*Dragon Nest Việt*

Thảo luận trong 'Dragon Nest' bắt đầu bởi rôngkiller, 17/5/13.

  1. thedectruction

    thedectruction Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/9/07
    Bài viết:
    349
    Nơi ở:
    Thiên Đường
    Bug thì thật ra không phải là không muốn sửa mà là "chưa" biết sửa :2cool_sad:
     
  2. dmt209

    dmt209 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    490
    Nơi ở:
    Sài gòn
    Đâu xanh mấy thằng vào rặn ra 1 bãi cứ t để đó rồi bảo đ thèm chấp, kiểu như là tao đây tâm hồn đ é o lung lay trước bại nhân chúng mày. Cãi cọ thì khách quan đ é o thấy đâu, nói 1 hiểu 1, đợi người ta phơi đủ 10 ra rồi chào quyết thắng. Rồi lại còn "Nó cho bao nhiêu mà bênh nó", tưởng ai cũng thiếu tiền như chúng nó đi làm liều lấy mấy đồng bạc lẻ, vãi c ứ t suy nghĩ của mấy bạn trẻ.
     
  3. coocu1989

    coocu1989 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/9/08
    Bài viết:
    1,743
    Nơi ở:
    Traveller VSRO
    Thôi mấy ông nhịn nhau tý đi, cãi cọ nhau trên forum có đc cái đếch gì đâu mà cãi tiếp làm gì. Rồi lại coi nhau là anh hùng bàn phím rồi này nọ.
    Nhịn đi mấy ông !
    Mặc kệ đi
     
  4. rôngkiller

    rôngkiller Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    11/4/05
    Bài viết:
    2,534
    Nơi ở:
    nhà đá
    thôi làm hòa đi , 2 bên ôm nhau thắm thiết vào party chung đi raid đi :1cool_byebye: cãi cọ làm gì
     
  5. sadboy309

    sadboy309 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/08
    Bài viết:
    125
    Nơi ở:
    Shirakawa-go
    thôi hai bên hòa rồi đi sắm một chai nép đi :3cool_nosebleed:
     
  6. truongcp9009

    truongcp9009 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/12/07
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Black Hole
    Nhiều bác không nhận ra cái giọng văn đấy nhỉ.Clone đấy trò này xưa rồi diễm ơi.1 thằng còn không hiểu bản chất CB.Bản chât sv mở ra để làm gì vẫn cứ bô bô mồm cho được thì đỡ làm sao? Đã thế người ta mắng là ngu và mới chỉ công kích mấy câu vào bản thân thì giãy nảy lên.Lôi cả nhà người ta ra chửi.Vỗ ngực sống lâu trâu bò dích thực chỉ trực là cắn.Đéo nói lí được là phải chửi thôi.Biết ta ignore acc kia thì vác clone vào chửi.:2cool_sad: người càng chạy thì chó càng đuổi :2cool_sad:
    p/s: Quên mày từng khoe là mày từng ở cái thời 1 thớt tiễn chục mạng đúng không? Ngu thì chửi nhau mới đên độ bị ban acc.Chửi mà làm cho thằng kia bị baned úc chế quá mà chết mới là nghệ thuật.Nói luôn tao thách mà report đấy Văn của tao có đi hơi lạc đề 1 chút từ post này nhưng tao cũng đủ hiểu để biết thằng nào phải ra đảo bình yên VKBP.Thế nhé thể hiện đi:1cool_byebye:
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/6/13
  7. vomenhkhach

    vomenhkhach Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/3/07
    Bài viết:
    68
    Chẳng biết ai hơn ai, thấy về khoản vô học thì bạn win, tốt thôi.
    Và nói thẳng ra, tôi chỉ nói những điều có thực, chẳng đơm đặt bất cứ thứ gì, ko thì dẫn chứng ra xem. Cũng chả dùng thứ văn hóa chợ búa, chó lợn gì đấy như bác, hô hô văn hóa cộng đồng của bác ko hợp với tôi. Bác có ăn cái thứ đấy hàng ngày thì bác biết mùi, tôi chẳng biết nên đừng đem mấy món cơm bữa như đặc sản thằn lằn gì đấy của bác ra mà kể, chỉ có bác hỉu, chẳng ai thèm hỉu đâu. Tôi là ng chơi, bác cũng vậy, thế hỏi 1 câu, bác nói game tốt đấy, vậy khen 1 câu thôi, rồi chúi vào game mà chơi, leo lên đây war làm gì? Bác vs tôi cũng 1 loại ng, chỉ khác là tôi ko đạo đức giả như bác, chỉ giỏi nói ngta, bản thân cũng thế lấy giống gì lên tiếng, thấy ngon thì ôm ăn 1 mình đi, ngta ý kiến kệ ngta.
    Tốt thôi, bác nói sv tốt này nọ, thử cho tôi xem vài điểm tốt xem nào, đừng tưởng có công lập ra cái sv rồi coi gamer như cỏ rác, xin lỗi bác nhé, ngẫm kỹ mà xem, ngta chơi, vì game hay, hay là vì sv tốt, tựa DN đã quá nổi tiếng để mà nói nhé, chứ thử xem 1 cái game bình thường, với kỉu làm ăn thế này, ai dám chơi ko, nói nhăn vs chả cuội.
    Với cả về học lại ngôn ngữ đi, nói lý lẽ thì ít thóa mạ thì nhìu như bác, ra bãi hốt thíu gì, lên đây lại còn gặp.
     
  8. truongcp9009

    truongcp9009 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/12/07
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Black Hole
    Các bác để mình.1 thằng ăn thẹo được rồi.SV nó có thu phí éo đâu.Chỉ bán item thôi anh em chưa mua được xương cho mấy con do g trong đó đeo thì tốt nhất đừng ý kiến kẻo chó cắn.
     
  9. coocu1989

    coocu1989 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    15/9/08
    Bài viết:
    1,743
    Nơi ở:
    Traveller VSRO
    Hajzzzz ... vẫn War :7cool_feel_good:
    Thôi thì .............:6cool_surrender:
     
  10. wwweeewww

    wwweeewww Shemale Tam Thánh CHAMPION ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/6/06
    Bài viết:
    7,754
    Lol mình xin thề là mình mà clone thì ba má chết hết nhé,xin lỗi chứ cái kiểu chó dại ai cũng ngứa mắt ko chỉ mình,não chó sống ngu bị nhiều người chửi thì có tật giật mình,và như mình đã nói mình ko đụng đến thằng mặt âm hộ đó nữa vì mình biết nó bị chửi cay cú nên đang muốn gây chuyện,mình đã nói rồi cái trình war của mình thì mình nói nó khiến mọi người nhìn vào thấy bản chất nó thua cả chó rồi xem lại hành động của nó rồi tự khắc người ta cũng sẽ chửi thằng chó đó ok? cái đó là nghệ thuật lôi kéo khi war đây con trai rất tiếc con không sống trong thời b50 con lại hay sủa to clone,btw nghe nói sắp up 40
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/6/13
  11. Soho

    Soho Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/1/11
    Bài viết:
    14
    Thật ra bạn không đủ sinh tố để hiểu chứ không phải không thèm hiểu, người khác họ vẫn hiểu đấy thôi.

    Đọc mà bạn còn đọc không nên thân chứ đừng nói là hiểu.

    Bạn đánh vần câu này được không ?
    Nhưng nếu thật bạn có lối cư xử như thằng này :

    thì đúng là tôi đang nói bạn đó, và sẽ còn nói nặng hơn.

    Bạn quote lại bài nào, hoặc đoạn nào của tôi nói sv này tốt ra đây rồi nói tiếp.

    Tại sao tôi hào phóng nước miếng ngồi phân tích đi phân tích lại là tôi đang chửi ai, chửi cái gì, mà thu hoạch của bạn chỉ đơn giản là chữ "đặc sản" trong bài của tôi để mượn cớ nói tôi vô học ?!


    Tôi lập lại lần cuối và viết cách ra như vầy hy vọng sẽ trợ giúp được kỹ năng đọc hiểu của bạn được 1 phần :

    Chê bai góp ý cái gì, miễn lịch sự đàng hoàng thì tự nhiên thoải mái.
    Nhưng mà chửi trên đầu trên cổ người ta, hay có ý nói người chơi sv này ngu, bợ đít, đạo đức giả thì tôi chặn họng tới cùng.


    Lý do : chướng mắt !
     
  12. wwweeewww

    wwweeewww Shemale Tam Thánh CHAMPION ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/6/06
    Bài viết:
    7,754
    Thôi mình thấy thế này giờ ai thích thì war inbox đi,chứ box đã ko có mod cứ thế này thành hồ câu quá :D
     
  13. truongcp9009

    truongcp9009 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    22/12/07
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Black Hole
    -Bài học cho bạn ở đây là kệ mẹ những gì chúng nó sủa bóng sủa gió.Mồm nói tay gõ đợi quoute lại chỉ đích danh thì chửi 1 thể =)).Nói có dám nhận *** đâu.Có sủa gió mà người ta kinh déo thèm trả lời thì cố tiếp thôi chứ làm gì:|.
    -Nó nói bóng gió nhưng mà ngôn ngữ cũng vl lắm thể hiện văn hóa pro`=)).Liếm mép thì liếm sạch 1 tí bạn soho ạ:1cool_byebye:
     
  14. vomenhkhach

    vomenhkhach Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/3/07
    Bài viết:
    68
    :) xin lỗi toàn chất xám trong óc thôi, nên làm gì có đủ sinh tố trong não như bạn đâu mà hỉu. :D Xin lỗi, bạn hỏi xem ai hỉu bạn nói gì ko? Chỉ thử 1 ng đi, đã bệnh còn hoang tưởng, nói có chứng cứ phát đi cho mình nhờ. "người khác họ vẫn hiểu đấy thôi." ở đâu ra? Đã ngu lại còn thích lôi ng khác vào chịu chung à. Haha.

    Lại nói ngu rùi, lấy Quote của mình mà bảo :"Ở đây tôi không nói bạn" hài kinh. Bạn về đánh vần xong nhân tiện đem lên cho giáo viên giải nghĩa giùm cái nhé.

    À, bạn ko khen game thì viết gì đây, chắc bạn còn nhớ bạn ghi câu này chứ:"Như mình ví dụ rồi đó, mình ăn uống cực khổ quen rồi nên ăn 1 tô bún dở cũng ăn, no bụng là được.Cái bạn thích ăn sang trọng kia chê thì chê, chứ sao lại nói đồ mình ăn là rác rến ?" Thế sao bạn còn gây, làm ơn lục giùm xem tôi chửi game hồi nào, tôi so với rác rưởi hồi nào :), nên đọc lại đi, trừ phi bạn mù chữ, ng mang bún-đặc sản-... linh tinh vào so sánh là bạn chứ ai, sai ko? Thứ tôi chửi là cách làm việc của NPH tệ, sai ko? mà xin lỗi chứ, tôi chứ chửi thì chửi, cũng chẳng đem đặc sản ra so sánh, văn hóa nó ở chỗ đó, ít ra đọc câu văn của mình ko nhức mắt và vô văn hóa như bạn :) Văn hóa cộng đồng đấy bạn ạ. "Sang trọng" là thế nào, "ăn dở" là thế nào? đọc xong thấy nhảm, giống đem chuyện con vịt đi so với con mèo rùi bảo 2 con đó giống nhau, so sánh 2 thứ chẳng liên quan gì cũng bày đặt văn vẻ, mượn văn diễn tả.

    Câu cuối mới vui này:"Chê bai góp ý cái gì, miễn lịch sự đàng hoàng thì tự nhiên thoải mái.
    Nhưng mà chửi trên đầu trên cổ người ta, hay có ý nói người chơi sv này ngu, bợ đít, đạo đức giả thì tôi chặn họng tới cùng." Tôi chửi NPH game ( và cả có chửi 1 ng đang post bài trong topic này ), nhưng tôi chưa hề đả động đến bạn, trừ phi... bạn đặt NPH lên đầu mà thờ như cha mẹ thì mình chịu, xin lỗi vì đã chửi trên đầu trên cổ bạn. Làm ơn, tốt bụng và giỏi phân tích chỉ gium tôi xem cái chỗ "không lịch sự đàng hoàng" của tôi ở đâu, quote lại đây xem.
    Đơn giản thôi, bạn đạo đức giả + máu anh hùng bàn phím, nên thấy cơ được thì ngứa nghề nhảy vào war ngay chứ hay ho gì, bày đặt lý do này, lý do kia biện bạch, mắc cười, dám làm dám chịu đừng có lí do lí trấu.

    "Tại sao tôi hào phóng nước miếng ngồi phân tích đi phân tích lại là tôi đang chửi ai, chửi cái gì, mà thu hoạch của bạn chỉ đơn giản là chữ "đặc sản" trong bài của tôi để mượn cớ nói tôi vô học ?" Mình kết bằng câu này nhé, chẳng thấy hào phóng của bạn nó ở chỗ nào, viết 1 đống đọc xong toàn thấy giọng điệu hằn học, cay cú thôi, hào phóng giề, bớt giỡn, xin lỗi bạn, đọc 1 đống câu bạn viết, rùi đếm xong đi hỏi ng khác xem ng ta thấy đọng lại cái gì, "bốc mùi".
     
  15. rainliar

    rainliar Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/5/12
    Bài viết:
    113
    war nhau thì inbox mà chửi nhau, vô đây chửi nhau làm loãng topic người ta :4cool_confuse:
     
  16. vomenhkhach

    vomenhkhach Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/3/07
    Bài viết:
    68
    Thôi xin lỗi mọi ng, e không war nữa, trả lại sự bình yên cho topic đấy :1cool_byebye:
     
  17. Soho

    Soho Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/1/11
    Bài viết:
    14
    Hình như bạn có chút nhầm lẫn là tôi đang cố thể hiện bản thân có văn hóa để lên phường xin bằng khen thì phải.
    Bạn khờ lắm.
    Tôi dĩ nhiên không cần ai khen có học, hay có đạo đức, nhất là từ miệng của những đứa có lịch đánh răng tính bằng năm .Tôi cần điều đó từ những người chẳng dính líu gì tới cs của tôi, hay biết tôi là ai để làm gì ? Chửi bạn thả ga ở 1 cái Box không có MOD có phải sung sướng hơn không.

    Lý do duy nhất tôi lựa lời văn vẻ để chửi bạn là vì cách chém đó, nó đau hơn.
    Đó là thứ tôi học được sau 7 năm chơi Game và tham gia các diễn đàn.
    Tuy nhiên cách này chỉ có tác dụng với người biết suy nghĩ và có tự trọng thôi.

    Thế nên chia tay bạn ở đây, cũng buồn lắm nhưng tôi hết hứng với bạn rồi.

    - - - Updated - - -

     
  18. rôngkiller

    rôngkiller Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    11/4/05
    Bài viết:
    2,534
    Nơi ở:
    nhà đá
    :4cool_confuse: ngày càng dài .
     
  19. Soho

    Soho Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/1/11
    Bài viết:
    14
    À thôi vậy, kẻ "đạo đức giả và vô học" này ngưng ở đây.
    Các bạn "chân thành,thẳng thắn" nếu tôn trọng cộng đồng thì muốn trao đổi gì với tôi cứ PM nha, ở đó tôi cũng có thể nói những lời thô tục mà không khiến cho những người không động chạm gì tới tôi phải bẩn mắt.
    PM đi rồi tôi cho biết tôi "đạo đức" cỡ nào ;))
     
  20. vomenhkhach

    vomenhkhach Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/3/07
    Bài viết:
    68
    Thôi, ko hứng với kỉu thô tục của bạn, bẩn mắt, thây kệ. Ko hơi đâu đi tiếp máu anh hùng của bạn, đuối lý 1 lại 1 chữ "tào lao" :7cool_feel_good:
     

Chia sẻ trang này