làm sao để 1 unit nó tự buf mấy con khác xung quanh khi mình deloy weapon nhỉ, nghĩa là khi deloy thì weapon tự động bắn hoài ko nghỉ trong vùng bán kính quanh con tank
Xài code của con desolator ko được ah? mà có cách nào cho lính deployed thành building được ko? - - - Updated - - - Có cách nào share được file lên MF ko? Tui share toàn báo 99% rồi error, bực vật vã. Down tạm cái này nhé. Đã có code cho artmd và rulesmd, nhưng ko có icon. Cái đó tự làm và tự đặt tên .
hình như là chỉnh trong rules cái Burst=2, rồi chỉnh trong art cái PrimaryFireFLH cho nó bắn ở 1 càng (hình như là càng bên trái) thì burst thứ 2 nó sẽ bắn ở càng bên kia (khoảng cách giữa 2 càng và cái đầu của bọ cạp bằng nhau)
k phải vụ đó, mà thất bại ở cái vụ cho con bò cạp tạo deploy cho nó deploy rồi nả 18 phát đạn vào vị trí được chọn như cái Proton Colli trong RA3
http://forum.gamevn.com/showthread.php?863920-Gioi-thieu-ban-MOD-Nightmare-cho-game-Yuri-s-Revenge cái này thử chưa
Natit titan ơi. cho mình hỏi file rulermd của bản yuri mà có con Aegis cruiser, Missile bay (tên lửa hành trình ấy) , ... nó nằm ở đâu vậy. sao mình trích xuất ra lại ko có. mà số tiền mặc định cũng chỉ còn 10 000$ .trong bản mod đó là 20 000$. bạn có biết nó nằm ở đâu ko ????
Còn một điều nữa mình thắc mắc. Đó là làm sao ta có thể chỉnh để sử dụng cùng 1 lúc 2 (hay nhiều) cái lightling storm (sét ấy) đc hả bạn. Mình chỉnh không đc.
sao cái xe deploy của bakus2003 ko thể DeploysInto=NATANKDEPLOY dc nhỉ mình mua dc xe rồi có khia báo [BuildingTypes] XXX=NATANKDEPLOY CODE ART MÌNH LẤY NGUYEN CỦA BAKUS2003 LUON AI BIẾT GIÚP MÌNH DEPLOY CÁI TANK ĐÓ RA CỘT PHÒNG THỦ VỚI
^ mi spam đấy à? code spawn gold được ghi rõ rành rành ở #1 thế mà không đọc chứ đọc cái giống gì hả????
con tank nào? share ta với DeploysInto=NATANKDEPLOYED DeployTime=.35 DeploySound=PlaceBuilding DeployToFire=yes [NATANKDEPLOYED] UIName=NOSTR:What the F Name=What the F Image=NATANK Turret=no ..... TechLevel=-1 Art [NATANKDEPLOYED] Buildup=NATANKDEPLOYEDANIM SpecialAnim=NATANKDEPLOYEDATTACK .... [NATANKDEPLOYEDANIM] Image=NATANK Start=0 // When we start animation? LoopStart=0 // Animation start to loop from frame number? LoopEnd=27 // Frame number end? Rate=200 Layer=Ground // Layer below this anim? Means it will hide Layer Ground if this anim activated Shadow=yes
có ai chỉ giúp em sữa rules như thế nào để AI nó tấn công liên tục vừa xe vừa lính không ,em chỉnh rules theo như trang 1 nhưng nó cũng thế à ,tấn công nhiều nhưng dc 1 đợt mấy đợt sau toàn dắt lính qua không à. có ai giúp e với huhuhu
Tui vẫn dùng được mà. Có sao đâu. Nếu có copy sai thì ông chỉnh lại code 1 tý. Thực ra thì chỉ cần cái file hình ảnh deployed là được, các cái khác thì cứ tự làm theo ý mình. Mà cũng nhắc luôn, cái xe nó có kích cỡ 2x2 đó, ko deployed mọi nơi được đâu. Phải có mặt bằng. Nếu ko thì chỉnh nó về 1x1 đi, nhưng mà xấu lắm đó.
Cho mình hỏi code mà AI xây nhiều nhà, mua liên tục cái loại quân mình chế ra ko Ở #1 chỉnh AI đánh dồn dập nhưng chúng nó toàn vác lính ra...chán ko tả - - - Updated - - - À cho hỏi thêm có code gì cho YuriPrime tự động thu phục giống Yuri ko nhỉ