Phong Thần Vô Song - Game 3D MMORPG của Kunlun đã cập bến Việt Nam

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi wudang_xiaojie, 13/6/13.

  1. wudang_xiaojie

    wudang_xiaojie Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/3/09
    Bài viết:
    134
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Phong Thần Vô Song là một webgame 3D thuộc thể loại MMORPG được phát triển bởi trên nền tảng Flash 11 của công ty Joyegame và được Kunlun phát hành tại Trung Quốc. Trò chơi lấy các nguyên tố kỳ ảo, tu tiên để xây dựng nên bối cảnh chính, cùng với đồ họa tinh tế, đa dạng và một hệ thống nghề nghiệp rõ ràng, đặc sắc kết hợp với gameplay phong phú nhằm mang lại cho game thủ một cảm nhận mới về webgame.

    Tuy là webgame nhưng đồ họa 3D trong Phong Thần Vô Song không hề thua kém những game client thực thụ. Tổng thể hình ảnh trong game được thiết kế chi tiết, có trật tự và đầy màu sắc, những kỹ năng hay hiệu ứng khi chiến đấu cũng rất đẹp mắt khiến người chơi có cảm giác rất đã khi PvP hay đi chiến trường. Môi trường trong game khá rộng với phông nền huyền ảo của một thế giới thần tiên, thêm vào đó là khả năng quay camera 360 độ tự do sẽ khiến cho người chơi dễ dàng thưởng ngoạn phong cảnh hay chiến đấu.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Class:

    Game có 3 hệ phái chính, mỗi hệ phái lại có 2 hướng đi khác nhau (còn gọi là nghề nghiệp), bao gồm: Võ Tôn và Đấu Thần thuộc hệ chiến sĩ, Thiên Hành và Thần Ngự thuộc hệ cung thủ, Dị Nhân và Hiền Giả thuộc hệ thuật sĩ.

    Võ Tôn là nghề nghiệp có lực phòng ngự mạnh nhất trong game, thêm vào có là các kỹ năng cận chiến vật lý ở diện rộng rất lợi hại. Họ là những bức tường thành vững trãi và luôn đi tiên phong trong những trận chiến cam go. Đấu Thần là nghề nghiệp có lực tấn công cận chiến vật lý mạnh nhất, thêm vào đó là năng lực bộc kích mạnh, có thể tiêu diệt kẻ địch chỉ sau 1 đòn đánh. Họ là những nhân vật rất nguy hiểm khi PvP 1vs1 với những kỹ năng đơn thể mạnh mẽ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiên Hành là nghề nghiệp có lực tấn công vật lý từ xa mạnh nhất, thiên về tấn công đơn thể, có khả năng giảm lực phòng thủ của kẻ địch, vào lúc nguy hiểm họ còn có thể giả chết để qua mắt địch thủ. Thần Ngự là nghề nghiệp có lực công kích quần thể vật lý từ xa mạnh nhất, có thể sử dụng các loại thần chú để gây sát thương cho mục tiêu, đồng thời nắm giữ năng lực sát thương phản xạ.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Dị Nhân là nghề nghiệp có lực công kích quần thể pháp thuật từ xa mạnh nhất, có năng lực di chuyển lợi hại, trong chớp mắt đã biến ra nơi khác, rất khó để phán đoán hành tung của họ. Hiền Giả là nghề nghiệp có lực công kích đơn thể pháp thuật từ xa mạnh nhất, đồng thời họ còn biết pháp thuật trị liệu và phòng vệ ngăn cản lực sát thương của đối phương.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tầm bảo

    Hệ thống tầm bảo trong Phong Thần Vô Song sẽ giúp người chơi kiếm được các vật phẩm và đạo cụ cấp cao. Hệ thống này được phân ra làm 3 môi trường khác nhau bao gồm địa tiên, thiên tiên và kim tiên, mỗi môi trường sẽ giúp người chơi kiếm được những loại vật phẩm quý hiếm khác nhau.

    Tọa kỵ (thú cưỡi) & Linh thú (Pet)

    Hệ thống tọa kỵ ở đây không chỉ đơn thuần là tăng tốc độ di chuyển và làm người chơi thêm ngầu, chúng sẽ có các trang bị riêng biệt và gia tăng thêm lực chiến đấu cho chủ nhân. Khi đạt đủ điều kiện cần thiết chúng còn có thể tiến hóa thành cấp cao hơn.
    Đặc biệt hệ thống linh thú sẽ trở giúp người chơi có những người bạn đồng hành và hết mực trung thành, mỗi linh thú sẽ có các đặc điểm, cũng như thuộc tính kỹ năng khác nhau. Người chơi sẽ cần nuôi dưỡng linh thú để biến chúng thành các trợ thủ đắc lực chiến đấu, trợ giúp và gia tăng sức mạnh cho mình.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Tính năng khác

    Giống như với nhiều webgame trên thị trường hiện nay thì Phong Thần Vô Song cũng sẽ có một hệ thống auto, giúp game thủ treo máy một cách tiện ích và có thể tự do điều chỉnh chi tiết theo ý mình, khi đạt cấp 10 thì người chơi có thể sử dụng hệ thống này.
    Ngoài ra thì Phong Thần Vô Song sẽ còn nhiều hệ thống hấp dẫn khác như tinh luyện, khảm nạm cho trang bị, hệ thống tu hành, hệ thống nạp VIP cho những game thủ có tiền cùng nhiều hoạt động phụ bản hàng ngày độc đáo.


    [​IMG]

    Kết luận: Mặc dù là webgame, nhưng Phong Thần Vô Song rất đáng để trải nghiệm trong hè này. Theo thông tin từ các trang tin game trong nước, Phong Thần Vô Song có thể sẽ sớm được ra mắt cộng đồng game thủ Việt trong một ngày gần đây.

    Bằng chứng là việc Fanpage của PTVS đã trình làng: https://www.facebook.com/PhongThanVoSong

    Có bác nào muốn thử không? Phiên bản TQ ở đây: http://fs.kunlun.com/ :1cool_byebye:
     
  2. ™hkgh™

    ™hkgh™ The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/7/09
    Bài viết:
    2,498
    Nơi ở:
    Grand Line
    Bạn shit đơ đang tự vả vào mồm mình

     
  3. o0hoangsea0o

    o0hoangsea0o Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/06
    Bài viết:
    9,717
    rác, rác every where
    NPH việt nam chỉ chạy theo lợi nhuận chứ có bao h đưa đến cho người chơi 1 đứa con tinh thần hoàn chỉnh đâu
    game tử tế mua về thì sợ tốn tiền thất bại nên ko dám trong khi tìm cách để pr + điều hành sao cho tốt để nó thành công thì ko cần làm
    game lởm, web game vài tháng 1 cái lên, đôi ba tháng 1 cái sập thì tràn lan

    chính vì thế tôi ignore tất cả các NPH VN chắc cũng được 4-5 năm gì rồi, giờ chơi để giải trí, thưởng thức cái hay, cái đẹp trong game chứ ko phải vài bao thứ tầm phào vớ vẩn để mất thời gian, mệt óc

    btw
    nên có luật cấm treo đầu dê bán thịt chó, topic game 3d mmorpg vào thành web game ?
    mấy topic kiểu này phải 10 point + auto close mới đáng
    web thì cứ ghi web đi chắc chả ai nói gì đâu =)
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/6/13
  4. kutetex

    kutetex C O N T R A

    Tham gia ngày:
    9/1/11
    Bài viết:
    1,809
    webgame sẽ ko gây ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục của việt nam, các bạn trẻ sẽ ko bị ảnh hưởng xấu khi chơi webgame. đây là tín hiệu đáng mừng, cần được lên thời sự =))
     
    IconMaddog thích bài này.
  5. wudang_xiaojie

    wudang_xiaojie Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/3/09
    Bài viết:
    134
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Ok, cứ cho là mình viết tựa topic thiếu chữ "web" game nên khiến các bạn bức xúc, nhưng không cần thiết phải nói nặng lời như vậy. Hãy tỏ ra mình là người có văn hóa một chút, khồng phải thế giới ảo thì muốn nói gì thì nói, người ta nhìn vào cũng biết người đang nói là người thế nào.

    Mình cũng không phải seeder, thấy thông tin thì post lên để mọi người vào xem, bình luận và ai muốn chơi thì tìm hiểu thôi.

    Lạ một cái là cứ post lên tin về webgame là các bạn nhảy vào chửi bới, nói là "rác", mình thấy nhiều webgame có chất lượng còn hơn cả client. Quan trọng là nội dung game và cách vận hành của NPH. Thời buổi loạn game, có nhiều NPH lậu, webgame chất lượng thấp, nhưng không phải vì thế mà "vơ đũa cả nắm" để chửi.

    Nếu được, mod giúp mình sửa tựa thành "Webgame 3D MMORPG" nhé để cho các AHBP khỏi phải xoắn lên. Tks!
     
  6. moonbeam269

    moonbeam269 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/3/07
    Bài viết:
    162
    Bình tĩnh bé ơi, em không làm gì sai đâu cần phải chấp với mấy lời đó :)

    Cá nhân tui thấy game này đồ họa cũng được, ăn đứt nhiều game client đang vận hành ở VN, nếu được NPH uy tín mua về thì cũng đáng để thử.

    Suy cho cùng, webgame không có tội, tội là ở các NPH khi mang về quá nhiều webgame chất lượng kém để rồi làm loạn thị trường, khiến những gamer chân chính bức xúc thôi :)
     
  7. ™hkgh™

    ™hkgh™ The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/7/09
    Bài viết:
    2,498
    Nơi ở:
    Grand Line
    Thế NPH uy tín nào vác về đấy =)) , webgame ko có tội , phải chăng có tội là vì có những bạn như 2 bạn trên chơi mà thôi :)) . Đồ họa ăn đứt game client nào vậy thanh niên moonbeam
    Thời buổi loạn game , quay về với contra , xếp gạch thôi =))
     
  8. Bigggggy

    Bigggggy Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Bài viết:
    1,062
    webgame thì cũng là game mà bạn :( bạn nói thế có hơi nặng ko :(
     
  9. kutetex

    kutetex C O N T R A

    Tham gia ngày:
    9/1/11
    Bài viết:
    1,809
    bạn nghĩ với 600MB-1GB của 1 cái wg "MMORPG" thì nó có thể chứa được cái gì có thể coi là đặc biệt đây? trong khi nó được xuất xứ từ cái nơi chuyên đi làm cái trò ko ai làm ấy. Nếu bạn kể ra được 1 vài cái hấp dẫn được mình mình sẽ seed luôn cho cái thread này tối ngày, nâng bi, pr đầy đủ các kiểu. mà tính năng trừ cái auto ra cho mình nhá. =))
    Mình cũng ko hiểu có nhiều bạn bên NPH vào lập thread ở đây mà làm gì, những bạn trẻ chơi wg của các bạn thường ít khi vào đây, và những người thường xuyên ở đây thì lại ko chơi game của các bạn. Những game đáng chơi họ sẽ tự mình lập thread =)). Muốn pr mình thấy thà đầu tư cho genk chút ít, chúng nó cua cho vài bài có phải nhanh chóng, tiện lợi hơn ko? =))
    Thui té, ko lại mang tiếng ác khẩu nhân đi dìm hàng :9cool_canny:
     
  10. basaf_13

    basaf_13 Gate gate paragate Moderator

    Tham gia ngày:
    5/2/04
    Bài viết:
    4,664
    Nơi ở:
    Outworld
    KunLun là bọn TQ đang làm game trái phép ở VN. Tẩy chay.
     
  11. tekken2123

    tekken2123 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/6/09
    Bài viết:
    468
    Web gme cũng là 3D mà. cá nhân tui không có bức xúc với game này.

    Bỡi vì ... Đã xác định tư tưởng là cái Sign bên dưới rồi :1cool_byebye:
     
  12. ™hkgh™

    ™hkgh™ The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/7/09
    Bài viết:
    2,498
    Nơi ở:
    Grand Line
    2 bạn shit đơ chắc chạy mất dép rồi =)) , đếu gì ngày nào cũng thấy có webgame mới ra
     
    IconMaddog thích bài này.
  13. Bergelmir

    Bergelmir The Lone Traveler from Vault 101

    Tham gia ngày:
    4/1/07
    Bài viết:
    17,559
    Nơi ở:
    BLACK LAMBS
    cái tên game đọc lên thấy.... như hạch 8-}
     
    IconMaddog thích bài này.
  14. wudang_xiaojie

    wudang_xiaojie Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/3/09
    Bài viết:
    134
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Bạn nào ghét webgame và anti - seed có thể không vào topic nữa để đỡ ngứa mắt mà, nếu các bạn nói thêm thì có khác nào giúp đẩy topic lên đâu :)

    btw, mình lập topic cho những ai quan tâm, chứ không phải để seed siếc gì cả, càng không muốn nó trở thành nơi cãi nhau. Nếu mod thấy mình làm sai luật diễn đàn thì cứ xử hoặc inbox, mình sẽ rút kinh nghiệm.

    @Anh cá 3sa: Kunlun nó phát hành game này ở TQ thôi anh, em nghĩ NPH ở VN là thèng khác. Mà nó vào VN từ lúc nào vậy?
     
  15. basaf_13

    basaf_13 Gate gate paragate Moderator

    Tham gia ngày:
    5/2/04
    Bài viết:
    4,664
    Nơi ở:
    Outworld
    Ba năm nay rồi :))
    Phong Vân Tam Quốc 2, mới đổi tên thành cái gì mà Tam Quốc Tranh Hùng ấy, rồi Hán Mạt, nhiều con MMO nữa.
     
  16. nhimmuko

    nhimmuko Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/4/08
    Bài viết:
    94
    treo đầu dê bán thịt chó ... trên thì game 3d mmorpg dưới thì webgame ... =))
     
  17. moonbeam269

    moonbeam269 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/3/07
    Bài viết:
    162
    Sao cứ topic nào có dính dáng đến webgame là mấy đồng chí này lại nhảy dựng lên vào xoắn như đỉa phải vôi vậy? Mấy người coi đó là game rác, không chơi nhưng vẫn có những người khác quan tâm thì nhường chỗ cho người ta bình luận đi. Nói như chủ thớt này:

    BTW, không phải gamer nào ở VN cũng chơi được nhiều game, và chơi game cao cấp được như các bạn, mỗi người một sở thích, không ai đụng đến các bạn thì cũng đừng rảnh hơi đi chửi người ta, tỏ ra có văn hóa chút thì cũng chả chết ai cả :)
     
  18. kanzaz

    kanzaz Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    24/3/05
    Bài viết:
    1,217
    Xin lỗi bạn nhé ! Chính vì không phải gamer nào ở VN cũng chơi dc nhiều game nên tôi, bạn và tất cả những ai đang chơi game ( sẽ chơi game) hi vọng rằng đừng có những thứ như beep đang hàng tháng, hàng tuần đang đều đều dc những thằng phát hành rẻ rách mang về . Mùi vị của những thứ mà bọn nó mang về có vị mới cho gamer ah hay là loanh qua loanh quanh trong game cả tiếng đồng hồ cuối cùng bạn chỉ phát hiện ra 2 chức năng chính và to nhất là VIP với cả auto, bạn thử chỉ ra xem ở VN bây giờ có cái wep game nào ra hồn dc các gamer ngưỡng mộ ko hay là cái nào cũng như cái nào chỉ lòi ra dc vài tháng khi dc seeder quảng cáo nâng bi các kiểu rồi sau đó ko còn ai có thể nhớ là nó đã từng tồn tại nữa .Tôi nghĩ rằng chúng ta chơi game đều ko mong muốn lướt qua bất kì 1 tựa game nào 1 cách cẩu thả nhưng đó là nó phải đáng để chơi nhưng rất tiếc bây h ở VN nhan nhản những game cùng mô típ,không phải có thái độ kì thị với game tàu vì thực tế có rất nhiều tựa game hay của chính trung quốc khiến nhiều gamer ở vn thèm muốn dc chơi nhưng vấn đề là nhiều NPH của chúng ta lại đi lôi cái thứ phế phẩm về thế thì việc quăng tạ và ném shit vào là việc nên làm, đáng làm
     
    IconMaddog thích bài này.
  19. o0hoangsea0o

    o0hoangsea0o Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/11/06
    Bài viết:
    9,717
    giờ giải pháp tối ưu là cho bọn web game có cái box riêng là đỡ phiền
    TLC lâu nay toàn web game nhảm, ừ web nhưng đừng có khai láo báo sai topic đúng đề
    ừ web nhưng chỉ giới thiệu game ai quan tâm thì post chứ ko phải clone tự tung tự hứng thì chắc cũng chả có ai ghét
    riêng bên này đã ko mấy người thích web game lại còn lắm trò tung hứng, quay tay tập thể, treo đầu dê bán thịt chó thì hỏi sao ko lắm anti họ vào chửi thế này

    đã dở thì cứ làm quang minh chính đại đi người ta còn ko thèm nói
    dở + thủ đoạn ngu mà ai cũng nhìn ra được thì hỏi sao ko ăn tạ với gạch
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/6/13
    IconMaddog thích bài này.
  20. Bergelmir

    Bergelmir The Lone Traveler from Vault 101

    Tham gia ngày:
    4/1/07
    Bài viết:
    17,559
    Nơi ở:
    BLACK LAMBS
    private server đã có box riêng mà mỗi lần có sv mới là y như rằng thấy 2 3 topic trong này đấy thôi ;))
     

Chia sẻ trang này