Hướng dẫn MOD game Yuri Revenge bằng Ares

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 7/4/12.

  1. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    1 hit 500 máu trong khi cái nhà có 1k máu, 2 hit là chết queo rồi, sửa đamage còn 100 thôi
     
  2. vqtrung1997

    vqtrung1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/13
    Bài viết:
    164
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Ui trời, cái lightning storm gốc damage mỗi hit 250, tổng số lần đánh vào target là 18 (vì LightningStormDuration=180, LightningHitDelay=10), tức là tổng damage lên target là 250x8=4500, còn cái này của em damage mỗi hit 500, tổng số lần đánh target trung tâm chỉ có 5 (Lightning.StormDuration=50, Lightning.HitDelay=10), tức là tổng damage có 2500 thui. Thế là thua cả Lightning Storm còn gỉ.

    - - - Updated - - -

    À quên: lúc cái SW này của em bắn ra, cái damage nó lớn đến mức 1 hít bay cái nhà chính. Bộ nó lỗi chỗ nào trong đống code của em (ở trang trước) vậy?

    - - - Updated - - -

    À còn nữa:
    - Làm sao để cho cái xe tăng nó đi lội nước được mà khi ở trên bờ hình nó khác còn xuống dưới nước hình nó khác vậy? Em làm như cái HD đầu topic mà nó đi như Tanya chứ ko đổi hình khi xuống nước.
    - Có thể làm cho xe khi deploy thì biến thành xe khác hay tàu hay máy bay ko?
     
  3. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    thấy cái sw đó chả cò gì bất thường, giảm bớt damage lại là xong

    còn xe chạy dưới nước thì clone một chiếc xe giống y chan chiếc đó, có thêm vài code như vầy:

    [HTK]
    SpeedType=Amphibious
    Locomotor={4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    MovementZone=AmphibiousCrusher
    WaterImage=HTKW

    [HTKW]
    SpeedType=Amphibious
    Locomotor={4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    MovementZone=AmphibiousCrusher


    để deloy tank thành máy ba thì phải có code
    [xxx]
    IsSimpleDeployer=yes
    UnloadingClass=xxxD
    ;DeployingAnim=xxxDEPL
    DeployFire=yes
    DeployTime=50


    máy bay có
    [xxxD]
    IsSimpleDeployer=yes
    UnloadingClass=xxx
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/10/13
  4. vqtrung1997

    vqtrung1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/13
    Bài viết:
    164
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Em thử đống code trên nhưng khi cái xe deploy thì cái máy bay nó lại nằm dưới đất & đứng yên. Thế là sao? Em sai chỗ nào vậy?
    Code nó đây:
    ; Flying Mega Fortress
    [MEGAFORTA]
    UIName=Name:MEGAFORTA
    Name=Mega Fortress
    TargetLaser=yes
    Prerequisite=FUTURETECH3
    IsGattling=yes
    TurretCount=1
    WeaponCount=4
    Weapon1=SilverLauncher
    EliteWeapon1=SilverLauncher
    Weapon2=MFNeutrinoGattAA
    EliteWeapon2=MFNeutrinoGattAAE
    Weapon3=MFNeutrinoGattAG
    EliteWeapon3=MFNeutrinoGattAGE
    Weapon4=MFNeutrinoGattAA
    EliteWeapon4=MFNeutrinoGattAAE
    WeaponStages=2
    Stage1=1
    Stage2=1
    EliteStage1=1
    EliteStage2=1
    RateUp=1
    RateDown=0
    Gattling.Cycle=yes
    Spawns=SILVERWING
    SpawnsNumber=4
    SpawnRegenRate=20
    SpawnReloadRate=150
    NoSpawnAlt=no
    ToProtect=yes
    Strength=3000
    Armor=heavy
    Category=AirPower
    JumpJet=yes
    TechLevel=15
    Sight=15
    Speed=12
    PitchSpeed=1.1
    JumpjetSpeed=30 ;params not defined use defaults (old globals way up top)
    JumpjetClimb=10
    JumpjetCrash=40 ; Climb, but down
    JumpJetAccel=12
    JumpJetTurnRate=6
    JumpjetHeight=500
    JumpjetWobbles=.01
    JumpjetDeviation=1
    CrateGoodie=no
    Owner=AaronCountry
    RequiredHouses=AaronCountry
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    Cost=5000
    Soylent=5000
    Turret=no
    Points=1000
    ROT=6
    Crewed=yes
    SelfHealing=yes
    ConsideredAircraft=yes
    Cloakable=yes
    CloakingSpeed=2
    OmniFire=yes ;GEF moved to weapon
    MovingFire=yes
    Explodes=yes
    DeathWeapon=PlasmaPayload ; NUKE
    DeathWeaponDamageModifier=0.5
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    Maxdebris=18
    VoiceSelect=GenAllVehicleSelect
    VoiceMove=GenAllVehicleMove
    VoiceAttack=GenAllVehicleAttackCommand
    VoiceCrashing=SeigeChopperVoiceDie
    CrashingSound=SeigeChopperDie
    DieSound=GenVehicleDie
    ImpactLandSound=GenAircraftCrash
    ;Locomotor={4A582746-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1} ;flying
    Locomotor={92612C46-F71F-11d1-AC9F-006008055BB5} ;jumpjet
    MovementZone=Fly
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    ThreatPosed=25 ; This value MUST be 0 for all building addons
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    DamageSmokeOffset=100, 100, 275
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,SIGHT,FASTER
    EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF
    GuardRange=25
    Size=50
    Trainable=yes
    OpportunityFire=yes
    HoverAttack=yes
    Crashable=yes
    SpeedType=Hover
    MoveSound=SeigeChopperMoveLoop
    EnterTransportSound=EnterTransport
    LeaveTransportSound=ExitTransport
    PreventAttackMove=yes
    TooBigToFitUnderBridge=true
    Trainable=yes
    Bunkerable=no; Units default to yes, others default to no
    IsSimpleDeployer=yes
    UnloadingClass=MEGAFORT,MEGAFORTW
    DeployFire=yes
    DeployTime=20
    Turret=yes
    DeployToLand=yes
    IsSelectableCombatant=yes
    ProtectedDriver=yes
    Sensors=yes
    SensorsSight=25
    GetsBounty=yes
    VeteranGetsBounty=yes
    EliteGetsBounty=yes
    CanBeReversed=no
    BuildLimit=0
    ImmuneToVeins=yes
    ImmuneToPsionics=yes
    ImmuneToRadiation=yes
    NavalTargeting=7
    LandTargeting=2
     
  5. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    cái vụ này thì làm cỡ nào cũng sẽ có 1 con ko di chuyển đc :(
     
  6. vqtrung1997

    vqtrung1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/13
    Bài viết:
    164
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Có cách nào để cả 2 con đều di chuyển được không?
     
  7. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    hiện giờ thì chưa, nhưng tương lai chắc là có, thấy bọn M.O nó có giới thiệu 1 chiếc humvee có thể biến thành mày bay
     
  8. vqtrung1997

    vqtrung1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/13
    Bài viết:
    164
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Cho em xin link download chương trình vẽ file voxel xe tăng tàu chiến được không?
     
  9. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Mấy bác có bác nào giúp làm thêm 1 con IFV với được ko? Thấy trong MO chúng nó có 2 con IFV của Sov và All, nhưng mình làm thế nào thì cũng ko thể cho con thứ 2 nó ra hình ra dáng được.
     
  10. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
  11. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    cái này hỏi lại bọn nó
     
  12. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Thế ông hỏi được gì từ bọn khỉ ấy chửa hử Natit :)).
     
  13. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    hỏi bọn nó thì đc chỉ vài cái code :D ví dụ code lật xe, code bán đạn cầu vòng :D và vài thứ linh tinh quên mất :D
     
  14. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Bọn này hơi khốn nạn nhẩy. Bí kíp giữ cho riêng mình. Chờ 1 thời gian ngắn, bọn ppmsite nó leak cho vậy =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/2/14
  15. vqtrung1997

    vqtrung1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/13
    Bài viết:
    164
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Cho em hỏi có cách nào làm cho mấy con đi trên nước nó deploy dưới nước dc ko?
     
  16. romhunter

    romhunter Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    290
    hình như là ko :5cool_big_smile:
     
  17. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    từ giờ thì mấy con Flying Aircraft Carriers có thể thả máy bay đc rồi, ko như lúc trước thả xong máy bay nó ko quay về nữa :D

    cái này dành cho mấy con đĩa bay của Yuri

    [TechnoType]►Drain.Local= (boolean)
    Nếu bằng Yes thì nó chỉ hút 1 lượng power nhất định, mặc định là no. Nghĩa là khi hút là nó hút hết điện của địch.

    [TechnoType]►Drain.Amount= (integer)
    Yêu cầu Drain.Local=yes
    Nếu số dương thì đĩa bay sẽ hút đc tối đa số năng lượng đó. Nếu số âm thì hút đc tối thiểu. Mặc định là 0

    ví dụ nhà năng lượng địch có power=500 và Drain.Amount=0
    Drain.Amount=-1000 trên đĩa bay, thì đĩa bay hút tối thiểu 1000 toàn bộ năng lượng nhà địch , nếu Drain.Amount=0 thì đĩa bay hút hết năng lượng trong cái nhà đó thôi. Nếu Drain.Amount=200 thì nó chỉ hút đc 200
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/4/14
  18. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    cho hỏi bản mod MO v3.0 lúc trc coi trailer thấy rằng bọn AI nó nếu nó có nhìu factory xây 1 cái thì ra càng đông và bên mình cũng làm đc,mà sao tui xây fac nhìu xây 1 thì nó vẫn ra 1 chiếc vậy.có thêm,chỉnh sửa code gì ko
     
  19. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    CloningFacility=yes

    add vào nhà tank
     
  20. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    nothing happen,vẫn thế :8cool_cry:
     

Chia sẻ trang này