Mỹ Nhân Kế 3D : phim võ thuật cổ trang 3D Việt Nam khởi chiếu 1/2/2013

Thảo luận trong 'Phim ảnh' bắt đầu bởi anhpoly, 19/12/12.

  1. Đậu Nành

    Đậu Nành Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/2/13
    Bài viết:
    22
    Nghe báo chí nói là 3 ngày đầu thu lại được 12 tỷ và tiếp tục tăng trong những ngày sau. Thì có dàn diễn viên hot + tên tuổi của đạo diễn + PR thì đương nhiên sẽ thu hút roài :7cool_feel_good: Mấy thằng bạn đi xem về bảo film nhạt, làm mềnh cũng không muốn góp thêm để tăng con số 12 tỷ kia lên nữa!
     
  2. cacalun12

    cacalun12 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    16/3/08
    Bài viết:
    714
    Nơi ở:
    HCMCity
    Mới xem về , chả có cm j hay , có vài khúc xếp hình , dựng củ , lesbian rẻ tiền , tóm lại là rác :| ko đáng xem đâu các bác :|
    nếu chỉ xem gái đẹp thì cũng nên xem :7cool_waaaht:
     
  3. monk_da

    monk_da C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/10/10
    Bài viết:
    1,581
    Nơi ở:
    Wonderland
    Nghe phim này bị chê quá nên Monk chỉ dám đi xem ngày HAPPY DAY để tiết kiệm ngân sách. Và cảm nhận sau khi xem xong là...

    3D: Coi cũng có chút xíu cảm giác gì đó nó nổi nổi, nhất là cảnh đồng lúa, và mấy màn bắn phi tiêu. Tuy nhiên, phim này bị lỗi kỹ xảo nên những đoạn mà vật thể vẽ bằng vi tính thì nó mờ mờ giống hiện tượng "bóng ma" xem RẤT khó chịu.

    Kỹ xảo: Các pha hành động bị lộ dây (ở vạt áo diễn viên và tư thế của diễn viên), đặc biệt cảnh lộ sàn bằng nhôm thép bên dưới cát khi đánh nhau... xuất hiện và làm mất hứng khá nhiều. Chưa kể nhiều đoạn vẽ vi tính rất giả tạo nhất là đâm kiếm và phun máu.

    Cảnh quay: Nếu khung cảnh tuyệt đẹp trong Thiên Mệnh Anh Hùng khiến ai cũng nể phục đoàn làm phim khi tìm kiếm và quay các khung cảnh đẹp ở VN (còn NSX thì méo mặt vì ngân sách cao), cũng như khiến nhiều người anti gọi những cảnh quay VN đó giống TQ, thì với bộ phim Mỹ Nhân Kế này khán giả (lẫn NSX) và anti TQ sẽ rất hài lòng vì... chẳng có cảnh nào tuyệt đẹp cả. Do phim quay ở resort Ngọc Sương nên bối cảnh khá đơn điệu. Không có cảnh đẹp đến mức ồ à khi ngắm nhìn trừ cảnh đồng lúa. Galaxy hẳn rất hài lòng khi bác Dũng biết cách tiết kiệm chi phí cho đoàn phim.

    Nhưng có 1 cái mà Monk cực kỳ không hài lòng là đây là phim võ thuật, nhưng nhiều lúc góc quay lại bỏ lỡ khá nhiều cảnh hay. Nhất là cảnh trên thuyền. Nghĩ sao mà 2 em đang đánh nhau mà máy quay chạy tuốt luốt ra xa khuất sau cánh buồm để khán giả xem "hình bóng" 2 người múa, sau khi đánh xong, thì máy quay mới chạy tới (giống như anh quay phim sợ bị uýnh trúng nên núp sau cánh buồm, chờ 2 bên đánh xong mới chạy ra quay vậy), rồi khi em TTH né cú kiếm thì lại quay góc dưới, thay vì góc trên để thể hiện cảnh em ấy né kiếm.

    Còn 1 cái nữa là phim này nhiều lúc chuyển cảnh đột ngột đầy hụt hẫng. Nhất là cảnh đầu tiên đoàn người đưa tang, đột nhiên màn hình đen thui như hư phim rồi chuyển sang cảnh khác.

    Nội dung: Cá nhân Monk thấy phim này đi nhanh nhiều chỗ nhưng lại dây dưa ở nhiều tình tiết không cần thiết như màn đá cầu lần 2 và 3 của phim (mặc dù biết đạo diễn thông qua cảnh này để thể hiện nhân vật có sự tiến bộ và... khoe 3D, nhưng do hiệu ứng 3D quá chán nên xem rất mệt). Tuy nhiên, Monk phải thừa nhận là nửa đầu phim hay, khúc giữa hơi vớ vẩn và thiếu sót nhưng khúc cuối xây dựng và phát triển tình cảm khá tốt.

    Monk không bình luận sâu nó tốt thế nào, mà Monk chỉ muốn nói đến phản ứng của vài ba khán giả sau khi xem phim là họ bàn luận về cái kết và các nhân vật trong phim này, điều đó chứng tỏ với khán giả bình dân, bình thường, họ xem và cảm nhận được câu chuyện cũng như mến nhân vật trong phim. Đó có thể coi là thành công của kịch bản vì giúp khán giả hòa vào phim.

    Diễn xuất: Em Hà trong phim này có vẻ chìm quá, sắc thái thay đổi từ nhu sang cương không có nhiều biến chuyển. Em Hằng thì giữ được vẻ lạnh lùng kiểu đàn chị, có thể nói là rất tốt (nghe đồn vai này y chang tính cách Hằng ngoài đời nên em diễn dễ hơn, cũng đúng, đoạn "tình cảm" Hằng diễn rất... tự nhiên). Ngọc Quyên đúng kiểu nhân vật tưng tửng giúp mang lại tiếng cười và tình cảm của khán giả trong phòng chiếu của Monk. Nhưng có điều giọng của em nửa Bắc nửa Nam lúc đầu nghe rất khó chịu.

    Hài: Phim này nói chung không hài lắm. Căn cứ theo tiếng cười trong khán phòng thì chỉ có chưa đến 10 cảnh làm mọi người cười rôm rả. Với Monk chỉ có 2 cảnh làm Monk thật sự cười mà thôi.

    Âm thanh: Cái này thì khen. Phim tận dụng tốt hiệu ứng âm thanh 7.1. Ngay cả nhiều bộ phim quảng cáo âm thanh 7.1 hay ATMOS nhưng thực tế số cảnh có các hiệu ứng âm thanh này không nhiều. Các phim Mỹ chỉ tập trung một vài phân cảnh hồi hộp hay kỹ xảo thôi. Còn đây là phim đầu tiên, mà lại là phim VN mà Monk thấy sử dụng hiệu ứng âm thanh 7.1 gần như suốt phim.

    Nhạc phim hay, nhưng chỉ ấn tượng khúc cuối khi cả hội đánh nhau, âm nhạc và âm thanh tạo cảm giác xúc động. Còn đoạn hát CHỜ NGƯỜI NƠI ẤY của các em kỹ nữ trong phim nghe... rất chán. Hơi thất vọng cái này, cuối phim nghe Uyên Linh hát thì hay hơn.

    Khuyến cáo 16 tuổi: Trong khi phim Mỹ mấy cảnh hot bị cắt bấy nhầy thì phim VN này vô tư khoe cảnh "ấy ấy". Thậm chí có cảnh đáy quần "đùn lên" rất thô thiển.

    Điều buồn cười là khi cả rạp im phăng phắc xem 2 anh chị "ấy" nhau, với âm thanh 7.1 rất sống động, thì vang lên tiếng 1 em bé "Cái gì vậy?". Thế là cả rạp cười ồ, đúng lúc đó, em diễn viên nữ trên màn hình phán 1 câu "Mất hứng thiệt".

    Cuối phim, Monk nghe có tiếng 1 em bé trách bố "Bố mua lộn vé phim hoạt hình rồi".

    Tóm lại, Monk khuyên với phim này ĐỪNG nên xem 3D. Nếu muốn coi thì 2D là đủ. Đánh giá chung theo phản ứng bạn bè và MỘT VÀI khán giả mà Monk nghe được lúc rời rạp thì họ thích phim này. Có lẽ Monk sẽ không xem lại lần 2 nhưng nói chung xem xong không thấy hối tiếc lắm.
     
  4. xxhellboy

    xxhellboy Liu Kang, Champion of Earthrealm Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/8/05
    Bài viết:
    5,499
    viết dài quá lười đọc, túm lại là 1 film rẻ tiền khác của vn, ko nên đi xem
     
  5. Odisey

    Odisey The Miscast Sorcerer GVN LEGENDARY ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ GVN Dalit

    Tham gia ngày:
    24/6/03
    Bài viết:
    40,154
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Her , thị hiếu của mình ngược với vài người ...12 tỷ cơ à , hèn chi dù bị chê tơi tả nhưng film vẫn ra đều .
     
  6. DarkBoy®

    DarkBoy® Spank me, bang me, oh my naughty boy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    2,448
    Nơi ở:
    Xxx
    Xem chán ko thể tả,nội dung quá chán,diễn xuất thì Hà Tăng với Thanh Hằng đóng còn dc chứ 3 con kia diễn nhìn giả tạo.
    Thấy vọng đoạn tắm sữa ko lộ :">
     
  7. 1110ichien

    1110ichien T.E.T.Я.I.S GameOver

    Tham gia ngày:
    24/7/12
    Bài viết:
    695
    đệch.mình vừa xem xong.oánh nhau có vài đọạn là khá,còn chủ yếu là múa may.nội dung fim thì siêu nhảm.xem xong thấy rất bực mình.khán giả cũng kêu chán kêu nhảm rầm trời
    hiệu ứng 3d khá chán,nhiều khúc fail lòi.trông giả,lệch kinh khủng.ví dục khúc đá cầu chân 1 nơi,cầu 1 nẻo.hay khúc bị đao đâm,lrox ràng là kiếm lệch đi nơi khác

    bù đc diễn viên xinh và cảnh quáy bay nhảy khá bắt mắt.tóm lại fim này đẻ ngắm gái thì rất good.còn lại vất đi toàn bô(tiếc là khúc xếp hình mình lại ra ngoài mua nước nên lỡ mất,tiếc vãi lọ)

    - - - Updated - - -

    PS:cái lí do của tăng thanh hà bựa vãi.đầu fim xem cứ nghĩ em ý vì mục đích cao cả hay động cơ thâm sâu nào.thế éo nào lại là....
     
  8. yreimm0308n90

    yreimm0308n90 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/11/10
    Bài viết:
    2,112
    Nơi ở:
    Hà Lội
  9. ColdRain

    ColdRain Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/1/10
    Bài viết:
    1,377
    Nơi ở:
    Sài gòn
    Nói chung phim Việt vậy là được rồi. Kinh phí thấp, non kinh nghiệm mà làm được vậy cũng đã khá. Các bác khó tính cứ đòi so với Holywood mãi. So với thị trường phim ảnh khu vực thì VN cũng ko tệ. Trước cứ ngỡ phim Lasta của VN là dở lắm rồi, nào ngờ sang Thái xem phim truyền hình Thái mới thấy nó còn dở hơn mình dù tụi Thái rõ là giàu hơn, đi trước mình mấy chục năm -))
     
  10. monk_da

    monk_da C O N T R A

    Tham gia ngày:
    18/10/10
    Bài viết:
    1,581
    Nơi ở:
    Wonderland
    Bạn Galaxy vừa up bản FULL MV của OST nhạc phim này trên Youtube. Có lẽ do bị chém dữ quá nên phải up clip tổng hợp các cảnh hay trong phim để dụ khán giả thêm. Trong clip này đã tổng hợp tất cả gần như 70% cảnh hay của phim rồi (trừ cảnh hot ra). Nên ai tiết kiệm xem luôn cái này rồi tưởng tượng 30% cảnh phim còn lại và không cần ra rạp cũng được.

    [video=youtube;chiavKkZW6s]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=chiavKkZW6s[/video]

    P/S: Cảnh cuối trong clip này là phần extra credit tiết lộ về số phận nhân vật của phim, mà lúc phim kết thúc nhiều người bỏ về hoặc không để ý kỹ khúc cuối này. Tiếc rằng đây chỉ là nhân vật phụ nên hầu như chẳng khán giả nào buồn để ý phần hậu truyện của câu chuyện chính như thế nào nữa.
    SPOIL NẶNG
    [SPOIL]Cảnh em kỹ nữ nuôi con và chăn dê.[/SPOIL]
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/2/13
  11. zantan

    zantan The Chosen Undead CHAMPION ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/10/06
    Bài viết:
    19,024
    ^Đùa à, 70% cảnh hay trong phim naỳ mà chỉ có 3m48s thì....., với những ai đã quen với Hollywood thì phim này càng nhanh chóng vất vào sọt rác.
     
  12. 1110ichien

    1110ichien T.E.T.Я.I.S GameOver

    Tham gia ngày:
    24/7/12
    Bài viết:
    695
    cá nhân cũng ghét so fim việt với fim bom tấn nước ngoài
    và công nhận là cảnh quay khá đẹp,nhưng fim này xem thấy nội dung dở thật.

    ờ,mình cũng bỏ lỡ cái extra credit,k nghĩ là fim việt lại có.em này là diễm my đúng k nhỉ?

    sao mà ghét cái kết fim thế.đàn bà mù quáng
     
  13. yreimm0308n90

    yreimm0308n90 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/11/10
    Bài viết:
    2,112
    Nơi ở:
    Hà Lội
    Chê rất la dữ dội
    http://hn.24h.com.vn/phim/phim-dung-khung-khong-che-moi-la-c74a520062.html
     
  14. thieunn73

    thieunn73 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/11/12
    Bài viết:
    6
    Đối với điện ảnh Việt Nam nói chung và Mỹ nhân kế nói riêng thì em thấy như vậy là không hề tệ so với những phim trước mà các bác, cảnh quay dẹp, hình ảnh đẹp, và diễn viên cũng đẹp nữa mà. Chúng ta nên ủng hộ điện ảnh Việt Nam các bác ạ, rồi điện ảnh nước nhà sẽ cố gắng cho ra đời những bộ phim hay để phục vụ chúng ta thôi!
     
  15. doremon4ever

    doremon4ever Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/12/08
    Bài viết:
    1,019
    Mấy pa chê phim trong đây chắc thẩm mỹ coi phim cao chót vót. Phim này coi cũng ok mà, giải trí, nội dung nhảm, nhưng cũng chấp nhận được. Nói chung là coi phim xong ko tiếc 100k bỏ ra
     
  16. FFVIIIFan11

    FFVIIIFan11 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/7/09
    Bài viết:
    4,543
    Nơi ở:
    Hàng Châu- Cửu Long Tranh Bá.
    Tưởng tượng :
    Khung cảnh hầu như là xoay quanh caí " ao cá " đó,cảnh quay + võ thuật tui thấy cũng ổn, tuy nhiên có mấy đoạn vẫn lộ dây. Cốt truyện thì thôi phiên phiến đi:1cool_byebye:
     
  17. mink.lee

    mink.lee Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/2/13
    Bài viết:
    14
    Đừng soi mói những cái xấu không thôi, phải biết nhìn vào cái tốt của người ta nữa chứ. Phim chịu khó đầu tư tiền bạc, kỹ xảo, dàn diễn viên phải tập luyện cả 2 năm trời. Các bác biết người ta bỏ bao nhiêu công sức ra không mà sao cứ chém ko vậy nhỉ?

    - - - Updated - - -

    Đừng có mang hollywood ra mà so với Việt Nam, nếu các bác bớt chém một chút, dành sức ủng hộ cho film việt chắc film việt sẽ sớm dc như film hollywood đó.
     
  18. lastsamurai

    lastsamurai Chuyên viên tâm lý Nhân Viên Y Tế

    Tham gia ngày:
    22/8/05
    Bài viết:
    4,531
    dạo này nhiều acc mới vào box nâng bi tùm lum nhỉ, hết cái huyền thoại thạch xanh tới cái này:4cool_confuse:
     
  19. stku

    stku Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    2/11/02
    Bài viết:
    896
    Hey vừa xem xong phim này cho có gọi là chút xuân xem phim tết ( ở nhà buồn quá
    cũng ko biết làm gì cái phận fa nó thế ) , trước khi đi xem cũng có đọc review trên
    mạng của các bác . Tuy nhiên , với tính dễ dãi mình nghĩ xuề xoà một chút cũng ko
    sao. Với lại năm ngoái thiên mệnh anh hùng cũng ok mặc dù nhiều ng khen nhưng bị
    lỗ ( 25 tỉ mà thu về có 16 ) . Thôi lan man , vào chủ đề chính . Phim được đặt tên là mỹ
    nhân kế , với dàn chân dài như thanh hằng diễm my , tăng thanh hà , ngọc quyên v.v...
    Quả thật xứng đáng với tên mỹ nhân , tuy nhiên nói về kế thì .... nghe nói phim này
    đc thai nghén khá lâu , đạo diễn ban đầu định lấy tên là chân dài hành động ( tên này
    có vẻ hợp hơn )nhưng nó lại ko mang hơi hớm kiếm hiệp !

    Nội dung phim cứ nhàn nhạt , trôi tuột từ đầu đến cuối , thiếu logic và chặt chẽ một
    cách kì lạ , đó là chưa kể những câu nói ngô nghê , những tình huống phát ngôn phô và
    vô duyên lâu lâu cứ nhảy tọt vào mặt khán giả ( kiểu như : kĩ nữ mà đòi còn trinh ,
    hay đang đâm chém thì " ôi hồng nhan bạc mệnh " !)

    Cảnh trí trong phim nếu so với tmah năm ngoái thì có khoảng cách , tuy nhiên vấn đề
    về kinh phí có thể đc thông cảm , vì nếu đầu tư quá nhiều như tmah thì cầm chắc lỗ (
    như mình nói ở trên ) !

    Về diễn xuất : có thanh hằng diễn tạm ok thể hiện đc bản chất má mì , tăng thanh hà
    thì đóng đc bỗng dưng muốn khóc thì đi xuống quá , thôi em đi lấy chồng là hợp lí rồi !
    Diễm my , ngọc quyên và em gái ko nhớ tên diễn xuất còn gượng , kể cả chú phạm anh
    khoa ! Chỉ riêng mấy màn khoe chân , khoe đùi , phập đầu phim là ok .

    Võ thuật trong phim là một thảm hoạ với mớ hổ lốn ng đẹp múa và đòn thế buồn cười !
    Mặc dù đã cố gắng hết sức với khá nhiều slowmotion , nhưng với một chỉ đạo võ thuật
    ko chuyên nghiệp bằng johnny trí nguyễn , những cảnh hành động trong phim khiến
    khán giả buồn cười và phô rõ sự lắp ghép khiên cưỡng của kĩ xảo ! Dẫu biết rằng , ko
    phải ai cũng có thể vung gươm , đánh kiếm nhưng ng chỉ đạo võ thuật hay phải tìm
    cách để che giấu tài tình ( điều này thì tmah làm khá tốt với midu và kim hiền .) và
    chọn góc quay hợp lí , chả hiểu ông ng quang dũng có khúc mắc gì với bác trí nguyễn
    mà ko mời ! Đã vậy phim còn ra mắt với định dạng 3d , đã làm tăng khó khăn thêm rất
    nhiều cho nhứng đại cảnh hành động ! cảnh đá cầu làm rất kĩ trong khi các phân đoạn
    khác lại sơ sài , thiệt quá khó hiểu !?!

    Nhạc phim lại là một điểm cộng cho phim , mang phong cách cổ điển , nhưng vẫn thu
    hút với giai điệu đẹp lời ca hay , cùng giọng ca uyên linh càng thêm nổi bật !

    Nói túm lại , bác dũng chỉ nên làm những phim dạng như nụ hôn thần chết , hay những
    nụ hôn rực rỡ dành cho teen thì được chứ thể loại kiếm hiệp này thì .... thêm nữa là
    dù rất cố gắng đi tắt đón đầu công nghệ nhưng 3d với vn mình cũng như một em bé
    tập đi so với xe tốc độ cao của thế giới , cho nên ta ko nên đú theo làm gì .
    Tiếc cho ý tưởng hay nhưng kịch bản quá hời hợt ! Vậy mà cũng đã thu về 12 tỉ , quả
    thật " mỹ nhân kế " thu hút khán giả của anh dũng quá lợi hại , bây giờ thì e đã hiểu
     
  20. buonnguqua

    buonnguqua Bị anh Tày dộng chày vào họng GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/2/06
    Bài viết:
    8,276
    Nơi ở:
    Hà Nội City
    Xem từ 2 hôm trước rồi nhưng hôm nay vẫn phải thốt lên là phim dở quá
    Bọn Khựa diễn viên nữ của nó đánh cũng lởm nhưng camera nó làm tốt nên còn cảm thấy lực đánh kiếm nó nặng, chứ đây các mỹ nhân nhà ta đánh kiếm với đao mà vung như khều, thiếu đường con quỹ đạo lên nó lởm :5cool_beat_plaster:
     

Chia sẻ trang này