Hướng dẫn chơi các phiên bản Crysis

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi Crysis Profect, 18/3/13.

  1. Crysis Profect

    Crysis Profect Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/3/13
    Bài viết:
    16
    Chào mọi người,mình là newbie, muốn lập 1 topic hướng dẫn về dòng Crysis, nay đã lập,xin anh em ủng hộ.

    Crysis
    [​IMG]
    [HIDE]Tại 1 hòn đảo nằm gần Trung Quốc, có ngọn núi chứa đựng 1 phi thuyền bí ẩn tên là "Core", khi ấy có Bắc Triều Tiên làm chủ.Và cũng vì thế mà đội đặc nhiệm Delta Force được gửi tới để ngăn chặn bọn Bắc Triều Tiên cũng như tiêu diệt các sinh vật ngoài hành tinh để giải thoát hòn đảo...

    I.Contact
    [​IMG]
    Bạn vào vai Nomad trong màn này, bạn cùng đồng đội nhảy dù xuống hòn đảo, rủi thay 1 vật thể lạ đã đâm trúng bạn và đồng đội, khiến nhiệm vụ nhảy dù thất bại, nhưng may thay bạn đã rơi ngay gần hòn đảo.
    Bạn đã hoàn toàn mất liên lạc với đồng đội.Bạn đi thẳng, làm theo các chỉ dẫn, đến khi đến chỗ mỏm đá có thằng lính thì hãy tàng hình, đừng để tên lính thấy bạn (may rủi thôi,tên lính quay lưng lại thì ko sao,nếu quay mặt lại thì...die!).Đợi năng hồi lại thì tàng hình tiếp, đi ra và dần dần xử hết các tên lính (hoặc bắn trực diện cũng được, nhưng sẽ mau mất máu),r ồi đi dọc ven biển, tới chỗ Jester (màu lam đậm trên đồ, đi theo mục tiêu màu lục).
    [​IMG]
    Đi 1 hơi bạn sẽ vào trong rừng, 1 đoạn clip bạn chứng kiến cảnh đồng đội bị 1 alien giết và treo trên cành.Bạn leo lên núi, tàng hình lẹ và nhanh chóng xác định vị trí hai tên địch, xử lẹ ko thôi chết.Đi tiếp, bạn sẽ tới được bên trên chân núi, hãy tàng hình và xử nhanh gọn các tên lính (đừng để chết, nấp vào các thùng hoặc xe, cẩn thận vì xe dễ nổ), phá hủy chiếc GPS bằng ấn F.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Có thể bạn sẽ gặp rắc rối với chiếc ca-nô của kẻ địch,hãy tìm cách diệt nó, xong thì tìm 1 chiếc ca-nô ở dọc ven biển, ko có thì lấy xe zeep mà đi.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Trên đường đi có thể bạn gặp kẻ địch, xuống xe (vì nếu xe bị kẻ địch bắn vào liên hồi sẽ nổ!)và diệt chúng, đi tiếp,tới trạm theo mục tiêu (vàng hay xanh mình quên mất rồi), cập nhật máy tính để biết thêm vài thông tin.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Mau mau dùng xe zeep chạy ngay (vì quanh đó nhiều kẻ địch lắm!)và chạy chiếm trại tiếp (trên đường tới mục tiêu)nếu bạn muốn.Chạy 1 hồi sẽ chỗ hàng rào, xử các tên lính tại đó (khá nhiều,sẽ die đối với newbie), bạn bỏ xe, tới chỗ bậc đá.Sau đó sẽ có 1 đoạn bạn thấy chiếc tàu Mỹ được đồng đội tìm thấy (vì đồng đội ở đó), 1 alien bất ngờ xuất hiện, phá hủy con thuyền, cướp đi sinh mạng Jester.Bây giờ bạn chạy theo hướng mục tiêu, qua màn 1.
    [​IMG]
    Chú ý:Mình hướng dẫn như thế nhưng thực ra từ đầu đến cuối game sẽ xuất hiện khá nhiều địch, hãy cẩn thận, đừng để die liên tục.

    Tạm biệt,mình sẽ post các màn khác sau...:2cool_misdoubt:[/HIDE]
     
  2. mr..white

    mr..white Bạch Tiên Sinh Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/9/12
    Bài viết:
    5,888
    Nơi ở:
    Venezia
    Hơi phũ phàng một tí nhưng mình vẫn phải nói đó là Crysis đã ra khá lâu hầu hết mọi người đều đã chơi... nếu bí đường thì h trên Youtube walkthrough nhiều vô số kể, hơn nữa thể loại FPS thì không có nhiều điểm khó khăn trong tìm đường. Viết guide chỉ nên viết cho nhưng game nhập vai bởi cốt truyện của thể loại này thường có chiều sâu hơn so với FPS, vừa viết vừa giải thích các điểm thú vị trong cốt truyện:)
    Dù sao thì cũng có lời khen vì bạn bỏ công sức để làm guide về tựa game mình yêu thích... Nhưng h bạn nên chơi lốt phần 2 và phần 3 đã (Nếu chơi rồi thì qua topic crysis 3 bên box Bình luận)
     
  3. Crysis Profect

    Crysis Profect Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/3/13
    Bài viết:
    16
    À,mình đang tính viết luôn cho Crysis 2,3 luôn nhưng vì đang viết dở phần 1.

    - - - Updated - - -

    Mình có 3 cái hình cuối cảnh con tàu màn 1:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    phamtien23890 thích bài này.
  4. Crysis Profect

    Crysis Profect Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/3/13
    Bài viết:
    16
    II.Recovery
    Sau khi load game xong, bạn sẽ thấy 1 cảnh Jester bị giết (màn 1 mình nhầm, Aztez bị giết trước).
    [​IMG]
    Bạn đi tới chút nữa sẽ đến trại lính, có 2 xác lính, hãy lại đó nhặt thêm đạn.
    [​IMG]
    Bạn đi thêm 1 đoạn sẽ tới mục tiêu màu vàng, vào căn nhà xanh lá sao đỏ để lấy thông tin.
    [​IMG]
    Sau đó bạn tới trường học, vào căn nhà, giết hết lính (hoặc ko), lên tầng hai chỗ căn phòng có máy tính màn hình đen và xanh lá để hoàn thành nhiệm vụ, bạn vào tiếp ngôi trường học bên, lên tầng 2 giải cứu 1 cô gái đặc vụ CIA.
    [​IMG]
    Xuống tầng 1 vào căn phòng, giết tên lính, lấy 1 khẩu Missile Launcher và ra ngoài diệt xe tăng (vì có 2 chiếc nên sau khi diệt xong chiếc xe bạn lấy thêm khẩu kia ra diệt chiếc kia), bạn vào nhà lấy khẩu còn lại để "dự bị" (tùy bạn).
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đi thêm 1 đoạn nữa (vượt 3,4 thác, dùng sức mạnh đỏ để nhảy cao), bạn gặp đồng đội (Profect), bạn theo anh ta vào trong hang, qua màn 2.

    Dễ nhỉ!:4cool_baffle:
     
  5. Crysis Profect

    Crysis Profect Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/3/13
    Bài viết:
    16
    III.Relic
    [​IMG]
    Sau khi load game xong, bạn gặp cảnh bạn và profect tới 1 vườn chuối của địch, bạn bị tấn công, Profect có vẻ bị thương, bạn đi tới, nhấn B dùng ống nhòm để xác định từng tên địch, sau đó xử.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bạn đi tới chỗ cái máy GPS và phá hủy nó = F, như hình dưới bạn sẽ thấy 1 cái máy màu xanh lá.
    [​IMG]
    Bạn đi thêm 1 đoạn sẽ gặp 1 chiếc xe tải, đi xuống xe và xử kẻ địch, sau đó bạn chiếm xe tải, lái nó tới mục tiêu.Mục tiêu có thể yêu cầu bạn lên núi, hãy đánh 1 vòng để tìm đường lên, hãy bắn luôn trực thăng nếu bạn có thể, bạn vào căn nhà xanh lục sao đỏ và lấy thêm thông tin từ máy tính.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Trên đường tới mục tiêu tiếp theo, bạn có vài việc cần làm:diệt xe tăng (nếu có), kẻ địch, trực thăng, lấy thêm đạn và tìm xe đi.Cuối cùng bạn thấy căn nhà hình tròn, vào đó = 1 lối đi bên cạnh, nhớ giết kẻ địch trong đó.Bạn vào sẽ thấy 1 cảnh phim, là thế nào mình quên rồi.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Xong bạn đi ra ngoài, xử hết lính rồi kiếm 1 chiếc ca-nô để đi (hoặc đi bộ cũng được, nhưng sẽ khá mất thời gian, hãy dùng speed mode để đi nhanh hơn), sau đó bạn dùng xe trên đường tới mục tiêu, bạn sẽ thấy 1 chiếc xe tải cùng kẻ địch, xử địch và lấy chiếc xe tải (nếu bạn muốn).
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Sau đó bạn lái xe vào khu nghĩa địa sẽ có 1 cuộc nói chuyện, lúc này sẽ xuất hiện dần 4 tên lính mặc giáp, hãy dùng sức mạnh "cơ thể đỏ" và nắm đấm để giết từng tên (để khỏi tốn đạn mà vừa nhanh).
    [​IMG]
    Sau đó máy bay đến, bạn lên máy bay, qua màn 3!
    [​IMG]
    [​IMG]

    Màn khá khó ae cẩn thận, dễ die chút!:7cool_extreme_sexy_

    - - - Updated - - -

    diệt xe tăng chứ ko phải :diệt xe tăng đâu nha ae! :d
     
  6. Crysis Profect

    Crysis Profect Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/3/13
    Bài viết:
    16
    IV.Assault
    [​IMG]
    Có cảnh máy bay đáp xuống, sau đó bạn đi ra ngoài, di chuyển tới mục tiêu, sẽ có đoạn clip.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    (tấm thứ 3 là cây Sniper zoom 4x và 10x, nếu bạn có thì tốt)
    Đi thêm chút nữa bạn sẽ bị phát hiện, nhanh lẹ núp sau 1 cái thùng, từ từ xử hết các tên lính.Đi theo hướng mục tiêu (có 2 mục tiêu, hướng nào cũng được, trước sau cũng phải hoàn thành hết), tới được chỗ chiếc "Tank GPS" thì phá hủy = Missile Launcher (có thể ở màn trước bạn đã cấp cho mình 1 khẩu, nếu ko có thì tìm quanh đây. bạn sẽ tìm thấy khẩu này cùng cả bom C4), bạn qua mục tiêu tiếp và phá hủy chiếc còn lại.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Dùng xe (nếu bạn muốn)chạy tới mục tiêu vàng trên bản đồ, vào máy tính để lấy thông tin, trên đường đi tới mục tiêu vàng bạn sẽ gặp địch, xử chúng.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Sau đó bạn theo hướng mục tiêu chính đến trạm cơ khí của địch, bạn diệt hết địch, dùng missile launcher diệt chiếc "Tank GPS".
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bạn lại chỗ con tàu, lên bằng 1 đường hẹp và cao, vào tàu tìm và bật thiết bị định vị.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Chạy ra xa con tàu, dùng ống nhòm chĩa thằng vào mục tiêu (hình thoi), nhấn chuột phải để quân ta phá hủy chiếc tàu.
    [​IMG]
    Bạn chạy tới mục tiêu, mở cửa, tới đội ta tới và phá hủy đống đá chắn cửa hang (trước khi phá hủy đống đá chắn cửa hang sẽ có 1 cuộc nói chuyện, bạn sẽ đợii ko lâu lắm), bạn cùng đồng đội vào trong, qua màn 4.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Đã ko?:2cool_confident:
     
  7. Crysis Profect

    Crysis Profect Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/3/13
    Bài viết:
    16
    V.Onslaught
    [​IMG]
    Bạn xuất hiện trên 1 chiếc xe tăng, điều khiển nó ra ngoài và trên đường tới mục tiêu hãy bắn tất cả kẻ địch, đi 1 đoạn nữa nếu thanh bên dưới đã đỏ gần hết thì chạy ra ngoài (vì đỏ hết là nổ!).Sau khi xuống đường bạn cũng chạy theo hướng mục tiêu, nhớ bắn cả kẻ địch, nếu thấy xe tăng thì mau chóng tìm khẩu Missile Launcher để diệt.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bạn sẽ thấy 1 trạm, hãy vào đó và tìm đoàn tàu, tới chỗ 1 toa tàu (theo hướng mục tiêu), dùng Misslie Launcher hoặc bom C4 để phá hủy nó.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bạn sẽ thấy 3 mục tiêu vàng (xe tăng và trực thăng), đến đó và tiêu diệt.Để đến mục tiêu bạn phải vượt sông.
    [​IMG]
    Bạn cẩn thận tránh bom, bạn xuống chân núi, qua màn 5.
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  8. Crysis Profect

    Crysis Profect Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/3/13
    Bài viết:
    16
    VI.Awekening
    [​IMG]
    Bạn đi vào trạm truy cập máy tính, sau đó bạn vào căn nhà lấy khẩu bắn tăng xử xe tăng.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Sau đó bạn dùng xe đi đến trạm kể tiếp, xử 1 vài tên lính mặc giáp = nấm đắm đỏ, xong bạn tìm cách xử chiếc trực thăng (tới chỗ chiếc xe zeep bắn).
    [​IMG]
    [​IMG]
    Sau đó bạn đợi máy bay đến, đừng vào máy bay, hãy đi theo đồng đội.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Sau đói bạn đến trạm kế tiếp nữa sẽ gặp 2 con alien, bỏ qua hoặc xử chúng, diệt địch rồi vào trong hang.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bạn đợi clip xong sau đó dùng nắm đấm đỏ xử thằng cầm 6 nòng, nếu thấy 6 nòng thì lấy, lại chỗ thang máy đợi 1 cuộc nói chuyện giữa cô gái và bạn.Máy bay trực thăng sẽ đến, thang máy sập!!!!!!!!!!
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Qua màn 6!
     
  9. Crysis Profect

    Crysis Profect Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/3/13
    Bài viết:
    16
    VII.Core
    [​IMG]
    Nhiều bạn đã hỏi về màn này, màn này bòng bềnh, khó đi.
    Bạn đi theo hướng bên trái, bạn nhặt súng và lên cầu thang vào con tàu Core.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đường đi sẽ khá khó, bạn tìm 1 đường nho và tròn đi vào trong đó, qua cửa rồi chạy 1 mạch theo con đường thẳng.
    [​IMG]
    Ở cuối con đường bạn đợi khoảng 15, 16 giây đi bạn sẽ được nâng lên không trung, đi vào con đường to tròn.Bạn đập thanh sắt lấy đường đi, vào giết 1 con alien, bạn dùng súng bắn nổ thiết bị đang quay để vào trong.
    [​IMG]
    Đi thẳng lên bạn sẽ thấy con đường nhỏ tròn phát sáng, vào đó sẽ có đoạn clip.Xong clip bạn bạn đi vào 1 con đường nhỏ phát sáng, đâm thanh sắt lấy đường đi.
    [​IMG]
    Bạn đi vào 1 đoạn rồi bắn nổ 6 thiết bị đang quay và diệt vài con alien.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bạn vào con đường sáng và to, bạn cũng đập thanh sắt và theo đường đi lên.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bạn diệt 1 con alien và vào 2 lỗ to tròn để lấy đạn.Xong bạn đi tới cái lỗ có 6 cạnh, rồi vào cái lỗ nhỏ bên cạnh.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bạn sẽ tới 1 căn phòng khá rộng, đi xuống và qua lỗ hổng chữ nhật.
    [​IMG]
    Bạn tới cái lỗ trái, cho nó hút để qua khu vực kế tiếp.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bạn đợi 1 lút khá lâu lại gần cái cổng hình tròn nó sẽ mở.
    [​IMG]
    Bạn tới chỗ cửa cuối, bắn các alien.Sau đó bạn sẽ thấy các luồng điện nối với nhau, bạn được hút vào, qua màn 7.
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  10. Crysis Profect

    Crysis Profect Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/3/13
    Bài viết:
    16
    VIII.Paradise Lost
    [​IMG]
    Màn này ngắn, chỉ có điều vụ cứu đồng đội làm dài hơn chút.
    Xong đoạn clip thì bạn bắt đầu xuống chân núi, diệt các alien.Sau khi xuống được sẽ có clip bạn bị tấn công và Profect đến cứu.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bạn sẽ cùng Profect diệt các alien đợt 1, sau đó Profect sẽ đặt xuống 1 khẩu súng, nhặt nó (vì au này sẽ cầu khẩu này).Bạn tìm cách dụ 1 con alien vào 1 góc chân núi nào (đoạn này khó)và bắn sẽ làm góc đó đang tan, bạn đi vào đó sẽ có clip.
    Ở nhiệm vụ này bạn hãy dẫn Profect đến các đống lửa và từ đến đượt chỗ cầu.Bạn lên cầu, qua màn 8.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Ngắn đúng ko?:7cool_feel_good:
     
  11. Crysis Profect

    Crysis Profect Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/3/13
    Bài viết:
    16
    IX.Ẽodus
    [​IMG]
    Bạn vào trong trạm, tìm nhặt những hộp đạn, súng và lựu đạn.Sau đó bạn ra khỏi nhà để chặn 1 đợt tấn công, bạn lên xe vào vị trí súng machine gun và để đồng đội chở.Trên đường đi bạn bắn hạ các alien, bạn vào máy bay cứu cô gái.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bạn dùng các vũ khí có sẵn và xe tăng để hạ các alien, khi mục tiêu chuyển bạn tới đó, đúng lúc con boss to xuất hiện bạn đừng tốn đạn.
    [​IMG]
    Khi lên chỗ Strickland's Order bạn bắt đầu tìm 1 hộp Missile Launcher vô hạn để bạn con boss, nó ko chết.Bạn đợi mục tiêu chuyển về phía máy bay, bạn lên máy bay, qua màn 9.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    - - - Updated - - -

    X.Ascension
    [​IMG]
    Bạn thấy clip con boss to tấn công máy bay.Sau đó bạn lái máy bay theo đồng đội 1 lúc rồi, trên đường đi bạn diệt hạ các alien ở các trạm (mục tiêu vàng).Bạn nên hạ hết các alien để tránh máy bay bị tổn thương, bạn theo đồng đội ra chỗ căn cứ, qua màn 10.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Ấn Tab hoặc M để dùng bản đồ.
    [​IMG]

    Mình làm ngắn ko phải vì sơ sài mà là màn ngắn thôi, đừng hiểu nhầm nhé!
     
  12. Crysis Profect

    Crysis Profect Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/3/13
    Bài viết:
    16
    Cuối cùng thì giây phút định mệnh đã đến, đây là...màn cuối!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
    XI.Reckoning
    [​IMG]
    Bạn xuống máy bay, tìm đường vào trong, rồi theo bản chỉ dẫn (hoặc đi lòng vòng)sẽ tới phòng, bạn vào đó đợi Profect 1 lúc rồi bạn tới chỗ máy nạp năng lượng khoảng 5 phút.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bạn vào phòng của chỉ huy, xem clip và theo anh kia ra 1 chỗ.Bạn cần làm các việc:tắt nguồn 4 ống, hạ các alien ở phòng máy bay phản lực, giúp đồng đội.Trên đoạn đường đó bạn tìm nhặt khẩu khóa năng lượng.Bạn ra ngoài diệt hạ các lien cùng đồng đội.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bạn ra ngoài sẽ thấy con boss to ở màn 9.
    [​IMG]
    Bạn bắn các u súng 6 nòng vào boss thật lâu là nó chết.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bạn sẽ gặp con trùm chính to hơn nhiều, bạn dùng khẩu súng bắn đạn của alien để bắn 4 cái pháo ở thân nó.Xong bạn theo chỉ dẫn của máy bay lock 2 tay nó bằng khẩu khóa năng lượng.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bạn bắn nổ cái đám xanh ở giữa thân nó, sau đó lock luôn.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bạn đứng chút (tùy nhé),rồi lên máy bay, chứng kiến cảnh con con boss dần chìm xuống biẻn.
    Hết!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Đánh giá:
    - Gameplay ko tồi
    - Màn quá ngắn
    - Súng quá nhẹ
    - Hay cự đỉnh
    Chấm điểm:
    - 4,5 sao
     
  13. Crysis Profect

    Crysis Profect Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/3/13
    Bài viết:
    16
    Mình chưa kịp gửi cho mấy bạn mấy tấm cuối:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  14. Crysis Profect

    Crysis Profect Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/3/13
    Bài viết:
    16
    Chào mừng trở lại, hôm nay mình sẽ hướng dẫn phần 3 (vì mình đang có phần 3, 2 bản:Warhead và 2 sẽ hướng dẫn sau)!
    Game ko có hình, tuy mình đã chơi xong hết nhưng nếu đứng giữa chiến trường mà chụp là tụi nó bắn die luôn.Xin lỗi!!!!!!

    Crysis 3
    [​IMG]

    Sau khi Profect đã hi sinh thân mình để hủy diệt phi thuyền Core 2 của chủng loài Ceph, bọn chúng đã trở lại và mang theo 1 loài khủng khiếp hơn phần 1:The Alpha Ceph!Và giờ, Profect phải cùng đồng hành với Psycho, Claire để tiêu diệt những sinh vật cuối cùng của chủng loài Ceph.

    I.Post Human
    Bắt đầu!
    Nhóm của Psycho bắt đầu đột nhập lên The Liberty Dome để giải cứu Profect.Sau khi hết clip bạn đi theo Psycho đến canh cổng sắt, bạn đợi anh ta mở cửa rồi tới 1 đoạn bạn phải diệt các lính để qua bên kia và mở cửa cho Psycho.Theo anh ấy và sẽ có 1 clip bạn cầm cây Predator Bow, lại đi theo.Các đoạn tiếp bạn phải bắn giết điên cuồng (nhớ nấp nữa, ko hồi sinh lực là tụi nó bắn chết), bạn ra tới bên ngoài, tàng hình chạy và ngồi, rất khó khăn.Cuối cùng đến thang máy và bạn sẽ thấy Psycho mở cửa sổ ra và chứng kiến 1 cảnh tuyệt vời:cánh rừng mang tên...NEW YORK!!!!!!!!!!!!!
     
  15. leduy93

    leduy93 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/7/08
    Bài viết:
    10
    game này khó quá chơi mải k qua

    - - - Updated - - -

    game này khó quá chơi mải k qua
     
  16. Crysis Profect

    Crysis Profect Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/3/13
    Bài viết:
    16
    Crysis 1 hay 3 vậy bạn?:2cool_sad:
     
  17. Crysis Profect

    Crysis Profect Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/3/13
    Bài viết:
    16
    II.Welcome to the Jungle
    Màn này nhiều bạn bị vụ súng ko đạn ở đoạn bắn 3 súng pháo trên tháp canh, tìm cách fix lại nhé!

    Bạn đi theo Psycho đến chỗ có cái hộp bạn ấn F để lấy nó, xong bạn ấn H để sửa năng lượng.Bạn theo Psycho nữa để ra ngoài, chứng kiến 1 cảnh tuyệt vời:cây cối bao phủ thành phố New York!
    Đứng ở điểm có mấy quả bom, bạn ấn B để xác định nó rồi ấn F để hack nó.Xong bạn đi theo và mở cửa, đi lên cầu thang sẽ có clip.Đoạn clip kết thúc bạn chạy theo các mục tiêu (trên đường đi bạn ấn Q để dùng "sức mạnh bảo vệ" tránh tử vong vì bị súng pháo bắn trúng, chú ý:đừng quá sợ hãi mà núp dưới nước, bạn cũng chết thôi!).Cuối cùng, bạn xuống khu vực bị lún, nhặt cây súng alien bắn nổ 3 súng pháo trên tháp canh.Sau đó bạn qua hướng trái và hack bom, đi tiếp bạn gặp bọn lính, dùng Predator Bow và "sức mạnh tàng hình" để tiêu diệt bọn chúng.Tiếp theo bạn đi theo mục tiêu đến chỗ Psycho, theo anh ta.Đoạn xuống cống rất nguy hiểm, bạn cần:diệt lính, giết 3 alien (đoạn alien bắn rất khó).Bạn 1 lúc bạn ra 1 trạm tàu hòa lớn, tìm cách hack 2 súng máy và dùng zip để đi ra ngoài.Cẩn thận vì bên là cánh đồng có cỏ cao hơn người, đây nơi các alien ẩn nấp, bạn cần chạy và nhảy lên xe buýt để chiến đấu.Khi tìm được Psycho bạn dùng súng phóng lựu (có sẵn) bắn các alien, sau đó theo Psycho đến chỗ cổng đường ray, bạn lại theo anh ta và khởi động tàu hỏa bằng cách ấn F.Đoạn này dễ, bạn bắn các alien hay ko thì tùy, sau đó có 1 đoạn clip bạn phá hủy xe tăng bằng C4, qua màn 2.

    - - - Updated - - -

    Cách hack:
    Sau khi ấn F bạn cần canh theo những cái dây, nó đặt vào đúng cái ô thì ấn F, làm vậy vài lần là hack xong.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Chúc các bạn thành công!!!!!!:5cool_big_smile:
     
  18. hoadao85

    hoadao85 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/1/13
    Bài viết:
    5
    em qua crysis 1 rồi nhưng phần 2 vẫn chưa đươc sờ tới vì máy cùi quá.
     
  19. phamtien23890

    phamtien23890 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    20/4/08
    Bài viết:
    1,416
    Nơi ở:
    thái nguyên
    Cảm ơn bạn đã cất công làm hướng dẫn cho ae. tiếp tục nhá
     
  20. phamtien2411

    phamtien2411 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/4/13
    Bài viết:
    5
    Cảm ơn vì những thông tin của các bác.
     

Chia sẻ trang này