Năm mới thêm tuổi mới VTC (Vô Tổ Chức) ngày càng bá đạo.

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi csasonic, 10/3/13.

  1. csasonic

    csasonic Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/2/09
    Bài viết:
    335
    Ai vừa đi offline CF vào cả nào riêng tôi thì rất bức xúc đây.Vâng mừng sinh nhật CF tròn 5 tuổi. Thêm tuổi mới các anh chị VTC làm ăn càng Vô Tổ Chức. Các anh chị đã đạt dc 1 thành tựu bá đạo nhất trong các NPH.:-s Lần đầu tiên trong lịch sử có 1 NPH như các anh chị tổ chức offline mà do đông quá nên đuổi gamer về.:O Đây chắc hẳn là bước đột phá mới của Vô Tổ Chức nói chung và BQT CF nói riêng nhỉ. Tổ chức off thì vào ngay cái giờ trưa nắng nôi đã thế gamer phải lo đi từ 12 h để kịp h off của các anh chị thế mà khi đến nơi lại bị các anh chị đuổi về.

    À quên các anh chị có tặng 1 cuốn tập nhỏ gọi là quà đền bù. Xin thưa là không cần đâu ạ. Đem cuốn tập đó về cho con cháu các anh chị tập viết "vở sạch chữ đẹp" hoặc cho các cháu nó xé giấy gấp máy bay cũng dc. Tiền xăng cộ rồi thời gian chúng tôi đứng giữa trưa nắng từ 12h đủ để tự mua cuốn tập rồi ạ. Mới 5 năm thôi mà các anh chị đã trở thành NPH bá đạo nhất trong các NPH rồi. Tôi đang nóng lòng xem sinh nhật lần thứ 6 của CF Vô Tổ Chức thế nào đây.b-)

    Vậy mà trên trang chủ các anh chị quảng cáo PR rầm rộ lắm. Còn ghi 1 dòng lưu ý đỏ đập vào mắt chúng tôi thế này.
    Vâng và kết quả là chúng tôi được vào cửa tự do bằng cách đứng giữa trưa từ 12h đến 2h.=)) Được nhận miễn phí các phần quàmột cuốn tập để xé giấy gấp máy bay. :))

    Tôi thừa biết là sau ngày hôm nay các anh chị thế nào cũng về chém gió 1 bài viết nào là "Sinh nhật diễn ra tốt đẹp", "Anh em game thủ đến tham dự đông đảo","Các bạn gamer nhiệt tình tham gia trò chơi" bla bla bla các anh chị tha hồ mà khoe về những cái mà các anh chị đem lại cho những con người ngồi được trong khán phòng kia còn hơn 50 người đứng giữa trưa nắng mà bị đuổi về thì các anh chị cứ mặc kệ đi nhé. =))

    Mà tôi cũng thấy buồn cười, khi tôi đứng bên dưới các anh chị luôn mở miệng nói là phòng chật lắm rồi ko nhét thêm được nữa. Vậy mà tôi để ý thấy có nhiều bạn chắc thuộc diện COCC (Con ông cháu cha) cứ móc điện thoại ra alo 1 phát là có bạn bè bên trên đi xuống kéo vào. Vậy thì tôi xin hỏi lời nói của các anh chị có còn đáng để chúng tôi tin ko? À mà xin các anh chị đừng nói với tôi đó là thành viên của BQT hay BTC nhé. Tôi biết thừa họ cũng là gamer như chúng tôi mà thôi. Chỉ có điều do quen dc các anh chị nên dc các anh chị bảo kê đúng ko :)) Đời mà =))

    Hơn nữa người bức xúc không chỉ riêng mình tôi mà còn hơn 50 người bị đuổi về kia kìa. =)) Quên mất không khéo mai các anh chị lại lên báo mạng giựt tít với tiêu đề "Offline sinh nhật CF thành công ngoài mong đợi với các gamer tham dự nhiệt tình" mất =)) Post bên forum CF bị các anh chị Vô Tổ Chức thể hiện sự bá đạo tại sân nhà nên ko cho lên nên đem qua đây cho cả nhà cùng chém :))

     
  2. Gakupo

    Gakupo T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/11/10
    Bài viết:
    633
    Nơi ở:
    Chí Hoà
    Không chơi được thì nghỉ đi, sang server nước ngoài mà chơi. Cứ chê bai này nọ lại đâm đầu vào chơi thì nó sợ gì mấy cái bài QQ này của bạn trừ khi ai đọc xong cũng nghỉ thì may ra :5cool_big_smile:
     
  3. ™hkgh™

    ™hkgh™ The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/7/09
    Bài viết:
    2,498
    Nơi ở:
    Grand Line
    up lên luôn , VTC bá đạo thật , chắc sợ game5 soán ngôi đây mà :5cool_big_smile:
     
  4. vjtcjn1

    vjtcjn1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/5/11
    Bài viết:
    78
    Nơi ở:
    hanoi
    Mình thì chẳng phàn nàn gì cả vì cái giftcode của mình ăn được "Thompson , Anaconda Black, Bullet Proof Vest 150 ngày :))
    đẽo hiểu luôn :))
     
  5. AcQuy_LegionTD

    AcQuy_LegionTD The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    28/6/12
    Bài viết:
    2,292
    CF này thì minh cũng bỏ nó từ năm 2009 rùi , có bạn bè rũ bắn thì vào làm vài fa rùi đi ra chứ chả ngu mà vô chơi với lũ trẻ trâu và hack đâu:5cool_big_smile:
     
  6. dragon38

    dragon38 Hoa Khôi Thư Giãn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/7/06
    Bài viết:
    2,615
    Nơi ở:
    Earth-2
    Biết thừa kiểu làm ăn của nó rồi mà còn đâm đầu vào chi rồi về đây lập thớt chửi :|
     
  7. pro_vs

    pro_vs Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/8/10
    Bài viết:
    396
    Nơi ở:
    ...
    giờ này mà bác vẫn còn theo chân bọn VTC thì e phải công nhận bác quá là kiên trì đấy :)) đời ko như mơ đâu bác ạ ;) e là e chả chơi game gì của bọn VTC lâu lắm r, qua mấy server nc ngoài chơi cho thoải mái, NPH có khi cách ta nửa vòng trái đất mà chúng nó phục vụ mình nhiệt tình hết mức éo như cái bọn trong nc =.=
     
  8. csasonic

    csasonic Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/2/09
    Bài viết:
    335
    Cứ nghĩ rằng đây là sinh nhật lần thứ 5 của bọn nó thì ít ra bọn nó cũng làm ăn cho ra hồn. Dù gì cũng đã 5 năm đạt đến thời gian này cũng là khá lâu. Ai dè vẫn cái kiểu làm ăn Vô Tổ Chức như cũ. Giờ thì cạch đến già bọn VTC.
     
  9. Jarent

    Jarent The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    24/2/13
    Bài viết:
    2,061
    Đuổi về thì hơi quá thật. Hết chỗ ngồi chắc còn chỗ đứng chứ nhở. Bọn này công nhận bá đạo.
     
  10. nghia9a

    nghia9a Title này để cho lên dogtag Waiting to respawn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/4/07
    Bài viết:
    12,575
    Nơi ở:
    Trại gà
    nick cf của ta vẫn chưa lên cấp úy :)).
     
  11. doicatvn

    doicatvn Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    19/4/06
    Bài viết:
    2,554
    2` thật .
    h vẫn đâm đầu vào cái trò hack no1 tại VN à .
    đổ tiền và time vào nó làm j cho cục tức ngày 1 to . nph thì éo ra cái j ...
     
  12. sorceress2410

    sorceress2410 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    2,026
    Mình tò mò không biết tổng cộng có bao nhiêu bạn đi thế nhỉ ? Tiệc sinh nhật thì có gì lạ đâu ?
    Vì 1 cái tiệc sinh nhật game mà sẵn sàng đứng nắng 2h đồng hồ , có đáng không nhỉ ?
    Đến lúc bị đuổi về cũng không dám làm gì BTC ở đó , chỉ biết lên forum post bài thế này thôi sao ?
     
  13. blackk15tmt

    blackk15tmt Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/1/11
    Bài viết:
    172
    Bạn này nói chuẩn nhỉ :D
    Chắc chủ thớt ghiền game quá rồi :5cool_big_smile: lúc đó sau không "hét sót" bọn VTC luôn cho đỡ tức :5cool_big_smile:
     
  14. Âu xít

    Âu xít Mega Man

    Tham gia ngày:
    19/4/09
    Bài viết:
    3,329
    mẹ không có chỗ thì đi về. Chắc nghĩ xơ múi cái GC ngon ngon nên ở lì 2h giữa trưa nắng..
    Cái trò CF về VTC biến tướng thành game nhảm ruồi, lăng nhăng và nhảm nhí. Game nhảm nhí này chỉ có bọn nhảm nhí chơi. Chúc mừng chủ thớt...

    Cái game phi đội mình( đã từng) chơi mới kì diệu, không lần update từ nhỏ đén to nào mà không có lỗi. Update nhỏ dính lỗi nhỏ, update to dính lỗi to. Chả hiểu bọn MSS nó cung cấp patch đểu hay do IT việt nam quá ngu nữa.

    Bọn nó đập đồ đến bá đạo. 20k 1 cái thẻ nâng cấp. Tỉ lệ nâng cấp cao rất thấp. Có đứa nó đập bằng cái thẻ đấy liền tù tì trong 15 phút, mỗi 1 lần ấn nút hết 20k.. Bá đạo trong từng hạt gạo
     
  15. csasonic

    csasonic Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/2/09
    Bài viết:
    335
    Nếu là bạn thì bạn làm gì, hành hung các anh chị ấy chắc =)) Hay chửi rủa :)) Mà gặp dc các thánh VTC cũng mừng, tệ đến nỗi khi đến địa điểm offline còn ko có nhân viên VTC ở dưới cơ mà. Chỉ có ông bảo vệ khách sạn đứng ngoài cản ko cho vào. Các thánh VTC lâu lâu mới ló mặt ra nói vài câu rồi lại chạy tọt vào. Rồi đến 2h phán tin sét đánh kêu gọi gamer đi về thôi =))

    Mà công nhận mình nói éo sai. Vô Tổ Chức lên tin về vụ offline với cái tít "Chen chân dự sinh nhật Đột Kích 5 tuổi tại TP.Hồ Chí Minh" =)) Đem cái sự cực nhọc của người khác để làm công cụ PR cho chúng nó. Trong bài thì chỉ dc đúng 5 dòng nói về việc chờ đợi. Còn lại toàn là các anh ấy chém gió tự ca ngợi bản thân. Nhục éo tả dc cái bọn Vô Tổ Chức =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/3/13
  16. kutetex

    kutetex C O N T R A

    Tham gia ngày:
    9/1/11
    Bài viết:
    1,809
    gặp phải mình thì đơn giản lắm. 1 là cầm cuốn vở đi về chùi d*t j/k. 2 là gọi 10-20 anh em đồng bào lên close-combat anh mới tặng mình cuốn vở cho nó thông não ra. mời lịch sự tuy uất tý nhưng về là về, đưa cuốn vở ra là xỉ nhục nhau rồi :2cool_go:
     
  17. Keni_

    Keni_ One-winged Angel

    Tham gia ngày:
    12/3/10
    Bài viết:
    7,653
    Nơi ở:
    Tân Bình
    thấy bt , hết chỗ chứa thì nó nhồi nhét à :2cool_go:
     
  18. PhúcĐạtBích

    PhúcĐạtBích Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/6/06
    Bài viết:
    1,338
    VTC nổi tiếng đến thế mà vẫn cố đâm đầu vào thì bạn khác chi con ruồi =))
     
  19. tbgv

    tbgv Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/5/09
    Bài viết:
    290
    không có chổ thì nó mời về là đúng, nó cũng đau phải thánh mà biết trước dc có bao nhiêu mem tham gia offline , đã đông chổ mà còn nhét vào thì mọi người đều mệt, thánh là bác chủ thread đứng chờ dc 2 tiếng bravoo.
     
  20. csasonic

    csasonic Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/2/09
    Bài viết:
    335
    Vậy mình hỏi bạn:

    -Bạn có thấy 1 NPH nào tổ chức offline mà ở khâu đón gamer ko có lấy 1 người của BTC ko? Chỉ có duy nhất ông bảo vệ khách sạn đứng chặn cửa.
    -Bạn có thấy 1 NPH nào tổ chức offline mà ko dự trù số lượng hay biến cố ko? Xin lỗi bạn chứ offline đông thì ko riêng gì thằng Vô Tổ Chức có đâu bạn ạ. Như 1 lần mình đư dự offline game của FPT phòng đã full nhưng vì đông quá nên BTC đã linh động dọn hết ghế và tất cả cùng đứng. Mặc dù có hơi bất tiện nhưng tâm lý mọi người ai cũng thoải mái. Chứ còn cái kiểu lý do đông quá cho về như bọn VTC thì bá đạo lắm rồi bạn à. Chưa có NPH nào mời offline mà khi gamer đến đuổi ngược họ về như nó cả.
    -Ngay từ khâu đón tiếp nó đã làm ăn không ra gì rồi còn các NPH khác thì sao? Trước cổng lúc nào cũng có người của BTC hoặc ít ra là PG đứng đó xem xét tình hình. Chứ đâu có cái kiểu mất dạy full phòng rồi sống chết kệ mẹ tụi bay tao lên khán phòng tham gia offline rồi lâu lâu chạy xuống ngó tí.
     

Chia sẻ trang này