộc Việt Nam. Chừng đó, tao bảo đảm mồ mả chúng mày sẽ không bao giờ được để cho nguyên vẹn, kể cả cái xác thối của thằng đại lưu manh chó đẻ ở Ba Ðình đang làm bẩn cái tên lịch sử Cần Vương quá đẹp của Ðinh Công Tráng và Phan Ðình Phùng này.
    Lịch sử chắc chắn sẽ không nhẹ tay với bọn chó đẻ là chúng mày.
    Ký tên:
    Một người Việt Nam không Cộng Sản--------
    (*) Với những đứa từng gọi "thằng Diệm" và "thằng Thiệu" thì cách gọi này dành cho chúng mày vẫn còn là nhẹ. Nếu có phải nói thêm điều gì về cách xưng hô này thì chắc phải là đôi ba lời xin lỗi mấy con chó vì cách gọi đó đã cho chúng mày được làm con những con chó ấy

    Read more: http://vietlyhuong.net/2012/03/mot-nguoi-viet-nam-khong-cong-san.html#ixzz2HviFCviD
     

Chia sẻ trang này