Thảo luận về sever mới ra ngày 1/11/2012. tình hình này thấy cũng khả quan. Có điều:

Thảo luận trong 'L2's Third Party' bắt đầu bởi NoKing, 24/10/12.

  1. NoKing

    NoKing Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/9/12
    Bài viết:
    8
    Mọi người hay nói với nhau là H5 nhưng mình ko hình dung ra là H5 là phiên bản Freya chưa update hay là phiên bản nào. Mình thì thường cài bằng đĩa nhưng dơn thì ko biết. Mong ai đó giúp mình về việc cài đĩa sever mới này. Cũng như cách dơn phần pacth cũng như các mục khác của game. Thân cám ơn mọi người!
     
  2. hanloc2709

    hanloc2709 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/10/12
    Bài viết:
    4
    Đơn giản mà ,bạn lên google search với thông tin là high five download (nếu muốn source là h5) ,rồi về cài đặt ,muốn chơi server nào thì vào mục download server đó kiếm chữ patch rồi download về ,giải nén cái patch vừa mới download vào chỗ vừa cái đặt ,xong chạy file có logo l2 là ok.
     
  3. NoKing

    NoKing Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/9/12
    Bài viết:
    8
    Tình hình là vậy nè xin các bạn giúp đỡ cho. Mình có đĩa cài l2 gọi là Freya. Vậy sau khi cài xong thì đó là H5 phải không? Nếu như chơi các sever H5 thì mình chỉ down phần Pảch Hay Sytems là chơi được phải không, dể mình xem xét và có hướng cài đặt cho thích hợp
    Cám ơn các bạn!
     
  4. nhan.tuong1

    nhan.tuong1 Mr & Ms Pac-Man GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/4/12
    Bài viết:
    208
    Down thẳng cái silent H5 đi cho khỏi lằng nhằn , để vào lỗi hay thiếu này thiếu kia mắc công phiền nữa bạn . Mà bạn join SV nào thế ? L2 World phải không ?
     
  5. NoKing

    NoKing Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/9/12
    Bài viết:
    8
    Hiện giờ thì chưa đang nhập sever nào hết và dang choi sever shilet bản god. Không biết là phiên bản này chơi được H5 không nữa. Định kiếm một sever mới đẻ chơi vì sever này mình mới chơi nen theo ko kip tui nn . Vì vậy chuyển hướng chứ tình hình thế này chưa hiểu nhiều về sever mới vo chơi bị bắt nạt quá. đồ cúi ko đánh lại ai
     

Chia sẻ trang này