Ỷ thiên đồ long ký 2

Thảo luận trong 'Game Á Châu' bắt đầu bởi truongvoky90, 31/8/05.

  1. vanphucvn

    vanphucvn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/10/05
    Bài viết:
    26
    chỉ tôi với . tôi đi tới đoạn hoạt cảng ở trên tháp bị cháy ,sau đó nói chuyện với triệu mẩn (TM) , cùng đi với TM tới cửa thành sẻ có hoạt cảnh ,sau đó không biết làm sao nửa các bạn chỉ dùm với.
     
  2. phuongnhoc

    phuongnhoc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/11/05
    Bài viết:
    7
    may bac oi oi giup em voi em dang o trong hang dong mg thang duong tieu no keu de kiem 10 loai thuoc ma de khong loai thuoc nao ca co the chid e duoc ko cam on cac ban truoc
     
  3. phuongnhoc

    phuongnhoc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/11/05
    Bài viết:
    7
    Em đang Chơi Tới đoạn Thằng Dương Tiêu Nó Kêu Em đi Tìm 10 Loại Thuốc Cho Nó Mà Em Không Biet Vì Em Ko Có Fonf Tiếng Tau Xin Các Pác Chỉ Em Cam On Trước
     
  4. Tinhchoobieuo

    Tinhchoobieuo Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    3/11/05
    Bài viết:
    1,127
    Nơi ở:
    Afganishtan
    Mấy fan YTDL2 hình như muốn nổi loạn hay sao mà nhảy khắp. Mod ở đây sao có vẻ in hơi lặng tiếng vậy nhỉ. Dẹp bớt topic YTDL 2 đi nào, cho anh em dể theo dõi. Chán thật.
     
  5. dang_ghet

    dang_ghet Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/7/03
    Bài viết:
    7
    tạo thuoccs cho thằng DT như sau :3 cái lá màu xanh to nhất + vật giống miếng thịt (tôi o nhớ rõ ) nhưng nó ở gần ngay đầu tiên đấy (thứ 3 hay thứ 4 gì đó )+cành cây có lá nhỏ
     
  6. ninhbinhyk

    ninhbinhyk Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/11/05
    Bài viết:
    4
    cái thằng vô kị là thằng đại ngu
     
  7. chiyeuminhem29

    chiyeuminhem29 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/12/05
    Bài viết:
    3
    Nơi ở:
    ha noi
    trong diễn đàn cấm chửi bậy. Hãy đưa những tin hay để moi. người cung` góp ý.
     
  8. Stephanie

    Stephanie Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/7/03
    Bài viết:
    116
    Nơi ở:
    95758
    tui chờ lâu wé nên đã quyết định...ko chờ nữa, tui post hình mấy thang thuốc (cho các bác nào gặp cảnh ngộ như tui) để cứu Dương Tiêu và Bạch Mi Giáo Chủ. 10 phần cho DT, 2 phần cho BMGC. sau khi ghép xong thuốc, nói chuyện với DT và BMGC (coi như hành động đưa thuốc). sau khi đưa thuốc cho BMGC, nói chuyện với ổng 1 lần nữa, rồi chạy tới chỗ thằng áo xanh cầm cây búa bự tổ và thằng áo đỏ. chúng đòi 3 phần thuốc và 7 bông hoa màu hồng nhạt. (điều này khỏi lo vì nếu bạn ko có cheat bằng z quá nhiều thì trong inventory đã có đầy đủ rồi) sau đó lại nói chuyện với DT lần nữa. hắn sẽ dẫn bạn ra một góc "tâm sự", nói được mấy câu sẽ thấy con nhóc Tiểu Siêu xuất hiện, rồi con Dương Bất Hối, sau đó thì ra khỏi đường hầm, rồi nói hoạt cảnh và cuối cùng TVK sẽ đi với tên người dơi, trở lại khu rừng ban đầu để về Thiếu Lâm. tới khúc này thì tự nhiên game hiện bảng debug làm tui ko chơi tiếp được..hic :-s
    file hình ko load thì down bằng link bên dưới nha. :;)

    BMGC
    [​IMG]
    DT
    [​IMG]
    2 AXD
    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

  9. lenhhoxung28

    lenhhoxung28 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/7/05
    Bài viết:
    41
    Nơi ở:
    Singapore
    Mấy bác ơi! Cho đệ nhờ cái này chút . Đệ cũng chơi YTDLK2 ( lâu lắm rồi , từ lúc mới xuát hiện game này, lúc đó còn chưa ai bàn về game này ) thế nhưng đệ đã bí ngay từ đầu ( lúc thằng TVK vừa học xong Càn khôn đại nã di đó) , đệ không thể lên được tổng đàn Minh Giáo để đánh lục đại môn phái mà chỉ biết đi loanh quanh trong khu rừng thôi . Có bác nào tốt bụng cho đệ xin file save qua khúc đó đi.
    YM của đệ : [email protected]
     
  10. Stephanie

    Stephanie Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/7/03
    Bài viết:
    116
    Nơi ở:
    95758
    tui có file save khúc đã đánh nhau với lục đại môn phái, hiện đang cùng mọi người trong minh giáo trốn dưới đường hầm tránh bọn Trần Hữu Lượng.
    nếu cảm thấy được thì down vìa chơi tiếp nghen. khúc này là lúc bào chế thuốc cứu bọn người Minh giáo đó. tui có post hình thuốc ở trên, bạn xem thử nha. level của TVK là 104. trong inventory đủ đồ đó. tui cũng hông nhớ rõ, nhưng nếu có thiếu thưc gì để tạo thuốc thì vào trong đánh nhau với bọn xương khô đấy.
    à, còn nếu bạn muốn tự chơi thì hãy kiên nhẫn đi hết khu rừng đi. tui ko nhớ là có bao nhiêu cảnh rừng (hình như 4 hay 5), cứ đi hết các cảnh trong rừng đó thì tất sẽ qua được. nếu level thấp thì đè shift (chạy). trong rừng có nhiều "cao thủ" lém, dễ chết, tui dùng chiêu cửu chỉ thần công ?(tui ko biết tên chiêu này, nó trông giống như nhất dương chỉ) đứng từ xa đánh bọn trong rừng. lúc đánh với bộ xương cũng vậy, vì xáp la cà dễ tiêu tùng lắm.
     

    Các file đính kèm:

  11. ngoctuyen1017

    ngoctuyen1017 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/10/05
    Bài viết:
    1
    giúp tui với , tui đang ơ đoạn :
    chữa thương cho Thường Ngộ Xuân , làm gì nữa bây giờ ? mong mấy đại ca giúp cho !! cảm ơn nhiều !
     
  12. kaze_hikaru006

    kaze_hikaru006 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/12/05
    Bài viết:
    14
    giup em voi may anh oii, em di den doan giai oan cho TVK toi giet chu minh xong TM dua em ve lang rui di dau tiep vay may anh, trong dien dan co nguoi keu len thieu lam cuu nghia phu nhung khi len do dau thay gi dau may huynh
     
  13. Stephanie

    Stephanie Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/7/03
    Bài viết:
    116
    Nơi ở:
    95758
    Tui có mấy hình thuốc sau, post lên để những người mới chơi biết mà dùng. Nếu các bạn có dư nguyên liệu chế thuốc cứu Thường Ngộ Xuân thì chế thêm mấy liều khác để dành sau này dùng. Thuốc này có tác dụng khá được việc : tăng 600 máu cho TVK hoặc người đi chung với nó. Muốn tăng máu cho người cùng đi với TVK (trừ Trương Tam Phong vì hắn có thể tự cứu mình) như Tiểu Siêu, Dương Tiêu, Bạch Mi Giáo Chủ... thì chỉ cần dùng con trỏ nắm miếng thuốc kéo thả trên hình của mấy người đó (cái khung hình có 2 gạch xanh đỏ ở góc trên bên trái screen). Còn đối với TVK thì gán thuốc vào mấy cái khung nhỏ có chữ F1, F2... rồi bấm mấy F đó là nó uống thuốc thôi. :D
    Ngoài ra còn có 2 công thức của 2 loại thuốc...tui bận quá ko đủ thời gian nghiên cứu thêm, tuần sau mới post tiếp.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Vì trong khi up bằng công cụ của gamevn nó bị lỗi nên tui up bằng briefcase. Thoui, chơi YTĐL vui vẻ nghen, tui lại tới trường đây. Tuần sau tui sẽ ráng thêm vài công thức và công dụng của một số loại thuốc khác up lên đây. Hồi trước có bác nào nói rằng sẽ up lên nhưng chờ mãi ko thấy, tui mạn phép làm luôn ;;)
     
  14. Stephanie

    Stephanie Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/7/03
    Bài viết:
    116
    Nơi ở:
    95758
    bạn xem lại chủ đề Hướng dẫn Cô gái đồ long 2 thì sẽ thấy công thức thuốc và cách đi tiếp thôi. Mạn phép tác giả trích ra một đoạn cho bạn :
    3 nguyên liệu chế thuốc cho TNX : 1 bông hoa đỏ cành xanh có 2 lá (giống hoa hồng) + 1 cái nấm linh chi + 1 vật hình thoi màu đỏ như miếng thịt.
    bạn đi vào rừng giết sói, rắn, khỉ, dơi và gấu thì tất sẽ có đủ mọi thứ cần thiết. Mách nhỏ : đừng vội dẫn TNX vào nhà HTN vì hắn sẽ nhanh chóng nằm ệch ra đất rất vô dụng, bạn hãy đi cùng với TNX lấy vàng ở con đường cụt rồi vào rừng phía dưới bản đồ, hắn sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng bọn yêu quái kia. Cẩn thận bọn dơi, chúng ko đáng sợ nhưng nếu TNX bị chúng cắn nhiều quá sẽ nổi khùng quay lại giết TVK, khi gặp trường hợp này bạn nên cố gắng chạy thoát khỏi khu rừng nếu ko sẽ toi. Bọn yêu quái kia đánh trúng ko sao chứ ông TNX mà đánh thì chỉ vài chiêu TVK sẽ đi ngủ với giun ngay.
    Dù sao bạn cũng nên xem hướng dẫn trong các chủ đề trước hay chí ít là các bài cũ trong topic này.
     
  15. Stephanie

    Stephanie Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/7/03
    Bài viết:
    116
    Nơi ở:
    95758
    Bây giờ tới thắc mắc của tui mong quí vị huynh đệ cứu giúp, tui đi tới đoạn :
    ra khỏi đường hầm dưới Minh Giáo rồi, tui cùng với gã người dơi về đường cũ băng qua mấy khu rừng rồi gặp lại BMGC, nói chuyện rồi dẫn ông tới con đường bên phải, gặp DT, DBH với thằng nào nằm dưới đất. Xong TVK cùng đi với DT. Bây giờ tui cùng DT đi lên Thiếu Lâm Tự nói chuyện với 2 thằng gác cổng chứ ko lên chùa được. Có phải như vậy là đúng lộ trình kô ? Tại sao tui đi đường khác thì gặp Triệu Mẫn rồi bị nó dụ rớt xuống đường hầm vách trông như thép, trong khi chưa cứu các vị sư thúc ?
     
  16. Thosan_vn

    Thosan_vn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/8/04
    Bài viết:
    29
    các pác cho em hỏi sau khi cứu kỳ hiểu phù bằng cách lấy bông hoa rui sau đó trong hướng dẫn bảo là có con ninja nó xông vao nhưng tui không thấy đâu cả.Có phải game bị lỗi không vậy.
     
  17. theduong110

    theduong110 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/12/05
    Bài viết:
    1
    chào ! tui cung choi YTDLK2 nhu mọi người đây .Đang chơi tới đoạn sau khi rời đảo linh xà hay gì đó( chỗ ở của Tạ Tốn ấy).Đến đoạn Vô Kỵ trở lại đất liền thì đi đâu?( Tui chạy lên thiếu lâm tự dến chỗ có cái hố sắt mà chưa thấy co gì??) Ai chơi wa đoạn này làm ơn chỉ giáo
     
  18. kaze_hikaru006

    kaze_hikaru006 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/12/05
    Bài viết:
    14
    các bạn ơi giúp mình với , sao khi TVK đựơc con trieu man giup giai oan vụ giết sư thúc rùi đi đâu nửa vậy các bạn , còn bên topic hướng dẫn ỷ thiên đồ long ký 2 full vô ko có nọi dung vậy các bạn lúc trước mình vào nó hướng dẫn nhiều lắm giờ vô trống trơn à
     
  19. ytdlk2

    ytdlk2 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/12/05
    Bài viết:
    100
    Nơi ở:
    Xứ sở Kim Dung
    Mình cũng đang bí ở chỗ đó, tại sao khong ai hướng dẫn tiếp vậy? Còn bên topic kia hình như đã bị khóa mã rùi, chơi ác quá.
     
  20. ytdlk2

    ytdlk2 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/12/05
    Bài viết:
    100
    Nơi ở:
    Xứ sở Kim Dung
    Trong khi chờ đợi đệ có mấy cách để kiếm thêm tuệt chiêu (nhiệm vụ phụ) để mấy huynh tham khảo thêm:
    - Ở ngôi làng tuyết, nói chuyên với tên cầm đao (đứng gần người đàn bà mặc đồ giống TM đó), sau đó ghép thuốc cho hắn, bạn sẽ được thêm một chiêu đao pháp.
    - Ở ngôi làng dưới chân núi võ đang nói chuyện với hai tên mặc đồ đạo sĩ (đứng gần phu xe, 1 nam, 1 nữ) sau đó lên núi võ đang bạn sẽ gặp lại họ, nói chuyện và chiến đấu với họ.
    - Trên đường lên núi võ đang nói chuyện với tên mặc áo đỏ tay cẩm kiếm. Sau đó quay lại dinh thự của tên Hà Thái Xung (đi phu xe cho nhanh) bạn sẽ gặp lại hắn ta, nói chuyện với hắn ta sẽ có thêm 3 tuyệt chiêu mới.
    - Ở ngôi làng dưới núi thiếu lâm nói chuyên với hai tên hòa thượng (mình đã cứu khỏi tay bọn cái bang). Sau đó lên núi thiếu lâm sẽ chiến đấu với bọn cái bang lần nữa, đi sâu vào một chút sẽ gặp lại hai tên hòa thượng, nói chuyện với họ.
     

Chia sẻ trang này