Một kênh truyền hình cho Game sao lại không?

Thảo luận trong 'Hướng dẫn | Hỏi đáp game' bắt đầu bởi latdat11, 15/9/05.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. sir coldboy

    sir coldboy Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    31/12/04
    Bài viết:
    1,359
    Nơi ở:
    www.vietstarcraft.com
    kênh game 8h/ngày chắc là để thử nghiệm ;) nội dung của 1 kênh game ko chỉ là giới thiệu về game mà còn có thể thi đấu các giải game nữa, ko chỉ có VN mà còn có thể của nước ngoài,..v..v... nói chung nội dung của 1 kênh game ko thiếu ;)

    tính khả thi của nó ko phải là ko có :D tốt nhất là mọi người cứ chờ đợi đi :D đừng quá bi quan như thế

    ps: WCG Final mong rằng sẽ được gặp các anh ở tp.hcm :D
     
  2. latdat11

    latdat11 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/9/05
    Bài viết:
    11
    Khá hay, cảm ơn sự đóng góp chân thành của "giang loves game". Chúng tôi sẽ tiếp thu nhũng ý kiến của bạn để xây dựng những chương trình cho Gametv của chúng ta. Đó cũng chính là những gì chúng tôi mong muốn nhân được từ các bạn khi Post Topic này. Bên cạnh đó, thành công lớn của Topic là đã tạo ra một chủ đề nho nhỏ để chúng ta bàn luận. Tuy còn có 1 số bạn chưa tin tưởng nhưng tôi mong rằng chúng ta sẽ thấy được gì trong một tương lai gần về viễn cảnh của game VN.
    tôi mong rằng chính các bạn sẽ là người cất tiếng nói đầu tiên để thay mặt cho toàn thể Gamer VN. Chính Gametv này sẽ là nơi phát ngôn chính thức của các bạn, hãy đem những suy nghĩ của mình để bảo vệ những Gamer chân chính và để chống lại những tệ nạn xâu thực sự đang diễn ra trong giới Game VN.
    Hãy bảo vệ những gì chúng ta yêu thích
    đó là câu ngạn ngữ nổi tiếng của Nga thay cho lời kết
    Rất mong sự đóng góp của các bạn! hãy là người xây lên những viên gạch đầu tiên cho ngôi nhà game VN.
     
  3. vnmonster

    vnmonster Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    27/3/04
    Bài viết:
    303
    -Xin chào, mình là người xây dựng chương trình Game TV trên, nói thật lúc đầu mình chưa định đưa ra topic này sớm vì biết nếu chưa có gì nó chính thức thì chắc ko ai có thể tin và đóng góp công sức, tuy nhiên do Huy ( latdat) đã post thì mình đành tiết lộ :
    1. Trong tương lai gần kênh TH về Game chắc chắn sẽ ra đời, hiện bọn mình đang lo nốt các khâu kỹ thuật tuy nhiên như các bạn cũng biết cũng ko đơn giản để lo mọi thứ ngay 1 lúc vì thế bọn mình phải làm từ từ + sự cộng tác của các đài TH( cái này đã nhận được ), sự phê duyệt của bộ VHTT( cái này đang ...tiến hành). Vì thế các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự chắc chắn- hiện nhiều bạn add nick mình hỏi về tính xác thực thì đó là điều hoàn toàn ko cần thiết, và rất mất thời gian cho cả 2 bên hy vọng mọi người sẽ ko hỏi những câu như thế nữa.
    2. Nội dung kênh chi tiết bọn mình đã có bao gồm rất nhiều mảng nội dung, hiện mình cũng đang xúc tiến tìm cộng tác viên --> những ai thấy mình có khả năng ở điểm gì cứ mạnh dạn đề xuất + gửi cho mình 1 bài test dạng như giới thiệu, phân tích game.. nếu đạt yêu cầu mình sẽ gặp trực tiếp và đề nghị mời làm + tác viên.
    ---> tuy nhiên tất cả vẫn trong giai đoạn đầu, trong 2-3 tháng nữa chắc chắn kênh Game TV vẫn chưa thể ra đời hy vọng mọi người ko nhụt chí, hãy hướng đến tương lai cho một nền CNgame phát triển tại VN.
     
  4. princekai

    princekai C O N T R A

    Tham gia ngày:
    4/8/05
    Bài viết:
    1,671
    Nơi ở:
    Your Bed
    truyền hình về games thì đài MTV của Châu Âu cũng có rùi nhưng chỉ được vỏn vẹn... 5 phút >__<, còn Hàn Quốc nghe nói có nhưng chưa "nếm mùi" bao giờ >__<, còn VN thì đành... ráng chờ thui :D
     
  5. spazee1

    spazee1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    40
    1 kênh truyền hình cho game nghe cũng hay nhưng
    1. Tiền vấn đề kinh phí cho giáo dục đang rất hạn hẹp ma vật giá leo thang
    2. dâu phải luôn có game mới để chiếu chẳng lẽ luôn phải coi trailer ---> chán chết
    3. ảnh hưởng của game đối với giới trẻ ----> vấn đề đang cực nóng---> bộ VHTT mà cho thì pó tay luôn
    4. Game cũng có Bao lực hay cái gì đó mà con níc ko coi dc nếu chiếu ---> ngày mai lên báo liền --->8-x
    5. chơi game cũng phải để ý đến sức khỏe mà hình như ít gamer để ý đến nên ---> thường là chơi đến kiệt sức hay học hành giảm sút --->ba mẹ cấm chơi game luôn ---> game bi mang tiếng luôn
    6. với lại nhiều game ảnh hưởng đến xã hội VN ---> game bị mang tiếng tập 2
    Tuy ko phủ nhận lợi ích của game
    1. giải trí
    2.tiếng anh
    ......
    n. ............(cái này tự mấy bạn suy nghỉ thêm)
    Nếu muốn có 1 kênh truyền hình cho game -----> khó thực hiện
    vậy tai sao ko xen giới thiệu game vào những chương trình khác như Hugo đó dc 30 phút 1 ngày
    Vậy thì mình nghỉ nó khả thi hơn
    Với lai gần như báo vi tính nào cũng có phần giới thiệu game mà chẳng lẽ chưa đủ sao
    Tạp chí thế giới game là 1 ví dụ
    ý kiến mình chỉ có vậy thôi có gì thì xin anh em thông cảm :-)
     
  6. blueghost

    blueghost eS

    Tham gia ngày:
    27/7/02
    Bài viết:
    1,772
    Em yên tâm, WCG Final các "anh" sẽ gặp em :))
     
  7. latdat11

    latdat11 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/9/05
    Bài viết:
    11
    Đọc bài viết của Spazee1 nghe có vẻ logic đó, tuy nhiên nếu đứng trên góc đọ của nhà quản lý hoặc của người yêu game thực sự, thì tôi nghĩ bạn sẽ nghĩ khác. Hom nay, tôi mạn muội xin được phép nói lên suy nghĩ của tôi đối với những vấn đề mà Spazee1 đưa ra với tư cách là mọt người chơi game nghiệp dư. Tôi xin nhắc lại, tôi không đứng trên quan điểm của người lập ra topic này mà cũng không đại diện cho bất kỳ tổ chức nào.
    Nghe có vẻ vĩ mô quá, tôi nghĩ đây là vấn đề của nhà nước và chính phủ chứ không phải vấn đề đáng quan tâm của một tở chức tư nhân mà lợi nhuận được đặt lên hàng đầu. Chính phủ còn phải bó tay, vậy tư nhân có quyền gì mà lên tiếng. Hơn nữa, khi kênh truyền hình này ra đời, các bạn không phải bỏ ra bất kỳ khoản chi phí nào, có chăng chỉ là một chút tiền điện. Người phải chi tiền đó là nhưng công ty muốn quảng bá sản phẩm của mình mà thôi.
    Hình như bạn vẫn chưa hiểu rõ hay nói đúng hơn bạn chưa định hình trong đầu mình thế nào là một kênh truyền hình Game. Đâu phải chỉ có một chương trình là giới thiệu Game đâu. Bạn nên nghĩ rộng ra một chút đi. Ở trên tôi đã Post một số chương trình cơ bản mà chúng tôi dự kiến sẽ phát sóng, nếu bạn không ngại bạn có thể tham khảo ở trên.
    Đây là vấn đề của những người làm chương trình chứ không phải của những ngươi xem. Khi bộ VHTT đã duyệt tức là chương trình đã đảm bảo đầy đủ mọi thứ từ việc cung cấp các kiến thức mới, giải trí, thay đổi nhận thức người dân… Đây là vấn đề khá tế nhị tuy nhiên, nếu có nội dung chương trình tốt, và mục đích thành lập kênh truyền hình tốt thì sẽ được duyệt.
    Spazee1 cũng nên nghĩ thoáng hơn trong vấn đề ảnh hưởng không tốt đến trẻ em đi. Bạn nên xem lại truyền hình VN đi, thử hỏi có bao nhiêu kênh và loại chương trình ko phù hợp với trẻ em. Đặc biệt là các bộ phim tình cảm< vậy báo trí có lên tiếng không? Câu trả lời là không. Truyền hình là để phục vụ mọi người chứ không phục vụ riêng một cá nhân hay một lứa tuổi nhất định. Qua đây, chúng ta có thể định hướng cho các vị phụ huynh cách chọn các chương trình Game phù hợp với lứa tuổi con cái họ.
    Các này cũng lại là vấn đề của bên ban nội dung, sao bạn lại luôn nghĩ đến vấn đề tiêu cực đó, sao lại không tìm ra hướng giải quyết. Sao bạn ko nghĩ kênh truyền hình sẽ có một chương trình đại loại như:” Game lành mạnh” chẳng hạn. Chưong trình sẽ hướng tới gamer và những game lành mạnh, hay, bổ ích. Dạy những Gamer biết cách sử dụng thời gian cho hợp lý. Đấy, nếu bạn đứng trên quan điểm nhà quản lý, bạn sẽ nghĩ được điều đó.
    3. là nơi đại diện cho các gamer chan chính nói lên ý kiến của mình chống lai những định kiến của XH.
    4. Là một sân chơi giúp cac Gamer cả nước co thể gặp gỡ nhau, làm quen thông qua các chương trình giao lưu.
    5. Tiếp cận với các nước có nền công nghiệp Game phát triển – HQ, TQ, MY…
    6. Tạo dựng lên những quan điểm mới về Game và cho XH thấy chơi Game cũng là một công việc kiếm ra tiền
    7. Gúp cho Gamer biét thế nào là một chu trình sản xuất phát triển một sản phẩm Game
    8 Là một kênh giải trí sau những giờ mệt mỏi thay vì phải căng mắt trên màn hình vi tính.
    9. giúp xã hội loại bỏ được các tụ điểm game không lành mạnh: sexy game centrel..
    ………………….
    Bạn đang đứng trên quan điểm của người dân ở thiên niên kỷ trước ah? Bạn thử xem xét xem: báo trí VN đã có bao nhiêu tuổi, và truyền hình VN được bao nhiêu tuôi, vậy mà truyền hình VN lại có được như ngày hôm nay. Thử hỏi bạn thích xem một tờ báo thể thao hơn hay là một chương trình thể thao hơn. Rồi một trân tường thuật bóng đá liệu có thể truyền đạt trên 1 tờ báo.
    Theo nghiên cưu, internet ở Vn có tốc độ phat triển nhanh nhất trong khu vực, và truyền hình phat triển là một tất yếu trong xã hội CNTT hiện nay.
    Trên đây là những quan diểm của tôi với những ý kiến của Spazee1. Mong rằng các bạn khác sẽ giúp đỡ cho xới Game VN
    Rất mong ý kiến đóng góp của các bạn!
    Xin chân thành cảm ơn!!!!!!!!!
     
  8. Bác Học Light

    Bác Học Light Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    25/2/05
    Bài viết:
    900
    Nơi ở:
    My Lab in Megaman City
    Tôi đã coi qua ý kiến của bạn trện này, và cũng đồng ý vài điểm, riêng cái này :

    Centrel là gì vậy :| ?

    Giờ mới biết từ báo trí :'>

    Cái này không biết, chỉ biết tốc độ đưòng truyền chậm rùa bò =))
     
  9. latdat11

    latdat11 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/9/05
    Bài viết:
    11
    Ok! Tôi đồng ý những vấn đề của bạn, tuy nhiên, tốc độ phát triển Internet ở đây được tính trên diện rộng, tốc độ phổ cập Internet, chứ người ta không tính đến tốc độ đường truyền ra sao? Các số liệ đó người ta không quan tâm đến vấn đề đường truyền, đó ko phải là tiêu chí đánh giá sự phát triển của Internet trong một nước chưa phổ cập xong internet cho người dân, Đó mới là quan điểm của những người nhà nghiên cứu. Họ không quan tâm lắm nhũng vấn đề " vĩ mô " mà các bạn vẫn nghĩ.
    tôi có thể nói thêm, đó là các số liệu về tốc độ phát triển mang tính tương đối, về cả thời gian và không gian ( ví dụ tốc độ phát triển GDp của VN là 7,8 %, còn của Mỹ là 2,1%. Người ta khi nhìn vào số liệu này chỉ có thể nhận xét, VN có tốc độ phát triển cao hơn Mỹ chứ không thể nói rằng Vn giàu hơn Mỹ) Bạn hiểu chứ!!! Mà nếu bạn là dân Kinh tế bạn mới hiểu được, hy vọng bạn đã học qua nó.
    Còn về vấn đề sai lỗi chính tả, tôi công nhận mình hơi kém về khả năng chính tả, tôi là người ko giỏi môn này cho lắm, cám ơn bạn vì bạn đã bỏ thời gian của mình để tìm kiếm những lỗi của mình, chắc bạn bây giờ mà thi môn này thì giỏi lắm. Bây giờ tôi mới biết thế nào là " bới bèo ra bọ".
    Còn về cái gọi là Sexy game centre thì không phải là ko có, đó là những tụ điểm bán những trò Game mang tính khiêu dâm, đồi trụy, chắc bạn biết rõ về nó. là những quán game có những phòng máy chỉ để cho khách đến chơi thể loại Game này.
    Trên đây là những ý kiến của tôi, tôi cám ơn những lời góp ý chân thành, tuy nhiên nếu bạn nào thật sự là người chơi game chân chính thì hãy đóng góp những ý kiến vàng của các bạn cho chương trình, đừng dùng những thời gian đó để làm những công việc vô bổ trên.
    Xin chân thành cảm ơn!!!!
     
  10. Stealth

    Stealth Administrator Administrator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/5/04
    Bài viết:
    8,776
    Nơi ở:
    http://gvncontent.com/
    chừng nào fa't nhớ báo tớ xem với nhá, cho nó "pro" giống mấy bồ í mà ....

    dạo này mình update info chậm wa' :(( chắc hết chỗ oài :))
     
  11. NIKITA KABUTO

    NIKITA KABUTO Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    24/11/02
    Bài viết:
    4,634
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    _Người viết ra cái này tui thấy rất có ý chí. Cái ý tưởng làm một kênh truyền hình về game ở VN có vẻ khá mới mẻ ( ở một cái đất nước mà người ta chơi game hà rầm, nhưng chỉ có 1 tờ báo duy nhất về game hiện nay :)) ) nhưng điều đó ko có nghĩa là ko thực hiện được. Qua cách nói của bác latdat11 tui thấy bác ấy là người đàng hoàng, ăn nói lịch sự với mọi người, vì vậy mong rằng mấy chú chíp hôi đừng có vào đây phát biểu linh tinh. :)) ( nói ai thì người đó tự biết )

    _Dĩ nhiên là cái gì mà ko có khó khăn của nó. Nhưng lấy khó khăn để che tầm mắt của mình là sai lầm. Nếu bây giờ ko được thì có thể là tương lai, tương lai ko được thì tương lai của tương lai, ko có gì là ko làm được cả, wan trọng là có chí ko mà thôi. Trước đây, ai nghĩ ở VN sẽ có 1 tờ báo game ? Thế mà giờ đây đã có rồi đấy thôi.

    _Tuy nhiên, ý kiến bản thân tôi thì chỉ cần là 1 gameshow hay 1 chương trình khoảng 1h là đủ, ko cần thiết đến cả 1 kênh truyền hình vì thị trường game tuy có cập nhật từng giờ những thông tin mới nhưng nếu như làm cả 1 kênh truyền hình sợ rằng sẽ ko có thông tin. Với lại vấn đề kiểm duyệt, ai cũng biết là ở VN hiện nay cái gì lên TV cũng phải chỉnh tề, đàng hoàng, lịch sự ( ai đã từng đi coi gameshow của đài truyền hình thì biết ) thì những game dán mác Mature sẽ ra sao đây ? Vì thị trường game hiện nay đa số ( nhấn mạnh chữ đa số ) game hay là được dán mác Mature rồi.

    _Chỉ có những thắc mắc đó thôi. Thấy các bác đưa ra những thông tin có khả quan về vấn đề này tui cũng mừng cho mấy bác ( dù ko biết là khả quan như thế nào :p ). Vài lời vậy thôi, nếu các bác thật sự có niềm say mê thì ko có gì làm ko được đâu.
     
  12. giang loves game

    giang loves game Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    22/8/04
    Bài viết:
    715
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    "Nhưng lấy khó khăn để che tầm mắt của mình là sai lầm"-NIKITA KABUTO
    Tôi sẽ lấy câu này làm câu nói hay nhất trong ngày. Vâng, mọi người vào Topic này ai cũng tận lòng muốn có một TV game của VN, nhưng do cách suy nghĩ cũa mỗi cá nhân về sự phát triển game ở VN mà mỗi người cũng có những nhận định khác nhau về tính khả thi của 1 TV game. Bản thân tôi cũng đã tự che mắt mình về hy vọng một TV game trong tương lai, và bây giờ nói thật tôi vẫn còn nghi ngại, nhưng tôi vẫn tin tưởng về một sự phát triển không ngừng của game ở VN, không có gì bảo đảm là không có một TV game của VN trong tương lai. Về mong muốn xóa đi tất cả nghi vấn của mình, tôi muốn hỏi Huy (latdat11) vài câu:
    1/Ở các thông tin trên bạn nói chung chung quá, nếu được bạn cho chúng mình biết thêm về các cơ quan có chức năng nào đang chuẩn bị xây dựng một TV game?(xin bạn nói rõ tên cơ quan)
    2/Truyền hình game sẽ dự kiến thực hiện do đơn vị truyền hình cáp nào?
    3/Bạn và vnmonster có nhiệm vụ nào trong công việc trên?
    Mong bạn có thể trả lời cho chúng mình những câu hỏi trên, bạn đừng tự ái vì mình hỏi quá thẳng thừng như vậy nhưng những câu hỏi này sẽ giúp chúng ta khẳng định lòng tin của nhau hơn và có thể cùng nhau bàn luận sâu thêm. Mong hồi âm của nạn.
     
  13. Stealth

    Stealth Administrator Administrator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/5/04
    Bài viết:
    8,776
    Nơi ở:
    http://gvncontent.com/
    cậu giang hỏi mấy cái "bí mật" í quá nhạy cảm đấy, tui chỉ có ý kiến là nếu ko có chừng 10 người/đội ngũ thì chắc kế hoạch 8h sẽ chuyển thành 1h => bà con ngoài HN nhanh nhanh kẻo hết phần đấy.
     
  14. Arucard

    Arucard Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    5/7/03
    Bài viết:
    1,156
    Nơi ở:
    Singapore, Singa
    tui thấy 1 channel game có phát sóng 24/24 chưa chắc có hiệu quả bằng 1 forum như gamevn
    và từ trước tới giờ tui cũng ko nghĩ là mình cần/muốn/phải có 1 channel game - có nghĩa là ko có nhu cầu
    các việc liên quan tới game ( ngoài chơi game ra ) thì tốt nhất là lên internet click click nhanh gọn lẹ :)
    nói tóm lại tui ko biết nếu có 1 kênh TH về game thì tui sẽ coi cái gì trên đó ?????

    p/s : dù sao cũng mong các bạn đang thực hiện kênh TH sẽ thành công :)
     
  15. pliskin

    pliskin Totally Badass!!! Moderator

    Tham gia ngày:
    25/10/03
    Bài viết:
    2,798
    Nơi ở:
    HCMC
    1 kênh thì hơi quá, một chương trình hàng tuần thì khả thi hơn, với lại lịch làm việc cũng không quá căng. Biên tập, kiểm duyệt đến 1 kênh truyền hình, mà truyền hình của trung ương thì ko đơn giản đâu.
     
  16. Asakura Love You

    Asakura Love You Nho Tia Chớp :* :x Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/7/04
    Bài viết:
    6,321
    đọc xong một đống bài của latdat thấy việc thực hiện là có thể nhưng vừa mới vào đã bập ngay 8h/ngày => lấy đâu ra chương trình và cộng tác viên ngay đựơc. có lẽ cần phải từ từ tăng thời lượng,
    p/s: hi vọng là sẽ không có quảng cáo tùm lum như mấy kênh TH tại VN hiện nay
     
  17. wizard1710'

    wizard1710' Guest

    Tham gia ngày:
    16/8/05
    Bài viết:
    340
    Nguồn chính có thể lấy từ Korea, các kênh truyền hình của họ. Cũng không phải là ít. Vả lại số lượng game trên thị trường rất lớn, có thể đem game đó để thử nghiệm trên kênh truyền hình để người chơi có đánh giá tổng quát về game đó và quyết định game đó có đáng mua ko. Như thế sẽ giúp người chơi nhiều hơn trong việc chọn game. Tuy nhiên ko nên bình luận quá nhiều về những game dở, sợ rằng nhà sản xuất biết thì nó kiện chăng(chắc hơi lo xa quá vì VN xài đồ ko bản quyền, mua hay ko cũng đâu có ảnh hưởng gì đến doanh thu của nhà sản xuất :whew: :whew: )
     
  18. latdat11

    latdat11 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/9/05
    Bài viết:
    11
    Bây giờ mới có thời gian trả lời các bạn, tôi xin lần lượt trả lời từng người 1. Hy vọng các bạn sẽ từ từ đọc.
    Đây là kênh truyền hình dự kiến của Netchua, tất cả các phần việc để xây dựng lên kênh truyền hình là do Netchua đảm nhiệm: từ việc liên hệ ĐTH HN, thuê cơ sở vật chất, xin giấy phép của bộ VHTT, xây dựng chương trình, duyệt chương trình bước đầu + duyệt của đài truyền hình HN, thuê nhân viên... Phần kỹ thuật, quay, edit là do ĐTH Hà nội.
    Như đã nói ở trên, Netchua sẽ thuê truyền hình HN, tuy nhiên chúng tôi đang xúc tiến để đưa lên truyền hình cáp vệ tinh VDC, nhưng đang gặp khó khăn.
    latdat11+vnmonster: có nhiệm vụ điều tra sự phản ứng của gamer trên một số site về việc có kênh truyền hình Game, trả lời các thắc mắc, và xây dựng nội dung các chương trình cho kênh truyền hình trên. Tạo các events để quảng bá cho kênh truyền hình này.
    Xây dựng đội ngũ cộng tác viên cho các ban: vnmonster: ban biên tập+ban chuyên môn, latdat11: ban chương trình+nhóm PR.(+vnmonster là manager của latdat11)
    vnmonster + latdat11 sẽ test trình độ từ leader của 1 ban đến các cộng tác viên trong ban do mình phụ trách. Tất nhiên sẽ có sụ tham gia của các sir trong ban giám đốc.
    Hy vọng câu trả lời này sẽ đáp ứng đầy đủ thông tin của GLG nói riêng và của các bạn khác nói chung.
    Bạn nghĩ quá đơn giản về sự chuẩn bị của chúng tôi, cũng như về kênh truyền hình này. Chúng tôi dự kiến có các ban sau: ban chuyên môn( chia thành các tiểu ban: game online, game truyền thống, game khác, mỗi tiểu ban sẽ có từ 2-3 leader phụ trách làm full time, dưới họ sẽ có từ 5-10 người làm parttime theo kiểu cộng tác viên), ban biên tập: có các tiểu ban giống ban chuyên môn, ban kỹ thuật: phụ trách đồ họa các chương trình, giao diện truyền hình, dạy chơi game, ban chương trình: xây dựng nội dung các chương trình: thời lượng phát sóng, giờ phát sóng, MC, bình luận viên game, ban văn phòng, ban đối ngoại. Mỗi ban sẽ có 2-3 leader tự xây dựng đội ngũ cộng tác viên cho mình. Như vậy, chúng tôi dụ kiến sẽ có từ 30-40 người làm việc, số luợng người làm việc có thể nhiều hơn tùy thuộc vào số lượng nhân viên làm Parttime hay fulltime.
    Ngoài ra còn có các nhân viên thị trường, marketting...
    Bạn không cần ko có nghĩa là xã hội ko cần. Còn việc coi cái gì trên đó, thì xin bạn xem lại những bài đã post trước đây. Xin cảm ơn!!!
    Xin nhắc lại đây là kênh truyền hình Cáp HN, tư nhân. Truyền hình HN sẽ cùng tiến hành kiểm duyệt nội dung.
    Xem lại nội dung ở trên nhé, bạn nên nhớ nội dung sẽ chỉ khoảng 4-5h/ ngày, vì chúng tôi còn chiếu lại các chương trình, 1 chương trình sẽ có 2 lần phát sóng, giống truyền hình bây giờ mà thôi.
    Trên đây là những giải đạp thắc mắc đối với các bạn độc giả của Gamevn hy vọng các thông tin trên sẽ đáp ứng phần nào sự nghi ngại của các bạn.
    Tiếp tục nhận sự đóng góp của các bạn.
    P/S: Mong các bạn đọc kỹ toàn bộ nội dung những bài tôi viết trước khi Post bài.
    Xin chân thành cảm ơn!!!
     
  19. INVINCIBLE MAN

    INVINCIBLE MAN Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    18/2/04
    Bài viết:
    345
    Nơi ở:
    Asterteam
    Bác latdat11 ơi....nếu bác muốn người ta liên hệ với bác dễ dàng thì nên để các hình thức liên lạc vô chữ kí đóa => ai muốn liên lạc thì cứ nhìn vô => thấy ngay chứ không mất thời gian tìm đọc lại các trang khác nữa....
    (Như em chẳng hạn..)
     
  20. MDK132

    MDK132 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/4/03
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    France
    kênh truyền hình cho game thi chua7 có ,nhưng game lên truyền hình thì cóa roài đó , hum bữa chương trình " bản tin công nghệ " của thèng FPT hay sao ấy dc chiếu trên VTV2 , phản ánh Game wa1 trời kìa
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này