Auto GE tất cả ở đây !!!

Thảo luận trong 'Granado Espada' bắt đầu bởi HeyHiAll, 12/11/10.

  1. xxhellangelxx

    xxhellangelxx Red, Pokémon champion Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/7/06
    Bài viết:
    7,050
    Bác magic one lại fix dc rồi à :-s
     
  2. One23

    One23 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/9/09
    Bài viết:
    77
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    bộ bạn ko có chơi ỏ sge à? có thì vào là biết liền, bảo dẩn chứng sao làm được.
     
  3. HeyHiAll

    HeyHiAll Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/09
    Bài viết:
    82
    sGe v10.18 không xài được AI tự chế nữa.
    Nó không cho sửa các hàm AI của nó.
    Chỉ load và chạy được các hotkey của mình thôi.

    Về vGE chơi tạm vậy.
    Nếu vGE cũng chơi kiểu sGE v10.18 thì quit game .(^_^).
     
  4. One23

    One23 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/9/09
    Bài viết:
    77
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Nếu vậy thì hơi bùn , thế có cách nào auto keep thôi cũng dược vì mình chi cần có nhiêu đó.
     
  5. windmaster000

    windmaster000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    0
    her, vậy chắc quit game lun wa T_T
     
  6. vohailam

    vohailam Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/11/09
    Bài viết:
    5
    cái Vge thì đang lỗi tè le các kiểu, qua Sge đỡ bùn thì lại die auto...đi ngủ sớm bớt đau khổ...haiz
     
  7. One23

    One23 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/9/09
    Bài viết:
    77
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    May la` con` multi dc, ko thì húp cháo luôn.
     
  8. MagicOne

    MagicOne Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/3/05
    Bài viết:
    769
    Thử sửa file xml.ipf, vào game bấm Ctrl F12 thì báo là AkFtPro Loaded, Ctrl 1 2 3 được nhưng Ctrl 4 thì ko được. Khả năng là do code của ai có chút thay đổi, bác Akiet xem lại code của mình, đừng load từ file ngoài mà quay về kiểu truyền thống là sửa file ai.ipf xem sao, tôi nghĩ có lẽ nó remove cái lệnh đọc file thôi.
     
  9. HeyHiAll

    HeyHiAll Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/09
    Bài viết:
    82
    sGe v10.18 không sửa được ge.exe để tự động load ai.ipf của mình (vGe v10.6 thì làm được).
    Mà nếu có sửa đc thì vẫn sẽ không chạy đâu.

    Có thể là nó đã đổi tên các hàm AI, ví dụ: func SCR_ATTACKER_TS_KEEP(self) đổi thành gì gì đó mà mình không biết.
    Do vậy hàm func SCR_ATTACKER_TS_KEEP(self) trong script của mình không được nó gọi.
     
  10. MagicOne

    MagicOne Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/3/05
    Bài viết:
    769
    Vậy thì phiền bác Akiet lại phải mò mẫm code của nó thêm vài ngày nữa vậy, biết đâu phát hiện ra chiêu của nó :D
    Dạo trước muốn fix 1 số cái trong code của bác mà bác encode hết rồi nên nản quá =))
     
  11. MagicOne

    MagicOne Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/3/05
    Bài viết:
    769
    Mã:
    func SCR_ATTACKER_TS_KEEP(self)
    {
    	sleep(100);
    	// start log
    	AiLog('ATTACKER_TS_KEEP : Start!!!');
    	// declare variables
    	var selfAi = GetAiActor(self);
    	var prevTS = GetPrevTS(selfAi);
    	// Hold Check
    	SCR_AI_LIB_UNHOLD(selfAi, prevTS);
    	// Main Loop	
    	while(1){
    		// User Target Check
    		if('ChangeTS' == SCR_AI_LIB_USERTARGET(selfAi)){
    			return;
    		}
    		// User Skill Check
    		if('ChangeTS' == SCR_AI_LIB_USERSKILL(selfAi)){
    			return;
    		}
    		// SUBHEALING Healing Check
    		/*if('ChangeTS' == SCR_AI_LIB_SUBHEALING(self, selfAi)){
    			return;
    		}*/
    		// Near Target Check
    		if('ChangeTS_BATTLE' == SCR_AI_LIB_NEARTARGET(self, selfAi)){
    			ChangeTacticsAi(selfAi, 'TS_KEEP_BATTLE');
    			return;
    		}
    		// Keep Position Check
    		SCR_AI_LIB_KEEPPOSITION(selfAi);
    		// Main Sleep
    		sleep(100);
    	}
    }
    Vừa mới coi trong ai.ipf, func này còn nguyên, đang thắc mắc là nếu sửa ai.ipf mà ko sửa ge.exe thì sẽ bị gì, nếu mình chỉ inject code của mình vào file của nó thôi.
     
  12. MagicOne

    MagicOne Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/3/05
    Bài viết:
    769
    Mà thực sự là lên đến ver 10 này rồi thời gian đi miss đi raid là hết ngày hết giờ rồi, ko có thời gian auto afk. Chỉ có điều đi miss đi raid mà ko có tự động bơm máu bơm mana thì rất là phiền :(
     
  13. HeyHiAll

    HeyHiAll Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/09
    Bài viết:
    82
    Cái này của v10.6
    Thử lấy trong ge.exe của v10.18 xem có lấy dc ko.
     
  14. HeyHiAll

    HeyHiAll Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/09
    Bài viết:
    82
    Rắc rối ở chỗ là không tạo dc một vòng lặp vô hạn, có delay kiểu như sleep(1000).
    Nếu tạo dc vòng lặp như vậy, sẽ auto keep, auto loot, auto hp, auto sp được (^_^).
     
  15. One23

    One23 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/9/09
    Bài viết:
    77
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    10.6 mình tập dược 1 thời gian giò tất cả mọi raid lớn nhỏ dều ko xài AI, có CW thì xài vì lag với trở tay ko kịp, giờ vấn đề là keep mode thôi, ko có keep afk vài giờ là max: byron và BC. Thêm nửa cái AW mà AI ko chạy thì bỏ mie, 3-4 acct sao bấm W hết dược .
     
  16. MagicOne

    MagicOne Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/3/05
    Bài viết:
    769
    Đâu có, code này là mình lấy trong ver 10.18 luôn đấy, file mới update luôn mà.
     
  17. HeyHiAll

    HeyHiAll Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/09
    Bài viết:
    82
    Nó ko xài cái ai.ipf đâu.
    Nó chạy code bên trong file ge.exe
     
  18. MagicOne

    MagicOne Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/3/05
    Bài viết:
    769
    Đã thử 1 số tool extract exe nhưng lấy ra toàn là file có chữ MZ, ko có code.
     
  19. HeyHiAll

    HeyHiAll Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/09
    Bài viết:
    82
    Xóa cái ai.ipf đó đi, AI nguyên gốc của nó vẫn chạy phe phé, và không thể sửa được .^_^.
     
  20. MagicOne

    MagicOne Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/3/05
    Bài viết:
    769
    Xác nhận bó tay =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/9/12

Chia sẻ trang này