Khan mobi, Mobi Army, Khí phách anh hùng - Bộ 3 game hot nhất cho điện thoại

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi gameviet2013, 28/8/13.

  1. gameviet2013

    gameviet2013 Guest

    Tham gia ngày:
    4/8/13
    Bài viết:
    25
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hiện tại nhu cầu truy cập wapsite và giải trí trên điện thoại di động ngày càng tăng, việc tải [URLDF="http://gameviethay.vn"]game viet hoa[/URLDF] free về cho di động đang được game thủ hết sức quan tâm. Hầu hết các nguồn games cho di động hiện nay đều là các game nước ngoài, tiếng Anh, tiếng Nhật, hoặc tiếng Trung Quốc... Khi chơi, các game này, game thủ sẽ không nắm bắt được toàn bộ cốt truyện của game, dẫn tới không thể nắm bắt được nội dung, cốt truyện, cái hay của trò chơi.Gameviethay.vn là một trong những wapsite hiếm có hiện nay khi nguồn game của wap hầu hết là các game đã được Việt Hóa do Gameviethay.vn tuyển chọn và bẻ khóa SMS được, điều đặc biệt là các games này đều được tải free và không có gắn kích hoạt, điều mà các bạn ngán nhất hiện nay khi tải các trò chơi về.

    Chúng tôi xin được giới thiệu với các gamers một số game viet hoa online đang được chú ý nhất hiện nay:

    1 - Game Khan mobi

    [URLDF="http://gameviethay.vn/tai-game/game-khan-mobi.html"]Game khan mobi[/URLDF] game thể loại gMO MMORPG 2.5D đỉnh nhất về Thành cát tư hãn với nhiều những tính năng hay và khác biệt hoàn toàn so với những tựa game cùng thể loại, game chủ yếu kể về những thăng trầm trong cuộc đời của Genghis Khan – Vị vua sáng lập ra đất nước Mông Cổ hùng mạnh nhất trong lịch sử loài người.

    [​IMG]
    Game khan mobi - Game gMO MMORPG 2.5D cực hay​

    2 - Game Khí phách anh hùng

    Bạn đang chơi những games online, cày level của những hãng game nổi tiếng toàn thế giới hay những game Việt hóa đẳng cấp như Linh Vương,... Nhưng các game thủ có biết Việt Nam có game nào tuyệt đỉnh? "Vì một Việt Nam dùng hàng Việt Nam", TeaMobi đã đem lại [URLDF="http://gameviethay.vn/tai-game/khi-phach-anh-hung.html"]game khi phach anh hung[/URLDF] như là một lời khẳng định của nhóm phát triển về sự đi đầu trong sáng tạo, am hiểu CNTT và hơn nữa là mong muốn đóng góp một game dã sử thuần Việt.

    [​IMG]
    Game khí phách anh hùng - Game dã sử thuần Việt

    3 - Game Mobi Army

    [URLDF="http://gameviethay.vn/tai-game/game-mobi-army.html"]Game mobi army[/URLDF] (tiểu đội tí hon) là một game thể loại casual bắn súng canh tọa độ theo lượt với cách chơi đơn giản, nếu như ai đã từng yêu thích Gunbound hay Gunny thì sẽ nhanh chóng nắm bắt được game Mobi Army. Mục tiêu của trò chơi Mobi Army là bạn phải khéo léo làm sao tính toán thật chính xác địa điểm, lực bắn và sức gió sao cho đạn của bạn bay chuẩn xác và nã thẳng vào đối phương.

    [​IMG]
    Game viet hoa mobi army được khá nhiều gamers hâm mộ​

    Ngoài ra các game thủ hãy vào Website gameviethay.vn để có thể tải về free các thể loại game cho mobile việt hóa hấp dẫn khác, như game kim cương, game khu vườn địa đàng, game mario,... Tất cả các game đều là miễn phí cho mobile hết các bạn nhé!
     
  2. thienduongmobi

    thienduongmobi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/9/13
    Bài viết:
    10
    sao không có avavoiwsnhir,,khan mà hot á
     
  3. koolbong

    koolbong Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/8/13
    Bài viết:
    869
    Nơi ở:
    Ngu thì chết
    Cái này cũng hay, giống gunny, chơi mấy lần nhưng toàn thua =.=
     
  4. mannhuapvc

    mannhuapvc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/13
    Bài viết:
    5
    Thank bác nhé
    Gảme chơi rất hay
    Tải về chơi thôi

    - - - Updated - - -

    Thank bác nhé
    Gảme chơi rất hay
    Tải về chơi thôi
     
  5. gameviet2013

    gameviet2013 Guest

    Tham gia ngày:
    4/8/13
    Bài viết:
    25
    Nơi ở:
    Hà Nội

Chia sẻ trang này