chuyện là thế này mình có 1 model MountainGiant mình thấy hoàn toàn bình thường như khi đưa vào game thì nó ko hiện ra mà vẫn giữ nguyên model cũ trong game , còn model kael thì cũng bình thường như đổi skin khác hoặc dịch chuyển skin vào thư mục khác thì model bị biết dạ , có bạn giúp mình sửa lại mình xin cám ơn http://www.mediafire.com/?4pu1x82j4jzuzc8 à còn chuyện này nữa lở lập topic rồi mình cũng nhờ luôn mình có mấy cái model wow giờ mình muốn chuyển Animation của model này sang model khác thì phải làm sao, mong các bạn chỉ giùm nếu được thì làm giúp mình 1 model để mình học hỏi Mình xin cám ơn
Bạn có thắc mắc gì về code hay lỗi game thì chắc sẽ nhận được câu trả lời sớm nhất có thể. Còn về model thì không dùng được cái này bạn dùng cái khác xem sao.
Đầu tiên bạn phải mở model đó = War3Model Editor,trên thanh menu Windows,chọn dòng Texture Manager,chuột trái vào cửa sổ Texture Manager đó chọn import,tìm đến file Texture mà bạn muốn import (cụ thể ở đây là skin mới cho model Kael chẳng hạn). Sau đó save model,import model lẫn file texture đó vào,và nhớ đặt đúng patch cho file texture giống như trong Texture Manage,(thường thì ko có ngoài chính tên của file texture đó). Save map,tắt WE,mở lại map
mình làm rồi như model keal nó bị biến dạng ko như mấy model kia còn model MountainGiant thì hoàn toàn bình thường như khi đưa vào game thì nó ko hiện ra mà giữ nguyên model cũ
Trong model Kael bạn phải xóa cái Texture cũ của nó là Textures\Hero_BloodElf.blp của nó đi và thế cái skin mới vào
Bạn post hình ảnh bạn đặt trong Import Manager,xem cách bạn import,đặt patch lên đây và cả file bạn add vào trong Texture Manager của Model nữa Map mình cũng dùng một model Kael import ngoài với Texture áo trắng dùng vẫn ổn. Mình nghĩ chỉ có thể là do cách làm của bạn thôi.
mình ko có import nó vào map mình dùng War3Model Editor để chuyển skin khác vào model như nó biến dạng , mình dùng chính skin của nó chuyển qua thư mực khác cũng bị biến dạng
còn model MountainGiant thì dùng War3Model Editor quan sát cũng bình thường mà đưa vào War3x.mpq thì nó ko hiện ra mà giữ nguyên model có sẵng trong war3
mình add như mấy model kia đều được chỉ có model MountainGiant là nó ko hiện ra Bạn Ngoc LeO ko phải model đó mà model keal khác 2 model mình cần sửa đây http://www.mediafire.com/?kldj4dnljwum0na
Hai model đó như vậy là xong rồi còn gì ? Ý bạn nói đến những đốm trắng và khoảng đen trong model editor ? Đó là do những file texture hiệu ứng khác ko có bên trong folder chứa model nên nó ko hiển thị thôi,thường thì những file texture đó có sẵn trong warIII,còn add vào map thì dùng bình thường rồi còn gì ?
ko biết bạn có hiểu ý mình ko chứ mình chỉ cần đưa 2 model này vào War3x.mpq chứ ko phải impo vào map mong bạn xem lại giúp mình
cái model của bạn sử dụng texture kaelskr.blp còn model gốc sẽ sử dụng texture Textures\Hero_BloodElf.blp, import vào mpq thì file mdx phải đặt vào Units\Human\Kael\Kael.mdx (thay thế model có sẵn) và file texture kia thì vào kaelskr.blp (tức là ở ngoài cùng, không thay thế texture có sẵn) tương tự với model Mountain Giant, texture của nó là MountainGiant_Skin01.blp chứ KHÔNG PHẢI Textures\MountainGiant.blp (đây là gốc) và đây là kết quả: tiếc là 2 model này không có file portrait nên đương nhiên nó sẽ sử dụng portrait có sẵn
trước hết mình cám ơn các bạn và mình thách mắc cái này 1 chút (tức là ở ngoài cùng, không thay thế texture có sẵn) là ở đâu thế
mình làm theo như bạn mà ko được no vẫn giữ nguyên model cũ thật là buồn bạn add model vào war3x.mpq rồi vào map dota xem thử nó có hiện ra ko cố gắng giúp mình 1 lần nữa thử