[Cần anh em trợ giúp] Quen lại từ đầu

Thảo luận trong 'Tâm sự' bắt đầu bởi Sa†an, 5/5/13.

  1. Sa†an

    Sa†an Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Bài viết:
    1,017

    Chém xíu thôi mà:2cool_sexy_girl:, cơ bản muốn nhấn mạnh vấn đề ko nằm ở đó :6cool_sure:.
    Bây giờ nếu có trở lại thì như bác nói chắc chỉ còn là sự thương hại, mình ghét sự thương hại:6cool_ah: haizz...đồn như lời...mình cũng chẳng biết phải làm gì nữa...thôi đi ngủ cái đã :5cool_beat_plaster:.
     
  2. Alex_Creed

    Alex_Creed Youtube Master Race Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    6
    Đồng cảm với thớt nên đã giải thik 2 lần rồi, mà có vẻ k ngộ được cái j nhể :| Thôi thì thớt tự đánh giá xem có biết mih đã sai cái j k nào?? Quyết tâm ngừng liên lạc với gái 1 time thì mih sẽ giải thik rõ hơn nhé, chứ còn tiếp tục gọi điện, hát hò, van xin,... thì tùy bạn thik làm j thì làm, để gái giúp bạn tỉnh ra cũng đc. Cơ mà đừng có làm phiền quá đáng quá, để cho con gái nhà ng ta đc yên đấy nhé :6cool_beat_shot:
     
  3. mioNguyen

    mioNguyen Samus Aran the Bounty Hunter

    Tham gia ngày:
    21/8/05
    Bài viết:
    6,138
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Ty là con chó sẽ đuổi khi m chạy, sẽ chạy khi m đuổi và khi m đứng im nó sẽ sủa gâu gâu =))

    Nói xàm thôi nói chung là phũ vào bạn trẻ ơi, luỵ quá đọc bắt mệt.
     
  4. xinemtrovevoitoi

    xinemtrovevoitoi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/3/08
    Bài viết:
    309
    bạn xe mio nói cũng khá đúng. những cái khác mìh có thể suy đi nghĩ lại. như bạn bè và công việc. nhưng cái ty này thì nó giống như là thỏa mãn cá nhân vậy đó. mà mình ít gặp trường hợp như là con gái lụy tình. mà sao chỉ toàn thấy con trai lụy tình. mình có ông anh họ và thằng e . ko hiểu sao con gái bu chúng dai như đỉa. cuối cùng mình rututs ra được câu trả lời:"ngoại hình 60%, tính cách 30%, địa vị 20%.ngoại hình là quan trọng nhất. ko phải tất cả người đẹp trai đều đào hoa(như mình). mà là tất cả những người đào hoa đều đẹp trai. vì mình ko biét chủ thớt có đep trai như mình ko nên mình ko dám tư vấn là phải phũ phàng vào. đừng lụy tình quá.
     
  5. mioNguyen

    mioNguyen Samus Aran the Bounty Hunter

    Tham gia ngày:
    21/8/05
    Bài viết:
    6,138
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Chúng tôi rất là quan ngại đến vấn đề này :D
     
  6. lop pho 2

    lop pho 2 Mega Man

    Tham gia ngày:
    3/11/10
    Bài viết:
    3,413
    Nơi ở:
    Total war box
    Tình yêu là một chiến dịch nên biết thời điểm tiến thoái phù hợp :D
    Một khi đã tiến thoái lưỡng nan, vào đây xin tư vấn là vô ích, bạn đã giao quyền chủ động cho đối phương, bạn chỉ có ngồi và chờ kết quả
     
  7. phunghungst

    phunghungst Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/6/10
    Bài viết:
    973
    cám ơn rất nhiều vì những lời khuyên của bạn!

    @thớt: có lẽ mối quan hệ của 2 bạn đã đi quá xa. những cố gắng của bạn có tác dụng rất tích cực trong việc...đẩy cả hai qua hai bờ của con sông tình bạn rồi! có lẽ phép màu nào đó xảy ra thì cơ hội của bạn sẽ đến nhưng sự thực là trên đời chẳng có phép màu nào! chúc bạn có thể buông tay! hạnh phúc sẽ chờ bạn ở chuyến xe kế tiếp!!!
     
  8. Sa†an

    Sa†an Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Bài viết:
    1,017
    Cảm ơn bạn, mình biết mà, thật sự thì mình đang làm 1 công việc mà trước giờ mình rất ghét, đó là làm phiền 1 ai đó...nhưng mình chẳng còn sự lựa chọn nào cả. Nhưng tuyệt đối ko phải kiểu spam tin nhắn hay gọi điện dồn dập nhé, mọi thứ đều có giới hạn của sự cho phép ^^.
    Mình không biết mình có lụy ko nữa, bình thường mình có đủ chuyện phải lo và làm, chỉ là em nó vẫn có 1 khoảng thời gian, 1 chỗ trống để cho mình nghĩ đến.
    Thật sự là mình có đủ cả, trước giờ nội việc nghe người khác khen đẹp trai thôi mà mình phát mệt lên rồi. Tính cách thì mình ko tự nhận xét được, còn địa vị thì nhờ may mắn mà mình cũng có được công việc tạm ổn. Số con gái thích mình thì nếu dùng cả 2 bàn tay + chân chắc có thể đếm nổi.

    Mình có thể phũ, chỉ là ở hoàn cảnh bây giờ....phũ đồng nghĩa với việc sẽ đánh mất em nó mãi mãi, người con gái mà mình yêu thương.

    Trước đây đã có khoảng thời gian mình nghĩ mình ko thật sự yêu em nó. Chỉ là cảm giác muốn chinh phục, thỏa mãn cái tôi và không thể chấp nhận thất bại khi mà xét về mặt khách quan thì em nó chỉ là 1 cô gái bình thường, chẳng có gì nổi bật.

    Mình nghĩ mình sẽ quên được ẻm khi đến với những mối quan hệ khác, tiếp xúc với những người khác....nhưng thời gian chứng minh tất cả, mình ko thể quên được, mình thật sự yêu em nó.
    Mình nghĩ phải làm gì đó bác ạ, chờ đợi ko phải là cách. Mình đã chờ 4 tháng rồi, quá lâu rồi.
    Từ lúc quen ẻm, mình đã thể hiện 1 cách rõ ràng về mối quan hệ của 2 đứa rồi.

    Và mình chắc 100% là ẻm không phải là dạng người thích chơi đùa hay lợi dụng tình cảm người khác. Ẻm là người tình cảm, hơi ngang bướng, nhìn trông có vẻ cứng rắn nhưng bên trọng lại rất là yếu đuối, ẻm ghét và sợ phải làm người khác buồn, ẻm thậm chí còn ko dám cãi lại 1 lời của ba mẹ nữa mà.

    Nhưng mà WHYY????

    UPDATED

    Mới hóng được là ẻm đang bị sốt phải nằm viện, hic...vậy mà mấy ngày trước còn dám bảo là vẫn khỏe. Giờ mình đang cố tìm được địa điểm, mình muốn đi thăm ẻm.

    p/s: Mình chỉ đang làm những gì mình có thể làm, và việc này cũng ko khiến mình phải u sầu hay ủ rủ ngày này qua ngày khác...haha mình ko có thời gian cho việc đó.
    Nếu kết quả ko được như mong đợi thì cũng ko sao...vì ít ra mình đã cố. Mình thấy nó xứng đáng.


    Say và mệt quá...luyên thuyên vậy đủ rồi, mình đi ngủ đã.
     
  9. lop pho 2

    lop pho 2 Mega Man

    Tham gia ngày:
    3/11/10
    Bài viết:
    3,413
    Nơi ở:
    Total war box
    Ý mình không phải chờ đợi, mà kà do tình hình đáng quan ngại như Mio đã nói
    Bác ko còn quyền quyết định, nghĩa là sự việc sẽ ra sao ko còn là quyền của bác :D
    Còn 4 tháng cũng ít mà bác, tui 2 năm đấy, Pedo cũng 2 năm, Lax girl 4 năm, bác j đó 10 năm.
     
  10. satthu_andudu

    satthu_andudu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/2/12
    Bài viết:
    1
    Cứ đọc tới comment "mình rất quan ngại vấn đề này..." lại thấy mắc cười :9cool_haha:
     
  11. kimdan111

    kimdan111 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/2/07
    Bài viết:
    42
    các bác nói chuyện đúng tâm lí thật.
    Riêng mình thì chia tay 3 tháng có rồi,khoảng được 1 tháng ko làm kiếm em nó rồi, giờ thì vẫn còn nhớ lắm, nhưng nếu kiếm tiếp thì sẽ càng làm mình ko đối mặt với cô ấy đc mà thôi.
    Đụng mặt nhau nhưng mình cũng ko ngó ngang gì hết, cố tỏ ra mình đã qua thời hạn hán đó và giờ ko cần cô phải có cô ấy nữa (nhưng khi gặp thì tim mình vẫn hồi hộp), có cô bạn nói với mình rất phũ phàng là : cô ấy đã hết yêu mình rồi nên có làm gì, tiến bộ tới đâu thì cũng chỉ có mình biết thôi, vì người ta cũng chẳng muốn quan tâm, rất đau lòng nhưng sự thât là vậy, làm gì có tiến bộ ra sao thì mình hiểu và cảm thấy hài lòng thôi, đừng nghĩ tới người ta sẽ quan tâm xem bạn ra sao và muốn tìm hiểu mình nữa.

    Mong chủ thớt sớm nhận ra và đừng theo đuổi chi nữa...........
     
  12. Alex_Creed

    Alex_Creed Youtube Master Race Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    6
    Mih cũng tò mò gái này ra làm sao mà dám phũ với 1 ng đào hoa như thớt kinh thế :)) Gái cư xử lạnh lùng với bạn, hoặc là gái giận điều j đó, hoặc là bạn quá vồ vập và gái chưa có nhiều ấn tượng về bạn, như trg hợp của thớt. Tùy vào ấn tượng gái sẽ có thái độ khác nhau, nếu chỉ là k thik bạn ở điểm j đó thái độ cũng sẽ khác so với việc hoàn toàn k có hứng thú với bạn. Ở đây gái từ chối rất dứt khoát, k hẳn là ghét, ngh cho thấy gái k muốn tiếp tục quan hệ với bạn chút nào, hay "cóc mà đòi ăn thịt thiên nga". Vậy điều tốt nhất nên làm là dừng lại 1 time, cố k thay đổi đc j mà còn làm cho gái thấy giá trị của bạn rất thấp, thiếu thốn tình cảm đến mức đeo bám 1 cô gái dù cô ấy đã tỏ rất rõ thái độ

    Vd đơn giản là thử đặt bạn vào vị trí của gái, bạn quen 1 cô gái có vẻ tính cách k hợp với bạn lắm, nhưng lại xinh xắn chẳng hạn, ít nhiều có điểm j đó bạn vẫn ưa thik, bạn chưa ưng ý để nhận lời yêu, vậy bạn có thẳng thừng từ chối cô ta không, hay sẽ dành time tiếp tục tìm hiểu? Còn trường hợp cá sấu, tính lại k hợp với bạn bám đuôi thì bạn sẽ dứt khoát cắt quan hệ hay muốn tốn time tiếp chuyện mấy e này? đào hoa như bạn ít nhiều cũng hiểu vấn đề này chứ, hay trc h bạn wen toàn hot girl? :))

    Trừ nguyên nhân do gái giận, còn gái k có chút cảm tình nào thì mưa dầm thấm lâu k hiệu quả ở trg hợp của bạn. Càng đọc càng thấy bạn suy nghĩ sai, chưa có kinh nghiêm đa phần ai cũng thế này, ngh khuyên nữa thì bạn cũng sẽ làm điều bạn thik mà thôi, nên dù sao cũng chúc bạn may mắn :)
     
  13. JERRYmouse12

    JERRYmouse12 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/9/07
    Bài viết:
    5
    Nơi ở:
    Đồng Nai
    Chủ thớt cứ từ từ mà tận hưởng. 99% là ấy né ông luôn rồi. Lượn nhanh thôi ông ạ. Cứ đeo bám lại càng khiến ấy xem thường ông mà thôi. Phải tỏ ra lạnh lùng dù trong lòng rất khó chịu. Khi gặp ấy thì cứ làm ngơ luôn. Như thế còn khiến ấy phải suy nghĩ xem tại sao ông lại như vậy. Chứ cứ theo đuôi hoài thì ông sẽ tự hạ thấp mình thôi.
    Ông càng dồn dập thì ấy lại càng sợ và né xa ông ra theo kiểu "tên này dai như đĩa ấy, đã nói thế rồi còn gì".
    Ông nên thử tìm một nơi khác để đặt tình cảm đi. Ấy không phải chổ để ông dành tình cảm đâu. Chúc ông may mắn nhé.
     
  14. lovefc

    lovefc Lính mới

    Tham gia ngày:
    17/7/08
    Bài viết:
    5,228
    Nơi ở:
    Mã Pí Lèng
    Yêu lại từ đầu, Chỉ có những thằng ngu như Khắc Việt mới tin vào điều đó thôi.

    Nói vậy chắc các bạn đủ hiểu.

    Lựa chọn ở bạn.

    Good Luck, Have Fun !
     
  15. lop pho 2

    lop pho 2 Mega Man

    Tham gia ngày:
    3/11/10
    Bài viết:
    3,413
    Nơi ở:
    Total war box
    Hơ hơ tự nhiên lôi Khắc Việt vô đây chi :))
    Ban
     
  16. lovefc

    lovefc Lính mới

    Tham gia ngày:
    17/7/08
    Bài viết:
    5,228
    Nơi ở:
    Mã Pí Lèng
    Đơn giản thôi, vì trên đời này chẳng có cái chuyện yêu lại từ đầu mà cảm xúc cho nhau còn nguyên vẹn đâu.

    1 vết nứt trên 1 công trình sẽ ngày càng lan rộng ra, mọi sửa chữa chỉ làm hạn chế thời gian nó lan rộng chứ ko thể trị dứt dc.

    Tình yêu cũng vậy.
     
  17. Meiji1412

    Meiji1412 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    4/1/10
    Bài viết:
    1,878
    "Sao có thể trở lại được như xưa khi trong ta đã có quá nhiều thứ thay đổi. Có những thứ mà thời gian không thể hàn gắn được, có những vết thương sẽ theo ta đến hết cuộc đời.." - Trích Frodo
     

Chia sẻ trang này