Tác phẩm 18+ đầu tiên các bác đọc là gì?

Thảo luận trong 'Tâm sự' bắt đầu bởi banghd88, 8/11/13.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. banghd88

    banghd88 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/6/12
    Bài viết:
    24
    Tuổi thơ dữ dội của các anh em trên này chắc chắn ai cũng từng đọc hoặc xem những tác phẩm 18+ bất hủ một thời với những nhân vật như “chú Kim”, cô giáo Thảo….

    Em nghe mấy ông anh mình kể là hồi đó chưa có mạng mẽo, wifi với 3G như bây giờ, nên mấy cuốn bí kíp này thường chỉ được chuyền tay nhau bằng giấy thôi. Các ông còn bảo:

    - Hồi đó bọn anh mới photo ra còn nóng hổi thế mà, thằng nào cũng tranh nhau xem, quay tua đúng 1 vòng quanh lớp tập giấy đã bị nhàu nát rồi lại còn ướt ướt nữa chứ, rõ chán !

    Em ngồi lăn ra cười khi ông ý nói thế. Lại nghĩ đến thời đại bọn em bây giờ cái thú xem mấy tác phẩm này nó khác rất nhiều. Giống như hôm qua, em vừa ngồi chơi cái game Kiếm Thế trên con galaxy Y vừa ngồi đọc mấy tác phẩm mà anh em mạng vừa update. Phải công nhận ngồi trong lớp mà đọc mấy truyện này rồi nhìn bé ngồi cạnh mà “căng“ vãi lồng lun ý các bác ạ .

    Không biết, ngày xưa lần đầu tiên đọc mấy loại bổ não hại chi này các bác nhớ nhất tác phẩm nào ta. Em thì em vẫn kết nhất chuyện “4 thằng quỷ nhỏ “ vừa hài vừa hấp dẫn đọc mà nghiền và thuộc lòng lun.
     
  2. kisinhi2

    kisinhi2 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/9/13
    Bài viết:
    7
    Hồi cấp 2 , tao toàn đọc chuyện mấy chuyện cô giáo mai với cô giao thảo thui , giờ không đi học nữa mà vẫn nhớ lần bị bà giáo tịch thu cái tập đó mà fun nì vãi lù ra.
     
  3. chuoitaotau

    chuoitaotau Waiting to respawn GameOver

    Tham gia ngày:
    8/5/12
    Bài viết:
    283
    Bác nhắc em mới nhớ, phải làm cả cái những ai đã bị cô giáo ( cô nhé chứ ko phải thầy) tích thu truyện 18+ mà không trả lại không 
     
  4. The_Angel

    The_Angel Lão Làng GameVN Moderator GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    19/5/03
    Bài viết:
    18,515
    Nơi ở:
    HVĐ
    Các acc Clone 300 bài, mất chắc tiếc lắm nhĩ :4cool_beauty: !
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này