từ ss1-ss3 cũng thay đổi đáng kể đó, với lại bây giờ tỉ lệ onboard cũng đâu còn nhiều, đa số ngoài net đều dùng celeron đời mới cả, hd 3000,4000 ổn mà vs res 1368x768 thì vẫn có thể medium, tắt răng cưa....
cấu hình dưới sign, để thấp nhất fps trồi xụt 2x-5x thêm con lap toshiba l510 gì gì cpu dou2core ram 2gb, GM45 cũng tương tự fps ếu ổn định được
Ý mình nói cái sp ý. VD mình đánh sona toàn chờ team bạn xông lên hoặc ad manh động mới ulti chứ chẳng dám hổ báo nhảy ra ulti trc vì có ulti chuẩn ad cũng lỡ 1 nhịp.
sao k bổ xung thêm là chơi game này mà k dùng aloalo của nó là 1 thiệt hại rất nặng chẳng cần cả 5 ng` vào phòng 2 ng` dou rank với nhau dùng voice thôi mình cũng tháy rất là lợi trong việc tổ chức giết chóc rồi rất lợi cho trường hợp 1 ad 1 sp or 1 mid 1 jung
Toàn những kiến thức cơ bản mà nhiều thằng ko biết hoặc chủ quan nên bác mới ăn đc thôi cách B : chỉ có những thằng ngáo hoặc ko biết nó mới ko ra canh bụi đó trc bác thôi , cách ăn FB này của bác xác suất thành công cũng gần như cả team sang cướp blue hoặc red bởi đánh rank thấp hoặc ko phải team thì hầu như chả ai cắm mắt bảo vệ buffs cả , cả team đi vào thể nào chả thịt đc 1 2 mạng. Chính việc ít cắm mắt bảo vệ buffs đó mà có mấy cách tạo lợi thế khác như sau : - jung ăn blue xong chạy thẳng qua red bên địch núp chờ thịt thằng jung bên kia ( xác suất sẽ cao hơn nếu có 1 con mắt cắm ở red trc') - nhờ sp cắm mắt ở blue địch , phút 2:00 mid hoặc sp ra lia skill cướp blue -> gần lv 2 luôn , jung địch thì thọt đừng hỏi
thường thì mình đánh AD chạy ra bụi cỏ buff red sau khi mua doran nên team kia không thể nào nhanh hơn mình được, nếu team ăn blue thì chạy theo minion ra lane nếu team ăn red thì giúp red rồi ra lane vì thế chả khi nào bị ăn FB
Cướp rừng chả có gì hay ho cả sp và rừng kinh nghiệm nó xuất phát và cắm mắt check rất sớm 5 người team mình ngồi rình thì team họ đã ổn định đâu vào đấy còn rừng thì di chuyển chéo đổi bùa coi như huề, cả team ăn xong bùa địch ra lane muộn thọt lính và level rất dễ bị snowball.