[Diablo 3] Demon Hunter

Thảo luận trong 'Diablo' bắt đầu bởi kaiservn, 26/4/12.

  1. S|O|S

    S|O|S Champion Hunter

    Tham gia ngày:
    10/10/07
    Bài viết:
    325
    Build DH để solo được trên mp8 thì đúng là cũng hơi căng, còn nếu build strafe để fast run như TR monk thì chi phí cũng rẻ mà.
    Hồi trước chơi monk cũng phải TR suốt 1 thời gian mới lên được bộ gear tàm tạm để mp10. Giờ mới tập tành chơi DH nên cũng tàn tàn mà strafe đến PL 50 rồi chuyển sang build khác.
     
  2. playb0y_magicz

    playb0y_magicz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/1/12
    Bài viết:
    4
    E cũng thích chơi DH nên mới muốn nhờ các bác tư vấn mua gear ngon ngon tí đấy ạ :( bác chỉ em với đc ko ạ? :( vì cày lâu quá mà lại bị quái nó đập chết suốt cũng bực mình lắm ạ. À, bác nào có rảnh thì kéo em lên lv60 với ạ :(
     
  3. bang_gia

    bang_gia Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/1/05
    Bài viết:
    4,694
    Nơi ở:
    Xứ thiên đường
    DH build strafe farm nhanh mà trung bình 1h khoản 60m exp.Ai muốn build strafe thì tham khảo thử cách build của tui.
     
  4. SkyDragon91

    SkyDragon91 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Bài viết:
    1,303
    E mới tập tành chơi nên chưa hiểu build kiểu bác là ntn , item hay là skill hả bác , có j mog bác thông cảm cho newbie nhé :D
     
  5. bang_gia

    bang_gia Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/1/05
    Bài viết:
    4,694
    Nơi ở:
    Xứ thiên đường
    ^Coi set skill và đồ luôn,ngoài mấy món chế với cái shoulder thì mấy món còn lại cũng rẻ,chủ yếu là có pickup radius để nhặt gold cho nhanh
     
  6. zilongvip

    zilongvip Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Bài viết:
    94
  7. playb0y_magicz

    playb0y_magicz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/1/12
    Bài viết:
    4
    cày mãi cũng lên đc đến ACT 3 :)))))))))
     
  8. lovegame88

    lovegame88 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/4/08
    Bài viết:
    2
    buld để trian MP10 với demon khó thật
     
  9. son_

    son_ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/11/09
    Bài viết:
    223
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^ khó vậy mà bản mở rộng nó còn neft DH thê thảm đó zz
     
  10. laogia25

    laogia25 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/4/11
    Bài viết:
    992
  11. son_

    son_ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/11/09
    Bài viết:
    223
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^ DH dps ko buff phải là cao nhất chứ, và DH để thành tanker khủng thì tốn rất nhiều tiền. Đơn thuần nhìn monk, để đi được mp10 thì đồ đạc cần rẻ hơn DH nhiều :|
     
  12. laogia25

    laogia25 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    11/4/11
    Bài viết:
    992
    hihi,ghi nhầm,đúng ra phải là dps yếu nhất vì không có buff
     
  13. Catman_vn

    Catman_vn

    Tham gia ngày:
    3/1/07
    Bài viết:
    16,636
    DH muốn tank được thì Hp, armor và resit phải đạt mức tương đối, trong khi đó DH lại kg có skill hỗ trợ tăng mấy thứ này, đều phải lấy HP, Armor resit từ item nên sẽ tốn nhiêừ tiền hơn
     
  14. tngyeu

    tngyeu T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/5/12
    Bài viết:
    607
    Nơi ở:
    Diablo 3
    Xin bổ sung cho bác 1 kiến thức là Monk là class yếu sinh lý nhất trong tất cả các class nhé. Ai bảo Monk trâu thì cứ nhớ DH còn trâu hơn thế. Và cả WD cũng ko trâu bằng DH đc. Vấn đề là cách build. Ai cảm thấy lăn tăn thì có thể pm mình và đi farm cùng cho biết. DPS buff 266k+21% CC của skill, HP khoảng 63k+ RA 520, Armor 4.1k, 50 Disc. Nếu team ngon, ko cần trâu có thể đồi đồ đề tăng dps lên 280k hoặc 300+k. Với set đồ trâu nhất kia thì cơ bản chỉ sợ duy nhất độc của bọn cây ở act 1 vì nó stack one hit chết luôn.

    Mình đang mặc set đồ này, ai thích có thể xem ngay chứ mình hay đổi đồ kéo level.
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/10/13
  15. raonboy

    raonboy Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/11/07
    Bài viết:
    61

    Đã từng chơi DH nên cũng khẳng định luôn là DH không hề mong manh yếu sinh lý như các bạn ở trên nói. Vs 350k dps, 400 AR, 44k HP tank MP10 không ngán con nào, và đi uber deal dmg rất khủng.
    Còn bạn nói monk yếu sinh lý nhất thì có vẻ không đúng, theo mình ysl nhất phải là wiz.
     
  16. Catman_vn

    Catman_vn

    Tham gia ngày:
    3/1/07
    Bài viết:
    16,636
    Quan trọng là mọi người định nghĩa trâu là thế nào, trâu là chịu đòn tốt nhất, trâu là sống sót khi bị vây đánh tốt nhất, và cũng tùy theo trường hợp là trâu khi đánh solo hay trâu khi đánh quái 1 bầy, và cũng sẽ khác nếu trâu khi chết nhưng dmg lại chẳng đáng là bao. Nói chung mỗi char hiệu quả ở một khía cạnh kg gom chung là Trâu được
     
  17. tngyeu

    tngyeu T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/5/12
    Bài viết:
    607
    Nơi ở:
    Diablo 3
    Ở điểm này thì DH cân đc hết nhé anh, từ 1 con như đi uber hay đi farm hằng ngày. Và tất nhiên 1 điểm + quan trọng nữa là ko như monk hay 33, 2 class này hầu hết là dùng Echo, đối với đi team thì chính cái fear làm giảm dps của tất cả vì thời gian fear là thời gian mà mọi người gần như ko gây dam lên quái.

    Mình đánh giá monk yếu hơn Wiz vì có 2 đường build chính là Wiz freeze và là archon.
    Wiz Freeze mà đánh giá yếu sinh lý thì có lẽ là quá sai lầm. Điều này có lẽ mình ko cần giải thích nhiều vì đơn giản ngày xưa nhờ có Wiz freeze mà khối team yếu mới đi đc uber ngon lành.

    Còn archon đối với ai ko có điều kiện thì build dps to 1 chút, đi team thì tập trung vào dps. Và đây có lẽ cũng là điểm mạnh của đường build này nên có yếu 1 chút thì cũng ko phải vấn đề lớn vì theo mình 1 phần ai build đường này thích dps to và cũng do ko đánh cận chiến nên cũng ko ham build trâu.

    - - - Updated - - -

    Điểm yếu lớn nhất của DH có lẽ là khả năng solo MP10 không tốt như các class khác. Nếu dùng đường build khác (ko phải build RF) mà có khả năng farm MP10 thì dps có vẻ ko ổn lắm mà cũng khá phải tập trung khi farm hoặc có điểm yếu khác. VD như build Grenades kết hợp Spike Trap, Cluster Arrow,... thì khá phải tập trung khi farm. Build 1hand dùng bola kết hợp Spike Trap thì khá chát mà hiệu quả thì kém RF rất nhiều, tuy nhiên có thể farm Solo tốt hơn.

    Bliz thiết kế D3 rất đề vấn đề đánh party và DH build RF có lẽ để phục vụ tốt nhất cho việc này. Như set đồ đang mặc của em, đi solo cảm giác vẫn có những khó chịu nhất định, nhưng đi team thì lại ngược lại. Bởi vì set này đi team gần như đc tất cả: dps ổn vì % của RF to, đánh lại cực nhàn; Timer vẫn cần phải chuẩn nhưng ít hơn mấy kiều build kia và chơi một thời gian khi đã quen thì nó ko phải vấn đề khó chịu nữa; ehp thì do build từ lâu nên cũng thuộc dạng cao đối với class DH.
     
  18. tngyeu

    tngyeu T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/5/12
    Bài viết:
    607
    Nơi ở:
    Diablo 3
    Với những thông tin thay đổi của class DH ở bản mới thì em thấy DH chỉ toàn buff thôi. Bởi vì LS ko có tác dụng đối với tất cả các class chứ ko riêng gì DH. Cứ cho điều này là ảnh hướng lớn nhất với DH đi. Nhưng đây là 1 thay đổi lớn, toàn diện nên Bliz chắc sẽ có sự thay thế khác để bù đắp lại. Và cá nhân em nghĩ ảnh hướng lớn thế nào thì DH vẫn là thằng đánh từ xa, đứng sau nên nếu ko có cách nào bù đắp lại thì những class như monk hay 33 mới là class phải cầm khiên.
     
  19. Catman_vn

    Catman_vn

    Tham gia ngày:
    3/1/07
    Bài viết:
    16,636
    nói thật là a chơi 4 char rồi (trừ char bar a dùng quá thường nghiên cứu quá kỹ nên a sẽ kg so sánh bar với 3 char còn lại)

    DH điểm nổi bật nhất là khả năng clear quá cực nhanh, nhưng để build đến mức đi nhẹ nhàng và tank được thì mất rất nhiều gold và công sức.

    Monk support team cực tốt, có thể build 1 char monk giá rẽ có thể sống và support cho team. Điểm yếu của monk là thường đột nếu đánh mp cao mà kg chú ý.

    Wz ưu điểm cũng là khuyết điểm là 2 kiểu build sẽ cho 2 khả năng trái ngược archon thì dmg cực khủng nhưng cần có tanker nếu muốn đi ok, CM thì ngược lại có thể chui vào giữ đám quái đứng an toàn nhất trong 5 char nhưng dmg thi đánh kg tốt lắm.

    còn riêng vấn đề trâu như a nói ở post trước thì mỗi char mạnh mỗi kiểu, kg char nào toàn vẹn cả (trừ WD vì chưa chơi chưa biết chưa nói đến :p)
     
  20. IceQueen

    IceQueen Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/6/12
    Bài viết:
    493
    DH theo tớ tháy là char đc ưu ái nhất trong game , nên k có chuyện yếu sl đc. Có lẽ đây là char dmg to nên gear ai cũng nghĩ đến những đồ thiên về dmg quá. Muốn trâu dùng belt và quần set Blackthorne's Armor đảm bảo siêu trâu luôn

    - - - Updated - - -

    ặc bác mèo lâu k chơi lú lần rồi wz cả cm lẫn archon đâu cần tank làm j , 33 nhà các bác giờ chắc tự cần nhau thôi chứ mấy char khác cũng k ai cần đâu :D.
    Đồng ý với bác tngyeu monk là oải nhất , ví dụ 1 cái thôi gặp E có poison .... :4cool_cold:
     

Chia sẻ trang này