Topic hỏi đáp về cách làm map | version 15

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/9/12.

  1. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    đánh dấu Grimoire \ Start War 3 with -window
     
  2. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Sao cái WE hay JNGP nó lại ko hiện minimap nhỉ
     
    datmax, dor1993, DQM and 71 others like this.
  3. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Windows / Minimap ?
     
  4. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    em cũng đã nói là đã tích vào dòng đó nhưng ko đc mà anh :D
     
  5. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    Cho em xin cái quote lại :D. bác nào biết júp em
     
  6. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Ây dà... thì ra là cái phần preview nó đè lên chứ ko phải ko có :D

    Skills đó ntn. mình thử làm cho.
     
  7. Ice_water

    Ice_water Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    1,457
    Search trong WE ý

     
  8. 0978788673

    0978788673 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/1/12
    Bài viết:
    47
    Làm cái skill critical strike nó oánh nhà hiện dam màu đỏ :D
    -> mình k hiểu lắm, giúp mình cho trót đi b :D

    À mà cho mình hỏi thêm 1 câu: làm cái bảng hiện số ng đang chơi ntn???? Khi có ng out thì tự biến mất?????????
     
  9. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Cái Critcal đánh vào nhà hiện dmg đỏ mai mình làm trigger hoàn chỉnh cho
    cái bảng hiện số người chơi thì có trong topic tổng hợp các link hữu dụng rồi mà còn khi không có người thì tạo ra 1 trigger:Event : Player ... leveal game,action: remove .....................
    ======================================================================
    Bạn nào cho mình hỏi sao mình dùng Damage Area thì mình chọn Spells -- Normal thế mà vào game thì con cast của mình vẫn mất máu và cả của đồng đội ??? bạn nào fix được không
     
  10. 0978788673

    0978788673 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/1/12
    Bài viết:
    47
    À mình nói lại xíu. Nhờ ai đó làm dùm mình cái Score Board, bên trong hiện: những ng đang chơi và số vàng, gỗ hiện tại của họ :D
     
  11. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    cái đó là lỗi của trigger đó ấy mà :-?? vì thế xài pick group - and enum damage thay vì phải damage area :|
     
  12. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Cho hỏi code check Local Player là gì vậy
     
  13. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Multiboard
    [spoil]
    Create Multiboard
    Events
    Time - Elapsed game time is 1.00 seconds
    Conditions
    Actions
    Set Mul_Group = (All players matching ((((Matching player) controller) Equal to (==) User) and (((Matching player) slot status) Equal to (==) Is playing)))
    Player Group - Pick every player in Mul_Group and do (Actions)
    Loop - Actions
    Multiple FunctionsIf (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    Multiple ConditionsOr - Any (Conditions) are true
    Conditions
    (Picked player) Equal to (==) Player 1 (Red)
    ((Picked player) is an ally of Player 1 (Red)) Equal to (==) True
    Then - Actions
    Set Playe_int = (Playe_int + 1)
    Else - Actions
    Set Mul_Number_Player = (Number of players in Mul_Group)
    Multiboard - Create a multiboard with 5 columns and (Mul_Number_Player + 4) rows, titled Multiboard by |cff0...
    Do Multiple ActionsFor each (Integer A) from 1 to (Mul_Number_Player + 4), do (Actions)
    Loop - Actions
    Multiboard - Set the display style for (Last created multiboard) item in column 1, row (Integer A) to Show text and Hide icons
    Multiboard - Set the display style for (Last created multiboard) item in column 2, row (Integer A) to Show text and Hide icons
    Multiboard - Set the display style for (Last created multiboard) item in column 3, row (Integer A) to Show text and Hide icons
    Multiboard - Set the display style for (Last created multiboard) item in column 4, row (Integer A) to Show text and Hide icons
    Multiboard - Set the display style for (Last created multiboard) item in column 5, row (Integer A) to Show text and Hide icons
    Multiboard - Set the width for (Last created multiboard) item in column 1, row 0 to 10.00% of the total screen width
    Multiboard - Set the width for (Last created multiboard) item in column 2, row 0 to 4.00% of the total screen width
    Multiboard - Set the width for (Last created multiboard) item in column 3, row 0 to 4.00% of the total screen width
    Multiboard - Set the width for (Last created multiboard) item in column 4, row 0 to 4.00% of the total screen width
    Multiboard - Set the width for (Last created multiboard) item in column 5, row 0 to 10.00% of the total screen width
    Multiboard - Set the text for (Last created multiboard) item in column 1, row 1 to Name
    Multiboard - Set the text for (Last created multiboard) item in column 2, row 1 to Lv
    Multiboard - Set the text for (Last created multiboard) item in column 3, row 1 to K
    Multiboard - Set the text for (Last created multiboard) item in column 4, row 1 to D
    Multiboard - Set the text for (Last created multiboard) item in column 5, row 1 to Score
    Multiboard - Set the text for (Last created multiboard) item in column 1, row 2 to |cffff0000Team 1|r
    Multiboard - Set the text for (Last created multiboard) item in column 2, row 2 to 0
    Multiboard - Set the text for (Last created multiboard) item in column 3, row 2 to 0
    Multiboard - Set the text for (Last created multiboard) item in column 1, row (3 + Playe_int) to |cff00ff00Team 2|r
    Multiboard - Set the text for (Last created multiboard) item in column 2, row (3 + Playe_int) to 0
    Multiboard - Set the text for (Last created multiboard) item in column 3, row (3 + Playe_int) to 0
    Do Multiple ActionsFor each (Integer A) from 1 to 5, do (Actions)
    Loop - Actions
    Multiple FunctionsIf (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    ((Player((Integer A))) is in Mul_Group) Equal to (==) True
    Then - Actions
    Set Mul_Cols[(Integer A)] = ((Integer A) + 2)
    Multiboard - Set the text for (Last created multiboard) item in column 1, row Mul_Cols[(Integer A)] to (Player_Color[(Integer A)] + ((Name of (Player((Integer A)))) + |r))
    Multiboard - Set the text for (Last created multiboard) item in column 2, row Mul_Cols[(Integer A)] to 0
    Multiboard - Set the text for (Last created multiboard) item in column 3, row Mul_Cols[(Integer A)] to 0
    Multiboard - Set the text for (Last created multiboard) item in column 4, row Mul_Cols[(Integer A)] to 0
    Multiboard - Set the text for (Last created multiboard) item in column 5, row Mul_Cols[(Integer A)] to 0
    Else - Actions
    Do Multiple ActionsFor each (Integer A) from 6 to 10, do (Actions)
    Loop - Actions
    Multiple FunctionsIf (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    ((Player((Integer A))) is in Mul_Group) Equal to (==) True
    Then - Actions
    Set Mul_Cols[(Integer A)] = ((Integer A) + 3)
    Multiboard - Set the text for (Last created multiboard) item in column 1, row Mul_Cols[(Integer A)] to (Player_Color[(Integer A)] + ((Name of (Player((Integer A)))) + |r))
    Multiboard - Set the text for (Last created multiboard) item in column 2, row Mul_Cols[(Integer A)] to 0
    Multiboard - Set the text for (Last created multiboard) item in column 3, row Mul_Cols[(Integer A)] to 0
    Multiboard - Set the text for (Last created multiboard) item in column 4, row Mul_Cols[(Integer A)] to 0
    Multiboard - Set the text for (Last created multiboard) item in column 5, row Mul_Cols[(Integer A)] to 0
    Else - Actions
    Multiboard - Minimize (Last created multiboard)
    Set Multiboard = (Last created multiboard)
    Custom script: call DestroyForce(udg_Mul_Group)

    [/spoil]
    [spoil]
    Change Value
    Events
    Time - Every 1.00 seconds of game time
    Conditions
    Actions
    Do Multiple ActionsFor each (Integer A) from 1 to 10, do (Actions)
    Loop - Actions
    Multiple FunctionsIf (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
    If - Conditions
    Hero[(Integer A)] Not equal to (!=) No unit
    Then - Actions
    Multiboard - Set the text for Multiboard item in column 2, row Mul_Cols[(Integer A)] to (String((Level of Hero[(Integer A)])))
    Multiboard - Set the text for Multiboard item in column 3, row Mul_Cols[(Integer A)] to (String(Kills[(Integer A)]))
    Multiboard - Set the text for Multiboard item in column 4, row Mul_Cols[(Integer A)] to (String(Death[(Integer A)]))
    Multiboard - Set the text for Multiboard item in column 5, row Mul_Cols[(Integer A)] to (String(Score[(Integer A)]))
    Else - Actions
    [/spoil]
     

    Các file đính kèm:

    Chỉnh sửa cuối: 1/1/13
  14. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    check thì như hok có mà if thì có :-?

    if GetLocalPlayer() == Player(0) then
    //action
    endif
     
  15. HKGH_TruyMenh

    HKGH_TruyMenh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/11/12
    Bài viết:
    48
    Ai bik lỗi wehack 433 là j hok.Ấn test map mà nó cứ hiện ra.Làm giúp mình cái Effect thế này nữa [​IMG],nếu có sẵn model như thế càng tốt.Tks

    - - - Updated - - -

    ặc dán link mà hok hiện ảnh http://upanh.com/blaine_magmar_fire_blast_upanh/v/8vya7fdo2nq.htm
     
  16. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    là skill 3 của Ursa ấy =='.... + dồn damg, làm = jass hay Gui đc nốt
     
  17. HKGH_TruyMenh

    HKGH_TruyMenh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/11/12
    Bài viết:
    48
    Dồn damage theo từng phát đánh nè.Tương tự Ursa http://www.mediafire.com/?tnh3rwtefnrwaro
     
  18. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    1. cái này k fải dồn damg ursa, coi lại nhé pạn.
    2. K MUI
    3. Cái này thì mình biết làm r` :)

    Nhân tiện hỏi cách làm skill dồn damg này thì cho hỏi cách làm Aura - % máu mỗi giây như của Necrolyte luôn :)... toàn map và càng gần thì % máu mất mỗi giây càng nhiều, MUI giúp, GUI hay Jass cũng đc ( Jass đơn giản tí, nếu nâng cao hơn thì nhờ giải thích giúp )
     
  19. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    270
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cái trigger này của em bị lỗi gì mà khi vào game dùng skill nó lag kinh khủng. Các bác xem giùm em với:
    Mã:
    Columns of Fire
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Columns of Fire 
        Actions
            Trigger - Turn off (This trigger)
            Set Firelord_CoF_Caster = (Casting unit)
            Set Firelord_CoF_Point = (Position of Firelord_CoF_Caster)
            Set Firelord_CoF_PointCast = (Target point of ability being cast)
            Set Firelord_CoF_Damage = ((50.00 x (Real((Level of Columns of Fire  for Firelord_CoF_Caster)))) + (2.00 x (Real((Intelligence of Firelord_CoF_Caster (Include bonuses))))))
            For each (Integer A) from 1 to 5, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Set Firelord_CoF_Point2 = (Firelord_CoF_Point offset by (200.00 x (Real((Integer A)))) towards (Angle from Firelord_CoF_Point to Firelord_CoF_PointCast) degrees)
                    Set Firelord_CoF_Group = (Units within 225.00 of Firelord_CoF_Point2 matching ((((Matching unit) is A structure) Equal to False) and ((((Matching unit) is Magic Immune) Equal to False) and (((((Matching unit) is alive) Equal to True) and (((Matching unit) is in Firelord_CoF_GroupDama
                    Unit - Create 1 Dummy for (Owner of Firelord_CoF_Caster) at Firelord_CoF_Point facing Default building facing degrees
                    Unit - Add a 2.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
                    Unit - Add Columns of Fire Dummy  to (Last created unit)
                    Unit - Order (Last created unit) to Human Blood Mage - Flame Strike Firelord_CoF_Point2
                    Unit Group - Pick every unit in Firelord_CoF_Group and do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Unit - Cause Firelord_CoF_Caster to damage (Picked unit), dealing Firelord_CoF_Damage damage of attack type Spells and damage type Normal
                            Unit Group - Add (Picked unit) to Firelord_CoF_GroupDamage
                    Destructible - Pick every destructible within 225.00 of Firelord_CoF_Point2 and do (Actions)
                        Loop - Actions
                            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                If - Conditions
                                    (Destructible-type of (Picked destructible)) Equal to Summer Tree Wall
                                Then - Actions
                                    Destructible - Kill (Picked destructible)
                                Else - Actions
                    EGUI Leak - Remove Firelord_CoF_Point2
                    EGUI Leak - Destroy Firelord_CoF_Group
            Unit Group - Remove all units from Firelord_CoF_GroupDamage
            EGUI Leak - Remove Firelord_CoF_Point
            EGUI Leak - Remove Firelord_CoF_PointCast
            Trigger - Turn on (This trigger)
     
  20. conmacabong

    conmacabong Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    30/5/11
    Bài viết:
    833
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    em muốn hỏi có cách nào đếm số lượng trigger trong 1 map dc không ?
     

Chia sẻ trang này