ooO- PSVITA's Movies Collection -Ooo

Thảo luận trong 'Sony' bắt đầu bởi KrayKen, 13/5/12.

  1. gamezin

    gamezin Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Bài viết:
    1,127





    RUSH HOUR Phần I - II - III


    Hành động - Hài hước - Võ thuật


    [​IMG]

    http://www.fshare.vn/file/THFDB2N90T





    [​IMG]

    http://www.fshare.vn/file/TMS31YT7CT




    [​IMG]

    http://www.fshare.vn/file/T1QY9VAAMT




    [​IMG]

    Lịch sử - Âm nhạc - Kinh điển - Điểm: 8,4

    Bộ phim đã đạt được tới 8 giải OSCAR và trong đó có giải phim hay nhất năm 1984. Bộ phim kể về cuộc đời của nhạc sĩ thiên tài Mozart qua lời kể của Salieri. Qua bộ phim chúng ta có thể thấy được tài năng thiên bẩm của Mozart, cũng như mặt trái của nhạc sĩ thiên tài này.

    Cá nhân mình đánh giá đây là bộ phim về âm nhạc hay nhất mình từng xem, một bộ phim dàn dựng công phu và hết sức chuẩn mực, cộng với sự diễn xuất tuyệt vời của Murray Abraham vai Salieri và Tom Hulce vai Mozart. Khi xem xong bộ phim này mình đã quá thích và quyết tâm làm sub phim này cho mọi người thưởng thức. Bộ phim thật sự đọng lại trong mình nhiều cảm xúc khó tả, có rất nhiều chi tiết trong phim làm mình nhớ mãi và chi tiết mình thích nhất trong phim là chi tiết vào ngày mất của Mozart thì trời đổ mưa, mưa như tượng trưng cho tiếng khóc của Chúa trời khi một thiên tài vĩ đại ra đi...

    Nếu bạn chưa xem bộ phim này thì quả thật rất rất đáng tiếc...

    http://www.fshare.vn/file/T4MP5HC6JT




    [​IMG]

    Lịch sử - Chiến tranh - Kinh điển - Điểm: 8,4

    Hơn nửa thế kỷ đã trôi qua kể từ ngày "The Bridge On The River Kwai ra đời", nhưng tới nay nó vẫn được coi là một trong những phim hay nhất mọi thời đại về chiến tranh. Tác phẩm giành được 23 giải thưởng, trong đó có 7 Oscar.

    Bộ phim là dự án hợp tác giữa các hãng sản xuất phim của Anh và Mỹ. Nó lấy bối cảnh là Miến Điện, nhưng phần lớn cảnh quay được thực hiện ở tỉnh Kitulgala thuộc Ceylon (Sri Lanka ngày nay) và vài cảnh được quay ở Anh.

    Những giải Oscar mà The Bridge On The River Kwai dành được gồm: Phim xuất sắc, Đạo diễn xuất sắc (David Lean), Nam diễn viên chính xuất sắc (Alec Guinness), Quay phim xuất sắc, Kịch bản chuyển thể xuất sắc, Âm thanh xuất sắc, Biên tập phim xuất sắc. Trong danh sách 250 phim hay nhất mọi thời đại của trang IMDb, bộ phim được xếp ở vị trí 61.Viện Điện ảnh Mỹ xếp nó vào vị trí thứ 13 trong danh sách "100 phim hay nhất trong 100 năm" của họ.

    Nội dung phim dựa theo sự kiện xây dựng một trong những chiếc cầu qua sông Khwae Yai ở Tamrkan - một nơi nằm cách thị xã Kanchanaburi của Thái Lan vào năm 1943. Việc xây cầu nằm trong một dự án nối liền các tuyến đường sắt từ Bangkok tới Rangoon (Miến Điện) để hỗ trợ chiến dịch xâm lược Miến Điện của quân Nhật. Khoảng 100.000 lao động khổ sai người châu Á và 12.000 tù binh chiến tranh đã mất mạng trong quá trình xây cầu.

    Một số nhân vật trong phim mang tên của những người từng tham gia xây dựng cây cầu. Tuy nhiên, tất cả những nhân vật này không được tái hiện chính xác. Chẳng hạn, theo các tài liệu còn sót lại, Saito chỉ là thiếu tá và phó chỉ huy tại công trường. Nhưng trong phim, nhân vật này đeo lon đại tá và là chỉ huy cao nhất.

    Cảnh chiếc cầu nổ tung được thực hiện vào ngày 10/3/1957, trước sự chứng kiến của Thủ tướng Ceylon (Sri Lanka ngày nay) và một nhóm quan chức cấp cao trong chính phủ. Tuy nhiên, do tính toán sai nên con tàu đâm vào một máy phát điện ở một bên cầu và bị hư hại nặng. Nó được sửa chữa nhanh chóng để rồi nổ tung vào buổi sáng hôm sau.

    Khi dự án khởi động, Carl Foreman và Michael Wilson, hai người viết kịch bản cho bộ phim, nằm trong danh sách đen của Hollywood nên họ chỉ có thể làm việc bí mật với các nhà sản xuất. Pierre Boulle xuất hiện trong danh sách của đoàn làm phim với tư cách là kịch tác gia mặc dù ông không biết nói tiếng Anh. Kết quả là giải Oscar dành cho Kịch bản chuyển thể xuất sắc được trao cho ông. Mãi tới tận năm 1984, ban tổ chức giải Oscar mới biết sự thật. Họ tuyên bố truy tặng giải thưởng cao quý cho Carl Foreman và Michael Wilson (vì hai ông đều đã qua đời).

    Báo chí đưa tin, Sessue Hayakawa (đóng vai đại tá Saito) đã sửa chữa bản sao của kịch bản mà anh được phát để nó chỉ có lời thoại của anh. Vì thế, diễn viên người Nhật không biết nhân vật của anh sẽ chết vào cuối phim.

    Phim mở màn với cảnh hai tù nhân chiến tranh chôn một xác chết trong một trại lao động khổ sai của phát xít Nhật tại Miến Điện trong Thế chiến thứ hai. Hàng nghìn tù binh người Anh vừa tới trại. Họ đi thành hàng ngũ chỉnh tề dưới sự chỉ đạo của đại tá Nicholson (Alec Guinness) và hát vang bài ca truyền thống của quân đội Anh.

    Chỉ huy quân Nhật ở trại, đại tá Saito (Sessue Hayakawa), tuyên bố tất cả tù nhân, từ sĩ quan tới binh lính, sẽ phải xây dựng một cây cầu bắc qua sông Kwai để nối liền các tuyến đường sắt từ Thái Lan sang Miến Điện. Sáng hôm sau, Saito ra lệnh đưa tất cả mọi người ra công trường. Nicholson ra lệnh cho các sĩ quan đứng yên. Ông tuyên bố rằng, theo Công ước Geneva về tù binh chiến tranh, tất cả các sĩ quan được miễn lao động chân tay nếu trở thành tù binh của đối phương. Tức giận, Saito đánh và dọa bắn Nicholson, nhưng ông kiên quyết đứng yên. Saito bắt tất cả sĩ quan Anh đứng ngoài nắng. Một người trong họ gục ngã, nhưng Nicholson và những người còn lại vẫn đứng vững suốt ngày hôm đó. Saito đưa Nicholson vào phòng riêng để đánh đập, còn những sĩ quan Anh bị nhốt vào những chiếc lồng như súc vật.

    Để hỗ trợ chỉ huy, binh lính Anh “vô tình” gây ra nhiều sự cố để chiếc cầu không thể hoàn thành đúng tiến độ. Nếu không hoàn thành nhiệm vụ, Saito sẽ phải đối mặt với hình phạt cao nhất: tự mổ bụng. Vì thế, ông ta buộc phải thả Nicholson và chấp nhận yêu cầu của các sĩ quan Anh. Không hài lòng trước tình trạng vô tổ chức, trốn việc và phá hoại ngầm ở công trường, Nicholson quyết định xây dựng một cây cầu tốt hơn cây cầu của quân Nhật để chứng tỏ trình độ xây cầu của người Anh và sỉ nhục quân phát xít.

    Ba tù nhân bỏ trốn. Hai người bị bắn chết, người còn lại (một sĩ quan cấp cao của hải quân) may mắn bơi được về phía hạ lưu sông Kwai. Sau nhiều ngày băng rừng, viên sĩ quan gặp một ngôi làng của người Thái Lan. Người ta đưa anh tới một bệnh viện của Anh tại Ceylon (Sri Lanka ngày nay). Một nhóm lính đặc nhiệm yêu cầu Shears dẫn đường tới chiếc cầu bắc qua sông Kwai. Anh ta không muốn, nhưng vẫn phải làm theo.

    Tại trại tập trung, Nicholson và đồng đội đang gắng sức hoàn thành cây cầu đúng thời hạn. Oái oăm thay, ông yêu cầu các sĩ quan cấp thấp xúc đất, khuân đá với điều kiện các sĩ quan Nhật cũng phải làm tương tự. Do các kỹ sư Nhật chọn địa điểm không hợp lý nên việc xây cầu cũ bị hủy bỏ. Cây cầu mới được xây ở vị trí thấp hơn nhiều.

    Ngày cây cầu hoàn thành cũng là ngày đội đặc nhiệm do Shears dẫn đường áp sát công trường với sự hỗ trợ của người dân địa phương. Trong màn đêm dày đặc, họ bí mật cài mìn và bố trí dây nổ. Ngày hôm sau, một tàu hỏa chở đầy lính Nhật và các quan chức cấp cao sẽ đi qua cầu. Đội đặc nhiệm muốn chờ con tàu đến rồi mới kích hoạt những khối thuốc nổ. Thật không ngờ, chính Nicholson lại vô tình trở thành vật cản trong kế hoạch của họ ...

    http://www.fshare.vn/file/T607QRNHGT



    ---------- Post added at 23:48 ---------- Previous post was at 23:46 ----------





    [​IMG]

    Hài hước - tâm lí xã hội

    Một cặp bạn thân sau khi tham khảo tác động của việc sinh con đối với các cặp vợ chồng cảm thấy hầu hết đều là những tác động xấu. Do đó họ quyết định sẽ có con trong khi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thuần khiết, việc đó khiến cho chuyện đứa bé ra đời không ảnh hưởng nhiều đến mối tình lãng mạn của họ...​

    http://www.fshare.vn/file/TZ7872MYHT




    [​IMG]

    Hài hước - Lãng mạn - Điểm: 7,7

    Đã 10 năm trôi qua kể từ ngày Andrew Largeman (Zach Braff) rời xa gia đình, sống một cuộc sống thầm lặng và buồn tẻ ở Los Angeles, theo đuổi công việc diễn xuất phù phiếm, và anh chưa bao giờ có ý định trở về nhà nếu không có đám tang mẹ anh.

    Quê nhà, nơi có người cha già ngày đêm ngóng đợi đứa con trai duy nhất trở về, nơi có người mẹ bị liệt mười mấy năm trời và vừa mới qua đời, nơi có những cô chú rất yêu thương Andrew, nơi có những người bạn thân thiết từ thuở cắp sách đến trường, nhưng sao lại chỉ toàn mang đến cho Andrew những cơn đau đầu tê tái, những day dứt dằn vặt từ thuở ấu thơ.

    Và khi anh trở về dự tang lễ, đó là những ngày nặng nề u ám nhất trong cuộc đời chàng trai 26 tuổi hiền lành, nhưng rồi khi Andrew sắp trốn chạy khỏi nó là lúc anh gặp Sam (Natalie Portman), cô gái ngây thơ trong trắng đã thổi một luồng gió mới vào cuộc đời nặng nề của Andrew, giúp anh cởi mở hơn để sẵn sàng đối mặt với những ký ức đau buồn năm xưa…

    Hãy tạm quên những bộ phim bom tấn với kinh phí khổng lồ, với những cảnh quay hoành tráng đến mê hồn, để dành những phút giây lắng đọng trong không khí nhẹ nhàng mộc mạc của "Garden State", để chiêm nghiệm ra những vấn đề rất đời thường xung quanh ta để rồi nhận ra đó mới là cuộc sống! ​

    http://www.fshare.vn/file/TCTNXZB3WT





    [​IMG]

    Hài hước - Tình cảm - Nóng bỏng


    http://www.fshare.vn/file/TKTWHRQFAT




    [​IMG]

    Lịch sử - Chiến tranh - Kinh điển - Điểm: 8,4


    The Great Escape dựa trên câu chuyện có thật về một nhóm tù binh Đồng minh cố gắng đào tẩu khỏi nhà tù kiên cố của phát xít Đức trong Chiến tranh Thế giới thứ II. Vào đầu phim, quân Đức bắt bớ tất cả những tên tù chiến tranh hung hăng khó chịu nhất và đưa họ vào trại tập trung đặc biệt có thể ngăn chặn tất cả các cuộc tẩu thoát. Ngay lập tức, các tù nhân lập nên một âm mưu để vượt ngục bằng cách đào ba đường hầm riêng biệt. Richard Attenborough, một người lính Anh đã vạch ra kế hoạch đó và điểu khiển nhóm tạp nham của anh ta- gồm Charles- tên đào hầm thượng hạng người Ba Lan, James- tên lính Mỹ có tài ăn cắp vặt, Donald- kẻ chuyên giả mạo, và Steve McQueen- một tên Mỹ nổi loạn- qua từng công đoạn xây dựng đường hầm và cuối cùng họ trốn thoát.​

    http://www.fshare.vn/file/TMW62ZNT6T





    [​IMG]

    Hành động - Kinh điển - Điểm: 8,4



    Không lấy các cảnh bạo lực làm tiêu điểm cho một bộ phim thuộc thể loại hành động, song "L.A. Confidential" đã khắc họa một cách sinh động thế giới tội phạm ngầm ở Hollywood giữa thế kỷ 20 với những xung đột và cả sự tiếp tay của đám cảnh sát mất chất.


    Phim lấy bối cảnh Los Angeles những năm 1950. Những bí ẩn, sự cám dỗ, cạm bẫy và đầy rẫy tội ác giăng mắc trong thành phố. Cảnh sát trở nên bận rộn hơn bao giờ hết, trong số đó có 3 người: Ed Exley (Guy Pearce), “cậu bé vàng” của lực lượng cảnh sát sẵn sàng làm bất cứ việc gì không ngại gian khổ và vô cùng khéo léo trong quan hệ với đồng nghiệp, Bud White (Russell Crowe) cộc cằn thô lỗ, dám phá vỡ các nguyên tắc, luật lệ để tìm kiếm sự công bằng, song cũng không từ hành động bạo lực; cuối cùng là Jack Vincennes (Kevin Spacy), người sống an phận và không muốn động chạm đến bất kỳ ai.

    Jack Vincennes được giao nhiệm vụ điều tra về một vụ giết người có liên quan đến hai đồng nghiệp Bud White, Ed Exley và một “gái gọi” hạng sang tên là Lynn Bracken (Kim Basinger), mấu chốt của vụ án. Một thế giới ngầm mà ở đó cảnh sát nối giáo cho tội phạm bắt đầu được hé mở với những âm mưu chết người và sự tàn sát đẫm máu.

    L.A. Confidential tiêu biểu cho thể loại phim hành động xuất sắc trong việc tái hiện chân dung của giới “hành pháp” Los Angeles trong mớ bòng bong tham nhũng - ma túy - gái điếm. Phim không tập trung vào những pha rượt đuổi, đnh đấm như những phim hành động thông thường mà khắc họa mối quan hệ giữa các tính cách mâu thuẫn

    Vào vai 3 nhân vật cảnh sát chính trong phim thì đến hai diễn viên là người Australia là Russell Crowe và Guy Pearce. Ban đầu đoàn làm phim đã phản đối quyết định chọn các diễn viên này vì cho rằng họ không thể diễn tả trọn vẹn các đặc điểm của cảnh sát Los Angeles vì một lý do đơn giản: họ không phải là người Mỹ. Tuy nhiên diễn xuất của hai ngôi sao đã chứng minh lựa chọn ấy hoàn toàn đúng và sau này đã trở thành những cái tên quen thuộc của Hollywood.

    L.A. Confidential suýt nữa thì được dựng thành phim truyền hình vì nhà sản xuất David L.Wolper muốn biến nó thành bộ phim truyền hình nhiều tập. Chính kênh truyền hình HBO cũng đã phát triển ý tưởng này. Phim được nhận 7 để cử Oscar năm 1997, trong đó có đề cử Đạo diễn xuất sắc và Phim hay nhất, nhưng cuối cùng lại bị đánh bật bởi đối thủ sừng sỏ thời bấy giờ là Titanic. Tuy nhiên ngôi sao điện ảnh Kim Basinger, người thổi vào bộ phim sự mềm mại ngọt ngào đã giành được giải Oscar 1997 với danh hiệu Diễn viên nữ xuất sắc và có đóng góp không nhỏ vào doanh thu 53 triệu USD của phim.

    http://www.fshare.vn/file/TA22TNZ9YT




    ---------- Post added at 23:49 ---------- Previous post was at 23:48 ----------






    [​IMG]

    Hình sự - Điều tra - Tâm lí xã hội -Điểm: 8,4

    The secret in their eyes là một trong những bất ngờ hiếm hoi tại lễ trao giải Viện hàn lâm Điện ảnh Mỹ năm nay, khi tác phẩm này chiến thắng ngoài dự đoán hạng mục phim tiếng nước ngoài hay nhất và là lần thứ hai điện ảnh Argentina giành tượng vàng Oscar.

    Bộ phim The secret in their eyes (tựa gốc là El secreto de Sus Ojos) kể về một công tố viên đã nghỉ hưu nhưng vẫn bị ám ảnh bởi vụ án cưỡng hiếp và giết người kéo dài suốt 25 năm. Chiến thắng của tác phẩm này gây ngạc nhiên vì vốn không được đánh giá cao bằng hai đối thủ chính là bộ phim hình sự của Pháp A prophet và bộ phim đen trắng của Đức lấy bối cảnh trước Chiến tranh thế giới thứ nhất The white ribbon.

    The white ribbon từng giành những chiến thắng danh giá như giải Cành cọ vàng LHP Cannes 2009 và giải Quả cầu vàng 2010 cho phim tiếng nước ngoài hay nhất. Bảng thành tích của A prophet cũng không kém cạnh với giải thưởng lớn của LHP Cannes và giải phim nước ngoài hay nhất của Viện hàn lâm Điện ảnh Anh. Hai đối thủ còn lại là The milk of Sorrow của Peru và Ajami của Israel cũng gây sự chú ý hơn so với The secret in their eyes.

    Trong khi đó, bộ phim của đạo diễn Argentina Juan Jose Campanella The secret in their eyes chỉ giành những giải không mấy tiếng tăm như phim tiếng Tây Ban Nha của nước ngoài hay nhất tại lễ trao giải Goya 2010 (Tây Ban Nha), cùng một số giải thưởng của LHP Havana 2009. Nhưng tại thị trường Argentina, bộ phim này đã lập lên kỳ tích vì đạt doanh thu cao nhất trong 35 năm qua khi kéo khoảng 2,5 triệu khán giả ở đất nước 41 triệu dân này tới rạp.​

    http://www.fshare.vn/file/T5FCX7BQ9T




    [​IMG]

    Hành động - Hài hước


    Trong kỳ nghỉ của cảnh sát Dương (Xia Yu), một người bảo vệ an ninh Trung Quốc đến thăm Đài Loan, anh đã cùng với Jay (Jaycee Chan) truy bắt kẻ trộm chuyên nghiệp quốc tế (Jessica C., Shoko, Vivian Dawson), người bị tình nghi đánh cắp hai phần của một bức tranh cũ 400 năm ...​

    http://www.fshare.vn/file/TXTYT2GA1T




    [​IMG]

    Tình cảm - Hài hước


    http://www.fshare.vn/file/TA1PHAF1XT




    [​IMG]

    Hành động - Điểm: 8,4

    Chuyện phim nói về một thành phố đầy rẫy tội ác. Những kẻ vào tù ra tội, những gã cảnh sát biến chất, những kẻ kinh doanh thân xác... Phim tập trung vào câu chuyện về ba nhân vật với sự đan xen giữa cái thiện và cái ác được lấy từ ba truyện tranh: That Yellow Bastard, The Hard Goodbye và The Big Fat Kill.

    Người thứ nhất, A. Marv (Mickey Rourke), một kẻ hung tợn vào tù ra tội nhiều lần, nhưng rồi được tại ngoại dưới sự quản chế của một nữ cai ngục tên là Lucille (Carla Gugino). Một lần Lucille bị tên ăn thịt người Kevin (Elijah Wood) tấn công. Kevin là một tên sát nhân, từng ăn thịt mất cô gái Marv thích. Marv nổi giận, đi truy tìm Kevin, hai tên có nhiều vụ đụng độ điên cuồng… Marv bị Kevin cào nát mặt.


    Người thứ hai là Dwight McCarthy (Clive Owen), tình nhân của tú bà Gail. Lầu xanh này không những kinh doanh xác thịt mà còn buôn bán ma túy. Mọi việc vẫn diễn ra trôi chảy nếu không có một nhóm khách hàng trung thành bỗng dưng trở mặt chơi quỵt. Những vụ thanh toán nhau đẫm máu của dân xã hội đen diễn ra liên tiếp tại lầu xanh này cũng như thanh toán tên cảnh sát biến chất.

    Nhân vật thứ ba là Hartigan (Bruce Willis), một thanh tra cảnh sát từng cứu sống cô bé 10 tuổi Nancy (Makenzie Vega) khỏi tên quỷ khát máu người Uggly (Nick Stahl). Tuy nhiên ông bị bắt vì bố Uggly là một nghị sĩ. Từ đó mỗi tuần Nancy đều gửi một lá thư cho Hartigan. Nhưng sau 8 năm Hartigan không còn nhận được tin tức gì của Nancy nữa, cho đến một lần, Uggly đưa cho Hartigan một phong bì thư và nói là của Nancy, trong đó không có gì khác ngoài một ngón tay trỏ.


    Tuy nhiên sự thật là Nancy (Jessica Alba) đã trở thành một cô gái xinh đẹp và vẫn lành lặn. Cô làm vũ nữ cho một quán bar. Hartigan được thả tự do và gặp Nancy trong quán bar. Nhớ ơn cứu mạng, Nancy muốn trao thân cho Hartigan… Uggly lấy làm khó chịu liền bắt cóc Nancy về. Hartigan lại phải đến chuộc Nancy. Sau những nỗ lực và sự đụng độ dã man, Hartigan đã giết được Uggly và khuyên Nancy rời bỏ thành phố đầy tội ác này. Sau đó ông tự sát bằng một phát súng vào giữa trán.

    Ba câu chuyện rời rạc nhưng lại quy về một mối ở phần kết khiến cho người xem hoàn toàn bất ngờ. Sin City độc đáo ở cách sử dụng 2 tông màu chính: đen và trắng, thi thoảng điểm xuyết màu đỏ của xe hơi, màu xanh của mắt và màu vàng của tóc. Phim đoạt giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes 2005. Phim thuộc xu hướng xây dựng nội dung từ các truyện tranh đang ăn khách với dàn diễn viên nổi tiếng. Phim đạt doanh thu 60 triệu USD ngay sau 2 tuần công chiếu. Điều thú vị là các nhân vật dùng lời thoại tương đối giống như trong truyện tranh. Các tác giả viết truyện tranh lại thêm một niềm hy vọng mới khi tác phẩm của họ có thêm một con đường tiếp cận độc giả.​

    http://www.fshare.vn/file/T6RRV9434T




    [​IMG]

    Tâm lí - Rùng rợn -Cốt truyện bí ẩn - Điểm: 8,2

    Bộ phim bắt đầu với cảnh bác sĩ Malcolm Crowe (Bruce Willis), một nhà nghiên cứu tâm lý trẻ em nổi tiếng, trở về nhà với vợ sau khi được vinh danh vì những công lao trong việc giúp đỡ những đứa trẻ. Hai người phát hiện rằng không chỉ có họ ở trong nhà. Một người đàn ông gần như trần truồng với vẻ mặt hoảng sợ tên là Vincent Gray (Donnie Wahlberg) xuất hiện trước cửa nhà tắm với một khẩu súng. Anh ta nói "Tôi không muốn phải sợ thêm nữa." Cole, một nhân vật chính trong phim, sau này cũng nói như vậy. Vincent nói Crowe đã không giúp anh ta, và Malcolm nhận ra rằng Vincent là một bệnh nhân cũ của mình. Malcolm đã từng điều trị chứng hoang tưởng cho anh ta khi còn là một đứa trẻ. Vincent đã kết tội Malcolm vì không giúp được anh ta, sau đó bắn vào bụng Malcolm rồi tự tử. Cảnh phim mờ dần với hình ảnh vợ Malcolm đang cố giúp chồng mình chữa vết thương.

    Mùa thu năm sau, Malcolm điều trị cho một cậu bé khác, Cole Sear (Haley Joel Osment) 9 tuổi, với triệu chứng như Vincent. Malcolm bắt tay vào điều trị cho cậu bé mặc dù vẫn bị ám ảnh sau sai lầm đối với Vincent. Trong lúc đó, ông bắt đầu sao nhãng đối với vợ mình, họ trở nên xa nhau hơn. Malcolm đã có được sự tin tưởng của Cole. Cole nói với ông ta một bí mật là cấu có thể nhìn thấy người chết. Ban đầu Malcolm nghi ngờ điều này, nhưng cuối cùng ông đã tin Cole nói sự thật, và Vincent có thể cũng có khả năng như Cole. Ông đề nghị Cole nói chuyện với những bóng ma, tìm hiểu mục đích của chúng và giúp đỡ chúng. Cole không tin những điều Malcolm nói vì các bóng ma luôn dọa cậu bé. Tuy nhiên sau đó Cole đã thử nói chuyện với chúng.

    Cole đã nói chuyện với hồn ma của một cô gái, người xuất hiện trong phòng ngủ của cậu với vẻ đau ốm. Cậu đã tìm đến nhà của cô, Kyra Collins (Mischa Barton). Lúc đó đám tang của cô đang được tiến hành. Hồn ma của Kyra đưa cho Cole một cuốn băng, sau đó Cole đưa nó cho cha của Kyra. Cuộn băng ghi lại cảnh mẹ Kyra đầu độc cô ta.

    Sau đó Cole đã nói với mẹ của cậu, Lynn (Toni Collette), về khả năng của mình. Mẹ của Cole đã tin cậu và tình cảm giữa họ trở nên thắm thiết hơn.

    Malcolm trở về nhà, ông thấy vợ mình đang ngủ trên chiếc đi văng và bật băng hình ghi ngày cưới của họ. Malcolm nhớ lại Cole đã khuyên ông nên nói chuyện với vợ lúc bà ấy ngủ, đó là cách bà ấy sẽ lắng nghe. Sau đó Malcolm đã nói chuyện với vợ và phát hiện ra một điều không ngờ: Chính ông là người đã chết.​

    http://www.fshare.vn/file/TCX3YNPPJT




    ---------- Post added at 23:54 ---------- Previous post was at 23:49 ----------





    [​IMG]

    Tâm lí xã hội - Nhân văn - Điểm: 7,6



    Cyril, khoảng 12 tuổi, chỉ có một kế hoạch: đi tìm người cha đã bỏ cậu ở trong một trại trẻ tình thương. Tình cờ cậu bé gặp Samantha, chủ một tiệm làm tóc, đồng ý cho cậu ở cùng cô ấy vào các ngày nghỉ cuối tuần. Cyril không nhận ra tình yêu thương của Samantha đối với cậu, một tình yêu mà Cyril rất cần để xua đi những nỗi buồn bực trong tâm hồn cậu bé...​

    http://www.fshare.vn/file/TCFMXHVSDT





    [​IMG]

    Hành động

    Viên Đạn Thích Khách – Sofia – Assassin’s Bullet là bộ phim hành động xoay quanh một nhân viên FBI cũ (Christian Slater) có nhiệm vụ truy tìm tên sát thủ đã giết chết những kẻ khủng bố ưu tiên cao theo danh sách Most Wanted của Mỹ ở châu Âu …​

    http://www.fshare.vn/file/TNJDSBFZYT





    [​IMG]


    Tên tiếng Anh: Scent Of A Woman
    Thể loại: Hài lãng mạn
    Số tập dự kiến: 20
    Đài phát: SBS
    Thời gian phát sóng: Thứ 7 và Chủ nhật bắt đầu từ 23/07/2011
    Biên kịch: Noh Ji Sul
    Đạo diễn: Park Hyung Ki
    Diễn viên: Kim Sun Ah, Lee Dong Wook, Eom Ki Joon, Seo Hyo Rim



    Phim kể về người phụ nữ độc thân 30 tuổi tên Lee Yeon Jae, là nhân viên văn phòng cấp thấp với cuộc sống luôn cam chịu. Một ngày, cô nhận được 'thông báo' về giới hạn cuộc đời – cô chỉ sống được 6 tháng nữa thôi, cô quyết định mình sẽ phải thật vui vẻ trong khoảng thời gian còn lại . Yeon Jae ném tờ đơn xin thôi việc vào cấp trên luôn bắt nạt cô, ngẩng cao đầu rời khỏi công ty. Yeon Jae tới Okinawa, Nhật Bản với mục đích tìm kiếm ý nghĩa của cuộc sống. Cô gặp Kang Ji Wook và bắt đầu câu chuyện tình cảm với anh.
    Kim Suna đảm nhận vai nữ chính Lee Yeon-jae, một phu nữ trung niên chưa chồng. Sau nhiều năm cặm cụi làm việc cho một công ty du lịch, cô quyết định tìm hạnh phúc cho riêng mình bằng cách ra nước ngoài. Bộ phim sẽ kể về những sự kiện khác nhau mà sau đó Yeon-jae phải đối mặt.

    Biên kịch Noh Ji-seol phát biểu: “Khi tôi viết kịch bản này, tôi không nghĩ đến ai khác ngoài Kim Suna có thể đảm nhận vai nữ chính. Cô ấy là cái tên đầu tiên trong danh sách tuyển chọn diễn viên, và tôi rất mừng vì cô ấy đã đồng ý nhận vai. Kim Suna rất thích thú với bộ phim này và còn đưa ra những ý tưởng của riêng mình. Cô ấy chuẩn bị cho bộ phim kĩ càng như tôi vậy.”

    Um Ki-joon sẽ vào vai bác sĩ Choi, bạn cùng lớp với Yeon-jae thời tiểu học. Họ tình cờ gặp nhau tại bệnh viện và bác sĩ Choi sẽ trở thành bạn và là người luôn ủng hộ Yeon-jae sau này.

    Về phần Lee Dong-wook, công ty quản lý của anh – Jump Entertainment – cho biết – anh sẽ hóa thân thành con trai của chủ tịch công ty du lịch. Lee Dong-wook sẽ gia nhập đoàn làm phim ngay khi anh xuất ngũ vào ngày 20/6.

    Nhà sản xuất bộ phim tiết lộ: “Bộ phim sẽ là một trong số những tác phẩm được đầu tư tốn kém nhất trong thể loại phim hài lãng mạn. Phim sẽ lấy bối cảnh tại một số khu nghỉ mát sang trọng ở nước ngoài. Chúng tôi dự định sẽ khiến cho khán giả thật sự vui vẻ khi xem phim.”

    Trọn bộ 16 tập: http://www.fshare.vn/folder/THTY2D595T




    CASTLE



    [​IMG]

    Thể loại: Hình sự | Trinh thám | Hài.
    Hãng sản xuất: ABC studios, Beacon Pictures
    Năm sản xuất: 2009
    Nước sản xuất: USA
    Kênh phát sóng: ABC
    Số tập: 10​



    Richard "Rick" Castle là một nhà văn trinh thám nổi tiếng, bị cảnh sát New York điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh. Trong thời gian bị điều tra, anh gặp nữ thám tử xinh đẹp Kate Beckett và có cảm hứng viết trở lại, anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mình. Thông qua mối quan hệ của mình, Rick được cho phép trở thành cố vấn viên cho cơ quan cảnh sát New York điều tra các vụ giết người đồng thời trở thành trợ lý cho Beckett để thu thập tư liệu cho cuốn tiểu thuyết mới. ​


    Trọn bộ phần 1 gồm 10 tập:
    http://www.fshare.vn/folder/TGB8X36TVT

     
  2. k3nji2kid

    k3nji2kid Sora, Wielder of Keyblades

    Tham gia ngày:
    25/3/08
    Bài viết:
    12,298
    Nơi ở:
    PlayStation VN
    Lên mạng search PUKU .
     
  3. ZeroO88

    ZeroO88 Liu Kang, Champion of Earthrealm Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/6/08
    Bài viết:
    5,311
    Nơi ở:
    Nhà má vợ .
    Ối giời ơi, ở tận ngoài HN :-s .
     
  4. vinhpz0

    vinhpz0 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/1/10
    Bài viết:
    136
    Nơi ở:
    Pleiku
    Anh Gamezin làm dùm em film My Sassy Girl bản này được ko? File lớn quá em down ko được
    http://hdvnbits.org/my_sassy_girl_2008_720p_hdtv_x264_ebp_t28117.html
    Sub: http://subscene.com/subtitles/my-sassy-girl/vietnamese/509712
    Hình như nó có phụ đề tiếng Nhật hay Tàu gì á. Anh làm đè sub lên ko thì em tự ghép sub coi cũng được ạ.
    Mà nếu anh làm sub thì làm kiểu khác màu như này nè
    [​IMG]
    Mà em coi = Vlc thì nó ra như hình, còn coi = Splash PRO EX thì lại ra màu trắng rất khó coi.
    Link Sub: http://subscene.com/subtitles/my-sassy-girl/vietnamese/509712
    Em rất thích phim này. Bây giờ mới tìm được 1 bản. Mong anh làm dùm em ạ.
    Em cảm ơn ạ.
    :)
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/8/12
  5. k3nji2kid

    k3nji2kid Sora, Wielder of Keyblades

    Tham gia ngày:
    25/3/08
    Bài viết:
    12,298
    Nơi ở:
    PlayStation VN
    Game of Thrones hay quá nhỉ?! Anh GameZin làm nốt SS 2 đi. Tks bro!
     
  6. YN 4ever

    YN 4ever I ♥ Armin ♫ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/2/04
    Bài viết:
    2,334
    Nơi ở:
    Hà Nội, Vietn
  7. gamezin

    gamezin Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Bài viết:
    1,127






    [​IMG]

    Tình cảm - Hài - Lãng mạn


    http://www.fshare.vn/file/T5VFVK36ZT





    [​IMG]

    Kinh dị - Có nhiều cảnh nhạy cảm với trẻ em

    Để có được một căn nhà ở thành phố nơi giá bất động sản đang lên vùn vụt, họ tự hỏi, “Liệu bạn có cần phải giết ai đó không?” Đó là tiền đề tuyệt vời để xây dựng nên “Dream Home”, một bộ phim kinh dị dành cho những người thích suy ngẫm.

    Bộ phim vừa là một câu chuyện ly kỳ hồi hộp nói về âm mưu giết người trên một căn hộ cao tầng tại Hồng Kông, đồng thời cũng là một lời châm biếm dành cho một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới này, nơi giá bất động sản đã tăng lên 15% một cách khác thường kể từ khi nó được trao trả về cho Trung Quốc năm 1997. Bộ phim chuyển cảnh một cách thông minh giữa phong cách kinh dị Guignol cổ điển thô ráp và một câu chuyện về nỗi tuyệt vọng trong lĩnh vực bất động sản, lý do đã đưa kẻ giết người đến nông nỗi này. Đây có thể là bộ phim chém giết duy nhất từ trước tới nay có cốt truyện trung tâm xoay quanh sự khủng hoảng nhà đất... ​

    http://www.fshare.vn/file/TBY91S345T




    [​IMG]

    Chiến tranh - Kinh điển - Điểm: 8,5

    Trong chiến tranh Thế giới II, tàu ngầm đã trở thành một vũ khí lợi hại hòng tiêu diệt những hạm đội trên biển, tàu chở hàng của các nước thù địch.

    Das Boot là phim nói về chiếc tàu ngầm U2 do viên thuyền trưởng dày dạn kinh nghiệm (Jürgen Prochnow) điều khiển tiến ra khơi hòng sẽ lập chiến công vang dội . Và trên chuyến đi đó có một quan sát viên của Hải quân - Lieutenant Werner . Những tưởng sẽ là một chuyến đi nhớ đời và tự hào nhưng Lieutenant đã thấy nhiều vấn đề mà có lẽ những ai ở phía sau chiến tuyến sẽ không thể nào hiểu được thế nào là nỗi sợ hãi của chiến tranh.....​

    http://www.fshare.vn/file/TM94A8V0ZT




    [​IMG]

    Hình sự - Xã hội đen - Kinh điển - Điểm: 8,2


    Tony Montana là dân nhập cư đến từ Cuba. Để được thả ra khỏi trại tị nạn và để được trao thẻ xanh (thẻ cư trú lâu dài tại Mĩ), Tony cùng người bạn thân của mình là Manny Ray cùng nhau sát hại một người tị nạn như mình vốn là một nhân viên cũ trong chính phủ Cuba theo yêu cầu của Frank Lopez, một tay trùm buôn bán ma túy. Sau khi có được thẻ, Tony và Manny làm nghề rửa bát đĩa cho một quán ăn Cuba. Một lần nọ, tay sai của Frank là Suarez đề nghị hai người này đi bốc dỡ marijuana (một loại ma túy hút như thuốc lá) thuê cho hắn nhưng Tony từ chối. Suarez sau đó liền đề nghị Tony và Manny đi nhận mẫu ma túy từ một tay buôn bán ma túy người Colombia. Phi vụ diễn ra không được suôn sẻ khi Tony phát khùng với tên buôn ma túy vì sự chậm chạp. Ngay lập tức, đàn em của tên này xông vào khống chế Tony và Angel (người đi cùng Tony). Bọn chúng giết chết Angel còn Tony được Manny và đồng bọn giải cứu kịp thời. Cả nhóm thanh toán hết phe Colombia và mang cả tiền lẫn hàng về cho Frank Lopez. Điều này khiến F.Lopez hết sức ấn tượng với Tony vì mang được cả tiền lẫn ma túy về. Ngay lập tức, Tony và đồng bọn được Frank cho tham gia băng của mình.

    Khi Tony bắt đầu có vai vế trong giới mafia thì giữa hắn và Frank bắt đầu nảy sinh nhiều bất đồng sâu sắc. Một phần là do Tony phải lòng Elvira, bồ của Frank, một phần là do những bất đồng trong làm ăn. Những điều này đã đưa tới quyết định khử Tony của Frank. Tuy nhiên, ý định này bất thành và Frank phải trả giá bằng mạng sống của mình. Tony leo lên địa vị ông trùm, sắm một khu biệt thự to, cưới Elviro và bắt tay với băng nhóm Bolivia. Vị thế càng tăng thì Tony lại càng lún sâu vào nghiện ngập ma túy. Một lần, hắn bị cảnh sát tóm cổ vì Manny giao nhầm hàng cho một cảnh sát chìm. Sosa, tay trùm người Bolivia – bạn làm ăn của Tony giới thiệu hắn với một nhóm người có thể giúp Tony thoát khỏi cảnh tù tội. Đổi lại, Tony phải giúp nhóm này và Sosa ám sát một nhà báo sắp viết bài phanh phui bọn chúng. Tony nhận lời nhưng sau đó lại đổi ý và giết chết sát thủ để bảo vệ gia đình nhà báo.

    Trở về nhà tại Miami, Tony phát hiện ra Manny “đi lại” với chị của mình. Tức giận vì không muốn đàn em của mình quan hệ với người chị, Tony xuống tay giết chết Manny – kẻ từng vào sinh ra tử với hắn. Về phía Sosa, tức giận vì Tony đã phá vỡ cam kết, hắn điều một nhóm sát thủ tới nhà để giết Tony. Dù đã chống cự quyết liệt nhưng Tony cuối cùng đã phải trả giá cho những tội ác mà mình đã gây ra. ​

    http://www.fshare.vn/file/T6ZVPFJC7T





    [​IMG]

    Võ thuật - Tình cảm

    http://www.fshare.vn/file/TQ55XCTZPT



    ---------- Post added at 00:51 ---------- Previous post was at 00:49 ----------



    ---------- Post added at 01:15 ---------- Previous post was at 00:51 ----------






    [​IMG]

    Tình cảm - Tâm lí

    Sau The Notebook, Dear John, khán giả sẽ được thưởng thức thêm một câu chuyện lãng mạn nữa của nhà văn Nicholas Spark trên màn ảnh lớn qua diễn xuất của hai gương mặt đẹp và ăn khách Zac Efron và Taylor Schilling.

    Cựu trung sĩ lính thủy đánh bộ Mỹ, Logan Thibault trở về từ đợt làm nghĩa vụ thứ ba của anh tại Iraq cùng với thứ duy nhất giúp anh còn sống sót – tấm hình của một người con gái xa lạ. Sau nhiều tìm kiếm anh đã khám phá ra người con gái đó tên là Beth và nơi ở của cô vốn là một trại nuôi và huấn luyện chó mà cô sống cùng bà mình. Bà của Beth đã quyết định thuê Logan làm việc sau khi nhìn thấy cách anh ra lệnh cho mấy chú chó, mặc cho sự phản đối của cô.

    Từ đây những câu chuyện bắt đầu hé lộ… Vì sao Logan có tấm hình của Beth và mối quan hệ giữa hai con người trẻ tuổi sẽ ra sao khi cuộc sống của cô gái đầy những phức tạp…
    Giống như các tác phẩm khác đã từng được chuyển thể thành phim của Nicholas Spark như Dear John hay The Notebook, The Lucky One là một câu chuyện lãng mạn về những tình yêu đẹp.

    Định mệnh có thật sự tồn tại hay không? Phải chăng định mệnh theo chân mỗi chúng ta dù ở những điều nhỏ nhặt hay những bước ngoặt làm thay đổi cuộc đời mỗi người? Câu hỏi muôn thưở này chính là trung tâm của tiểu thuyết và cũng là bộ phim The Lucky One.
    Vào vai cựu trung sĩ lính thủy đánh bộ Mỹ, Logan Thibault là Zac Efron, nam diễn viên nổi lên từ bộ phim ca nhạc High School Musical. Thoát khỏi hình ảnh của một câu học sinh trung học, trong hai năm trở lại đây, Zac Efron thường xuyên xuất hiện trong các dự án phim nặng ký.

    Gần đây nhất, Zac đã có mặt trong bộ phim rùng rợn, có mặt trong danh sách 20 phim tranh tài tại LHP Cannes 2012 của đạo diễn Lee Daniels, The Paper Boy, cùng Nicole Kidman, John Cusack, Matthew McConaughey và Scott Gleen.

    Trong khi đó Taylor Schilling lại được biết qua vai diễn Veronica Flanagan Callahan trong series phim truyền hình Mercy của đài NBC. Cô từng xuất hiện lần đầu trên màn ảnh rộng trong bộ phim độc lập Dark Matter có sự tham gia của ngôi sao Meryl Streep.

    Tâm sự về vai diễn người phụ nữ trong ảnh, người đã trở thành tấm bùa may mắn cho một người đàn ông mà cô chẳng hề quen biết, Taylor Schilling cho biết, cô say mê sự lãng mạn của câu chuyện trong phim.

    “Tôi đã cảm nhận được nhân vật này ngay khi đọc kịch bản. Họ đều sống chung với nỗi đau mất mát và niềm hạnh phúc cận kề. Cho dù có là số phận hay không, điều đó vẫn thật là lãng mạn”, Taylor Schilling chia sẻ.​

    http://www.fshare.vn/file/T5SB0H0CYT





    [​IMG]

    Tình cảm - Ca nhạc - Hài hước - Kinh điển - Điểm: 8,4


    Singing in the rain là một bộ phim âm nhạc chưa bao giờ cũ và bớt hấp dẫn. Mỗi lần cần tìm lại nụ cười trên môi, cần một điều gì đó an ủi, cần giữ niềm tin vào cuộc sống, mình lại tìm đến với bộ phim ý nghĩa này. Lần nào xem xong phim, những giai điệu trong bộ phim cũng tiếp tục ngân nga trong đầu. Nhắm mắt, lại thấy hiện ra nụ cười ngây ngô nhưng tràn ngập hạnh phúc của Don trong màn nhảy múa ngẫu hứng dưới mưa. Và chợt nhận ra, mình lại đang mỉm cười. ​

    http://www.fshare.vn/file/T4SBHT8KVT





    [​IMG]

    Kinh dị - Kinh dị - Và Kinh dị

    http://www.fshare.vn/file/TJ1AM6513T





    [​IMG]

    Tình cảm - Hài hước

    http://www.fshare.vn/file/T2D49PA1CT




    SHERLOCK HOMES Phần I - II


    Điều tra phá án - Li kỳ kịch tính - Hài hước



    Sherlock là bộ phim chuyển thể mới nhất về nhân vật thám tử Sherlock Holmes của nhà văn Conan Doyle. Không giống như những tác phẩm trước đây. Sherlock đưa những nhân vật quen thuộc của bộ truyện gốc đến với thế giới ngày nay, giải quyết những vụ án hiện đại nhưng vẫn giữ được tinh thần của nguyên tác. Sherlock Holmes và bác sĩ Watson sẽ như thế nào vào thời này? Bộ óc thiên tài của vị thám tử lừng danh nhất thế giới sẽ hoạt đông như thế nào cùng những thành tựu khoa học mới? Và quan trọng hơn, tên trùm tội phạm Moriaty cũng bước lên 1 bậc thang mới



    [​IMG]

    Phần 1: http://www.fshare.vn/folder/TF2F2J3HJT




    [​IMG]

    Phần 2: http://www.fshare.vn/folder/TP6DRB0VXT




    ---------- Post added at 01:17 ---------- Previous post was at 01:15 ----------




    XIII


    Hành Động - Tình báo



    [​IMG]



    XIII là câu chuyện về cuộc tìm kiếm nhân dạng thật sự của một người đàn ông. Được đặt tên theo chữ số La Mã xăm trên cổ, XIII là một cựu đặc nhiệm bí mật không nhớ gì về quá khứ của mình. Bị một tổ chức chống Chính phủ bí mật săn đuổi, XIII phải tìm ra những manh mối để giải đáp cho câu hỏi mình là ai. Và bí mật anh ta nắm giữ cũng khiến anh trở nên có giá trị và gặp nguy hiểm. Để có được thông tin, XIII phải nhận những nhiệm vụ từ những người anh không thể tin tưởng bao gồm cả cựu Tổng thống Sheridan, người cũng có thể là một kẻ phản bội. Thêm rắc rối nữa là XIII bị giằng xé giữa 2 người phụ nữ: Sam, bạn và cũng là đồng minh của anh, và Jones, một phụ nữ bí ẩn, cận vệ của Tổng thống đương nhiệm và cũng là người XIII đã từng có liên quan. Âm mưu, bí mật và sự nghi ngờ: Thế giới của XIII là một thế giới cực kỳ nguy hiểm...


    Trọn bộ phần 1:
    http://www.fshare.vn/folder/TJSV3X1BVT





    CASTLE

    Phần 2


    Hình sự - Điều tra phá án - Hài hước



    [​IMG]

    Richard "Rick" Castle là một nhà văn trinh thám nổi tiếng, bị cảnh sát New York điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh. Trong thời gian bị điều tra, anh gặp nữ thám tử xinh đẹp Kate Beckett và có cảm hứng viết trở lại, anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mình. Thông qua mối quan hệ của mình, Rick được cho phép trở thành cố vấn viên cho cơ quan cảnh sát New York điều tra các vụ giết người đồng thời trở thành trợ lý cho Beckett để thu thập tư liệu cho cuốn tiểu thuyết mới. ​

    Trọn bộ phần 2 gồm 24 tập: http://www.fshare.vn/folder/T19CVF9J3T


    Tất cả phim do Gamezin encode đều đúng độ phân giải chuẩn dành cho ipad 2 và đồng thời máy chơi game PSVITA cũng xài chung được do cả 2 gần như cùng độ phân giải (1024x576 - 966x544). Các bạn dùng ipad 2 không cần dùng phần mềm thứ 3 để xem phim (chỉ sync vào là coi). Tất cả các phim đều nén chất lượng tốt nhất với dung lượng hợp lí và kèm theo phụ đề tiếng việt. Phim của mình sẽ up lên FSHARE (mong các bạn thông cảm và thông cảm).

    Chúc các bạn coi phim vui vẻ !!!

     
  8. canchigiaonhieu

    canchigiaonhieu One-winged Angel Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/8/05
    Bài viết:
    7,674
    Nơi ở:
    ĐẤT ĂN CHƠI
    Giờ có cái app youtube tiện phết, xem phim trực tuyến khá là dễ dàng, đỡ phải down về convert, copy, tuy nhiên là mấy phim hot thì hơi khó nhưng đối với mấy phim thuộc dạng cũ mà hay luôn có mấy channel người ta up cả phim + phụ đề tiếng việt.
    Hướng dẫn qua thế này :
    - Nếu bạn muốn xem phim gì như kiểu ATM error, thì dùng app youtube search cái là ra luôn, xem trên psv rất nét với chuẩn HD :D
    - Tuy nhiên là có một số phim mặc dù trên pc bạn search google ra link youtube nhưng vào vita lại ko search ra đc, thậm chí dùng youtube trên pc copy nguyên tên vào cũng ko ra nên là mình có cách này :
    + Sau khi tìm ra link trên google, vào kênh của người up để tìm hết chỗ phim còn lại (một số phim up theo từng part nên phải làm cách này :D )
    + Đăng nhập vào youtube rồi add favourite mấy cái part của phim đấy.
    + Đăng nhập nick youtube vào app trên vita rồi chọn mục favourite (hình trái tim) là các bạn có thể tìm thấy phim mình vừa add trên pc
    Xem phim kiểu này vừa tiện ko phải cắm máy download, ko phải cắm dây copy :1cool_byebye:
    Cái này là vừa mới nghĩ ra, do thấy bên topic movie có cái Runway cop ko down đc, search google ra youtube nên làm luôn :4cool_beauty:
     
    silverbret9 thích bài này.
  9. vipkiller141

    vipkiller141 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/4/12
    Bài viết:
    392
    gamezing ơi có phim biệt đội anh hùng ( the avengers) mới ra HD nóng hổi đấy, phim mong chờ nhất hè :))
     
  10. gamezin

    gamezin Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Bài viết:
    1,127





    [​IMG]

    Tình cảm nóng bỏng - Tâm lí xã hội


    Bộ phim điện ảnh Taste of Money có quá nhiều cảnh nóng táo bạo.

    Do gắn mắc 18+ nên The Taste of Money được dự đoán là sẽ xuất hiện các phân cảnh nhạy cảm. Tuy nhiên, trailer mới công bố của bộ phim vẫn khiến khán giả không khỏi sốc bởi nhiều cảnh "nóng trần trụi": từ những cảnh quay như nhân vật nam thò tay vào váy sàm sỡ vòng ba của cô phục vụ bàn đến những cảnh ôm hôn nóng bỏng. Trong đó, có không ít cảnh nóng táo bạo như cô gái nuy hoàn toàn và ân ái với vị thương gia giàu có trên giường hay cảnh một phụ nữ lớn tuổi nhưng lột áo và hôn ngực một chàng trai trẻ.

    The Taste of Money xoay quanh một chủ đề khá nóng hổi trong xã hội hiện nay - "mặt trái của đồng tiền". Theo đó, phim "bóc trần" cuộc sống đồi trụy, lăng nhăng của một đại gia. Ngoài ra, phim còn tập trung, khai thác về cuộc sống và tham vọng của một anh chàng trẻ tuổi. Vì quá ham mê tiền bạc nên anh chàng này chấp nhận làm mọi việc để trở nên giàu có, trong đó có cả việc cặp kè với phụ nữ đáng tuổi mẹ mình.

    Chịu trách nhiệm chỉ đạo thực hiện của Taste of Money là Lim Sang Soo - đạo diễn thực hiện nhiều bộ phim nóng như The Housemaid (2010) hay A Good Lawyer's Wife. Với nội dung "nhạy cảm" cộng với sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi như Kim Kang Woo, Kim Hyo Jin, Baek Yoon Sik, Yoon Yeo Jeong và On Joo Wa, Taste of Money được dự đoán sẽ hút nhiều khán giả đến rạp trong tháng 5 tới.​

    http://www.fshare.vn/file/TXWWJMW8PT




    TERMINATOR Phần I - II - III - IV


    Hành động - Khoa học Giả tưởng - Hấp dẩn kịch tính


    [​IMG]

    http://www.fshare.vn/file/TCY0BDF4GT




    [​IMG]

    http://www.fshare.vn/file/T9M32ZJAXT




    [​IMG]

    http://www.fshare.vn/file/T851PHN3PT





    [​IMG]

    http://www.fshare.vn/file/TDTCD0M6JT




    ---------- Post added at 00:31 ---------- Previous post was at 00:27 ----------





    SHAMELESS
    Phần I


    [​IMG]

    Đạo diễn: Paul Abbott
    Kịch bản: Paul Abbott
    Diễn viên: Justin Chatwin, Emmy Rossum, William H. Macy
    Thể loại: Tâm lý | Hài
    Thời lượng: 46 phút/tập
    Số tập: 12
    Quốc gia: Mỹ
    Năm sản xuất: 2011

    Bộ phim nói về một gia đình gồm ông bố nghiện rượu cùng 6 đứa con. Đúng như tên phim "Shameless - Không biết xấu hổ" họ phải làm đủ mọi việc để kiếm sống,tốt có, xấu có. Bạn sẽ gặp rất nhiều tình huống bựa trong phim như giả chết trốn nợ, lừa đảo, trộm cắp v.v... Nhưng đằng sau tất cả, là ước mơ một cuộc sống tốt đẹp hơn...

    Warning: Phim có rất nhiều cảnh bạo lực, sex và thậm chí cả incest.... cũng phải thôi, đây là về góc tối con người mà. ​

    Trọn bộ phần I gồm 12 tập: http://www.fshare.vn/folder/T4AGFMTVAT





    [​IMG]

    Hành động - đấu võ lồng sắt



    Một nhà vô địch đô vật NCAA được tạm tha sau 10 năm tù. Bây giờ, để cứu lấy mạng sống người bạn, trong một chuỗi các cuộc đấu trong lồng sắt, anh bị buộc phải đồng ý làm điều không thể nào đối với anh - thua trong các cuộc đấu.​

    http://www.fshare.vn/file/T0D9N6APCT





    [​IMG]

    Tâm lí xã hội - Tình cảm nóng bỏng



    Sống một cuộc sống đau khổ chỉ đủ khả năng để sống qua ngày, Hwa-yeon (Jo Yeo-jeong đóng vai) quyết định hiến thân mình thành vợ lẽ của vua. Một khi vào được cung điện nguy nga tráng lệ, 2 người đàn ông lập tức bị hút hồn bởi cô - hoàng tử cả Seong-won (Kim Dong-wuk đóng vai), một tay cai trị đầy tự cao hay say xỉn, đầy quyền lực và ham muốn, và Kwon-yoo (Kim Min-joon đóng), người sẽ mất hết tất cả nếu lòng thèm muốn Hwa-yeon bị phát hiện. Khi mưu đồ chính trị bắt đầu thâm nhập vào mối tình tay ba này, cung điện dần hiện rõ bản chất thực sự là địa ngục của niềm đam mê và nỗi ám ảnh mà từ đó bất kỳ của những nhân vật này sẽ sống sót nếu may mắn.

    http://www.fshare.vn/file/TPDA8QAHFT





    Châu Tinh Trì


    [​IMG]

    http://www.fshare.vn/file/TBJBP4X8WT





    [​IMG]

    http://www.fshare.vn/file/T8ZQVPGFKT





    [​IMG]

    http://www.fshare.vn/file/T0STW8B3NT





    ---------- Post added at 01:40 ---------- Previous post was at 00:45 ----------

     
  11. gamezin

    gamezin Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Bài viết:
    1,127





    [​IMG]


    http://www.fshare.vn/file/TA5DTHK3YT





    [​IMG]

    http://www.fshare.vn/file/TSZJYDZNKT





    [​IMG]

    http://www.fshare.vn/file/TKP835B8WT





    [​IMG]

    http://www.fshare.vn/file/TM9SB1TFHT





    [​IMG]

    Hành động - Khoa học giả tưởng - Siêu nhiên


    Khi xem phim chắc chắn 1 điều rằng các bạn sẽ không cảm thấy tiếc đồng tiền mình bỏ ra , ngay khi trailer phim đc phát hành thì clip Biệt Đội Siêu Anh Hùng đã được hàng triệu lượt xem đứng trong top clip được xem nhiều nhất trong tuần, điều đó chửng tỏ phần nào độ hot của phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng , đây sẽ là bộn phim bom tấn được mong chờ nhất trong năm 2012. Tập hợp lại những nhân vật chính trong nhiều bộ phim bom tấn trước đây. The Avengers hứa hẹn sẽ là bộ phim bom tấn hay nhất 2012 mà khán giả đang mong chờ từng ngày ... Phim nói về các nhân vật Captain America, Iron Man, Thor, Hulk... cùng nhau hợp sức để cứu trái đất ko bị hủy diệt và với tiêu chí nếu ko thể cứu được trái đất thì sẽ báo thù cho trái đất ... liệu số phận và câu chuyện sẽ đi về đâu .​

    http://www.fshare.vn/file/TBV4M847KT


     
  12. psvita_vietnam

    psvita_vietnam Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Bài viết:
    409
    thèm phim final fantasy đi:5cool_still_dreamin
     
  13. zeroasd

    zeroasd Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/11/08
    Bài viết:
    105
    chờ phim the dictator... ^^...............................
     
  14. gamezin

    gamezin Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Bài viết:
    1,127


    ---------- Post added at 22:53 ---------- Previous post was at 22:51 ----------






    [​IMG]

    http://www.fshare.vn/file/T2JJQG7GGT





    [​IMG]

    http://www.fshare.vn/file/T5KDQ8D23T





    [​IMG]

    http://www.fshare.vn/file/TRT68JDPXT




    [​IMG]

    Phiêu lưu - Tâm lí xã hội - Tình tiết rùng rợn - Điểm: 8,0



    Một người da đen khao khát tìm gia đình và cậu con trai mất tích, một con buôn tìm mọi cách giành lấy viên kim cương hồng khổng lồ, một nữ nhà báo không quản ngại khó khăn để tìm tư liệu cho bài viết về vùng đất châu Phi tàn tạ và đẫm máu. Cả ba cùng nhau trên con đường tìm lại viên kim cương quý giá.

    Năm 1999, nước Sierra Leone bị chia cắt do cuộc nội chiến giữa Chính phủ và quân phản loạn RUF (Revolutionary United Front). Solomon Vandy (Djimon Hounsou), một người da đen bất hạnh bị lực lượng RUF bắt giữ và phải xa gia đình đến làm tại khu đào kim cương dưới sự chỉ huy của tên Poison (David Harewood) độc ác. Số kim cương tìm thấy ở đây được dùng cho mục đích chiến tranh. Trong khi đó, các nhà ngoại giao quốc tế đang tìm cách giải quyết vấn đề vi phạm nhân quyền sâu sắc này.

    Trong khi đang nai lưng tìm kim cương, Solomon một lần phát hiện ra một viên kim cương hồng lớn chưa từng thấy. Anh vội giấu dưới ngón chân và suýt bị tên Poison khám được. Thoát khỏi cặp mắt cú vọ của Poison, Solomon chôn ngay viên kim cương xuống đất và không cho ai biết. Ngay sau đó, anh bị bắt cùng Poison và những kẻ phản loạn khác.

    Trong tù, Solomon gặp Danny Archer (Leonardo DiCaprio), một người da trắng bị bắt vì tội buôn lậu kim cương cho Colonel Coetzee (Arnold Vosloo), một tên người Nam Phi. Vì mất một số kim cương trong lúc bị bắt, Danny phải tìm mọi cách bồi thường cho Conolel. Solomon trở thành mục tiêu của Danny sau khi anh ta nghe nói Solomon sở hữu một viên kim cương hồng cực lớn. Danny thương lượng với Solomon, anh ta hứa sẽ giúp Solomon tìm lại gia đình với cái giá là viên kim cương hồng.

    Hành trình của họ còn có sự giúp sức của nữ phóng viên Maddy (Jennifer Connelly), một người đang muốn viết về nạn tìm kim cương và những mảnh đời bị vùi dập ở vùng đất này. Danny hứa cung cấp thông tin cho Maddy nếu cô truy cập vào cơ sở dữ liệu của Liên hợp quốc để tìm ra tung tích gia đình Solomon. Cuối cùng thì Solomon gặp lại được vợ và hai cô con gái, nhưng đau buồn là cậu con trai duy nhất bị triệu tập vào làm lính của bọn RUF.

    Cuộc hành trình đi tìm kim cương của cả ba người lại tiếp tục với bao khó khăn, qua nhiều nơi và chứng kiến một châu Phi đẫm máu. Sau này, Maddy buộc phải di tản, còn Danny và Solomon vẫn kiên trì tìm kiếm xuyên qua các khu rừng nhiệt đới. Khi đến nơi Solomon chôn viên kim cương, anh nhận ra khu vực này đã bị quân RUF phong tỏa. Danny buộc phải cầu viện tới sự cứu trợ từ bên ngoài, trong khi đó, Solomon một mình liều mạng lẻn vào khu trại của quân phiến loạn để tìm con. Nhưng trái với sự mừng rỡ của anh khi gặp lại con, cậu bé tố cáo anh là kẻ phản bội và bắt giữ bố. Khó khăn chồng chất khó khăn, liệu Solomon có giành được đứa con bị quân phiến loạn đào tạo thành một tay súng dã man, liệu Danny có kiếm được viên kim cương hồng khổng lồ mà anh ta mất bao mồ hôi và máu để tìm nó?​

    http://www.fshare.vn/file/TW7C1HS77T




    SHAMELESS Phần II


    [​IMG]

    Phần II -- Tập 1-2-3-4: http://www.fshare.vn/folder/TFQ54MBH9T




    ---------- Post added at 22:55 ---------- Previous post was at 22:53 ----------

    Phim đó mình làm rồi mà bạn: http://www.fshare.vn/file/TZ92CYYZFT
     
  15. Demon_Slayer

    Demon_Slayer T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/3/06
    Bài viết:
    581
    Tứ đại danh bổ 2012(Nguồn 720p)


    The Four - 四大名捕/Si Da Ming Bu - Tứ Đại Danh Bổ 2012
    Đạo diễn: Trần Gia Thượng, Tần Tiểu Trân
    Diễn viên:
    Đặng Siêu .... Lãnh Huyết
    Lưu Diệc Phi .... Vô Tình
    Trịnh Trung Cơ .... Truy Mệnh
    Trâu Triệu Long .... Thiết Thủ
    Hoàng Thu Sinh .... Gia Cát tiên sinh
    Ngô Tú Ba .... An Thế Cảnh
    Giang Nhất Yến .... Cơ Dao Hoa
    Thành Thái Sân .... Môn chủ Lục Phiến Môn

    Ngôn ngữ: Tiếng Trung
    Thể loại: Cổ trang
    Thời gian:118 phút

    Bộ phim cải biên dựa trên tiểu thuyết Tứ Đại Danh Bổ của Ôn Thụy An, kể về bốn vị bổ đầu nổi tiếng là Vô Tình, Thiết Thủ, Lãnh Huyết, Truy Mệnh. Mỗi một người có biệt danh và tài năng riêng. Vô Tình mệnh danh là vua ám khí, Thiết Thủ luyện được đôi tay cứng như sắt thép, đao thương bất nhập. Lãnh Huyết vốn mồ côi từ bé, được nuôi lớn bằng sữa của sói, nên mang trong mình dòng máu sói, có các giác quan của sói, là cao thủ dụng kiếm. Truy Mệnh, tên chính là biệt tài, truy đuổi đến cùng, sở trường cước pháp, khinh công cực cao. Tất cả 4 người đều thuộc Thần Hầu phủ do Gia Cát Chính Ngã quản lý. Trong bộ phim lần này, Tứ Đại Danh Bổ sẽ vào điều tra một vụ án làm tiền giả...

    Link download: www.fshare.vn/file/TJQY5VTKVT

    THE AVENGER 2012(nguồn 720p)



    Khi xem phim chắc chắn 1 điều rằng các bạn sẽ không cảm thấy tiếc đồng tiền mình bỏ ra , ngay khi trailer phim đc phát hành thì clip Biệt Đội Siêu Anh Hùng đã được hàng triệu lượt xem đứng trong top clip được xem nhiều nhất trong tuần, điều đó chửng tỏ phần nào độ hot của phim Biệt Đội Siêu Anh Hùng , đây sẽ là bộn phim bom tấn được mong chờ nhất trong năm 2012. Tập hợp lại những nhân vật chính trong nhiều bộ phim bom tấn trước đây. The Avengers hứa hẹn sẽ là bộ phim bom tấn hay nhất 2012 mà khán giả đang mong chờ từng ngày ... Phim nói về các nhân vật Captain America, Iron Man, Thor, Hulk... cùng nhau hợp sức để cứu trái đất ko bị hủy diệt và với tiêu chí nếu ko thể cứu được trái đất thì sẽ báo thù cho trái đất ... liệu số phận và câu chuyện sẽ đi về đâu .

    Link download: www.fshare.vn/file/T3M2PDNRXT

    Password download : giaodichviet.com
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/8/12
  16. Demon_Slayer

    Demon_Slayer T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/3/06
    Bài viết:
    581
    RUNWAY COP 2012-Cánh sát siêu mẫu
    Với thân hình quá khổ cùng bộ râu xồm xoàm và mái tóc lúc nào cũng nhờn dầu trông có phần gớm ghiếc, thám tử CHA phải bước vào một hành trình lột xác đầy khổ ải để thâm nhập vào thế giới người mẫu hào nhoáng nhằm điều tra chân tướng một vụ án quan trọng. Chỉ trong vòng hơn hai tuần, CHA phải hoàn thành nhiệm vụ bất khả thi: giảm 15kg.
    Link download: http://www.fshare.vn/folder/TGFF284AGT

    Howling 2012 - Chó săn
    Ngay từ khi phim bấm máy, Howling đã thu hút sự quan tâm của khán giả và dư luận bởi đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của đạo diễn Yoo Ha sau 4 năm vắng bóng từ thành công với A Frozen Flower.

    Phim Howling thuộc thể loại trinh thám hồi hộp nằm trong top 8 phim được chờ đợi nhất 2012. Nội dung phim là những vụ giết người hàng loạt tại thành phố, buộc thanh tra Sang Gil và cảnh sát trẻ Eun Young phải bắt tay vào điều tra. Và họ phát hiện ra những vết răng động vật tìm thấy trên thi thể nạn nhân. Sau nhiều ngày điều tra, họ tìm thấy người gây án là một con chó sói, tuy nhiên chó sói lại có mối liên hệ với các nạn nhân trong quá khứ.

    Howling được làm dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Nhật với sự tham gia của nam diễn viên Song Kang Ho trong vai một thanh tra có vẻ ngoài bất cần nhưng có tài phá án. Nữ diễn viên Lee Na Young sẽ thể hiện nhân vật nữ cảnh sát lạnh lùng, dũng cảm trong việc điều tra. Cả hai phối hợp để trở thành cặp đôi ăn ý nhiệt tình trong công cuộc tìm ra sự thật đằng sau những cái chết.
    Link download: http://www.fshare.vn/folder/3PR662P8GV/

    Password nếu có: giaodichviet.com
     
  17. thanh19091985

    thanh19091985 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/7/05
    Bài viết:
    6
    Gamezin có phim Daisy - Hoa Cúc Dại của Hàn Quốc không, làm dùm mình đi, mình kiếm source HD hoài mà không kiếm được, chỉ toàn là DVDrip nhưng link đều die hết rồi, thanks nhìu ^^
     
  18. razen12

    razen12 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/1/05
    Bài viết:
    36
    Nơi ở:
    da nang
    anh em có ai biết dùng chương trình nào để download trên fshare nhanh hơn không
     
  19. silverbret9

    silverbret9 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    24/3/07
    Bài viết:
    1,365
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Gamezin làm lại cái Avenger với phụ đề chuẩn đc hok :D trên Subscene có bản của bạn Anhnguyen1988 bên comixvn mình thấy khá hay, down về sưu tầm thui ,thanks :D
     
  20. gamezin

    gamezin Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Bài viết:
    1,127





    [​IMG]

    Hành động - kịch tính - Hấp dẫn - Điểm: 7,1


    Là phiên bản trước đó của "The Next Three Days", do Pháp sản xuất 2008, Nội dung phim nói về Julien (Vincent Lindon) là một giáo viên trung học cùng với vợ Lisa (Diane Kruger) và con trai Oscar là một gia đình hạnh phúc. Nhưng cuộc sống của họ hoàn toàn thay đổi vào một buổi sáng, khi cảnh sát đến bắt giữ Lisa về tội giết người. Cô bị kết án 20 năm tù. Để chứng minh sự vô tội của vợ, Julien quyết định nỗ lực bằng mọi cách, lên kế hoạch giải thoát cho vợ mình... ​

    http://www.fshare.vn/file/TCJP680Y8T





    [​IMG]

    Tâm lí - Tình cảm - Điểm: 7,1

    Henry là chàng thủ thư mang trong mình một gen lạ. Gen này giúp Henry có thể du hành xuyên thời gian còn Clare là một cô gái, một nghệ sỹ có cuộc sống bình thường như bao người bình thường khác.

    Thế rồi số phận đưa đẩy, họ gặp nhau và yêu nhau say đắm. Mối tình của họ thật lãng mạn vượt qua cả thời gian, không gian, vượt qua cả sự sống và cái chết. Những phút lãng mạn, những phút đam mê và kỷ niệm còn mãi trong tâm trí họ.

    Bộ phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên của tác giả Audrey Niffenegger và do chính Brad Pitt và vợ cũ của mình đứng ra mua lại bản quyền để chuyển thể thành phim.​

    http://www.fshare.vn/file/TDB51ABFNT




    [​IMG]

    Tâm lí xã hội - Hài - Tình cảm

    "The Devil Wears Prada", một bộ phim hấp dẫn bởi những cái tên khá "đỉnh", những tên tuổi đã gắn liền với Oscar - giải thưởng điện ảnh uy tín nhất. Với thông điệp “Quan trọng không phải là thành công hay không mà là bạn có hạnh phúc với lựa chọn của chính mình hay không”, bộ phim đã mang lại cho người xem những phút thư giãn thoải mái và những bài học thực sự có ý nghĩa.

    Bộ phim không chỉ là câu chuyện xoay quanh những hình ảnh hài hước về cô phóng viên thời trang và bà chủ bút mà còn là bài học, là hành trang cho những người trẻ tuổi đang trên đường đi tìm lý tưởng của mình.

    Với sự có mặt của Meryl Streep - nữ diễn viên kì cựu của Hollywood với hai lần nhận tượng vàng Oscar danh giá và hơn 13 lần được đề cử, David Frankel - đạo diễn loạt phim nổi tiếng "Sex and the City" và "Band of Brothers", mang về cho ông 6 giải Emmy, trong đó có giải Đạo diễn xuất sắc nhất, Wendy Finerman - nhà sản xuất từng đoạt giải Oscar với bộ phim "Forrest Gump", "The Devil Wears Prada" hứa hẹn sẽ không làm cho khán giả phải thất vọng.

    "The Devil Wears Prada" dựa theo nội dung cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của nhà văn Lauren Weisberger, được dịch ra hơn 27 ngôn ngữ, và suốt 6 tháng liền nằm trong danh sách Sách bán chạy nhất của báo The New York Times.

    Câu chuyện diễn ra giữa thành phố New York náo nhiệt, nơi thời trang cứ thay đổi xoành xoạch mỗi ngày và kiểu tóc lỗi thời có thể khiến bạn mất cả việc, thì tạp chí Runway là "thánh địa bất khả xâm phạm". Được điều hành bởi bà chủ bút Miranda Priestly (Meryl Streep) - người phụ nữ quyền lực nhất của thế giới thời trang – toà soạn Runaway là miền đất hứa cho những cây bút trẻ. Tuy nhiên, Miranda sẵn sàng gạt bỏ tất cả những ai ngáng chân bà, kể cả những phụ tá đắc lực nhất. Người ta kháo nhau chỉ có những ai mặt chai mày đá mới chịu nổi cung cách của bà chủ lãnh đạm Miranda, ấy vậy mà hàng ngàn cô gái trẻ ở New York vẫn háo hức xâu xé tranh giành vị trí "khó nuốt" ấy.

    Chẳng biết may mắn hay sai lầm mà vừa mới tốt nghiệp ra trường, Andy Sachs (Anne Hathaway) đã được nhận vào tạp chí Runaway. Giữa một tòa soạn đầy những người ăn vận kiểu cách thì Andy hoàn toàn lạc lõng với mốt quần áo của vài thập kỉ trước. Đồng nghiệp thì dèm pha chế giễu sau lưng, bà chủ thì lăm le chỉ chờ cơ hội để phẩy tay hất cô khỏi tòa soạn. Dù chẳng hứng thú gì với thời trang nhưng, Andy nhất quyết không bỏ cuộc. Nhưng rồi, càng nhìn cuộc sống theo quan điểm của Miranda, cô chợt nhận ra thế giới bà chủ mình đang sống hào nhoáng bao nhiêu thì cũng cô độc bấy nhiêu. Dường như sự thành công nào cũng đều phải đổi chác bằng chính hạnh phúc đời mình

    Đạo diễn Frankel đã chọn mặt gởi vàng cho nữ diễn viên kì cựu Streep Meryl vì "Meryl có thiên khiếu bẩm sinh vừa có thể diễn bi vừa có thể diễn hài. Cô biết khi nào cần những tràng cười cho khán giả, và khi nào cần phút lắng lòng suy ngẫm".

    Bộ phim hứa hẹn sẽ làm khán giả yêu thích bởi khai thác một đề tài hấp dẫn: thời trang. Nhà sản xuất Wendy Finerman hào hứng "Cả thế giới bây giờ lên cơn sốt vì thời trang. Một bộ sưu tập vừa trình diễn ở Paris thì một tiếng sau đã có hình mẫu trên internet, và ngày hôm sau bạn đã có thể mặc nó sau khi nhận hàng chuyển phát nhanh".

    Nữ diễn viên Streep cũng cho biết "Ai mà chẳng mê quần áo đẹp. Mọi người thích thưởng lãm những bộ sưu tập thời trang, cập nhật thông tin trên tạp chí…nhưng ắt hẳn sẽ còn thú vị hơn nếu được xem thế giới thời trang ấy hoạt động ra sao, những mặt trái sau ánh hào quang của nó… Và bộ phim này sẽ cho các bạn những câu trả lời thấu đáo nhất". ​

    http://www.fshare.vn/file/T791S2M3XT





    [​IMG]

    Võ thuật - Kiếm hiệp - Điều tra phá án


    Bộ phim cải biên dựa trên tiểu thuyết Tứ Đại Danh Bổ của Ôn Thụy An, kể về bốn vị bổ đầu nổi tiếng là Vô Tình, Thiết Thủ, Lãnh Huyết, Truy Mệnh. Mỗi một người có biệt danh và tài năng riêng. Vô Tình mệnh danh là vua ám khí, Thiết Thủ luyện được đôi tay cứng như sắt thép, đao thương bất nhập. Lãnh Huyết vốn mồ côi từ bé, được nuôi lớn bằng sữa của sói, nên mang trong mình dòng máu sói, có các giác quan của sói, là cao thủ dụng kiếm. Truy Mệnh, tên chính là biệt tài, truy đuổi đến cùng, sở trường cước pháp, khinh công cực cao. Tất cả 4 người đều thuộc Thần Hầu phủ do Gia Cát Chính Ngã quản lý. Trong bộ phim lần này, Tứ Đại Danh Bổ sẽ vào điều tra một vụ án làm tiền giả...​

    http://www.fshare.vn/file/TJ1G3DGFFT




    [​IMG]

    Hành động - Dã sử - Tình tiết rùng rợn bạo lực - Điểm: 7,9

    Bộ phim hư cấu, lấy đề tài về nền văn minh Châu Mỹ cổ đại, với đế chế Maya đầy huyền bí có thật trong lịch sự nhân loại thống trị Châu Mỹ hơn 1000 năm, với bối cảnh 500 năm sau khi Maya diệt vong, ở nhiều nơi trong rừng già Châu Mỹ, nền văn minh Maya vẫn còn tồn tại với những Kim tự tháp Maya cao vời vợi và sự dựng xây nên văn minh đó đồng nghĩa với sự chinh phục, tiêu diệt biết bao bộ lạc nhỏ xung quanh, cướp bóc những phồn hoa, những của cải, con người, máu và nước mắt để rồi một ngày, cả thế giới ấy bị nhấn chìm vào sự hủy diệt, có phải ấy chính là sự trừng phạt của thần thánh cho những hành động mà họ đã gây cho cho những dân tộc khác ?. Tất cả những sự kiện, những suy nghĩ, những bí ẩn trên về nền văn minh cổ Maya, về Châu Mỹ cổ đại huyền bí này sẽ được lý giải phần nào qua Jaguar, cuộc chạy trốn của một nô lệ.... ​

    http://www.fshare.vn/file/T7X9Q00VJT




    LÝ TIỂU LONG




    [​IMG]

    Công chiếu 3-10-1971. Đường Sơn đại huynh khởi quay từ tháng 7 năm 1971 tại một vùng thị trấn nhỏ hẻo lánh tại Thái Lan. Bộ phim kể về một thanh niên nhà quê tên là Trịnh Triều An (do Lý Tiểu Long thủ vai) lên thành phố tìm việc làm. Nhờ sự giúp đỡ của người chú, anh nhận được một chỗ trong một xưởng làm đá cùng nhiều anh em khác, nhưng xưởng này làm ăn bất chính (vận chuyện lậu ma tuý). Sau khi biết anh là người giỏi võ nghệ chúng dùng tiền bạc và đàn bà để mua chuộc anh hòng biến anh thành tay sai cho chúng, nhưng sau khi phát hiện ra việc làm mờ ám của bọn chúng anh đã nhanh chống lại và triệt phá được băng đảng này.

    Bộ phim ra đời đã gây được tiếng vang lớn trong ngành phim võ thuật, thu về hơn $3.5 triệu trong khi Lý Tiểu Long chỉ nhận được 15.000 USD.​

    http://www.fshare.vn/file/T01A9NMHQT




    [​IMG]

    Công chiếu 22-3-1972. Bộ phim kể về Trần Chân (Chen Zhen), do Lý Tiểu Long thủ vai, là đệ tử của Hoắc Nguyên Giáp (một nhân vật nổi tiếng của Trung Hoa, người sáng lập ra Tinh Võ Môn). Được tin sư phụ mất, anh lập tức trở về dự tang sư phụ. Thấy có nhiều ẩn khúc trong cái chết bí ẩn của người thầy, Trần Chân quyết tâm điều tra một mình, sau cùng anh phát hiện ra rằng chính những người trong võ quán của Nhật, đã ra tay dưới sự giúp đỡ của một số tên phản bội trà trộn trong Tinh Võ Môn, lần lượt bọn chúng phải trả giá. Để cho yên chuyện, cảnh sát Thượng Hải yêu cầu Trần Chân phải thí mạng, và đây là bộ phim duy nhất Lý Tiểu Long bị chết, cũng như lần duy nhất anh hôn một cô gái trên phim ảnh. Nhân vật Trần Chân sau này được đưa lên phim ảnh với diễn xuất của ngôi sao Chân Tử Đan (1995) cũng rất thành công.

    Bộ phim được dàn dựng hoàn toàn trong trường quay, và 27 năm sau nó trở thành một trong 10 kiệt tác của Hồng Kông. Sau này năm 1994 nó được làm lại thành bộ phim Fist of Legend do diễn viên Lý Liên Kiệt thủ vai. ​

    http://www.fshare.vn/file/T352Q5B0PT




    [​IMG]

    Công chiếu 30-12-1972. Mở đầu là cảnh một anh thanh niên nhà quê ngơ ngác, kết thúc là màn biểu diễn võ mèo. Nhân vật chính trong phim là Đường Long, một thanh niên Hồng Kông sang Roma theo lời giới thiệu của một người chú để giúp đỡ một cô gái. Quán ăn của cô gái đang bị một nhóm xã hội đen phá đám, gây áp lực đòi cô phải bán lại nhà ăn. Do không biết chút tiếng Anh lại ngơ ngác ban đầu anh bị mọi người trong quán coi thường, mọi chuyện chỉ thay đổi sau khi Đường Long giúp đánh đuổi chúng. Cảnh đấu cuối cùng là một cảnh quay tại đấu trường La Mã đổ nát cùng với diễn viên người Mỹ rất nổi tiếng bấy giờ là Chuck Norris.

    Bộ phim do Lý Tiểu Long viết kịch bản, đạo diễn kiêm diễn viên là bộ phim duy nhất trong 4 tác phẩm của Lý Tiểu Long có những cảnh hài hước. ​

    http://www.fshare.vn/file/T3KAB22VGT





    [​IMG]

    Công chiếu 19-8-1973. Là bộ phim đánh dấu có sự hợp tác giữa Hồng Kông và Mỹ. Trong phim là nhân vật "Lý" một để tử Thiếu Lâm tự vâng lời sư phụ đi trừng phạt kẻ phản bội sư môn (tên họ Hàn, do diễn viên Shih Kien thủ vai). Biết được chị gái của mình bị đệ tử của tay họ Hàn hại chết, với sự giúp sức của một tổ chức an ninh anh quyết định tham gia giải thi đấu võ nhằm đột nhập sào huyệt của bọn chúng là một hòn đảo. Cùng đi với anh còn có hai người bạn nữa là Roper và William, nhưng William sau đó đã bị họ Hàn giết chết trên đảo. Tại sào huyệt của chúng Lý vừa tham gia cuộc tỉ thí võ thuật còn ban đêm với sự giúp đỡ của một nữ tình báo tên là Mỹ Linh anh đột nhập vào sào huyệt của bọn chúng. Lần thứ hai thì anh bị bắt, nhưng cùng với Roper họ đã diệt được băng của họ Hàn.

    Mặc dù bộ phim rất thành công song diễn viên chính của nó lại chẳng có cơ hội được xem nó, sau khi đóng phim này Lý Tiểu Long bị sút gần 15 kg, trong phim Lý Tiểu Long có bày tỏ một số quan điểm về võ thuật của mình, đúng như mong ước của anh là dùng điện ảnh để truyền bá võ thuật.

    Ngày 24 tháng 8 năm 1973, Long tranh Hổ đấu đứng đầu tại rạp Graumann. Bộ phim rất thành công, và Lý Tiểu Long trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. ​

    http://www.fshare.vn/file/T8D9YMQGQT




    [​IMG]

    Công chiếu 1978. Còn được biết đến với cái tên khác như Tử vong du hí, đây là bộ phim cuối cùng của Lý Tiểu Long. Anh vào vai Billy Lo, một diễn viên nổi tiếng bị một tổ chức do Mr. Land cầm đầu đe dọa tống tiền. Vì chống lại chúng nên Billy bị chúng âm mưu ám toán, nhưng không thành, anh chỉ bị thương nặng ở mặt. Sau đó anh làm phẫu thuật mặt và tổ chức một đám tang giả nhằm đánh lừa tổ chức của Mr. Land để dễ bề đối phó. Vì là một diễn viên, anh cải trang để theo dõi chúng tại Macao, Billy đã giết chết cận vệ của Land là Carl (một cao thủ Karate) nhưng sau đó chúng biết anh còn sống và đã bắt Anna Young - bạn gái của Billy gây áp lực, nhưng cuối cùng từng tên trong băng đảng này cũng phải đền tội.

    Bộ phim có sự tham gia của một số diễn viên như Danny Inosanto và Kareem Abdul-Jabbar (trong vai Hakim), trong phim Lý Tiểu Long có biểu diễn khả năng sử dụng côn nhị khúc, ngoài ra, bộ phim còn sử dụng cảnh đám tang thật của Lý Tiểu Long. ​

    http://www.fshare.vn/file/TR12ZZK7CT




    [​IMG]

    Tình cảm - Hài


    Yu là một chàng trai học trường cấp III, sống cùng với người cha là một vị mục sư sau khi mẹ của Yu qua đời. Nhưng một ngày nọ, một cô gái tên Kaori, có cảm tình và yêu cha anh mặc dù biết rằng ông ấy là một vị mục sư. Yu cực kỳ phản đối bởi sự hiện diện quái gở của cô gái phá vỡ cuộc sống yên bình của 2 cha con, và thậm chí bởi vì cô ấy dẫn theo Yoko, người mà anh yêu từ cái nhìn đầu tiên. Anh không muốn Yoko lại trở thành người em... Tình thế trớ trêu, kết thúc thế nào mời mọi người theo dõi ​


    http://www.fshare.vn/file/TP7K12AVVT





    [​IMG]

    Phim tài liệu về sushi của người Nhật Bản - Phụ đề tiếng việt

    http://www.fshare.vn/file/T5B7Q203KT




    [​IMG]

    Phim tài liệu - Khám phá thế giới động vật - Phụ đề tiếng việt


    Trọn bộ gồm 10 tập: http://www.fshare.vn/folder/T2VW5XDC4T




    PRISON BREAK Phần II



    [​IMG]


    Trọn bộ phần II gồm 22 tập: http://www.fshare.vn/folder/T530P36NTT




    BOARDWALK EMPIRE


    Đế Chế Tội Ác



    [​IMG]


    Tên phim: Boardwalk Empire (2010)
    Diễn viên chính: Steve Buscemi, Michael Pitt và Kelly Macdonald
    Thể loại: Crime|Drama
    Đánh giá: 9.0/10 (4,944 votes)
    Thời lượng: 60 mins
    Ngôn ngữ: English
    Quốc gia: US


    Boardwalk Empire, tuyệt tác điện ảnh mới thời hậu Bố già.

    Vào ngày 6/01/2010, HBO sẽ khởi chiếu loạt phim truyền hình đang được xem nhiều nhất trên toàn thế giới: Boardwalk Empire.
    Kể từ cuối loạt phim truyền hình The Sopranos vào năm 2007, sau một thời gian lỗi hẹn, nhà sản xuất kiêm đạo diễn Martin Scorsese cho ra mắt loạt phim mới nói về vấn đề tội phạm đỉnh cao Boardwalk Empire, nội dung chuyển thể từ tiểu thuyết cả nhà văn Nelson Johnson.
    Tác phẩm gốc của nhà văn Nelson Johnson

    Câu chuyện nói về chính trị gia Enoch ‘Nucky’ Thompson (do Steve Buscemi thủ vai). Bối cảnh vào năm 1920, tại thành phố Atlantic, ngày bắt đầu quy định việc cấm bán rượu – Prohibition (một thử nghiệm của chính quyền thời đó). Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn “cảm hứng” cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.

    12 tập thí điểm ngốn kinh phí không tưởng, 50 triệu USD. Đó là do đầu tư vào bối cảnh, để tạo khung cảnh như thật vào những năm 1920, một phim cảnh trí Boardwalk dài gần 100m được dựng lên tại một bãi đậu xe ở Brooklyn, New York với đầy đủ thành phần như quán Bar, nhà hàng…
    Quan trọng nhất là việc tái tạo hệ thống âm thanh, âm nhạc vào đúng thời kỳ đó, qua sự đầu tư “khủng” với nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Randall Poster. Điểm nhấn chính cho âm nhạc là Jazz. Vào thời này, các thiết bị ghi âm chưa xuất hiện và không có điều kiện nào để ghi nhớ lại. Do đó, như một cuộc săn tìm thời kỳ âm nhạc đã mất, Randall Poster đã đưa những tác phẩm của mình sống lại trong một bối cảnh hoàn hảo nhất.

    Kết quả cho sự đầu tư đó là việc Boardwalk Empire trở thành loạt phim truyền hình bán chạy nhất đến hơn 160 nước trên toàn thế giới. Một sự tưởng thưởng xứng đáng cho tuyệt tác điện ảnh. ​

    Trọn bộ phần I gồm 12 tập: http://www.fshare.vn/folder/T0JVW1JN0T



    [/CENTER]
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/9/12

Chia sẻ trang này