Tồn tại 1 điều nghịch lí ?

Thảo luận trong 'Gunbound' bắt đầu bởi dragonstaff, 15/9/05.

  1. dragonstaff

    dragonstaff Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/7/05
    Bài viết:
    8
    Hổm rày có thàng bạn nó rủ tui bót cho nó mấy ván kiếm tiền . 2 thằng đang say sưa thì có 1 thằng nào đó ( chắc là GM ) cảnh báo nó " nếu còn GOLDFARM nữa thì sẽ lag ACC " nó sợ té đái liền kiu tính tiền và chuồn thẳng về nhà . Từ đó tui bít rằng pót là phạm luật và sớm muộn gì cũng bị phát hiện ( đi đêm có ngày gặp ma mà). Nhưng hôm sau tui lại thấy rằng anh IDemon đang quảng cáo về những lãnh vực kinh doanh của mình trong đó có việc luyện GP cấp tốc????? chẵng lẽ đó ko phải là pót để lấy gold và GP dó sao . :-/ . Mong các bãn giải thích dùm mình điều nghịc lí nài .
     
  2. marquis

    marquis Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/04
    Bài viết:
    71
    khác nhau ở chỗ : hên xui có gặp admin hay không ...với lại biết chọn giờ mà bot , ngày bot khoảng dăm ba tiếng cho vui gọi là :D .
     
  3. ooDKNYoo

    ooDKNYoo Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/05
    Bài viết:
    153
    GBVN bot 1ngày < 1000 GP chắc hổng bị admin nó rờ gáy đâu.Hình như Idemon quảng cáo 1000 GP 110000 Gold trong vòng 1 ngày hay 1 ngày rưỡi gì đó thì phải.Mà bắn 1000 GP 1 ngày là chuyện đơn giản,bắn bình thường cũng được mà,đâu phải bot chi để admin phát hiện.
     
  4. A_ngu_M_dan

    A_ngu_M_dan Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/9/05
    Bài viết:
    818
    Nơi ở:
    Hanoi
    Bắn 1000GP 1 ngày ko bot tao thách mày đấy.Sao tao 1 ngày 5000GP thường xuyên mà admin ko biết?Tao đời cao nè.
    Vấn đề ở đây là thăng admin nó có ghet hay ko thôi.Cái thằng tư lợi như nó mà cứ như là thánh cái gì cũng biết ko bằng.
     
  5. Neverwon

    Neverwon Chrono Trigger/Cross Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/9/05
    Bài viết:
    6,783
    Nơi ở:
    Thanh Hóa
    Từ từ để tui tính xem nào.
    Vào Avatar off, bắn solo 1vs1, đẳng cấp Pro (xác suất trúng trên 90%, không bot), 3 duel là một die, có khách thường xuyên, xài Power card, mặc bộ full sao. Tính ra trung bình 2 phút xong một trận, kiếm được 6P, 400Gold. Nhân lên một giờ được: (6P, 400 Gold) X (60/2) = (180P, 12000Gold) một con số không nhỏ, không cần hack.

    Vậy thì việc bắn 1 ngày có được 1000GP với 110000 Gold cung bình thường thôi, có gì mà phải kêu hack với chả không hack?!

    P/S: Noob Gunbound mong mọi người chỉ bảo thêm!
     
  6. trumcaubai

    trumcaubai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/8/05
    Bài viết:
    107
    ờ này bác cho em hỏi lag acc là gì thế :D , cái này mới à nha #>:)
     
  7. sweety_gurl

    sweety_gurl Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/5/05
    Bài viết:
    140
    =)) nghe câu này đã đủ thấy trình độ của bồ thế nào rồi=))
    một "seven bùm" nữa xuất hiện
    =)) =)) =)) =)) =))
     
  8. scryer

    scryer Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/7/05
    Bài viết:
    114
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ngày xưa tui bắn trầy mặt 1 ngày mới được có 300gp/tầm cỡ 10 tiếng :D, sau này rút kinh nghiệm 1 giờ cũng kiếm được 400gp. Bot với với không bot khác nhau thế đó.
     
  9. luonghongviet

    luonghongviet Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/8/05
    Bài viết:
    234
    Nơi ở:
    Sao Diêm Vương
    chỉ đc chơi lúc đầu là thấy thích thôi, về sau người thì dùng tiền, người thì bot, người thì hack...........làm chơi mất hay, tui đánh lên đên RV cho luôn cả nick, chẳng muốn chơi nữa !!! Giờ chỉ thích bắn không đồ........hạng gà là hay nhất thôi !!!!
     
  10. funfunff

    funfunff —4F—GVN—

    Tham gia ngày:
    21/9/04
    Bài viết:
    1,742
    Nơi ở:
    Game
    Vấn đề bot hiện nay không hề giảm sút tí nào (theo nhận định của tui). Chỉ có cái khác là thủ đọan bot của bọn nó ngày càng tinh vi hơn thui. VD: thằng linhlop bot với rất nhiều con để tránh bị phát hiện :D. Thiết nghĩ GBVN nên sớm update lên giống GBWC rùi áp dụng cách chống bot như của nó cũng đc . :D Hạn chế đc phần nào các botter :D.
     
  11. sweety_gurl

    sweety_gurl Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/5/05
    Bài viết:
    140
    bạn tớ nó bot thế này nhá, 1 máy là con thiệt, 1 máy con dỏm, vừa bắn vừa nói chuyện như thật (chỉ có 1 mình nó, bắn miss cũng biết "ặc ặc") =)) =))
     
  12. slump99

    slump99 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/7/05
    Bài viết:
    8
    Chỉ có mỗi cái trò kéo chuột thôi mà cũng khoe đi khoe lại .Chả thằng nào đuổi rank mà không bot cả , có điều bot ít hay bot nhiều thôi, hoặc để tránh BAN thì nó bắn Jewel , nhiều P mà không mang tiếng .Có ngày tao kiếm đến 2K P ,chả sao cả , vào GBVN chửi admin làm ăn như c** , Item Lock rồi mà vẫn dual được , có lượt 1 thằng bắn 3 turn liên tục , không die hơi phí .GBVN bảo khắc phục tình trạng lag, disc, thế mà đôi khi 2 vs 2 cũng vần lag như thường .Thế nên giờ có dám thu tiền đâu .Đôi lời phọt phẹt gọi là phong trào .
     
  13. Sis

    Sis Đê tiện nhất xóm

    Tham gia ngày:
    18/5/04
    Bài viết:
    6,333
    Nơi ở:
    hell & heaven
    3 turn liên tục là chuyện rất bình thuờng ko phải lỗi của game, hay thậm chí là 2 phát dual liên tục!! Lock roi vẫn dual thì chưa gặp bao giờ!!
    CÒn việc BOT thì đã quá nhiều nguời nói rồi, thằng nào bot kệ nó chả liên quan đến mình cấp cao mà gà càng bị chửi.... the END!!
     
  14. funfunff

    funfunff —4F—GVN—

    Tham gia ngày:
    21/9/04
    Bài viết:
    1,742
    Nơi ở:
    Game
    Móa!! Mạng lag thì làm sao tránh khỏi những trường hợp như thế chứ. Cũng công nhận là admin GBVN làm ăn cũng không đến nơi đến chốn thật, nhưng cũng đừng có chửi người ta bằng những lời lẽ thô tục như vậy. Lời nói đánh giá phẩm chất con người đó u. Mà admin cũng đã khắc phục được tình trạng lag rồi đó thôi :D.
    Nói chung GBVN vẫn còn là khá mới mẻ nên việc gặp sự cố xảy ra một số lỗi cũng là chuyện thường tình. Chẳng ai có thể làm tốt công việc ngay từ đầu cả. ;). Những người kinh doanh bao giờ cũng coi khách hành là thượng đế nên việc chiều lòng khách hàng là chuyên đương nhiên, vậy nên admin GBVN mới tìm mọi cách để khắc phục tình trạng lag đó chứ :D (theo tui bít lần khắc phục cuối cùng này là admin thuê chuyên gia nước ngoài zề làm đó ;)))
    Ặc ặc!!! Mạng GB giờ mà còn chê đc sao pa?? lolzzzzzzz . thích chơi GB không lag thì tự làm cái GB off mà chơi (rủ thêm bạn chơi để không lag nhá :)) ). Bắn mấy cái GB khác, có cái GB nào là không lag đâu. Game online sao tránh khỏi việc bị lag. Mà lag cũng do nhiều nguyên nhân như: máy thằng nào đó rỏm (cấu hình thấp) thì cũng gây nên lag, đườgn truyền thằng nào rỏm (dial up) thì cũng gây nên lag..... Không thể đổ hết tội cho admin đc. lolzzzzzzz
    :-w GBVN mà thu tiền thì dân VN chơi trò gì :-w . Nói năng không có suy nghĩ. Họ không thu tiền vì họ còn có thể kiếm tiền bằng cách bán đồ = cash . Những ai giàu thì mua :D. Còn nếu chơi GBVN mà phải đóng phí thì chắc sẽ chẳng có ai chơi GBVN nữa hê hê :D. Mà níu tui là admin GBVN thì cũng đâu có ngu mà làm như vậy :D>
    Câu này có ý gì vậy?? Bộ chê anh em gamevn tụi này hả?? :-w . Không thích bàn luận ở đây thì cũng không ai nài ép nhá. Thích có những lời hay ý đẹp thì kiếm mấy trang web giải trí mà zô, zô đây mần chi hả??? lolzzzzzz
     
  15. slump99

    slump99 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/7/05
    Bài viết:
    8
    - Ok .Những lời lẽ của tôi có vẻ hơi nặng khi nói về admin GBVN , đồng ý , tôi xin rút lại những lời nói đó , nhưng GBVN đã ra đời tương đối lâu rồi, không phải mới ra đời như ông funfunff nói ,cũng đến gần 1 năm nay rồi .Thử coi admin bên VLTK làm ăn ra sao , rất chuyên nghiệp ,mặc dù VLTK ra đời sau GBVN .MU FPT cũng vậy , đội ngũ admin làm việc rất nhiệt tình .Còn bên GBVN thì ...hơi chán .Mất acc , contact liên tục mà chả thấy nói năng gì cả .
    - Công nhận GBVN giờ mạng có đỡ hơn chút nhưng bắn vẫn lag như thường khi bắn 3-3 trở lên .Nếu ông nói lỗi lag do máy móc hoặc đường truyền thì không phải tẹo nào .Cửa hàng của tôi : Pen 4 2.4 , Ram 512(dual) VGA 128 , đường truyền 2 đường : 1 đường của VNN , 1 đường ADSL 2+ của FPT .Còn chơi ở nhà thì máy cũng không kém : Pen 4 3.06(Dual Chip) ,Ram 512 , VGA 128 ATI , tốc độ qui định của nhà cung cấp với đường truyền này là 1024/512 .....Nhưng dù chơi ở đâu thì cũng lag .Thế nên không thể đổ lỗi cho mạng , hay máy lởm hay dial up được .
    - Khi mà người ta thu tiền , thì đường truyền của họ phải đảm bảo không dis, lag , support cho người chơi một cách hết sức .Như bên VLTK , từ khi thu phí, có còn nhiều người phàn nàn về chuyện lag,dis của VLTK nữa đâu , chỉ có một số người chơi bỏ VLTK vì chuyện thu phí thôi, còn có ai nói gì về mạng đâu .Chuyện thu tiền của GBVN là chưa thể được vì mạng vẫn lag, dis, mất acc .... Còn về prepaid card , ông thử xem có được mấy người bỏ tiền ra mua thẻ .Câu trả lời là có - nhưng rất ít , số lượng đó không đủ để có thể trả tiền mà AsiaSoft mua bản quyền .Mà đính chính chút , admin của GBVN không có quyền gì trong chuyện thu phí , admin chỉ là những người tham gia ,trợ giúp người chơi thôi , còn chuyện thu phí nằm trong chiến lược kinh doanh của AsiaSoft , nhé funfunff .
     
  16. sieuxaydapro

    sieuxaydapro Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/8/05
    Bài viết:
    2
    Thằng nào bắn 1 tiếng được 400gp đó,lại thêm một tên "BÙM" nữa xuất hiên.
     
  17. funfunff

    funfunff —4F—GVN—

    Tham gia ngày:
    21/9/04
    Bài viết:
    1,742
    Nơi ở:
    Game
    khà khà!!! Pác slump nì rành về chuyện kinh doanh ghê ta :D (chắc tại nhà mở tiệm net :D).
    - Tui có nói là mạng lag là do nhiều nguyên nhân chứ không phải chỉ do 2 nguyên nhân do máy lởm hay do đườgn truyền. Công nhận server của GBVN cũng không thuộc loại xịn nên vẫn có thể xảy ra tình trạng lag khi có đông người chơi quá.
    - Còn chuyện tiền nong thì mỗi game có một cách kiếm tiền riêng thì mới có thể tồn tại đc lâu dài. VD như L2C3 HN . Admin đã phải lên lời kêu gọi anh em chơi l2 đóng góp chút ít để duy trì game cho anh em chơi đó. :) .
    - Bây giờ có rất nhiều game online để cho các gamer lựa chọn nên việc thu phí chơi game sẽ làm mất đi một số lượng không nhỏ gamer. Tui không biết admin GBVN hay cty AisiaSoft tính tóan thế nào theo kiểu thu phí nhưng ít gamer hay là không thu phí để trông chờ vào việc bán thẻ PP Card (trong số đông đó biết đâu chẳng có vài người chơi sang :D).
    - Tui có ý kiến chỉ là để cho slump bớt nóng, không nên dùgn những lời lẽ khó nghe thui chớ chẳng có ý rì khác cả. ( ko phải cãi nhau đâu nhá pác hee)
    Mong rằng các gamer GBVN sẽ đóng góp những ý kiến chân thành lên admin GBVN để làm cho GBVN trở nên tốt hơn :D.
     
  18. slump99

    slump99 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/7/05
    Bài viết:
    8
    Ok ok .Em tán thành ý kiến của funfun.Nếu ai mà cũng nhẹ nhàng như bác thì sẽ không bao giờ có chuyện cãi nhau cả .:D .Bên box MU có một bài : một thằng ngu cãi nhau với gần như tất cả member box MU bên đó , đâu lên đến hơn 50 trang .Ai rảnh qua đó mà xem cho vui .Good luck!
     
  19. scryer

    scryer Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/7/05
    Bài viết:
    114
    Nơi ở:
    Hà Nội
    tui
    Bùm = nổ = bốc phét hả? kô tin à? add nick tui đi tui chỉ cho #>:) nick bên dưới nè.
     
  20. trumcaubai

    trumcaubai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/8/05
    Bài viết:
    107
    ai bảo bác chơi VLTK ko lag , đóng tiền rồi mà cũng còn lag như gì , hỏi nó cũng đỗ lỗi cho đường truyền thôi pó tay với bác , game nào mà nó không lag , thế bác bảo thế nào mà GM của Mu , VLTK chuyên nghiệp ,nhiệt tình là thế nào , nói rõ cho em biết với , hay bác là GM của mu hay VLTK #>:) , hay có bà con wen gì trong đó :D, còn chuyện mất acc là thế nào , bác có thể giải thích cho em rõ đựơc không , hiện giờ thì em bít 1 vài trường hợp
    thứ 1 : bị bít mail đăng ký thì bị vào đổi pass , thế có gọi là mất acc ko nhĩ
    thứ 2 : bị mất luôn cả mail đăng ký , thế thì gay hơn , nhưng vẫn có thế lấy lại được
     

Chia sẻ trang này