[ Thảo luận ] Tại sao bạn chơi the sims ?

Thảo luận trong 'The Sims' bắt đầu bởi Little_Girl, 8/12/12.

  1. ericos

    ericos Zsukala Moderator

    Tham gia ngày:
    3/3/12
    Bài viết:
    12,719


    Đồ của FF zô trag rose2sims kiếm có mấy bộ nữ đó! Ta kiếm đồ cho Cloud mà toàn đồ xấu T.T
     
  2. blind2

    blind2 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/10/07
    Bài viết:
    1,776
    Nơi ở:
    TP.HCM
    - Tại sao bạn chơi The Sims ?

    - blind chơi the sim lần đâu tiên cách đây chắc cũng gần 2 con giáp. the sim là dòng game đầu tiên đáp ứng đủ những gì mà blind tìm kiếm ở những game mô phỏng khác, the sim mô phỏng lại cuộc sống ảo 1 cách thật nhất có thể.


    - Bạn thích The Sims ở chỗ nào ?

    - Vì nó mô phỏng lại cuộc sống đời thường, và nó là dòng game duy nhất mô phỏng điều đó, và game không có kết thúc, khiến cuộc chơi như không hề dừng lại. cũng như không tạo cảm giác mau ngán cho người chơi.

    - Bạn thấy ưu/nhược điểm nào trong sims mà bạn thấy không hài lòng nhất ?

    + ưu điểm: cách chơi đơn giản, rất dể nắm bắt, phù hợp mọi lứa tuổi. mô phỏng lại những thứ mà các game mô phỏng khác đã bỏ lở. đó chính là điểm mà blind thấy là mạnh mẻ nhất của dòng the sim.

    +khuyết: nếu nói về khuyết điểm thì chắc có lẻ là the sim 3 mới có khuyết để nói, còn the sim 1 và 2 không có gì đáng để phàn nàn, ngoài trừ 1 việc duy nhất là cách chơi bó hẹp trong một gia đình. thế giới trong game không phải là thế giới mở. riêng the sim 3 thì có lẻ là do không còn được studio củ nhào nặn nữa. nên từ lúc nó ra mắt khi chơi blind cứ cảm giác nó mất đi cái chất của the sim truyền thống rồi. thêm vào đó là EA đã đặt nặng vấn đề doanh thu lên the sim, thay vì chú trọng vào tính đột phá gameplay thì EA lại chia nhỏ từng bản mỡ rộng và bán tràn đầy. khiến the sim 3 lột xác 1 cách chậm chạp. cũng như việc yêu cầu phần cứng ngày càng cao do phải cài quá nhiều bản mở rộng,

    - Nếu sau này có sims 4 thì bạn thích sims 4 có những gì ??

    mong cho the sim 4 sẽ lấy lại cái chất mà the sim 3 đã mất. lượm lặc nhiều hơn nữa những chi tiết của cuộc sống và thêm vào the sim 4 để làm game thật hơn sinh động màu sắc hơn, nâng cấp thêm về animation của game để khiến các FAN của the sim không còn cảm giác là mình đang chơi game, mà thay vào đó là cảm giác mình đang sống trong một thế giới ảo.

    một số điểm cần khắc phục của the sim3 khi ra the sim 4 : việc leo lên xe thay vì nhảy cái tọt vào xe thì nên làm chi tiết hơn, việc đi taxi nên mất tiền thay vì free all như hiện nay. cung cấp thêm thư viện các món ăn cho skill nấu ăn, khi max skill này. sim sẽ có thể tự phối món ăn cho mình. map world sẽ thật hơn, các map đi du lịch sẽ có thêm các bải vui chơi như sim 2 đã từng làm thay vì chỉ đơn thuần như sim3 chỉ để người chơi đi khám phá tomb, bỏ bớt các yêu cầu vô lý trong game, cho phép người chơi tự mở cửa hàng buôn bán tại gia hoặc thuê nhà để mở cửa hàng...

    - hiện tại chỉ nghĩ ra đến đó, mong rằng the sim 4 sẽ là một bước đột phá để lấy lại lòng tin cũng như thành công rực rở mà the sim 2 đã từng làm, hy vọng EA sẽ tập trung nhiều vào việc phát triển gameplay nhiều hơn là tìm cách moi tiền FAN của mình một cách tốt nhất có thể.
     
  3. us2000

    us2000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/4/08
    Bài viết:
    33
    2 con giáp à :6cool_surrender::6cool_surrender::4cool_oh::4cool_oh:
     
  4. ericos

    ericos Zsukala Moderator

    Tham gia ngày:
    3/3/12
    Bài viết:
    12,719
    :4cool_confuse: mình có 1 con giáp, bác này thật là lợi hại
     
  5. fftlkljk

    fftlkljk Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/8/08
    Bài viết:
    18
    Mình thích FFVII nhất nên nhân vật yêu thích chủ yếu cũng ở bản này :)) Hầu như ai cũng thích: Sephiroth, Tifa, Vincent, Zack, rồi Cloud, Yuffie, Angeal, Genesis...... Ngoài FFVII thì còn thích Refia, Rydia, Edge, Freya,... nói chung là FFIII, FFIV, VI và IX. Các bản chưa chơi cũng có nhân vật thích :">
    Hàng họ cũng nhiều nhưng giờ đang phải reinstall Sims 3 vì bị virus :_: May còn giữ vài cái screenshot đã up :7cool_extreme_sexy_ Thích nhất anh này :">
    [SPOIL][​IMG]
    [​IMG][/SPOIL]
    Đồ "cosplay" cho nhân vật trong TS3 thì mình hay kiếm trên https://animefinds.blogspot.com/ nhất. Không phải cái j` cũng đẹp nhưng đc cái tổng hợp khá nhiều :">
     
  6. blind2

    blind2 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/10/07
    Bài viết:
    1,776
    Nơi ở:
    TP.HCM
    gần 2 con thui chứ đâu có tới 2 con hehe chém xíu vậy mà, chập chửng chơi the sim 1 lúc nó mới ra phiên bản đầu tiên, kết ngay dòng game này của EA từ lúc đó:)
     
  7. intoxicated_andy

    intoxicated_andy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/3/12
    Bài viết:
    65
    mình chơi the sims vì ngoài đời thật quá chán :))
     
  8. aassaa

    aassaa C O N T R A

    Tham gia ngày:
    29/6/08
    Bài viết:
    1,808
    Nơi ở:
    Caras Galadhon
    :6cool_beat_brick: nếu sims 3 đi taxi phải trả tiền thì chắc toàn dân đổi sang đi xe đạp quá. Chỉ mong muốn 1 điều ở sims 3 là khi nổi tiếng thì điện thoại kêu ít thôi. Chứ vài tiếng lại có 1 cú gọi báo bảng nhiệm vụ ức chế lắm. Cũng mong là sims 4 cho ngôi lên xe rồi mới đi như sims 2 thì hay hơn, NPC thì đa dạng xíu. Sims 3 nhiều NPC quan trọng như garderner hay nhân viên bưng bê phục vụ ở hàng ăn thì thiếu mà bọn tạp nham như SInger Magican chẳng xài bao giờ thì lại quá trời.

    Cái thú vui của sims 2 là mời bạn gái đến nhà hàng hẹn hò chọn món thì sims 3 cho thành rabbit hết. Hy vọng sims 4 nó unlock :6cool_beat_brick:
     

Chia sẻ trang này