Cần hướng dẫn về spiritmaster

Thảo luận trong 'AION' bắt đầu bởi godfather_t, 5/1/13.

  1. godfather_t

    godfather_t Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/1/06
    Bài viết:
    35
    Anh em cho hỏi về việc ép manastone Magic boost cho SM, các skill của SM đều ghi rõ lượng dam gây ra, vậy magic boost có tác dụng ntn ? :2cool_burn_joss_sti
    Các hướng dẫn đều ghi với PvE thì ép full MB ?
     
  2. Be_Stu

    Be_Stu Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/6/10
    Bài viết:
    349
    ban cứ thử vác đống skill đó đánh lên quái xem dmg gây ra có đúng số mà nó hiển thị trong infor ko ~~
     
  3. Rikku's back

    Rikku's back Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/7/06
    Bài viết:
    446
    Nơi ở:
    tuyệt vọng
    Magic boost sẽ tăng damg của skill của bạn , ví dụ skill erosion bạn đánh được 210 damg , khi bạn lắp thêm mb thì cả damg dot và damg bình thường đều tăng lên tuỳ thuộc vào số mb bạn đc tăng . Bên cạnh đó là 1 sm thì bạn còn phải quan tâm đến magic acc để chắc chắn những skill của bạn không bị miss khi đánh vào đối phương vì đa số skill sm đều gây damg từ từ như độc nên phải có macc nhất định để land vào đối phương
     
  4. [VN]fr0do

    [VN]fr0do Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/8/07
    Bài viết:
    392
    SM pve ép full Magic boost ở 2 mốc 2k9 hoặc 3k2 nhé (+cả 200 MB từ Sympathetic mind cho đỡ phí). Đương nhiên với điều kiện MA đủ để đánh ko bị resis lên mob.
    Dmg như thế nào thì cầm vk lên táng hoặc để tay không táng là biết.

    PvP bình thường thì 2k-2k1 MA còn lại MB, gặp mấy thằng MR biến thái kiểu Bebo thì thay set 2k5 MA như mình. Còn thích biến thái giống nó thì MR....
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/1/13
  5. Rikku's back

    Rikku's back Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/7/06
    Bài viết:
    446
    Nơi ở:
    tuyệt vọng
    Pvp phải ép mana !!! Ép mana xog lao vào bên địch và bảo đứa nào hết mp trc là trứng thối !!! Đảm bảo sẽ vô địch !!!
     
  6. toan1994

    toan1994 chưa mũi văccin :V Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/12
    Bài viết:
    996
    Nơi ở:
    Huế
    Dame của SM chủ yếu từ dot (dame over time) là sát thương trên giây kiểu như bị con gì kí sinh nó cắn từ từ đến hết máu mà chết như con Đỉa vậy :cuteonion21:
    Dame của MB là dame tăng theo % nhưng max cap hiện giờ là 3k2 ngoài ra còn có chỉ số MS tỉ lệ nghịch với MB nữa (Bao nhiêu MS thì bấy nhiêu MB bị trừ ).
    SM thì pvp chủ yếu là quan trọng MA như bác trên nói ngoài ra còn các set đồ AP ,Arena để tăng giảm % dame theo pvp .
    Vào pvp group thì vô cùng Tệ vì luôn là mục tiêu hàng đầu (cle chỉ đứng sau ) nhiệm vụ chỉ là fear AOE , remove xóa buff, debuff rồi chết :9cool_haha:,kể cả arena 8 người nên đừng có bảo char mình yếu.
    Đặc biệt theo ý kiến của riêng mình thì SM không bao giờ làm set MR vì 1 phần chả đủ MA mà debuff , trong khi MB thì quá it để đủ dame dứt điểm người khác.
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/1/13
  7. iloveyou1061

    iloveyou1061 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/13
    Bài viết:
    12
    cũng có chat kiểu này nua~ a` :))
     
  8. r3n_uneducated

    r3n_uneducated Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/6/08
    Bài viết:
    775
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    chưa kịp gõ chat xong thì chết nhăn răng rồi :4cool_cold:


    các stat của SM ngoài ra cũng ảnh hưởng đến pet nữa,
    add MB tầm 2k5 2k6 là đủ dùng, thêm MA để ko bị resist, còn với các anh nhà có điều kiện thì nói chung là éo bao h là đủ :9cool_haha:
     
  9. nicole123

    nicole123 Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/6/08
    Bài viết:
    1,210
    Nơi ở:
    Ecchi World
    ^ Không nhận ra là tên Rikku sarcasm à?
     
  10. r3n_uneducated

    r3n_uneducated Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/6/08
    Bài viết:
    775
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    có, troll theo cho vui của vui nhà :3cool_angry:
     
  11. Rikku's back

    Rikku's back Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/7/06
    Bài viết:
    446
    Nơi ở:
    tuyệt vọng
    Ôi mình vừa mới nhận ra sm còn build đc 1 kiểu nữa đó là build hp ~.~ tại bên NA mỗi skill lại có 1 chỉ số macc base ẩn nên có mấy ng build hp đánh cũng hay lắm :| well mình ko chơi sm là char chính nên cũng ko rõ :-s
     
  12. gemini_xci

    gemini_xci Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/7/12
    Bài viết:
    50
    1-Max MB co 3k1, 3k2 ở đâu thế các đại hiệp :5cool_sweat:
    2-Bác toan1994 có chơi sm ko thế xóa buff có resist hả bác đừng nhầm nhé chỉ có cái chain skill mới của bản 3.0 mới có khả năng bi resist thôi còn lại tất cả skill xóa buff của sm ko phụ thuộc vào MA kính thưa là thế ..... còn nữa SM đồ ngon rồi chơi full MR từ đầu đến đít là có ko phải ko, khá khó chịu chứ ko phải bình thường ko nói đến combo yếu tay nó hành vào mỏ cho chứ chả chơi :|
    3- Về phần chủ thớt, có nhiều con đường cho bạn: 1: ban đầu nếu chỉ để luyện lv and pvp đi hầm thì cứ giã full MB từ đầu đến chân để lên đến 3k1 mb cũng khoai lắm ko phải đùa ( cái weapon phai + lên 10 mới đỡ khoai)
    2: có điều kiện đẩy đồ lên tốt tốt 1 tí thì ép MA MB, chú ý MA lúc đồ chưa phải ngon thì để khoảng 2k đến 2k1 tùy khả năng chịu chơi đập đồ của bạn, còn lại giã hết MB đc bao nhiêu hay bấy nhiêu vậy là đủ đì khối thằng rồi mình SM mà solo cứ bẩn mà chơi ko thiêt fear các kiêu thắng là đc :)) ( lưu ý chỉ số trên là theo mốc 60 nhé)
    3: Ngon cành rồi weap + 10 đổ lên sét abyss 60 audi2 các kiểu thì làm 1 set 3k1 MB/2k1 MA (like me) và bù trừ thêm 3-4 part MA để thay đổi nếu gặp Cle full mr gear ngon tam 2k4 MR như mình có 4 part thay thế là MA khi thay vào cũng lên đc 2k4 ma và 2k5mb vậy là gặp cle MR ít nhất ko đánh đc cũng fear nó rồi té.... ( hơi hèn) còn set chủ đạo là set MB kia dame cho thich :)) 2k1 ma cũng tàm tàm, mức best nhất của sm bh là 2k7MB / 2k4MA (đây vãn là ứoc mơ của mình đang cố gắng )
     
  13. nicole123

    nicole123 Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/6/08
    Bài viết:
    1,210
    Nơi ở:
    Ecchi World
    Tẩy chay SM, đánh thiếu kỹ thuật. Đả đảo =))
     
  14. gemini_xci

    gemini_xci Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/7/12
    Bài viết:
    50
    hmmm kỹ thuật hay ko cho nói lại giỏi vô chơi sm, công nhận là bộ skill của sm là khá bá đạo nhưng muốn đánh đên tầm thì cũng phải mầy mò combo mặc dù khá đơn giản nhưng cứ thử chơi sẽ thấy VD: sm mặt đối mặt tay bo vs sorc wintry chưa kịp đặt 2 hiệu ứng nó sleep lại giơ chân múa tay làm trò rồi kẹp cho cái silence, thế là xong đời ( sm chậm hơn rất nhiều xài 2 xóa buff để dặt 2 hiệu úng or chain of earth and erosion để dc 2 dị trạng cũng mất ít là 2-3s sleeping storm cast 1s yeah !!! nếu như k có fear 0s thì hoàn toàn là bao cát cho sorc nó đập =.= .....còn nếu xài né 1 magic nó cho cái DOT rồi bật ngược 15m mất range rồi xong lại bài như trên ....) đó vô mà chơi sm nên nhớ game thiết kế để mọi class là bình đẳng mạnh cái này yếu cái khác kỹ thuật hay ko là do người chơi đừng áp đặt suy nghĩ, còn ai hét lên câu đả đảo thì tức là vô năng gặp sm no hành cho tới bến ko làm j đc nên kém miếng mới khó chịu :)) biết quá mà =))
     
  15. toan1994

    toan1994 chưa mũi văccin :V Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/12
    Bài viết:
    996
    Nơi ở:
    Huế
    Thứ nhất là vụ max cap MB là 3k2 bạn à vì bác Winturner bảo đi DRL mấy ông pro đi test thử 3k1 và 3k2 có sự chênh lệch đối với boss Tiamat vì em nó có tận 1k MS đối với mấy boss dưới thì vẫn là 3k1 nhé .
    Thứ 2 bạn xem cái cm của mình có bảo remove buff (xóa buff thì luôn bỏ wa MR cho dù MR có cao bao nhiêu)bị res bao giờ đâu .Mà full set AP audi 2 thì mới dám chơi nguyên set MR hoặc set 3k1 MB/2k1 MA + 2-3 part MA để full MA đối với bọn full MR.
    -SM full mr chơi bọn cle với sorc cho hơi ức chế thôi chỉ sợ sorc buff 1k MA thì mình nằm, chứ đánh với mấy char melee + ranger thì khá vô dụng nên thấy phí khi build 1 set như thế để chỉ đối đầu 2 char.
    Mình chỉ tính phổ thông đủ để sống với tome kahrun + 10 full MA với set arena cc 2 và set kahrun full MB chứ với mình full set access AP đã khó huống gì full armor.Đang chơi SM mà nhưng ít time chơi mới full kahrun MB với arena cc1 full MA và 3 part tiamat.
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/1/13
  16. [VN]fr0do

    [VN]fr0do Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/8/07
    Bài viết:
    392
    Chuẩn cmnr ! Phải ở trong chăn thì mới biết có rận.

    Chỉ có những con sin rất ghẻ mới hay phàn nàn về SM thôi. Tỷ lệ thắng thua của SM vs Sin là 50-50 (Feels vs Shadowaseem).

    Sm vs Sorc pro rất khó vì ngoài Instant Fear thì toàn bộ các control skill (Sleep, Root, Stun, Silence) của Sorc đều nhanh hơn SM. Hơn nữa sorc lại có teleport chuyên dùng để counter combo.

    Ngay cả khi SM nhăm nhăm sử dụng IF sorc pro nó vẫn có cách counter = cách blink vào gần ở ngoài range 25m và lập tức sleepstorm. SM sẽ mất khoảng 0.5s để lấy lại target để IF, mà như vậy là đủ để effect của Sleep và Fear land cùng lúc. Thời gian tác dụng của SS là lâu hơn nên Sorc sẽ tỉnh trước và combo.
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/1/13
  17. nicole123

    nicole123 Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/6/08
    Bài viết:
    1,210
    Nơi ở:
    Ecchi World
    Ping 200, weave theo đã khó rồi còn bị strip buff. Ghét nhất là bị strip, ko tính theo MR, buff gì của sin cũng bị xóa được. Thêm slow nữa thì chẳng đụng được vào người SM kite.
    Kết luận là gặp SM ko burst nó chết trong 6s thì mình chết =)). Đánh SM bị ức chế vì tốc độ dps mình chậm hẳn đi.

    SM vs Sorc là đề tài được bàn nát NA rồi, và sorc là class có nhiều skills để counter mọi class nếu dùng đúng cách (số lượng chiến thuật có thể thực thi cao nhất).

    P/s: đổi char, 2 bên học class mình chơi trong 30min và duel 10 ván xem ai thắng, dám chơi ko ;))?
     
  18. †_Pikachu_†

    †_Pikachu_† Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/9/07
    Bài viết:
    983
    gửi các bác đã đang và sắp WOT trong này, làm ơn trả lời đúng mục tiêu của thớt, ai rành sm thì chỉ hộ người cái cơ bản cho người ta up 60 thôi, ko cần nói cái cao siêu lắm đâu. Cứ topic newbie lập là các bố cứ vô tranh cãi 1 hồi đi tới tận đâu đâu, thớt đọc còn lâu mới hiểu
     
  19. r3n_uneducated

    r3n_uneducated Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    3/6/08
    Bài viết:
    775
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    ta thấy con hàng Silverhand chỉ troll thôi mà :cuteonion9:
     
  20. gemini_xci

    gemini_xci Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/7/12
    Bài viết:
    50
    hmm sin giết sm quá bình thường ta ơi, điều phối buff và 1 số skill dặc biệt của sin có thể giải hiệu ứng + thêm yếu tố bất ngờ and luck ( VS nhảy vào GS pra cái hay silencai thôi móm ngay ) bạn chơi sao mình ko quan tâm mình ko rành class khác nhưng tất cả là do người chơi bạn chơi tốt combo ngon lành chẳng có j là không thể bạn nói bị giảm dps đó là do bạn chưa đến tầm chứ tớ đánh vs nhiều hàng có tem chất lượng thua cũng phải cúi mặt công nhận là mình ko = người ta,sin mà để sm no CC vs chửi 1 đống vào mặt thì chết là phải rồi ko bàn cãi class nào dính đầy đủ bánh kẹo như thế cũng nằm xuống thôi ....cái chính là hãy làm thế nào để SM nó ko có cơ hội CC nếu bạn hay bạn là người làm chủ trận đấu bạn sẽ thắng đơn giản khi pvp chỉ có vậy thôi....
    còn thằng Chu chết card rồi ko chấp :)) hiếm khi có đất chém gió chủ thớt hỏi về buid sm thì trl rồi còn lại đất hiếm hoi để chém tí mà mày cũng quăng tạ vô đc ... thớt cứ đọc cứ mần mò lâu lâu sẽ hiểu :))
     

Chia sẻ trang này