Quản lý chỉ lệnh-Hướng dẫn và chia sẻ

Thảo luận trong 'Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D' bắt đầu bởi KatherineHaAnh, 6/1/14.

  1. KatherineHaAnh

    KatherineHaAnh Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/3/03
    Bài viết:
    1,114
    Nói một cách nhanh gọn là macro của Tàng Kiếm là dựa vào cái bảng H là Kinh mạch trấn phái chứ ko phải là cái nội công sử dụng lựa chọn ở bên cạnh thanh phím tắt hả :5cool_big_smile: thế thì để xem có hàm lấy cái Kinh mạch trấn phái đấy ra ko nào :6cool_what:

    - - - Updated - - -

    thì nó sẽ là MOVE_STATE.ON_WALK và MOVE_STATE.ON_RUN :2cool_burn_joss_sti
     
  2. kyuctrongtoin9

    kyuctrongtoin9 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/8/13
    Bài viết:
    12
    KatherineHaAnh cho mình hỏi mình có cái dây truyền tách 1k5 tấn công nội ấy có ID 8, 5674 (ko nhớ rõ) có lệnh nào để cho vào macro sử dụng ko:9cool_canny:
     
  3. KatherineHaAnh

    KatherineHaAnh Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/3/03
    Bài viết:
    1,114
    Sử dụng kiểu gì :4cool_baffle:

    - - - Updated - - -

    Sử dụng kiểu gì :4cool_baffle:
     
  4. kyuctrongtoin9

    kyuctrongtoin9 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/8/13
    Bài viết:
    12
    thì bt nếu muốn sử dụng thì kéo cái dây truyền đó xuống phím tắt rồi kích vào nó.thì nó có buff 1k5 TCN trong 20s cho mình.giờ có lệnh nào để VD trên ng có buff tử khí đông nai thì sử dụng cái dậy truyền đó :5cool_beat_plaster:
     
  5. KatherineHaAnh

    KatherineHaAnh Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/3/03
    Bài viết:
    1,114
    Như thế có nghĩa là cái dây chuyền đấy cung cấp một skill, bạn xem skill đấy có id gì là sử dụng như skill bình thường thôi :6cool_boss:
     
  6. KatherineHaAnh

    KatherineHaAnh Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/3/03
    Bài viết:
    1,114
    Sau một thời gian đào bới thì đúng là ko thể chiều ông Tàng Kiếm này được vì nếu dựa vào Trấn Phái thì cũng không thể bởi chỉ cần 29 điểm vào một bảng là có thể cộng 7 điểm sang bảng bên kia, lúc này thì làm sao mà biết được đang dùng bảng nào :4cool_baffle: Vì thế nên Kingsoft nó chỉ cung cấp đúng cái hàm GetKungfuMount để lấy nội công sử dụng thôi :3cool_embarrassed:
     
  7. KatherineHaAnh

    KatherineHaAnh Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/3/03
    Bài viết:
    1,114
    Hôm nay mình mới mượn được acc Ngũ Độc để test. Nếu muốn biết con Pet của mình gọi lên có tên là gì thì chỉ việc dùng hàm này
    Mã:
    function GetPetName()
    me=GetClientPlayer()
    Pet=me.GetPet()
    if Pet then return Pet.szName
    end
    
    Hàm này sẽ trả về tên của Pet bạn đang dùng, ví dụ cóc là "Ngọc Thiềm" :6cool_boss:
     
  8. uglydauhu

    uglydauhu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/1/14
    Bài viết:
    35
    cập nhật thêm vài hàm đặc biệt nữa bạn HàAnh ơi :5cool_big_smile:
     
  9. bizarre.dreams

    bizarre.dreams Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/11/11
    Bài viết:
    55
    Nơi ở:
    Hanoi City
    Quá tuyệt cảm ơn bạn nhé. Cái này giúp đỡ bị động hơn rất nhiều :6cool_boss:
    Mà tiện thể bạn xem giúp mình cái marco mình viết cho TL dame dưới này xem có lỗi lầm gì k nhé.

    Mã:
    /script local p=GetClientPlayer()
    local D=p.nAccumulateValue
    local T=GetTargetHandle(p.GetTarget())
    local H1=p.nCurrentLife*100/p.nMaxLife
    local H2=T.nCurrentLife*100/T.nMaxLife
    local M=p.nCurrentMana*100/p.nMaxMana
    local U=OnAddOnUseSkill
    local Combo = {235,241,2572,232}
    local function CheckBuff(T,buffID) buffed=false for z,x in pairs(T.GetBuffList()) do if x.dwID==buffID then buffed=true end end return buffed end
    local function CheckCDs(skillId) bOnCD,currentCDTime,totalCDTime = p.GetSkillCDProgress(skillId,p.GetSkillLevel(skillId)) return currentCDTime/16 == 0 end
    local function Use(skillIDs) for z,x in pairs(skillIDs) do if(CheckCDs(x)) then U(x) return true end end end
    U(255)
    if D==3 and CheckBuff(p,3890) and H2>30 then U(233) end
    if D==3 and CheckBuff(p,3890) and H2<30 then U(243) end
    if not(CheckBuff(p,3890)) and D==3 then U(247) end
    if M<50 and D==3 then U(251) end
    if D<3 then Use(Combo) end
    
    Về thực tế mình test thì chạy nhưng thi thoảng khi Thiền Định (D) là 3 thì nó khựng lại k đánh skill Vi Đà Hiến Chử (233) or Nã Vân Thức (243). Khi mình tự bấm tay vào 1 trong 2 skills đó thì nó tự động chạy tiếp. Thực sự là k biết do đâu mong bạn giúp đỡ :5cool_beat_plaster:
     
  10. AnndyW

    AnndyW Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/1/12
    Bài viết:
    53
    Xin phép đc nêu tên bác và bác xFatal trong cái addon Macro của mình :2cool_confident:
    còn vài phái nữa vì đang tìm cách dame tối ưu nhất của các phái đó :2cool_misdoubt:
     
  11. uglydauhu

    uglydauhu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/1/14
    Bài viết:
    35
    Bác HaAnh giúp mình với, mình có cây Hạt Tâm Vong Tình của 5doc bây giờ mún đưa vào macro để sử dụng thì làm thế nào :9cool_pudency:
     
  12. boylove67

    boylove67 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/5/05
    Bài viết:
    82
    Cái lỗi này là do AccumulateValue nó tính giá trị max là 10. Thiền định TL max=3 nên dù điểm Thiền Định của bạn 3 rồi nhưng điểm Accumulate vẫn tiếp tục tính >3
    Bạn sửa D==3 thành D>=3 nó sẽ chạy bình thường

    if D>=3 and CheckBuff(p,3890) and H2>30 then U(233) end
    if D>=3 and CheckBuff(p,3890) and H2<30 then U(243) end
    if not(CheckBuff(p,3890)) and D>=3 then U(247) end
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/1/14
  13. boylove67

    boylove67 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/5/05
    Bài viết:
    82
    Những items có skill đặc biệt thì dùng hàm sử dụng item để dùng
     
  14. ZzBasss

    ZzBasss Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/1/14
    Bài viết:
    2
    p=GetClientPlayer()
    T=GetTargetHandle(p.GetTarget())
    ủa sao mình thêm đoạn code này vào cái macro thì nếu đánh cọc gỗ thì đánh bt còn khi dame quái or boss thì phải trong trạng thái Chiến đấu mới đánh đc là sao nhi?
     
  15. uglydauhu

    uglydauhu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/1/14
    Bài viết:
    35
    Bác cung cấp lun cái hàm đi bác :3cool_shame:, ah mình mún làm cái hàm list NPC để sử dụng item hợp lý bác giúp lun nhé :9cool_haha:
     
  16. KatherineHaAnh

    KatherineHaAnh Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/3/03
    Bài viết:
    1,114
    Chắc là dùng OnUseItem thôi, để mai lôi thanh Lưu Tình ra test xem sao :)) muốn list NPC thì khá là phức tạp vì phải dùng event trong add on để get Npc list ;)
     
  17. KTAx57

    KTAx57 T.E.T.Я.I.S GameOver

    Tham gia ngày:
    6/9/12
    Bài viết:
    590
    bác superkhung về đầu quân cho VL3D à, trước thấy ở CĐTL :D
     
  18. KatherineHaAnh

    KatherineHaAnh Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/3/03
    Bài viết:
    1,114
    Đã check xong rồi bác nhé :6cool_boss:
    Mã:
    function useHTVT()
    me=GetClientPlayer()
    item = me.GetItem(INVENTORY_INDEX.EQUIP, EQUIPMENT_INVENTORY.MELEE_WEAPON)
    bCool, nLeft, nTotal, bBroken = me.GetItemCDProgress(item.dwID)
    if nLeft==0 then OnUseItem(INVENTORY_INDEX.EQUIP, EQUIPMENT_INVENTORY.MELEE_WEAPON) end
    end
    
     
  19. uglydauhu

    uglydauhu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/1/14
    Bài viết:
    35
    Thank bác HaAnh rất nhiều :6cool_ah:
     
  20. journeyman2005

    journeyman2005 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/3/08
    Bài viết:
    5
    Cái vụ check trấn phái tàng kiếm thì mình góp ý rất đơn giản để giải quyết này: dùng GetSkillLevel của 2 cái Đạp Tuyết Tầm Mai và Ánh Ba Tỏa Lan (hoặc triều minh huyền gì đó, ulti của sơn cư), nếu cái nào có skill level == 1 thì chắc chắn là đang dùng trấn phái bên đó, còn nếu ko nâng thì skill level sẽ là 0, đơn giản hiệu quả. Có thể check đc cả những cái khác trong trấn phái xem có nâng hay ko, lấy skill ID y như skill đánh bình thường mà thôi, chủ yếu là GetSkillLevel xem có nâng hay ko là đc. Kat có thể share đoạn catch event để lấy giá trị threat của player đối với target hiện tại ko? Mình tìm trong đống addon TQ mà nhiều quá vẫn chưa lọc ra đc :D À mà cả event DO_SKILL_CAST các arg của nó mình vẫn chưa nắm hết nữa, cái skill result code có ai biết nằm ở arg bao nhiêu và cái bCriticalStrike gì đó để biết có bạo kích hay ko nằm ở arg bao nhiêu ko?, hình như còn có cả arg SKILL_EFFECT gì đó nữa :D

    À tiện thể, share luôn 1 hàm để đọc bí kíp của skill:

    Mã:
    function CheckSkillRecipe(skillID,recipeID)
    	p=GetClientPlayer()
    	local result=false
    	recipeList=p.GetSkillRecipeList(skillID,p.GetSkillLevel(skillID))
    	for z,x in pairs(recipeList or {}) do
    		if x.recipe_id==recipeID and x.active==true then
    			result=true
    		end
    	end
    	return result
    end
    Muốn biết skill recipe ID của bí kíp mình muốn check là gì thì cứ:
    Mã:
    Output(p.GetSkillRecipeList(skillID,p.GetSkillLevel(skillID)))
    Xem cái nào chuyển từ active=true sang false là đc.

    - - - Updated - - -

    Hàm ở trên khá hữu dụng khi xét 1 số buff của skill đánh ra mà phải có bí kíp mới có (vd phệ tâm, khí phách (+5% nguyên khí) của DM, phệ cốt của VH, check bí kíp +20% ntốc độ nhận NL NH của cực lạc dẫn, v..v..)
     

Chia sẻ trang này