Hỏi đáp về effect monster

Thảo luận trong 'Yu-Gi-Oh!! FanClub' bắt đầu bởi Buomvang, 18/8/05.

  1. dartz003

    dartz003 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/9/05
    Bài viết:
    136
    chống hết ráo vì
    Skill drain eff nè:
    Pay 1000 lìe point. As long as this card remains face up on the field. The eff of all face up eff mosnters on the field are negated.

    còn này để xài chung với golbin attack force, giant orc, zombie from the dark, big shied gardna, armor exe (mỗi thứ 3 lá đủ cho thằng kia về tây thiêng rồi)
     
  2. Buomvang

    Buomvang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/7/05
    Bài viết:
    94
    ac ac .Ông dartz bảo tui la` con ếch .Nhưng xem ra tui còn là ếch đi bắt sâu .Còn ông la` con ếch chỉ biết ngồi đọc sách va` nói phét .Ông hợp với ngành giáo viên đấy.những ai dùng princess of fire chứng tỏ người đó đánh cỗ bài trừ điểm .Vậy ông lại tự trừ điểm bên mình để phá effect .Hãy xông pha trận mạc đi rồi mới biết mình sống được mấy tơn.Ngồi đó nói phét thì chỉ có tui nghe ông thôi ,còn ko ai thèm nghe ông nói đâu hề hề ...
     
  3. dartz003

    dartz003 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/9/05
    Bài viết:
    136
    ha ha ha, 8000 thì trừ 1000 không ngán đâu, đã chơi skill drain thì quái vật level4 attack toàn trên 2000 không, nhắm thằng kia thủ trong bao lâu, thử tui summon 2con armor exe, 1 con golbin attack force, va big shield. coi ông thủ nỗi trong bao lâu, chơi kéo tưng trăm đó không phải là thượng sách, thượng sách của tui là great maju garzett, attack thường là 4800
     
  4. G_Julius_Caesar

    G_Julius_Caesar Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    4/1/04
    Bài viết:
    1,384
    Nơi ở:
    Rome
    Ưm , tưởng gì ghê gớm lắm , ai ngờ vớ vẩn như vậy
    Thứ nhất , việc phá hủy con đó dễ như trở bàn tay ( rất rất nhiều , ex : Mystical Space Typhoon , Dust Tornado , Heavy Storm )
    Thứ 2 , nếu tui xài Gravity Bind hay Level Limit - Area B thì ông xử lý thế nào ? Đừng tưởng mobs lvl 4 > 2000 là đã ngon . Nếu con đó bị hủy thì bọn mobs trên bàn ông như cá nằm trên thớt thôi , và lại còn rất nhiều Spell , Trap card khác đủ khiến ông chết trước khi ra được con đó >:)
     
  5. dartz003

    dartz003 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/9/05
    Bài viết:
    136
    dễ lên quá ha, khi ông lên kịp thì chắc cũng mất không it điểm rồi. thứ hai, ai nói mấy con đó như ca nằm trên thới, golbin attack force attack 2300, nó chuyển về thế thủ nếu nó attack 1 con monster. Nhưng tui không attack thì làm gì tui. Lam như bộ bài của tui chỉ co thế thôi, nhưng mà những con đó dùng để tấn công một cách điên cuồng thôi, tấn công liên tiep mà không cần biết chuyên gì hết, mấy con đó chết bỏ, skill drain này mất thì xài skill drain khác, điều quan trọng là đánh nhanh ( thăng nhanh hay không thì chưa biết)
     
  6. G_Julius_Caesar

    G_Julius_Caesar Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    4/1/04
    Bài viết:
    1,384
    Nơi ở:
    Rome
    Tỷ lệ ông bốc được Skill Drain và tui bốc được con chống nó thì cái nào cao hơn ?? Ông có 3 con còn tui thì ít nhất ... 5 con .
    Và đừng tưởng mỗi ông có Goblin Attack Force , bộ SD5 ( Warrior ) của tui cũng có , thậm chí còn có rất nhiều conbo cho Warrior như tăng ATK , commander cavalier tăng 400 ATK ke ke
     
  7. dartz003

    dartz003 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/9/05
    Bài viết:
    136
    uh, golbin attack force là một ví dụ thôi, chắc bài công phép hoặc băy của ông chỉ để xữ skill drain của tui thôi, nếu mất skill drain thì xai con khác hoặc đổi chiến thuật
     
  8. G_Julius_Caesar

    G_Julius_Caesar Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    4/1/04
    Bài viết:
    1,384
    Nơi ở:
    Rome
    Chẳng riêng gì con đó của ông mà tui xài theo cách đánh chính , vì việc cho vào deck những con destroy spell và trap là rất cần thiết , tui thường xài nó để phá Swords of Revealing Light , Gravity Bind hay đại loại là để phá trap , spell khi họ set xuống , con của ông cũng chỉ là 1 trong những trường hợp đó thôi . Mà khi ông không có => Goblin , Giant Orc đánh rồi thủ (DEF 0 ^_^ ) , Zombyra thì 2100 lại không đánh được LP , mỗi lần thịt mobs giảm 200 , chiến thuật khác :)) xem ra ông nên bỏ hẳn cái chiến thuật đó đi thì hơn , lúc đầu kêu cách đánh đó hay lắm mà .
     
  9. dartz003

    dartz003 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/9/05
    Bài viết:
    136
    tui không xài những lá như mystical space typhoon mà tui xài các con monarch. con forst monarch có tác dụng giống 2 cái mystical space typhoon. khi summon son forst monarch thì ông có thê destroy 2 spell or trap. rồi tấn công đối thủ ( không ai có bài bẫy mạnh niều hơn thế trong 1 turn đâu). khi đối thủ của ông có 1 con monster và không có bài úp thì summon con thunnder monarch ra, khi ông summon con thunder monarch thì ông có thể giết một con monster trên bàn, rôi tấn công nó directly. Tui thích nhất mấy con monarch đó, ai rảnh làm ơn post dùm. nếu dược pót con chaos command magician luôn.
     
  10. G_Julius_Caesar

    G_Julius_Caesar Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    4/1/04
    Bài viết:
    1,384
    Nơi ở:
    Rome
    Post rồi đó cha . Ông xài con kia roài lại xài cả Monarch ? Theo tui nếu xếp 1 bộ bài không theo hướng nào cả thì nên cho bọn Monarch vào . Mobius rất mạnh , bộ burn LP của tui rất sợ nó vì nó thường phá Bind hoặc Limit B của tui nên tui như cá trên thớt :( , tuy nhiên khống chế bọn đó không khó , thứ nhất là bọn nó cần tribute , thứ 2 là tui luôn trứ sẵn khoảng 2 lá Divine Wrath để thịt , vì không có Horn of Heaven .
     
  11. dartz003

    dartz003 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/9/05
    Bài viết:
    136
    Ha ha ha, zui qua, tui có đến 2 con mobius monarch, bộ bài của tui nè, cho y kien coi, bài thật không đó. Nhớ cho tui ý kiến nha.
    Zero gravity
    Ragetki break
    Axe of despair
    Kaiser glider
    Skull lair
    Night asailant
    Injection fairy lily
    Snatch steal
    Fairy box
    mystical space typhoon
    Great maju garzett
    Spell shield type-8 (2 lá)
    Mirage dragon ( 2 lá)
    Premature burial
    Mobius the frost monarch ( 2 con)
    Zaborg the thunder monarch
    call of the haunted
    luster dragon
    heavy storm
    gemini elf
    berserk gorilla
    penguin soldier
    soul exchange (2 lá)
    magic cylinder
    mage power
    vampire lord
    chaos sorcerer
    pitch black warwolf
    magician of faith
    ceasefire
    man eater bug
    blast held by a tribute
    scapegoat
    dark spirit of silent
    vorse raider
    chaos command magician
    góp ý cho tui với, để tui còn có bộ bài tốt hơn
     
  12. G_Julius_Caesar

    G_Julius_Caesar Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    4/1/04
    Bài viết:
    1,384
    Nơi ở:
    Rome
    Ừm cũng được , không thể nói là yếu nhưng nói là mạnh cũng không phải .
    Tui đọc qua thấy chỉ có vài con lvl 4 ATK cao ( Luster Dragon , Vorse , Gemini - 1900 , Gorilla 2000 ) , còn lại chủ yếu xài eff . Tribute cũng nhiều , chắc lý do là có 2 con Soul Exchange : 3 con monarch , Chaos Command Magician , Great Maju , Vampire Lord , có 3 con chống Trap Card Battle Phase ... Tui chưa đánh với bộ đó bao giờ hay chính xác là xem cách đánh của ông thế nào nên cũng chẳng biết góp ý gì hết , hum nay lại không mang bộ của tui đi nên cũng chẳng mang ra khoe được . Hẹn lúc nào ra HN thì tỷ thí vậy :))
     
  13. dartz003

    dartz003 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/9/05
    Bài viết:
    136
    với tỉ lệ đó, tui thường có 1 caon level4 attack cao 1 hoặc 1 con level4 attack thấp 1 con tribute, và 3 lá bài phép hoặc bãy. vì tỉ lệ bài tribute chỉ hơn 1/3 tông số quái vật (cái pần hơn 1/3 đó để soul exchange lo). Tông số quái vật là 1/2 bộ bài. bài level<5 là khoảng 2/3 số quái vật nghĩa là khoảng 12-14 con. và bài attack 1900-2000 là khoảng 1/3-1/4 trong số 12-14 con quái vật đó khoảng 4-5 con đủ rồi, bài eff quan trọng hơn. công thứac soạn bài của tui là: 20 spell/trap khoảng 6-7 con tribute, 4-5 con level4 atk cao và còn lại là quái vật eff. còn bộ bài trên kia của tui chắc không mạnh bằng bài của bà con đâu vì 1 bộ bài thật thường yếu hơn (hiếm và mắc hơn) nên cho ý kiến nhưng đừng có chê bài quá thậm tệ bộ bài của tui nha. Nhưng mà cho ý kiến công bằng để tui có bộ bài ngon hơn, hoặc ý kiên về công thức soạn bài của tui. t6oi nghĩ bài eff quan trong hơn attack cao. vì lỡ bên nó mà có con nào attack 2300+ thì mấy con level4 chỉ có thủ và chờ chết, nên tui thích xài eff hơn. Nếu có quí vị cao thủ nào tìm ra điểm yếu của bộ bài thì xin nói ra luôn, tui tự tìm ra 1 điểm yếu của mình rôi. Bộ bài của tui sợ 3 cái skill drain "G_Julius_Caesar" post lá skill drain lên dùm nha. thằng nào chơi ác ra 3 lá skill drain thì tui chỉ có bó tay. còn thật thì tui có cách mua rẻ hơn giá thường (bí quyết của tui để kiếm tiền đó). Bà con nào có ai qua Mỹ chơi, nếu giỏi tiếng anh thì trước hết đi kiếm mấy đứa con nít ở middle school , đứa nào có chơi bài thì mua của nó, tui nó bán rẻ lắm, không lá nào trên 20 USD đâu. Nhưng con injection fairy lily tui mới mua hôm qua ( có thêm 1 con nữa, mấy con này bán lời lắm) có 4 USD hà, khoảng 60 VND thôi chắc bà con chịu nổi. Ai qua Mỹ chơi thì nhớ làm theo cách đó nha ( tui bị lí ngay tình gian rồi). Hoặc mua mấy con mạnh mà không hiếm để đổi lấy nhưng con hiếm mà không mạnh lắm.
     
  14. Buomvang

    Buomvang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/7/05
    Bài viết:
    94
    [​IMG] thằng nào mà siêu thế nhẩy .chắc nó người Việt Nam
     
  15. Blake_verygood

    Blake_verygood Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/7/04
    Bài viết:
    76
    các bác cho em hỏi có cách nào chống được effect của Kuriboh không ,cả mấy con ativate trong grave yard nữa , Như Forgiving maiden chẳng hạn . Cả sinister sperten.sangan .wicht of black forest nữa .(Ko tính chuyện remove chúng)...
     

    Các file đính kèm:

    • 01.JPG
      01.JPG
      Kích thước:
      43.2 KB
      Đọc:
      2
  16. barcano1

    barcano1 Mega Man

    Tham gia ngày:
    31/12/04
    Bài viết:
    3,450
    Nơi ở:
    Thủ Đức, TPHCM
    @ Về cách chống eff của Kuriboh thì chỉ có cách là dùng quân bài cạm bẫy gì đó (quên mất tên rồi) cấm người chơi discard bài trên tay là ổn -> chờ xem có ai nhớ ra con đó không bạn nhé ...)
    @ Với 2 con Sangan và WoBF thì chỉ cần mình tiễn nó vào GRA trước khi nó kịp lên field là ổn. Ví dụ như dùng mấy con có tác dụng Discard trên tay đối phương như Goblin Goblin (Trap) hay Phù thủy mũ trắng (atk 1000/def 700) ...
    @ Còn với mấy con có acti từ trong GRA mà không cho Remove thì chắc là bó tay rồi.
    À mà khoan đã hình như là có đấy. Hình như hôm trước tôi có Won được 1 lá Trap có eff là vô hiệu hóa tất cả các Mons (nhưng không để ý là có bao gồm cả Mons trong GRA không hay chỉ trên Field thôi ...) -> Để về xem lại thử ...
     
  17. Diedbyplaygames

    Diedbyplaygames T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/3/04
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    End of the world
    hầu hết mọi effect monter đều ko qua được con này ( trừ những card mà eff của nó thực hiện được mà ko cần phải "active" như sp sm ) :
    [​IMG]
    ack ack chẳng hiểu bố này nói cái rề nữa :-s
     
  18. G_Julius_Caesar

    G_Julius_Caesar Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    4/1/04
    Bài viết:
    1,384
    Nơi ở:
    Rome
    Chống eff kể trên rất đơn giản , đó là con The End Of Anubis ( Dark - Fiend - 2500 -0 )
    lvl 6 , ATK cao , DEF yếu nhưng eff khủng : negate những effect nào ảnh hưởng đến GY ( reborn ) , hay active từ GY ( sangan , witch , bọn eff special summon )
     
  19. Buomvang

    Buomvang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/7/05
    Bài viết:
    94
    Cảm ơn các bác .Nhưng cho em hỏi có cách nào khác ko .Chứ như cách của bác Bar1 xem ra khó quá.
     
  20. longnguoidoigian

    longnguoidoigian Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/03
    Bài viết:
    76
    hay là bạn xài necro valley hay kycoo the ghost destroyer cũng được
     

Chia sẻ trang này