Tình hình là mình thấy TQ đang chuẩn bị cho CO 3.0, mà sao không thấy ai bàn luận nhỉ , sẵn đây mọi người vào báo danh để biết tình hình xem có bao nhiêu mem sẽ thử. Một số thông tin về em nó cho ai chưa biết đây : Webpage : http://co3.91.com Hình ảnh lúc tạo nhân vật: Hình ảnh Class Warrior: Hình ảnh Class Trojan: Hình ảnh Class Archer: Hình ảnh Class Taoist: Ngoài ra thì còn các quái vật mới, hệ thống reborn và skill cũng sẽ thay đổi , có thể mình sẽ dịch sau nếu như có nhiều người quan tâm ^^. Mọi người có thể xem trước qua đây : http://co3.91.com/news/08192012/174913953.shtml Và đây : http://co3.91.com/news/08132012/003221388.shtml Chúc vui!
Mình xin post tiếp về hệ thống reborn cũng như skill trong CO 3.0 Do quái vật trong CO 3.0 đang phát triển nên chưa đa dạng và phong phú nên mình sẽ không post ở đây(có thể tham khảo trực tiếp ở đây : http://co3.91.com/news/08192012/174913953.shtml), các bạn thông cảm Trong CO 3.0, lưu ý là hệ thống BP(Battle Power) sẽ được loại bỏ , 7 lớp nhân vật : Trojan, Warrior, Archer, Taoist, Ninja, Monk, Pirate (skill) sẽ được làm lại cân bằng và độc nhất. Ngoài ra, item hồi phục(HP,MP) cũng sẽ có thời gian chờ(cooldown) khi sử dụng. Dưới đây sẽ là những kỹ năng(skill) mới được thiết kế cho mỗi lớp nhân vật trong CO 3.0, bao gồm cả skill Reborn(Rebirth Skills). Người chơi sẽ có thể reborn lên đến 10 lần . Sau khi reborn, ta có thể học được Rebirth Skills. Mỗi khi người chơi chọn "thuần Reborn"(Pure Rebirth)(nghĩa là lớp nhân vật trước và sau khi reborn là giống nhau), cấp của Rebirth Skills sẽ nâng lên 1 cấp. Nếu người chơi chọn reborn thành 1 class khác, họ sẽ quên tất cả kỹ năng của class trước đó(ngoài trừ Rebirth SKills). Thay vào đó, họ có thể học được skill của class mới và cả Rebirth Skill của class đó. Ví dụ, nếu bạn chọn reborn thành ninja cả 10 lần(Pure Ninja), bạn sẽ có skill Ninja Rebirth Level 10, nếu bạn reborn thành ninja 5 lần và trojan 5 lần, bạn sẽ có skill Ninja Rebirth Level 5 và skill Trojan Rebirth Level 5. Vì vậy, sẽ có hàng trăm cách kết hợp skill trong Conquer Online 3.0 để các bạn khám phá . Sau đây là phần quan trọng nhất, kỹ năng của từng lớp nhân vật Trojan [table="width: 500, class: grid, align: left"] [tr] [td]Normal Attack[/td] [td]Rage(tự thi triển khi đánh thường) : có cơ hội gây tổn thương tất cả kẻ thù xung quanh.[/td] [/tr] [tr] [td]Skill 1[/td] [td]FastBlade(fb): Tấn công kẻ thù trong vòng 5 bước bằng 2-3 đường(?)(đoạn này mình cũng ko hiểu 2-3 đường là thế nào vì chưa có hình ảnh hay clip minh hoạ, trong Conquer 2.0 chỉ có 1 đường, có lẽ trojan được buff lên(?) )[/td] [/tr] [tr] [td]Skill 2[/td] [td]Dragon Whirl: Thi triển và điều khiển một cơn bão đao(blade storm) trong 2 đến 3 giây để tấn công tất cả mục tiêu trong một khoảng nhất định[/td] [/tr] [tr] [td]Skill 3[/td] [td]Spirit Healing: Hồi phục một lượng HP xác định[/td] [/tr] [tr] [td]XP Skill[/td] [td]Cyclone: Cải thiện tốc độ di chuyển và đánh của người thi triển[/td] [/tr] [tr] [td]Rebirth Skill[/td] [td]Energy Strike: Khi đánh ra một đòn đánh bạo kích(Critical Damage), sẽ được hồi phục một lượng stamina[/td] [/tr] [/table] Monk [table="width: 500, class: grid, align: left"] [tr] [td]Normal Attack[/td] [td]Triple Attack (tự thi triển khi đánh thường): có cơ hội đánh đối phương 3 lần theo hàng.[/td] [/tr] [tr] [td]Skill 1[/td] [td]Whirlwind Kick: Tấn công tất cả mục tiêu trong bán kính 3 bước chân và gây sát thương. Mục tiêu sẽ không thể di chuyển khi bị đánh. Có tác dụng với cả những mục tiêu đang bay.[/td] [/tr] [tr] [td]Skill 2[/td] [td]Tranquility: Hồi phục một lượng máu cho mục tiêu và giải trừ các phép có hại[/td] [/tr] [tr] [td]Skill 3[/td] [td]Revive: Hồi sinh mục tiêu[/td] [/tr] [tr] [td]XP Skill[/td] [td]Tốc độ di chuyển tăng. Gây ra 200% sát thương cho mục tiêu. Với mỗi con quái vật bị tiêu diệt trong vòng 30 giây sau khi kích hoạt XP skill, kinh nghiệm(exp) sẽ được tăng thêm 1/2.[/td] [/tr] [tr] [td]Rebirth Skill[/td] [td]Buddha's Blessing: Có cơ hội cải thiện khả năng né khi chịu sát thương.[/td] [/tr] [/table] Warrior [table="width: 500, class: grid, align: left"] [tr] [td]Normal Attack[/td] [td]Shield Bash(tự thi triển khi đánh thường): Có cơ hội đánh mục tiêu bằng khiên(shield) và gây choáng(stun) 2-3s.[/td] [/tr] [tr] [td]Skill 1[/td] [td]Giant Quake: Tạo một trận động đất tấn công nhiều mục tiêu theo hình nón về phía trước(kỹ năng đánh xa, chủ yếu để pk)[/td] [/tr] [tr] [td]Skill 2[/td] [td]Shield Charge: Xông vào(dash) mục tiêu bằng khiên, đẩy mục tiêu ra xa và gây choáng 2-3s[/td] [/tr] [tr] [td]Skill 3[/td] [td]Defensive Stance: Cải thiện sức chống đỡ(defense) của người thi triển[/td] [/tr] [tr] [td]XP Skill[/td] [td]Superman: Gây ra sức sát thương vật lý gấp 10 lần vào quái vật và gấp 3 lần và 3 lần với người chơi.[/td] [/tr] [tr] [td]Rebirth Skill[/td] [td]Reflect: Có cơ hội phản sát thương lại người tấn công.[/td] [/tr] [/table] Ninja [table="width: 500, class: grid, align: left"] [tr] [td]Normal Attack[/td] [td]Gaping Wounds(tự thi triển khi đánh thường và khi sử dụng skill Twofold Blades): Có 30% cơ hội gây thêm một lượng sát thương(extra damage) vào mục tiêu[/td] [/tr] [tr] [td]Skill 1[/td] [td]Twofold Blades: Ra liên tục 2 phát đánh cùng lúc để gây một lượng sát thương vào một mục tiêu(chỉ thi triển được khi ninja xài cả 2 tay 2 cây Ninja Sword)[/td] [/tr] [tr] [td]Skill 2[/td] [td]Toxic Fog: Thi triển một đám khói độc trong một khu vực xác định và gây sát thương theo thời gian[/td] [/tr] [tr] [td]XP Skill[/td] [td]Fatal Strike: Nhanh chóng di chuyển đến mục tiêu và gây ra 500% sát thương thông thường. Kéo dài 60 giây và chỉ tác dụng với quái vật.[/td] [/tr] [tr] [td]Rebirth Skill[/td] [td]Strike Boost: Có cơ hội đạt được một lượng sát thương thêm vào khi đòn đánh bình thường đánh trúng mục tiêu[/td] [/tr] [/table] Archer [table="width: 500, class: grid, align: left"] [tr] [td]Normal Attack[/td] [td]Traceless Arrow: Khi mũi tên của Archer đánh trúng mục tiêu, nó có cơ hội nhảy sang nhiều mục tiêu xung quanh nó.[/td] [/tr] [tr] [td]Skill 1[/td] [td]Rapid Fire: Bắn liên tục nhiều mũi tên vào mục tiêu.[/td] [/tr] [tr] [td]Skill 2[/td] [td]Arrow Rain: Thi triển một cơn mưa tên và gây sát thương tại khu vực chỉ định theo thời gian[/td] [/tr] [tr] [td]XP Skill[/td] [td]Scatter: Bắn liên tục nhiều mũi tên đi tất cả các hướng.[/td] [/tr] [tr] [td]Rebirth Skill[/td] [td]Life Strike: Khi Archer bắn gây Critical Damage, họ có cơ hội hồi phục một lượng máu.[/td] [/tr] [/table] Taoist [table="width: 500, class: grid, align: left"] [tr] [td]Normal Attack[/td] [td]Wind/Fire/Thunder/Water/Earth Attack: Đòn đánh thường của Taoist sẽ là các thuộc tính tự nhiên và sau khi đánh 5 phát đánh thường, Tornado sẽ được thi triển.[/td] [/tr] [tr] [td]Skill 1[/td] [td]Tornado: Gây ra một cơn lốc xoáy tấn công một mục tiêu và các kẻ thù xung quanh nó.[/td] [/tr] [tr] [td]Skill 2[/td] [td]Inferno: Gây sát thương cho nhiều mục tiêu trong một khu vực rộng(cần thời gian thi triển(cast time).[/td] [/tr] [tr] [td]XP Skill[/td] [td]Chain Bolt: Tạo ra một luồng sấm sét vào 2 mục tiêu và nó sẽ nhảy sang những mục tiêu gần đó. Luồng sấm sét sẽ kéo dài 30 giây và mỗi lần nhảy sang mục tiêu khác nó sẽ gây ít sát thương hơn.[/td] [/tr] [tr] [td]Rebirth Skill[/td] [td]Auto Shield: Có cơ hội tạo một chiếc khiên bảo vệ khi bị đánh trúng.[/td] [/tr] [/table] Pirate [table="width: 500, class: grid, align: left"] [tr] [td]Normal Attack[/td] [td]Kraken's Revenge(tự thi triển khi đánh thường): Có cơ hội đánh dấu mục tiêu(attach a mark) khi chúng bị đánh bởi Pirate. Kẻ thù bị đánh dấu sẽ dễ bị bạo kích hơn bởi người đánh dấu và skill Running Fire sẽ được thi triển sau 5 phát đánh.[/td] [/tr] [tr] [td]Skill 1[/td] [td]Running Fire: Bắn liên tục vào mục tiêu và có cơ hội bạo kích cao hơn.[/td] [/tr] [tr] [td]Skill 2[/td] [td]Blade Tempest: Đâm tất cả mục tiêu trong một khoảng cách nhất định để gây sát thương.[/td] [/tr] [tr] [td]Skill 3[/td] [td]Attack Aura/Defense Aura: Tạo vầng hao quang tăng sức sát thương/phòng thủ cho Pirate.[/td] [/tr] [tr] [td]XP Skill[/td] [td]Cannon Barrage: Gây 400% sát thương trên tất cả quái vật(100% đối với bosses), và 10% đối với người chơi trong một phạm vi 5 bước chân[/td] [/tr] [tr] [td]Rebirth SKill[/td] [td]Fatal CounterStrike: Khi Pirate bị đánh trúng, họ có cơ hội cải thiện khả năng bạo kích.[/td] [/tr] [/table] Đến đây là kết thúc về hệ thống skill và Reborn trong Conquer 3.0 Chúc tất cả anh em một Giáng Sinh Vui Vẻ ! - - - Updated - - - Bạn yên tâm nhé vì đồ họa vẫn là 2.5D
hay quá.bài này rất hay đấy bạn.chưa biết bao giờ mới được chơi đây nhỉ,để còn cầy quốc.không biết iteam có đẹp không.
Cám ơn bạn đã khen , nhưng có vẻ ít người quan tâm nhỉ , nhưng mình vẫn sẽ update những thông tin mới về CO 3.0 trong topic này. Cái đó là CO 2.0 mà bạn
Theo hãng TQ thì họ đang lập poll để gamer vote cho hệ thống item trong CO 3.0, theo đó thì sẽ ko còn các item talisman như fan, tower, dragon soul.... việc up đồ chỉ tập trung vào việc up +, up cấp, up quality và socket, gem.
chắc đợi co3 ra rồi chơi,nick tro bên co2 vừa bị vào jail,hic vào lần đầu mà nó bảo là mình vào lần 2 và bắt nộp 5000cp để ra. đợi co3 ra mà hay thì sang chơi,ko thì phải chuộc nick kia ra thôi