[SKINS][GameVN] Hướng dẫn mod skin vũ khí Counter Strike 1.6

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 18/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Rose-SOV

    Rose-SOV Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    752
    Hàng về cho các bác thích Rig Player và BO2 đây (mặc dù bản thân không thích cái game COD):
    http://www.mediafire.com/?7p8n6ju6y682g
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hàng facepunch~

    - - - Updated - - -

    P/s:kết thúc vĩ mô là 4 điểm A A A~~~
     
  2. FairyOfDark_293

    FairyOfDark_293 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/12/11
    Bài viết:
    3
    Bác theanh11a5,bác có thể share cho em cây này đc ko?CF em nghiền cây này nhất:cuteonion41: Nếu đc thỳ tks bác nhiều :D
     
  3. mrbond123

    mrbond123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    410
    Nơi ở:
    Taiwan
    Cho tui hỏi cái , khi dựng model làm sao để cho hai model nhỏ khít vào nhau dc
     
  4. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ^tie nó lại vs nhau rồi hàn lại nếu cần
     
  5. Vua Xoắn

    Vua Xoắn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    258
    Cây này lâu lắm rồi mà bạn, hình như hàng không share đâu ;))
    mà mình thấy có nhiu skin giống thế này lắm mà :|
    ami còn ngon hơn đấy
     
  6. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    Nhưng ngta cần anim giống CF ấy chứ ;))
     
  7. Ken777

    Ken777 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    1,254
    Ức chế mãi không fix được lỗi file p bad conistency của 2 cây sg550 và ump45 đối với server p47. Làm có trùng khít với file p mặc định vẫn bị,không hiểu nổi.Còn mãi 2 cái không dc... P48 thì không sao p47 là bad ngay
     
  8. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Có phải trước chú up hình mấy model Dead Frontier đúng không ?
     
  9. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    thử xem lại chiều dọc xem
    mắc quá thì retex lại cho đỡ buồn =))
     
  10. Ken777

    Ken777 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    1,254
    Ko dc,kiểm tra kĩ lắm rồi,kiểu gì cũng ko dc,lỗi bad là do cái hitbox nhưng mà 2 cây đó thật tình là bó tay. Mấy bản cs trên mạng nói Dual protocol chứ thật ra vô cilent p47 là bad tè lè,tôi đã fix được toàn bộ trừ ump45 và sg550.
    Dùng file p măc định của Valve thì ko đẹp.
     
  11. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ^ do hit box thì scale lại, không thì chỉnh = tay và copy từ file cũ qua
     
  12. nh0xd3tku0gls

    nh0xd3tku0gls Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/12/11
    Bài viết:
    107
  13. thinhbox

    thinhbox Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    18/5/07
    Bài viết:
    2,725
    Nơi ở:
    Cloud 9th - Melbourne
    ^ thì file bị lỗi không mở được chứ sao
     
  14. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    nh0xd3tku0gls thích bài này.
  15. Vua Xoắn

    Vua Xoắn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    258
    thế chú make cho người ta 1 cái đi , khẩu này chỉ kết nhất cái DRAW thui, nhìn ảo vl =))
     
  16. nh0xd3tku0gls

    nh0xd3tku0gls Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/12/11
    Bài viết:
    107
    2^
    ông cho tôi xin cái link cái đc k :D
     
  17. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    ^2
    Ảo là phải rồi, hầu hết các game hiện nay đều sử dụng engine có khả năng co model lại theo chiều dài. Chính vì vậy là khi rip ingame thấy rất ngắn nhưng extract lại dài như nguyên bản.
    Ví dụ thế này nhé:
    Xem ảnh là hiểu liền.
    [​IMG]
    Chính vì cái Chỉ co theo 1 chiều dù súng cho ở hướng nào nên ta cảm giác súng khi quay dài hơn khi nó idle.
    Chứ còn làm cái anim của nó chả có j đặc sắc cả. Anim quay chính ra làm cực kì dễ, 5-10 phút có thể xong ngay anim draw của nó, chỉ là lần này nó có thêm engine hỗ trợ. :3cool_adore:
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/2/13
  18. squallleonhart81

    squallleonhart81 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    65
    Mình khi xưa hay gặp lỗi này, nhưng ko biết bạn có làm giống mình ko. Khi đó hầu như là do mình tách 1 vũ khí ra thành nhiều phần ( Do high poly). Đối với v skin thì ko sao nhưng p, w thì dù ghép lại cũng vẫn bị. Cuối cùng mình lấy p ( w skin ) của CSS ( tuy ko đẹp = v skin ) thay vào p(w skin ) của CS 1.6 >>>> bằng cách này mình ko phải ghép các phần. Riêng HE, C4 thì ko tài nào thay p(w) được ( trừ tạo mới hoàn toàn).
     
  19. Vua Xoắn

    Vua Xoắn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    258
    quả này hình như cài bản Net 2.0 trở lên thì được
     
  20. theanh11a5

    theanh11a5 - NOW ON - Moderator

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Bài viết:
    5,126
    Anh em có ai có smd của hand CSCZ ở dạng duỗi như hand CSS default ko thì cho tớ xin với,ngồi duỗi mesh chắc mờ mắt quá.:2cool_beated:
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này